Top 7 nhà hàng tổ chức bữa tiệc cuối năm lý tưởng nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đối với người Việt Nam, bữa tiệc cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là thời gian họ tụ tập cùng gia đình, đồng nghiệp, bạn bè để nhớ những gì họ đã cố gắng trong 1 năm qua và hy vọng điều gì đó mới mẻ trong những ngày tới. Bữa tiệc cuối năm có ý nghĩa hơn nếu bạn có thể tự chuẩn bị. Nhưng thời gian chuẩn bị và không gian tổ chức là một vấn đề đau đầu cho các bữa tiệc quy mô lớn. Do đó, Toplist sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với các gợi ý sau. Sau đây là những nhà hàng cuối năm lý tưởng ở quận Cầu Giấy.

Đầu tiên Khánh Ly Nguyễn

Pao Quan

Nằm ngay tại trung tâm thủ đô, nhưng mang nét quyến rũ ẩm thực của vùng Tây Bắc, Pao Quan giống như một nốt nhạc nhẹ nhàng của âm nhạc thành thị. Ấn tượng đầu tiên của mọi khách hàng đến với Pao Quan là một không gian yên bình, sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên và bản sắc văn hóa táo bạo của vùng cao. Nếu bạn là người yêu thích sự thư giãn và yên tĩnh, Pao Quan sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên vì khe nước nhỏ, bình nước đầy, thêu thổ cẩm, cột gỗ treo đầy ớt, tỏi khô cho cây đập. xung quanh. Cửa hàng có không gian rộng rãi, kiến ​​trúc sàn tạo sự mới mẻ.

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú. Đến đây, bạn có thể thưởng thức các đặc sản như rau rừng, heo con, đậu lăng, gà đen, … Món ăn làm nên thương hiệu của Pao Quan là Cá sông Lăng. Thịt cá thơm, có thể được chế biến thành đậu lăng nướng riềng, đậu lăng xào, đậu lăng muối, sốt me với sốt me, măng cay cay lẩu … khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức.

Với một không gian rộng lớn như vậy, Nhà hàng có thể chứa tới 500 khách. Đây là nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm một không gian mới để chào mừng cuối năm.

Thông tin:

Địa chỉ: Ngõ 62 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

Giá: 180.000 – 250.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/

2 Khánh Ly Nguyễn

Nhà hàng HL

Luôn nằm trong danh sách những nhà hàng nổi tiếng và chất lượng ở Cầu Giấy, Nhà hàng HL Chắc chắn một cái tên sẽ thu hút sự chú ý của bạn vào cuối năm. Với phong cách châu Âu, nhà hàng khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cách trang trí sang trọng, hiện đại và quý phái: ghế mềm, bàn đá trang trí công phu, đèn trần, treo tranh. Hiện đại, … Cùng với đó, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn có một trải nghiệm thú vị khi khám phá ẩm thực tại đây.

Nhà hàng có thực đơn vô cùng đa dạng: Salad trứng rong biển và cua, thăn bò Mỹ, thịt bò Úc nướng, sốt tiêu xanh, thịt bò nạc Mỹ, thịt bò Úc, sườn bò Mỹ, Sashimi hỗn hợp, cá hồi, cá tuyết, cá vược nướng, … với đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện chắc chắn sẽ khiến bất kỳ vị khách khó tính nào cũng hài lòng. Nhà hàng có thể chứa tới 100 khách với 3 tầng. Nếu bạn muốn có nhiều không gian riêng tư hơn, có một phòng VIP có sẵn cho bạn lựa chọn.


Thông tin:

Địa chỉ: Số 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Giá: 350.000 – 500.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/HLJet.WineandSteak/

3 Khánh Ly Nguyễn

Cửa hàng thịt bò với giấm 555

Thịt bò nhúng giấm đã trở thành món ăn quen thuộc với người dân sống ở Hà Nội. Và Thịt bò nhúng giấm 555 Nó luôn là một nhà hàng nổi tiếng ở quận Cầu Giấy vì hương vị đặc biệt của nó. Nhà hàng ghi điểm với những người sành ăn vì nước dùng có vị ngọt, vị chua và sảng khoái mà không gắt, cộng với mùi thơm mạnh của sả, ớt và hành. Thịt bò tươi được ướp cẩn thận với mùi thơm đặc biệt, cả béo ngậy và béo ngậy, sẵn sàng làm say đắm bất kỳ thực khách nào. Bên cạnh món ăn đặc trưng của nhà hàng là giấm nhúng giấm, thực đơn của nhà hàng cũng rất đa dạng để cho khách hàng lựa chọn: bún, bún, bún …

Cửa hàng có không gian rộng và thoáng mát, được sắp xếp theo phong cách cổ điển, tạo cảm giác ấm áp ngay khi bạn bước vào. Với sức mạnh tuyệt vời, đây sẽ là một nơi tuyệt vời để tổ chức bữa tiệc cuối năm với bạn bè và gia đình vào cuối năm …

Thông tin:

Địa chỉ:

  • Số 52 đường Trung Hòa, quận Cầu Giấy
  • Số 275- 283 Đường Hiếu, quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 10:00 đến 23:00

Chi phí: 100.000 – 400.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam/

4 Khánh Ly Nguyễn

Nhà hàng Thúy Trang

Nhà hàng Thúy Trang là một gợi ý tuyệt vời cho những người vẫn đang tìm kiếm địa điểm ăn uống cuối năm Cuối năm, tôi muốn có một không gian yên tĩnh và mang phong cách Việt Nam. Nhà hàng có không gian rộng, sức chứa lớn, 2 tầng lên tới 150 khách, cực kỳ thích hợp cho những buổi tụ tập đông người. Kiến trúc của nhà hàng mang đến một hướng đi hiện đại, mang hơi thở của phong cách châu Âu, vừa tạo ra sự mới mẻ vừa không quá cầu kỳ. Từ những bức tranh tường, đèn treo, bàn ghế, cho đến trang trí thức ăn, nó đều toát lên sự sang trọng.

Thực đơn ở đây khá đa dạng: Cua với sốt me, thuyền Sashimi hỗn hợp, rùa nướng, rùa nướng muối, tôm hùm nướng với phô mai, vịt hoang hấp, đậu lăng sông Đà … Chỉ với mức giá dao động từ 200.000-300.000 đồng, bạn có thể có một bữa ăn ngon miệng trong một không gian ấm áp và quây quần bên những người thân yêu. Ngoài ra, nhà hàng còn có những combo ưu đãi khi đi cùng nhóm người.

Thông tin:

Địa chỉ: Ngõ 20 Trần Kim Xuyên thành 300m, Số 16 – C2, Khu biệt thự rộng 5,2 ha, Yên Hòa, Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 / 16:30 – 23:00

Chi phí: 200.000-300.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/Home-Store-Like-Pages-114056863323688/

5 Khánh Ly Nguyễn

Lẩu Sơn Tùng

Trong những ngày tết như thế này, dưới thời tiết se lạnh của Hà Nội, Thưởng thức một món lẩu cho dịp cuối năm thì thật tuyệt vời. Nhà hàng sở hữu một không gian 3 tầng với sức chứa dưới 160 người, bạn có thể yên tâm đặt một bàn tiệc lớn vào cuối năm nay. Giống như nhiều nhà hàng khác, Lẩu Sơn Tùng Được thiết kế theo xu hướng hiện đại để tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc với khách hàng. Tọa lạc tại 22 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, với mặt tiền rộng, bạn có thể dễ dàng tìm nhà hàng ngay.

Nói về ẩm thực ở đây là vô cùng phong phú. Nhà hàng có nhiều món ăn truyền thống độc đáo như: Lẩu gà với trứng non, Lẩu Thái, Lẩu cua, Lẩu ếch, … Ăn và gần như xoa bụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cách thức của khách như giá buffet siêu mềm chỉ từ 99.000 đồng đến 169.000 đồng. Lẩu ở đây khá đặc biệt, vừa ngọt vừa chua, vừa ngọt vừa có mùi như quế và sả. Thịt được ướp mềm, nhưng trong lẩu cho đến khi chín lại, không có gì tốt hơn. Lẩu Sơn Tùng được biết đến là một thương hiệu ngon, bổ dưỡng, giá rẻ tại Hà Nội.


Thông tin:

Địa chỉ: Số 22 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

Giá: 150.000 – 200.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/lausontung/posts/606978059717427/

6 Khánh Ly Nguyễn

Yakimono-Vincom Trần Duy Hưng

Nếu bạn đang tìm một nơi để ăn đồ ăn đường phố kiểu Nhật thì Yakimono sẽ là nơi để giữ đôi chân của bạn. Bước vào Yakimono, bạn sẽ bị mê hoặc bởi không gian trang trí và kiến ​​trúc thấm đẫm văn hóa Nhật Bản: từ tranh treo tường, đèn lồng, chữ trên tường. Nhà hàng có sức mạnh không quá lớn lên tới 100 người, không gian mở và thoáng đãng.

Nổi tiếng là một nhà hàng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn và chuẩn bị nguyên liệu, tất cả các món ăn ở đây được giữ trong sự tươi ngon của nó. Với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, với cách ướp gia vị tinh xảo, bạn chắc chắn sẽ có một "bữa tiệc thịt nướng" đầy đủ với nhiều món ăn như: Thịt bò Mỹ với nấm cuộn, thịt bò Úc nướng với nước sốt Nhật Bản, sườn nướng kiểu Mỹ với Yakimono, bạch tuộc nướng với tương ớt xanh, salad trứng cua rong biển, bánh kếp Nhật Bản, món hãy chắc chắn rằng khách hàng khó tính nhất cũng gật đầu.

Thông tin:

Địa chỉ: 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 11h00 – 13h30 / 18h00 – 21h30

Giá: 260.000 – 300.000 đồng

Fanpage: http://yakimono.com.vn/

7 Khánh Ly Nguyễn

Bia sành điệu

Muốn thưởng thức bia "cực chất", bạn phải đến Craft Bia – Nhà hàng Craft Craft. Hiểu rằng Việt Nam là một quốc gia tiêu thụ bia lớn, nhà hàng Bia Sanh Dieu được ra mắt nhằm mang đến trải nghiệm đồ uống tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ hội tụ các dòng bia đẳng cấp thế giới như: Bia Bỉ, Đức, Mỹ và Hà Lan … Nhà hàng cũng cung cấp bia thủ công dựa trên công thức của Bỉ với các nguyên liệu Việt Nam.

Có một loại bia "sành điệu" phải có mồi "lạ mắt", nhà hàng có thực đơn đa dạng về thực phẩm, cả món ăn truyền thống và quốc tế được nhập khẩu vào Việt Nam. Bạn có thể đặt tên cho các mục tiêu biểu sau: Thịt thăn bò Mỹ nướng trên đá nóng, Salad cá đặc biệt, sườn nướng BBQ, cá biển với muối và muối biển, thịt bê hấp … và nhiều món ăn thú vị khác.

Hơn nữa, Sanh Dieu Bia còn sở hữu một không gian rộng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Chỉ riêng những yếu tố đó là quá đủ để chọn nhà hàng này là địa điểm cuối năm.

Thông tin:

Địa chỉ: Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giã

Điện thoại: 0849 322 322

Fanpage: https://www.facebook.com/biasanhdieu/