Top 7 nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở Kon Tum

Đám cưới là một vấn đề lớn trong cuộc sống của mỗi con người, tôi nghĩ cần có một sự lựa chọn nhà hàng hợp lý. Và tôi sẽ chia sẻ và giúp bạn chọn một nhà hàng để tổ chức. Có rất nhiều nhà hàng ở Kon Tum với đầy đủ dịch vụ, sang trọng, ấm cúng phù hợp cho mọi người cân nhắc và lựa chọn.

Đầu tiên Lạc Hồ

Nhà hàng tiệc cưới Se San Sao Mai

Nhà hàng tiệc cưới Se San Sao Mai là nhà hàng được nhiều người lựa chọn nhất ở Kon Tum vì nhà hàng khá rộng, có bãi đậu xe riêng và mở. Không chỉ vậy, nhà hàng này còn có kiến ​​trúc nội thất khá sang trọng và bắt mắt. Vì điều đó, nhà hàng có nhiều sự lựa chọn cho đám cưới.

Nhà hàng có sức chứa hơn 1.000 khách, vì vậy nó có diện tích lớn, được bao quanh bởi TV và màn hình chiếu để tạo điều kiện phát lại video. Ngoài ra còn có đèn chùm và đèn đứng ở hai bên làm cho lối vào thậm chí còn lộng lẫy và huyền diệu hơn. Về thực phẩm, ở đây nó được nấu khá ngon, nhưng có một vài lần bữa tiệc không ngon. Nhưng nhà hàng vẫn là nơi nhiều người đặt hàng. Nếu là mùa cưới, có lẽ nó sẽ hết chỗ!


Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: 341 Đào Duy Tu, Thành phố Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 096 743 45 07

2 Lạc Hồ

Nhà hàng tiệc cưới Đông Dương

Nhà hàng Đông Dương là một nhà hàng khá nổi tiếng ở Kon Tum, nằm cạnh quán cà phê Indochine và khách sạn Indochine nổi tiếng. Khu vực nhà hàng cũng rộng lớn với 2 sảnh bao gồm tầng một và tầng hai, mỗi tầng là một sảnh khác nhau. Nhưng sảnh tầng 1 sẽ có diện tích lớn hơn và đẹp hơn một chút so với phần còn lại. Mỗi phòng tiệc sẽ có nhiều sự khác biệt về diện tích nên số lượng khách cũng khác nhau ở hai sảnh.

Ngoài ra, còn có một nhà hàng Indochine Karaoke dưới tầng hầm của nhà hàng. Sau bữa tiệc, khách có thể tăng 2 lúc đó và không cần đi đâu xa. Với đội ngũ đầu bếp nên Nhà hàng Đông Dương Nấu ăn cũng khá ngon, vì vậy nhiều khách hàng chọn cách tạo điểm để tổ chức sự kiện hoặc đám cưới.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: 30 Bạch Đằng, thành phố Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3863 334
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Home-Store-Indochine/1441466979251649

3 Lạc Hồ

Nhà hàng tiệc cưới 90

Nhà hàng tiệc cưới 90 Sở hữu 2 sảnh tiệc với lợi thế sang trọng, lãng mạn và sức chứa lớn, đáp ứng mọi nhu cầu tiệc của bạn. Mỗi phòng tiệc có một phong cách thiết kế độc đáo, thiết bị đầu tư hiện đại từ âm thanh, ánh sáng, màn hình led cho đến tổ chức chuyên nghiệp. Các món ăn được trình bày khá hấp dẫn, hương vị khá thơm, trang trí đẹp mắt là yếu tố ghi điểm tại nhà hàng tiệc cưới 90, theo đánh giá của phần lớn thực khách đến đây.

Nhà hàng 90 một khuyết điểm nhỏ là diện tích không lớn lắm, trong phạm vi trung bình. Nhưng vì điều đó mà bầu không khí cảm thấy rất ấm cúng và đông đúc. Nếu bạn có một bữa tiệc nhỏ, hãy chọn nhà hàng 90 là khá phù hợp cho những người đặt cả về số lượng và phù hợp tài chính.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: 65 Nguyễn Huệ, Thành phố Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 093 5967 890
  • Facebook: https://www.facebook.com/House-90-50-185076898534156/

4 Lạc Hồ

Nhà hàng tiệc cưới Se San Mimosa

Nhà hàng tiệc cưới Se San Minosa là một chi nhánh của Se San. Se San Sao Mai và Se San Mimosa là hai nhà hàng nằm trên cùng một con phố, chỉ cách nhau vài chục mét. Mỗi nhà hàng có một phong cách trang trí khác nhau bên trong và bên ngoài, nhưng mỗi nhà hàng có một vẻ đẹp riêng. Nhà hàng này cũng khá nổi tiếng.

Về thực đơn của nhà hàng, các món ăn ở đây khá đa dạng, phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng. Nhưng có những lúc thực đơn và đồ ăn vẫn chưa ngon. Nhưng bù lại, dịch vụ và tổ chức của nhà hàng khá chuyên nghiệp và khá tốt. Vì vậy, nhà hàng rất phổ biến trong mùa cưới.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: 65 Đào Duy Tu, Thành phố Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 096 743 45 07
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Sêsan-Mimosa/131121043758187

5 Lạc Hồ

Chúc mừng nhà hàng đám cưới

Chúc mừng nhà hàng đám cưới là tiệc cưới mới gần đây. Nhưng số lượng khách hàng tin tưởng và chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới là khá nhiều. Nhà hàng có 2 sảnh bao gồm 2 tầng khác nhau. Và bây giờ nhà hàng đang mở rộng. Phong cách của nhà hàng khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và ấm cúng.

Đối với thực đơn, nhà hàng có một đội ngũ nấu ăn tuyệt vời, một thực đơn phong phú và nhiều sự lựa chọn. Đội ngũ dịch vụ cũng chuyên nghiệp không kém. Nhưng nhược điểm của nhà hàng là chỗ đậu xe hơi nhỏ đôi khi không đủ chỗ cho khách. Các nhà hàng cố gắng khắc phục nhược điểm này sẽ là oke.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: 328 Đào Duy Tu – Thành phố Kon Tum – Kon Tum
  • Số điện thoại: 090 354 33 54
  • Facebook: https://www.facebook.com/hien.hohuu.5815

6 Lạc Hồ

Nhà hàng tiệc cưới 78

Nhà hàng tiệc cưới 78 là một nhà hàng nhỏ, vừa ở Kon Tum. Đây là một nhà hàng nơi có nhiều sự kiện được tổ chức và cũng có nhiều đám cưới quy mô nhỏ và ít khách hàng thường sẽ chọn Nhà hàng tiệc cưới 78 là địa điểm vì thực đơn nhà hàng rất đa dạng, nấu ăn và trang trí khá công phu và đẹp mắt. Không gian bên trong nhà hàng cũng được trang trí khá đơn giản với những chiếc đèn chùm lấp lánh khiến không gian trở nên lung linh hơn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới mà bạn đang lên kế hoạch mời một số lượng nhỏ khách, đây là nơi để xem xét.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: 78 Phan Chu Trinh, Thành phố Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 096 361 18 07
  • Facebook: https://www.facebook.com/Home-Store-78/454110421303175

7 Lạc Hồ

Nhà hàng tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới là một nhà hàng nổi tiếng ở Kon Tum. Nhà hàng khá rộng và có bãi đậu xe rộng. Nhà hàng có sức chứa hơn 500 khách. Với cách bố trí khác nhau sẽ khiến bạn cảm thấy kỳ lạ như thể bạn bị lạc ở đâu đó. Nên làm cho khách cảm thấy rất phấn khích và mới mẻ.

Về chỗ ở Nhà hàng tiệc cưới cũng giống như bất kỳ nhà hàng khác. Nhưng nhà hàng có nhược điểm là nấu ăn không ngon lắm, nhân viên vẫn hơi chậm. Nên đôi khi làm cho khách không vui. Nếu bạn đang tổ chức một bữa tiệc, đây là nhà hàng bạn nên kiểm tra.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: 02 Ngô Quyền, Thành phố Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3862 936
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuanquynhmarian/