Top 7 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Lẩu là món ăn yêu thích của nhiều người, thích hương vị và hình thức tụ tập cùng nhau khi ăn lẩu. Bạn có nhận ra rằng ngày càng nhiều món lẩu được sinh ra với sự kết hợp đặc biệt. Tại TP. Vinh – Nghệ An, lẩu là món ăn không thể bỏ qua. Vì vậy, bạn không mất quá nhiều thời gian cho câu hỏi “Ở đâu tại Vinh, ăn lẩu ở đâu?”, Danh sách hàng đầu sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về các địa chỉ lẩu lẩu ở vùng đất này.

 

Đầu tiên Vũ Minh Hoàng 2019-06-17 20:29:25

Câu chuyện nhà hàng lẩu Thái

Truyện Thái là một nhà hàng chuyên về lẩu cho người sành ăn ở TP. Vinh – Nghệ An rất ủng hộ, tại cửa hàng lẩu Thái là vũ khí chiếm giữ trái tim của mọi người. Thực đơn lẩu của Thái Story không dừng lại ở lẩu Thái nhưng có nhiều loại khác để bạn lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào số lượng người ăn. Nhìn chung, các tài liệu được Thai Story lựa chọn cẩn thận, tươi mới và được làm sạch tỉ mỉ.

 

Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt với một chút biến tấu cho phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây. Tuy nhiên, khách du lịch hoặc du khách từ những nơi khác vẫn rất hài lòng với hương vị được chuẩn bị bởi Thai Story. Khi món ăn được mang lên bàn, món nhúng được trang trí đẹp mắt và khá nhiều, rau với lẩu cũng rất xanh. Nếu bạn nhìn vào nó, bạn sẽ thấy rằng tôm là thịt và rau xanh, nhưng dường như bạn muốn ăn mà không dừng lại. Những người sành ăn Thái Lan đã từng thưởng thức món lẩu được đánh giá cao về hương vị phong phú của món ăn. Vừa đẹp vừa ngon, lẩu Thái hấp dẫn.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Phố Lê Mao Mở rộng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0238 8992 266
  • Facebook: https://www.facebook.com/ Thai-Story-Le-Mao-Kéo- Lai /
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

 

2 Vũ Minh Hoàng Ngày 22 tháng 10 năm 2017 20:29:51

Nhà hàng buffet hải sản ChefDzung

Nhà hàng buffet hải sản ChefDzung là một lựa chọn rất phù hợp cho gia đình bạn vào cuối tuần. Không gian của nhà hàng rất rộng và thoáng mát, có nhiều phòng ngồi từ ngồi trên bàn đến ngồi trên bàn cao, bạn có thể hỏi nhân viên tùy theo mong muốn của bạn. Ngoài một không gian thoải mái, Nhà hàng buffet hải sản ChefDzung còn có rất nhiều món lẩu ngon, từ kích cỡ bình thường đến kích thước khổng lồ cho một nhóm bạn lớn. Chủ yếu trong nhà hàng là lẩu hải sản và lẩu, rất nhiều lẩu và lẩu tươi.

 

Bước vào cửa hàng, bạn thấy khói thuốc mờ nhạt bốc ra từ những nồi lẩu thơm ngon. Nhưng đừng sợ vì nghĩ rằng nó sẽ nóng, không hề, Nhà hàng buffet hải sản ChefDzung vẫn có thiết bị làm mát hiện đại để đảm bảo bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon trong bầu không khí thoải mái nhất. Không chỉ ngon mà Nhà hàng buffet hải sản ChefDzung còn có nhiều chương trình ưu đãi thường xuyên được cập nhật trên fanpage của nhà hàng. Nhanh chóng lưu ý địa chỉ này để bạn có thể đến ngay nếu bạn muốn ăn lẩu.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 65 Lê Nin – P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 098 148 7487
  • Facebook: https://www.facebook.com/chefdzungcosoVinh/
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

 

3 Vũ Minh Hoàng 2019-06-17 20:30:15

Nhà hàng Lau Tiên Vua

Nằm ở vị trí của con đường nhộn nhịp nhất trong thành phố. Vinh – Nghệ An, Nhà hàng Lau Tiên Vua là một nhà hàng lẩu lớn và có tiếng là ngon bởi người dân. Bước vào cửa hàng là một không gian tươi sáng với tông màu chính là màu vàng, ấm áp và vô cùng sang trọng, nhà hàng có nhiều chỗ ngồi để phục vụ một lượng lớn khách hàng. Đến với Lau Tiên Vua mọi người thường nhâm nhi một ly rượu ấm, để say và nói chuyện với nhau, họ nói về những điều đã qua trong cuộc sống với món lẩu nóng thơm lừng.

 

Lẩu của địa chỉ này là một món ăn được tìm kiếm và nhận được nhiều lời khen ngợi từ thực khách. Bắt mắt với màu sắc của lẩu cam đỏ, các món ăn đi kèm như mực tôm và thịt vẫn còn tươi, luộc chín để ngâm, đó cũng là lúc khách hàng đang cố gắng “thèm ăn ngay”. Mực, tôm ăn vào có cảm giác ngọt và dai, không mềm. Lẩu cay vẫn được ăn kèm với mì hoặc mì rất ngon, nhưng cũng đầy bụng.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 39 Lê Văn Hưu, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 096 360 2577
  • Facebook: https://www.facebook.com/lautienvuavinh /
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

 

4 Vũ Minh Hoàng 2019-06-17 20:30:35

Nhà hàng đầu bếp SUMO

Với tiêu chí: Quang cảnh – Mờ – Độc đáo – Lạ – Tươi – Hấp dẫn, Đầu bếp SUMO mang đến cho khách món lẩu ngon tuyệt. SUMO Chef là nơi tụ tập của bạn bè, hội họp, tiệc tùng, gia đình sành ăn. Có ba loại không gian chỗ ngồi tại SUMO Chef cho bạn lựa chọn: ngồi xuống, ngồi ở bàn cao và các phòng được phân chia. Không gian rộng rãi và đẹp mắt là một lợi thế để Chef MÙA H to nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những thực khách gần xa.

 

Lẩu ngon, giá mềm, và hương vị thơm ngon. Đặc biệt tại nhà hàng SUMO Chef, có một món lẩu khổng lồ khổng lồ để bạn thưởng thức cùng với hội của bạn bè và nhiều cô gái hơn. Các món ăn phụ như thịt, mực, tôm, rau đều tươi, nước nóng giúp tăng thêm hương vị cho vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng để bạn gọi và hỗ trợ ngay lập tức. Đầu bếp SUMO cũng nhận được một bữa tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 129 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 094 953 8668
  • Facebook: https://www.facebook.com/SUMO-chef-129-Le-Hoàn-Vinh /
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

 

5 Vũ Minh Hoàng 2019-06-17 20:31:04

NHÀ HÀNG NHÀ HÀNG

Bạn có thể chọn NHÀ HÀNG NHÀ HÀNG Nếu bạn muốn thưởng thức món lẩu với các món ăn đi kèm như thịt bò Mỹ, bắp bò. Tại nhà hàng TON nổi tiếng nhất là lẩu thịt bò tự chọn của Mỹ, được bán sẽ được ăn với thịt bò và một món lẩu ngon đầy đủ, nhưng vẫn không thể dừng đũa vì lẩu rất hấp dẫn và thịt bò rất tươi. . Cửa hàng cũng có hai loại lẩu, đặc biệt là lẩu với cua và sụn, và lẩu ngô và thịt bò cũng khá chạy, súp cua đồng rất thơm, với cua đồng thật bầm dập để tạo vẻ đẹp của đất nước làm đẹp cho món lẩu này. Lẩu cua đồng ngon tuyệt này được kết hợp với thịt bò Mỹ, nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

 

Thực đơn của nhà hàng thực sự không chỉ là lẩu mà còn là các món nướng mà những người hâm mộ của nhà hàng TAI hầu hết bị thu hút bởi món lẩu của nhà hàng. Có rất nhiều người sau khi đến nhà hàng lần đầu tiên, sẵn sàng giới thiệu bạn bè của họ ở đây. Không gian được thiết kế thoáng mát và hạn chế khói thuốc ảnh hưởng đến khách hàng, nhà hàng TON đã làm hài lòng nhiều khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 1D Lê Mao Long, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 094 353 5828
  • Facebook: https://www.facebook.com/Taor nhà hàng /
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

 

6 Vũ Minh Hoàng 2019-06-17 20:31:28

Nhà hàng SAY

Khi thời tiết nóng, lẩu cũng rất thích hợp để ăn, khi trời mưa làm ấm bụng và lẩu, khi nào ngon hơn là thưởng thức lẩu. Đổi gió với bữa tối thông thường, bạn vẫn có thể chọn lẩu. Tại TP. Vinh – Nghệ An NHÀ hang SAY Quan là một điểm ẩm thực lý tưởng để bạn tổ chức một cuộc hẹn với bạn bè và người thân. Lẩu nướng không khói là một hình thức lẩu hiện đại, tạo ra một không gian ăn uống thoải mái để bạn có thể thưởng thức lẩu một cách vui vẻ mà không sợ nóng từ khói lẩu. Đồng thời, vì không gian máy lạnh, việc xử lý ống khói của nhà hàng SAY Quan cũng giúp thực khách không bị ngạt thở hoặc khó chịu vì mùi khói.

 

Lẩu của nhà hàng thường sẽ ở dạng tự chọn, nhiều món ăn và đồ ăn nhẹ để bạn tự do lựa chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, nấm và rau. Lẩu khi không cho vào thức ăn sẽ oi thấp để khi bạn thêm nhiều món nhúng, món súp sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của món lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 111 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 082 273 7337
  • Facebook: https://www.facebook.com/sayquanlaunuong/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

 

7 Vũ Minh Hoàng 2019-06-17 20:32:14

Gà Bar Chương 2

Không còn xa lạ với khách hàng trong thành phố. Vinh – Nghệ An, Gà Bar Chương 2 là địa chỉ mà nhiều người lựa chọn khi họ muốn tụ tập với bạn bè và người thân. Bên cạnh không gian thoải mái, đẹp, sạch sẽ, nhà hàng còn mang đến hương vị lẩu thơm ngon. Một cái tên hay, nhà hàng Gà Thành Chương 2 để lại ấn tượng rất đặc biệt trong lòng khách hàng ngay từ cái tên. Ấn tượng tiếp theo là vì chất lượng lẩu, súp ngọt ngon, chế biến cùng lúc luôn là điểm cộng mà khách hàng dành cho lẩu tại đây. Hương vị ngọt ngào từ nước hầm xương, mùi thơm của thịt bò từ nồi đủ để khiến mọi người cảm thấy ấm áp. Được nhúng với thịt xông khói, lưỡi bò, xô bò, cá hồi, hến xanh, … tạo ra một hương vị hài hòa, chinh phục mọi người thưởng thức.

 

Nhà hàng Gà Thanh Chương 2 rất tinh tế trong việc trưng bày các món ăn, chụp ảnh đẹp kiểm tra với một bàn đầy những món ăn ngon, sau đó thưởng thức lẩu. Một nồi lẩu ấm là cơ hội để chúng tôi thư giãn cùng bạn. Ăn lẩu không nên ăn một mình, hãy đến nhà hàng Ga Thanh Chương 2 cùng người thân để vừa ngâm lẩu vừa trò chuyện trong không gian đẹp.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Đường Long Mao, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 096 246 6466
  • Facebook: https://www.facebook.com/gathanhchuong2/
  • Website: nhahangphowall.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00