Top 7 nhà hàng, nhà hàng tốt nhất ở phố Kim Mã, Hà Nội

Thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian đặc biệt là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời, không phải thế đâu. Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng, nhà hàng ngon, phổ biến nhất ở Kim Mã nhưng không biết địa chỉ nào, hãy xem Danh sách hàng đầu thông qua các nhà hàng và quán bar đặc biệt này qua bài viết dưới đây. .

Đầu tiên Kim Tiến Lê

CHIBO Việt Nam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản

Chibo Được coi là nơi hội tụ của văn hóa ẩm thực Nhật Bản, với những món ăn mang đầy hương vị của đất nước hoa anh đào. Với không gian bên trong nhà hàng rất gọn gàng và rất "Nhật Bản", bạn sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực ấm cúng tuyệt vời.

Trong ChiboBạn nên thưởng thức hai loại món ăn chính tạo nên thương hiệu tiêu biểu nhất là Okonomiyaki và Teppanyaki. Ngoài ra, có vô số các món ăn hấp dẫn khác trong thực đơn của nhà hàng. Chắc chắn nơi này sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và khó quên chỉ sau một lần thưởng thức.

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và hết lòng của nhân viên tại nhà hàng Chibo Để mang đến cho khách hàng cảm giác trọn vẹn nhất. Chính sự trẻ trung, năng động và nhiệt tình kết hợp với cách cư xử nhanh nhẹn, đồng phục thanh lịch tạo nên điểm nhấn thu hút ánh nhìn thiện cảm từ khách hàng. Đến Chibo, đến một nơi cho bạn tất cả các dịch vụ chất lượng tuyệt vời từ ẩm thực, không gian đến dịch vụ dành riêng từ trái tim.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5, Số 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3834 3939

Facebook: https://www.facebook.com/chibovietnam/

2 Kim Tiến Lê

Bún Bò Huế Ô Si

Bún Bò Huế Ô Si Tự hào mang hương vị Huế đến Hà Nội qua bát phở bò Huế. Mì ở đây được chia thành 3 kích cỡ, nhỏ, vừa và đặc biệt. Trong bát nhỏ sẽ không có chân móng, nếu bạn thích một món mì đầy đủ, thông thường, bạn nên đặt bát đầy đủ. Bát mì được phục vụ nóng, nước dùng rất ngon, vị ngọt của món hầm không nhiều chất béo, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn không bị ngán. Bún ở đây khá nhiều, vì vậy bạn đừng lo bụng đói, miếng thịt bò to, ướp đậm, thịt bò thái lát mỏng, rất mềm. Cua cuộn ở đây cũng rất ngon, nhưng một ít cuộn nhỏ.

Không gian sáng sủa, rất sạch sẽ, với tông màu gỗ ấm cúng, cho bạn không gian thoải mái và dễ chịu. Cửa hàng khá đông khách, nhưng với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, nhiệt tình và chu đáo, bạn sẽ không phải đợi lâu để có một tô mì nóng hổi. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một cửa hàng phở bò với hương vị đậm đà của Huế, bạn không nên bỏ qua Súp mì bò O Si Ở đâu!

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 289 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 091 169 62 69

Facebook: https://www.facebook.com/bunbohueosi/?rf=193094508083650

3 Kim Tiến Lê

Nhà hàng Dung Dung

Nhắc đến bún hải sản ở khu vực Kim Mã, bạn nhất định không nên bỏ qua Nhà hàng Dung Dung. Đây là một địa chỉ được nhiều người lan truyền không chỉ vì độ ngon của món ăn mà còn vì thái độ phục vụ mát mẻ, thoải mái và nhiệt tình của nhân viên.

Bát mì ở đây có đầy đủ hải sản với tôm, mực, bề mặt, chả cua, chả cá, cá chiên, nghêu, rau. Bên cạnh đó, nước dùng có vị chua, cay, hơi cay so với bình thường nhưng không cao vút nhưng rất kích thích vị giác. Nước ép nhân sâm dứa miễn phí, ăn cay sau khi uống nhân sâm dứa là "bài chuẩn".

Ngoài ra, lẩu Thái với các nguyên liệu hải sản cũng rất thích hợp để bạn nhâm nhi trong dịp đông. Thành phần lẩu hải sản nhúng vô cùng tươi, hấp dẫn, đầy đủ chỉ 168k. Nhà hàng Dung Dung Thật là một điểm hải sản ngon cho bạn!

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 539 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 096 186 80 99

Facebook: https://www.facebook.com/bunhaisandungdung/

4 Kim Tiến Lê

Sushibar Kim Ma

Ẩm thực từ lâu đã là một nét văn hóa của Nhật Bản và đã được thực khách trên thế giới công nhận. Nhật Bản nổi tiếng vì nhấn mạnh vào việc sử dụng các nguyên liệu tươi và nguyên chất từ ​​thiên nhiên, với kỹ thuật chế biến khéo léo và cách trình bày tỉ mỉ và tinh tế. Bởi vì điều đó, Sushibar Kim Ma ra đời với mong muốn mang đến những tinh hoa tuyệt vời nhất của ẩm thực Nhật Bản cho khách hàng Việt Nam.

Trong Quán sushiVới kỹ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang đến cho thực khách hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, như cơm sushi, mì udon, món cá, lẩu hải sản, lẩu cá hồi …

Nằm ở một vị trí đắc địa, ngay trên đường Kim Mã, Quán sushi mang đến cho thực khách không khí ẩm thực Nhật Bản thực sự với tiêu chuẩn Nhật Bản rộng rãi. Trong Sushibar Kim Ma Bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được dịch vụ với tất cả sự nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107A5 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 097 484 88 18

Facebook: https://www.facebook.com/sushibarkimma/

5 Kim Tiến Lê

Vịt Vịt 217 Kim Mã

Nhắc đến những cửa hàng vịt ngon ở Hà Nội, không thể không nhắc đến nhà hàng vịt ở số 217 trên đường Kim Mã. Cửa hàng đã có mặt trên thị trường từ lâu, trước đây không gian khá rộng rãi, nhưng bây giờ nó đã được xây dựng rộng rãi hơn.

Tất nhiên có nhiều món, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là vịt quay, vịt xào, lẩu vịt. Vịt chiên ở đây không chỉ được đánh giá là thịt mềm và ngon mà còn ghi điểm nhờ nước sốt ngọt đậm mà bất cứ ai thưởng thức đều sẽ thích nó ngay lập tức.

Giá vịt xào là 75.000 đồng / nửa món, vẫn ở mức giá rẻ so với nhiều nơi, trong khi lẩu vịt dao động cao hơn 250.000 – 350.000 đồng / nồi. Giá này cao hơn giá khi cửa hàng chưa được sửa chữa, nhưng nói chung nó vẫn không quá cao cho một bữa ăn ngon và thoải mái với bạn bè và người thân!


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 098 875 21 79

Facebook: https://www.facebook.com/Hot-Dress-217-Kim-Code-615902575221082/

6 Kim Tiến Lê

Gà nướng

Nhà hàng Gà nướng Tọa lạc tại 269 Kim Ma, nhà hàng sở hữu một không gian ẩm thực tuyệt vời, với sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa ẩm thực châu Á và vẻ đẹp giản dị. Đến Nhà hàng gà vua, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, sáng tạo và đặc sắc đến từ những món ăn gần gũi với người Việt Nam, kết hợp với các loại gia vị tự nhiên của núi cao. Tây Bắc.

Nhà hàng có không gian rộng rãi, hiện đại, sức chứa lên tới 200 khách, có phòng riêng biệt, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Với phương châm mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng cách đảm bảo an toàn cho sức khỏe, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu ẩm thực của người Việt Nam, đặc biệt là các món ăn dân dã ở miền quê, Ăn được chế biến từ gà chạy, gà sân sau được cam kết chất lượng thật 100% như Gà nướng với nhiều hương vị đặc biệt: xắt nhỏ, muối ớt, giòn, sốt Thái hoặc dễ ăn năm loại gia vị Thích hợp cho các món lẩu như: lẩu Hoàng Gia, lẩu cua hay lẩu ớt Xiêm … cùng với salad, món khai vị …. Hãy chắc chắn rằng bạn thưởng thức một lần và nhớ hương vị của Gà nướng vua.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 033 808 0269

Facebook: https://www.facebook.com/vuaganuong269

7 Kim Tiến Lê

Cửa hàng lẩu cua Đồng

Cửa hàng lẩu cua Đồng là địa chỉ quá quen thuộc với người dân ở khu vực Kim Mã. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món lẩu cua, nhà hàng vô cùng đông khách và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng có cơ hội ghé thăm. Thực phẩm chỉ được sử dụng trong ngày, đảm bảo tươi và hấp dẫn.

Không gian tại Cửa hàng lẩu cua Đồng sạch sẽ, khá rộng rãi, đảm bảo cho bạn một không gian ẩm thực ấm cúng và thoải mái. Thực đơn đa dạng khách hàng có thể tùy ý lựa chọn thực phẩm phù hợp với khẩu vị của mình. Đặc biệt, món lẩu ở đây với súp lẩu đậm đà, gia vị cho vừa ăn, chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Món nhúng khá phong phú, với thịt bò, vỏ cua, sườn sụn và rau. Các món nướng khác cũng rất ngon, chắc chắn sẽ lấp đầy dạ dày của bạn. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng phục vụ khách hàng. Giá cả hợp lý, giá cả phải chăng, phù hợp cho ăn uống hàng ngày và tổ chức tiệc.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 271 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 083 427 1271

Facebook: https://www.facebook.com/Quanke271KimMa/