Top 7 nhà hàng lẩu ngon nhất và ngon nhất tại quận 5, TP. HCM

Lẩu là món ăn quen thuộc của người Việt Nam, lẩu là món ăn mà mọi người nghĩ đến khi đông khách. Lẩu bao gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu cua, lẩu cá sông, … Một lẩu gồm một nồi nước dùng sôi và các món ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi một nhóm bạn và người thân tụ tập cùng nhau ăn lẩu, thưởng thức hương vị của cuộc sống. Quận 5 – TP. HCM, quán bar, nhà hàng mọc lên gần nhau, bạn đến đâu để có món lẩu chất lượng? Danh sách hàng đầu sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm ăn lẩu ngon ở quận 5 – TP. HCM.

Đầu tiên Khánh Ly Nguyễn

Nhà hàng lẩu Poipet Thái 7

Khi nói đến lẩu, nhiều người sẽ bị mê hoặc bởi hương vị đặc biệt của lẩu Thái với vị chua làm ấm trái tim mọi người. Nhà hàng lẩu Poipet Thái 7 mang tiêu chuẩn hương vị ẩm thực của đất chùa Vàng. Thực đơn rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt khi ăn lẩu ở đây, bạn có thể khám phá hơn 40 loại nước sốt khác nhau. Thức ăn được phục vụ trong các khay nhỏ, bên trong là thịt bò cuộn với phô mai, xúc xích, cá ngừ, sò điệp, …

Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, không trang trí nhiều nhưng vẫn gợi lên sự trang trọng và lịch sự. Nhà hàng thích hợp là nơi tụ tập bạn bè vào cuối tuần, để thay đổi không gian ăn uống của gia đình. Giá cả ổn định, phù hợp với ngân sách phổ biến là điểm cộng cho cửa hàng.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 31 / A2 Hùng Vương, Quận 5, Núi
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 23:00
  • Giá: 30.000 – 100.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/launuongthailan/

2 Khánh Ly Nguyễn

Nhà hàng lẩu Uyên Uong Sat

Nhà hàng lẩu Uyên Uong Sat là một nhà hàng nổi tiếng chứa tất cả các món ăn Trung Quốc ở Sài Gòn. Nước dùng có vị ngọt từ xương đã được hầm trong nhiều giờ và được tẩm ướp đúng với hương vị, vì vậy nó được thưởng thức rất nhiều. Vị ngọt của xương được kết hợp với vị cay của sa tế, và mùi thơm của sả, ớt và hành tây kích thích vị giác của thực khách. Món ăn phụ ở đây cũng rất đa dạng: thịt viên, thịt bò viên, que cua, xúc xích, đậu, rau, vv thích gọi đồ ăn

Cửa hàng rất dễ tìm, khi đến Trần Tuấn Khải, bạn có thể chú ý đến nó. Quân thường đông đúc vào buổi tối, Vì vậy, khi bạn ghé thăm quán bar, bạn sẽ có một chút lẩu Satay ồn ào, bạn có thể ăn cùng bất cứ ai, hoặc bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng món ăn ngon liên quan đến từ "lovebirds", sẽ thú vị hơn khi thưởng thức những người bạn yêu thích, hãy nhanh chóng tìm thấy "tình yêu" để đến cửa hàng. bạn.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 213 Trần Tuấn Khải, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00
  • Giá: 120.000 – 200.000 đồng

3 Khánh Ly Nguyễn

Lẩu bò Trần Phú

Lẩu bò Trần Phú là một nhà hàng lâu đời. Mặc dù là nhà hàng vỉa hè, bàn ghế được xếp thành hàng trong hẻm nhưng vẫn thu hút khách hàng. Khách hàng chỉ cần cảm nhận không khí khi ăn lẩu cũng rất thú vị. Đây sẽ là một nơi yêu thích cho bạn, những người muốn có một không gian ngoài trời.

Về lẩu, lẩu thơm và nêm ngon. Thịt bò luôn tươi, và được làm tròn. Ngâm một miếng thịt bò cho đến khi vừa chín, ăn trong miệng cảm nhận vị ngọt, mềm. Chủ quán chuẩn bị rất nhiều rau và nấm tươi để giảm bớt sự nhàm chán của lẩu và lẩu. Điểm cộng của nhà hàng là dịch vụ nhanh nhẹn mặc dù cửa hàng luôn đông khách, chủ quán rất thân thiện, cởi mở, giá cả ổn định. Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ hơi ồn ào vì nằm bên đường, chất lượng vệ sinh không thực sự tốt.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 136/9 Trần Phú, phường 4, quận 5, giáo dục
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 150.000 đồng

4 Khánh Ly Nguyễn

Lẩu cá Dan Ich Liêm – Châu Văn Liêm

Lẩu Dan Ich là một nhà hàng nổi tiếng ở quận 5 với ẩm thực Trung Quốc. Lẩu ở đây có một điểm thu hút, lẩu nổi là một loại nồi kiểu cũ, trông lạ mắt, được giữ nhiệt bằng lửa ở đáy nồi. Nước dùng ở đây cũng khá đặc biệt bên cạnh vị ngọt của cá cũng có mùi thơm ngọt từ các hương vị khác như: tôm, mực, da heo, bắp cải muối, … hòa quyện với nhau để tạo ra hương vị đậm đà. Khi thưởng thức món lẩu ở đây, bạn sẽ được phục vụ với mì và mì lớn.

Cửa hàng rất đông vào các ngày trong tuần và ngày lễ. Không gian gần gũi, phục vụ giá nhanh và ổn định. là những tiêu chí khiến nhà hàng trở nên phổ biến với thực khách.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 99 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Chi phí: 50.000 -110.000 đồng

5 Khánh Ly Nguyễn

Lẩu bò tươi Ox Maou

Bò lẩu bò được đánh giá là nhà hàng lẩu bò tươi ngon nhất Sài Gòn. Thịt bò được chuẩn bị trong vòng 2 giờ sau khi được giết mổ để đảm bảo độ tươi của nó. Thịt bò thái lát, để hương vị, chuẩn bị kỹ lưỡng. Thịt bò được điền vào khay để đảm bảo khách hàng ăn nó. Nước dùng được nấu theo một công thức cụ thể phù hợp để nhúng thịt bò. Ngoài ra, đồ ăn nhẹ của nhà hàng cũng rất đa dạng: thịt bò viên, đuôi bò, dạ dày thịt bò, đậu, nấm, rau, ngô … để cân bằng vị giác cho bữa ăn.

Cửa hàng có không gian lịch sự và sạch sẽ, 3 tầng đều có máy lạnh và nhân viên nhiệt tình. Chủ sở hữu là thân thiện và dễ gần. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn tìm một nơi tốt để ăn lẩu với gia đình và bạn bè.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 89 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laubotuoingon/

6 Khánh Ly Nguyễn

Lẩu nấm Phước Duyên

Ấn tượng khi vào Lẩu nấm Phước Duyên là không gian của quán không quá rộng nhưng rất gần, đơn giản, rất điềm tĩnh. Và như tên của nó, Lẩu tại nhà hàng hoàn toàn là nấm, rau, đậu, … Đến với nhà hàng, bạn sẽ tha hồ thưởng thức hàng tá loại nấm khác nhau: nấm enoki, nấm shiitake, nấm mối, đùi gà … Nước dùng lẩu đậm đà, không có vị ngọt của mì chính, rất ngon Hãy đến đây. Ngoài lẩu, nhà hàng còn phục vụ các món chay như: chả giò, chả chay, cơm trắng với lá sen, …

Các cửa hàng có giá cả phải chăng và hợp lý. Phục vụ, nhiệt tình, nhanh nhẹn … Nếu bạn đã chán với lẩu bò, lẩu hải sản, bạn vẫn ngần ngại ghé thăm cửa hàng để chọn cho mình. Lẩu chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe.. Cửa hàng là một điểm đến lý tưởng cho những thực khách đang giảm cân và ăn chay.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 109 109 Nguyễn Nguyễn, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá: 30.000 – 150.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/launamchay/

7 Khánh Ly Nguyễn

Lắc kiu – bạch tuộc với phô mai cay

Lắc Kiu – bạch tuộc với phô mai cay là quán ăn vặt nổi tiếng ở Sài Gòn. Chủ sở hữu bắt đầu kinh doanh bằng một chiếc xe trà sữa di động, nhưng trà sữa không hấp dẫn lắm. Mọi người đến Lak Kiu bởi sự hấp dẫn của đồ ăn nhẹ và bộ phận lẩu hải sản. Trước đây, Lak Kiu chỉ là một nhà hàng vỉa hè nhưng vì nhà hàng nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên chủ quán đã quyết định mở một nhà hàng rộng rãi và hiện có 3 cơ sở của Lak Kiu.

Lẩu hải sản của Lak Kiu làm cho những người nghiện Sai Thanh rung động. Nước dùng thơm, màu đỏ đẹp, có độ axit hài hòa. Những loại hải sản: tôm, bạch tuộc, mực, hàu, … xếp thành một khay, trông rất tươi. Đến quán bar tuyệt đối đừng bỏ lỡ siêu phẩm. bạch tuộc phô mai. Bạch tuộc "siêu to, khổng lồ" rất giòn, ngọt, thịt được trộn trong nước sốt cay cay và phô mai béo ngậy, tan chảy. Bạch tuộc, cánh gà chiên, trà sữa, … là những gợi ý cho bạn khi đến Lak Kiu.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 646L Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 901 99 41
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lackiunguyentrai646L/