Top 7 Shop bán phụ kiện chụp ảnh chất lượng cẩm thạch tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. HCM

Các họa tiết bằng đá cẩm thạch được biết đến là những họa tiết cực kỳ đẹp mắt, tôn lên vẻ đẹp quý phái sang trọng trong các bức ảnh giúp làm sáng ngôi nhà từ những thứ thiết yếu đơn giản. Ngày nay, việc sử dụng mẫu này ngày càng phổ biến, đặc biệt đối với những người tôn thờ chủ nghĩa tối giản. Chúng tôi có thể mua phụ kiện ảnh đá cẩm thạch từ các cửa hàng trang trí trên toàn quốc. Và tất nhiên, luôn có những cửa hàng hàng đầu mà mọi người nên thử một lần. Hãy xem cửa hàng nào!

Đầu tiên Trương Ngọc Nhi 2019-08-21 06:14:59

Một chút lá Xa Đàn

Tiếp theo là một địa chỉ lý tưởng để chọn cho mình những đồ trang trí đẹp mắt của người dân Hà Nội. Không có nơi nào khác là Một ít lá Xa Dân, một cái tên có thể được gọi đầu tiên khi ai đó cần một cái gì đó để trang trí ảnh của họ hoặc nó có thể là một món quà kỷ niệm cho một buổi lễ, một bữa tiệc sinh nhật, vv cũng khá hợp lý.

Ấn tượng đầu tiên khi đến lần đầu tiên Một chiếc lá nhỏ Chưa kể chất lượng, có lẽ cách bố trí khiến mọi người thích thú, nó đáng để học hỏi. Bên cạnh nói về sản phẩm tại đây, ngoài hàng tá phụ kiện cho các mục đích khác nhau, trong cửa hàng này còn có những mặt hàng đang gây sốt trên thị trường hiện nay như ống hút tre, thép không gỉ, hộp cơm trưa, Chiếc cốc làm từ lúa mạch, … là những thứ giúp bạn bảo vệ môi trường một cách thiết thực hơn.

Một ít lá Xa Dân Nó không chỉ là một cửa hàng thiết yếu cho những người chụp ảnh mà còn là nơi dành cho những người đam mê trang trí, những thứ điên rồ và đẹp đẽ để thỏa mãn mong muốn của họ. Mặc dù giá khá cao, nhưng đó là một điểm trừ của cửa hàng theo khách hàng & # 39; đánh giá, nhưng cho đến nay số lượng khách Một chiếc lá nhỏ Không ít vì vậy hãy yên tâm!

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 452 Xa Dân, Nam Đồng, Quận Đông Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0979 196 964
  • Giá: 200.000 – 500.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 9:00 PM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ALittleLeafHomedecor/

2 Trương Ngọc Nhi 2019-08-21 06:16:08

Trang trí thời trang & quà tặng

Nếu bạn muốn trang trí ngôi nhà của mình hoặc tự hỏi nếu bạn muốn tìm một món đồ trẻ em đẹp để làm quà tặng, đừng quên ghé thăm Trang trí thời trang & quà tặng Chà, cửa hàng này ở Hà Nội nên thật đáng tiếc cho các tỉnh khác. Lô đất trang trí Chinh phục trái tim mọi người từ nhiều phụ kiện dễ thương được sắp xếp một cách gọn gàng, dễ nhìn tại cửa hàng. Nếu bạn có cơ hội đến thăm, bạn sẽ thích yêu nó ngay lập tức.

Đây khá nổi tiếng trong phân khúc phụ kiện trang trí, nên uy tín cũng như chất lượng được đảm bảo, giá cả là điểm cộng cho shop này. Tuy nhiên, vì bán nhiều loại mặt hàng, cửa hàng không mạnh về bất kỳ mảng nào, nên sẽ hơi khó khăn nếu bạn muốn thiết lập một bối cảnh hoàn chỉnh.

Nhân viên ở Kan rất nhiệt tình, vì vậy sẽ thật dễ dàng cho bạn nếu bạn không tìm thấy thứ gì đó trong cửa hàng, và không gian khá rộng và thoáng mát nên ngay cả khi bạn chọn lâu hơn một chút, bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Ở đâu. Nói đúng Xem trang trí Đây là một nơi rất tuyệt vời để đến ngay cả khi bạn không muốn mua bất cứ thứ gì, bởi vì chỉ cần nhìn vào nó cũng khiến bạn yêu cuộc sống tốt hơn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 10 Trần Nguyên Hán, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 04 39393603
  • Giá: 200.000 đồng – 1.000.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 9:30 sáng – 9:30 tối
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KayDecorGift/

3 Trương Ngọc Nhi 2019-08-21 06:16:32

Cửa hàng Gia Hà Nội

Cửa hàng Gia là nơi không chỉ cung cấp các phụ kiện chụp ảnh chất lượng bằng đá cẩm thạch mà còn cung cấp cho bạn kiến ​​thức về cách trang trí cũng như các mô hình có sẵn. Đặc biệt là đối với những cô gái ít kinh nghiệm trong chụp phẳng cũng như lựa chọn nhu yếu phẩm.

Bí mật đằng sau những bức ảnh hấp dẫn này là phông nền, đạo cụ. Nhưng hai yếu tố này Cửa hàng Gia sẵn sàng cung cấp cho bạn Ngoài ra, có 2 combo trong Jia chụp ảnh tông màu trắng và ánh kim rất phù hợp cho nhu cầu chụp ảnh mỹ phẩm và trang sức. Chỉ cần biết sự chuyển đổi sáng tạo là đã có những góc độ để thu hút hàng ngàn người.

Cửa hàng Gia hướng đến phong cách, vì vậy những bức ảnh được tạo ra khi kết hợp với đạo cụ từ tính Gia Trông cực kỳ tinh tế, không cầu kỳ. Vì vậy, có lẽ bất cứ ai đam mê sự đơn giản và sống động đều có thể tham khảo một số cửa hàng mà Toplist cung cấp.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Cửa hàng bán trực tuyến tại Hà Nội
  • Số điện thoại: 038 565 9595
  • Giá: 200.000 – 500.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 6:00 PM

4 Trương Ngọc Nhi 2019-08-21 06:17:02

Không gian Jen

Minimalism là phong cách được theo đuổi hiện nay và một cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng nhỏ, đẹp và cần thiết như Không gian Jen Cũng không ngoại lệ. Jen mang đến cho mọi người sự hài lòng từ chất lượng của từng sản phẩm cũng như sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu.

Để mở rộng nguồn lực của khách hàng, ngoài các phụ kiện theo phong cách tối giản, có rất nhiều đồ trang trí đơn giản nhưng thời trang ở Jen. Đây là một kho báu của đạo cụ nhiếp ảnh cuộc sống ảo bằng đá cẩm thạch cực kỳ đẹp! Nếu bạn muốn theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình Không gian Jen sẽ là một cái tên không thể thiếu trong từ điển.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 3, 43 Đặng Thị Như Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0934 230 791
  • Giá: 150.000 đồng – 800.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM

5 Trương Ngọc Nhi 2019-08-21 06:18:11

Mặt bàn

Mô hình đá cẩm thạch làm cho mọi người mê mẩn và phải tìm mua tốt để làm mới để thêm góc hoặc tân trang lại căn phòng nhỏ của mình. Vì vậy, gần đây hầu hết các cửa hàng chuyên cung cấp trang trí nhập vào mặt hàng này. Mặt bàn giống như một văn phòng phẩm chuyên về các mặt hàng thiết yếu.

Có thể nói như vậy bằng lý do Mặt bàn Không chỉ đạo cụ trang trí, đồ dùng cá nhân, mà ngay cả máy tính xách tay và kim bấm cũng là đủ. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách phối hợp cũng như cần hiểu thêm về chức năng của từng mặt hàng, vui lòng hỏi sự giúp đỡ của nhân viên cửa hàng, vì không phải ai cũng hiểu thấu đáo về từng sản phẩm. Vì vậy, không có gì phải sợ.

Ở hà nội Mặt bàn là một trong những thiên đường cung cấp các phụ kiện chụp ảnh chuyên nghiệp, vì vậy nếu bạn cần bất cứ điều gì, đừng quên ghé thăm và tham khảo các đề xuất của cửa hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 39 Hàng Vôi, P. Lý Thái, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 6293 3429
  • Giá: 30.000 – 500.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tabletopvn/
  • Trang web: www.shoptabletop.co

6 Trương Ngọc Nhi 2019-08-21 06:18:34

Yoisho Hàm Nghi

Nếu bạn là một người thích phong cách tối giản thì Yoisho sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn Có hàng trăm ngàn vật phẩm nhỏ xinh để chụp cũng như cung cấp đồ nội thất thiết yếu. Đặc biệt với kết cấu bằng đá cẩm thạch nói riêng, nơi này có đủ những thứ bạn cần.

Yoisho Có lợi thế trong việc tìm kiếm khách hàng vì cửa hàng nằm ở trung tâm thành phố nên thu hút du khách, đặc biệt là sinh viên, sinh viên, các bà nội trợ muốn cải thiện nhà bếp của họ. Nhưng chính có lẽ vẫn là vì chất lượng tuyệt vời của những món đồ đáng yêu mà cửa hàng nhập khẩu. Chúng được trang trí gọn gàng và tinh tế trong các màu trắng và xám chủ đạo, vì vậy chúng càng nhìn và cảm nhận, càng tối giản và dễ tìm. Chính vì điều đó, cửa hàng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến đây.

Do phong cách tối giản nên các món đồ ở đây không quá nhiều, nhưng đừng lo lắng vì chắc chắn bạn sẽ chỉ tìm cho mình một món đồ hài lòng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 4, 49 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0938 792 488
  • Giá: 200.000 đồng – 2.000.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yoisho.studio

7 Trương Ngọc Nhi 2019-08-21 06:19:07

Trang chủ Riri

Trang chủ Riri là một trong những địa điểm yêu thích của những người đam mê chụp ảnh, đặc biệt đối với những người thích chụp ảnh phẳng. Đây là một cái tên không thể bỏ qua nếu quan tâm đến các phụ kiện chụp ảnh hoặc các vật dụng cần thiết để trang trí nhà cửa, mang đến cho bạn những vật dụng hữu ích vô cùng tinh tế.

Nhà Riri Được mọi người hài lòng vào đúng thời điểm, nhưng phải đến nơi để có thể chọn cách hoàn hảo nhất, bởi vì sự tinh tế đôi khi chỉ nhìn vào hình ảnh sẽ không cảm thấy tất cả, phụ nữ Kết cấu bằng đá cẩm thạch ở đây cũng có một chút bàn đá, khăn trải bàn, chén, … được kết hợp khéo léo và tinh tế.

Không gian không quá hẹp nên bố cục trông rất gọn gàng, và giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn, ở đây không có quá nhiều thứ linh tinh, nhưng những món đồ bạn cần có thể nằm trong số những món đồ cần bán. Vì vậy, hãy thử ghé thăm các cửa hàng để tìm những món ăn tốt nhất ngay lập tức!

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 157 Đặng Văn Ngư, P. Phương Liên, Quận Đa Đà, Hà Nội
  • Số điện thoại: 092 890 40 20
  • Giá bán: 50.000 đồng – 500.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 9:00 PM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ririhomevn/