Top 7 Địa chỉ xăm nghệ thuật đẹp nhất Quận 6, TP. HCM

Cùng với sự phát triển của đất nước. Nghệ thuật xăm hình ngày càng theo sau và ngày càng phát triển, giới trẻ bây giờ bắt đầu muốn sở hữu cho mình nghệ thuật xăm nhỏ để thể hiện phong cách của mình. Nhưng bạn có biết cửa hàng xăm nghệ thuật nào không? Nếu không, hãy khám phá những địa chỉ nghệ thuật xăm tốt nhất ở Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. HCM

Đầu tiên Hà Nguyễn

Hình xăm Âu Lâm

Đầu tiên tôi xin giới thiệu với các bạn tiệm xăm nghệ thuật ở quận 6 đó là Hình xăm Âu Lâm. Đây là một địa chỉ được nhiều khách hàng lui tới và trên Fanpage luôn có lượng tương tác cao. Đến với Au Lam Tattoo, bạn sẽ có được những hình xăm đẹp và sành điệu. Nếu bạn yêu thích những hình xăm lớn, những hình xăm thú vị, những chữ cái, … thể hiện khí chất, phong cách của bạn, Au Lam Tattoo có thể gặp bạn.

Đến với Au Lam Tattoo, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xăm nghệ thuật chất lượng nhất, uy tín nhất và hài lòng nhất. Mỗi người mẫu xăm bây giờ được xăm tỉ mỉ từng chút một, ở mọi giai đoạn và không bao giờ vội vàng. Đầu tiên, bạn sẽ tham khảo những mẫu hình xăm mới nhất, đẹp nhất để chọn hình xăm phù hợp. Khách hàng cũng có thể yêu cầu thiết kế hình xăm tùy chỉnh. Các nghệ sĩ xăm sẽ phác thảo hình xăm đầu tiên cho đến khi bạn hài lòng với nó, sau đó xăm trực tiếp lên da. Bạn yên tâm về chất lượng, dịch vụ, thiết bị tại đây.

Chi tiết:


  • Địa chỉ 1: 2A Lô U, Khu dân cư Xa Phú Lâm, Phường 10, Quận 6, Núi
  • Địa chỉ 2: 165/44 Nguyễn Văn Lương, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0778 700 070
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aulamtemme/

2 Hà Nguyễn

Hình xăm tối thiểu

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với tay nghề cao Hình xăm tối thiểu Luôn tạo ra những hình xăm độc đáo và ấn tượng, thể hiện sự cống hiến cho nghề và sự tỉ mỉ cho từng sản phẩm. Sản phẩm của anh luôn đa dạng và phong phú: hổ, hoa, gái, … và nhiều loại hình xăm khác nhau cho bạn lựa chọn. Hình xăm Min có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả về số lượng và chất lượng, rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao

Các công cụ được sử dụng tại Tattoo Min đều được đầu tư hiện đại, tốt nhất hiện nay, luôn có chất lượng mực, không phai, kim xăm mới, hình xăm không đau, không nhiễm trùng, đảm bảo an toàn. , Bảo hành của Tattoo Min cũng là lời khuyên rất hợp lý, nhiệt tình và chu đáo. Tattoo Min cũng tập trung đầu tư vào cơ sở vật chất và không gian rộng lớn và hiện đại để khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến với Tattoo Min.

Chi tiết:

  • Địa chỉ: 796/4 Hậu Giang, phường 12, quận 6, giáo
  • Đường dây nóng: 096 294 7940
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Temme.and.Painting/

3 Hà Nguyễn

Hình xăm An Bình

Được đánh giá cao bởi khách hàng trong thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của một nghệ sĩ xăm nghệ thuật, Hình xăm An Bình xứng đáng nằm trong top những tiệm xăm đẹp nhất quận 6. Những thiết kế hình xăm tại An Bình Tattoo luôn không có gì đặc biệt, sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng tạo ra. Không gian của An Bình Tattoo được trang trí đẹp mắt, thoáng mát và rất thoải mái cho khách hàng. Các công cụ kỹ thuật, màu sắc hình xăm và kỹ năng đều được đầu tư rất nhiều, sử dụng loại tốt nhất trên thị trường, không ngừng cải thiện các kỹ năng.

Tại An Bình Tattoo có rất nhiều ý tưởng khác nhau, mỗi ngày khách hàng đến mỗi ngày một ý tưởng, một ý tưởng mới. Vì An Bình Xăm khá đông, vui lòng gọi trước để đặt lịch. Nếu bạn không đặt lịch, bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. Hãy cùng đến để khám phá cho mình hình xăm đẹp tại An Bình Tattoo

Chi tiết:

  • Địa chỉ: 249D Nguyễn Văn Lương, Quận 6, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 0938 431 244
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anbinhtatoo/

4 Hà Nguyễn

Hình xăm Tuấn

Hình xăm Tuấn là một trong những tiệm xăm đẹp ở quận 6. Chất lượng dịch vụ ở đây khá tốt, và luôn được nhiều khách hàng thử.

Khi đến với Tuấn Xăm bạn nhận được:

  • Hình xăm tất cả các thể loại như: Châu Á, Châu Âu, Dotwork, Bộ lạc … và có Sửa chữa hình xăm bị hư hỏng, che sẹo
  • Chắc chắn bạn sẽ hài lòng
  • Kim tiêm, tiêu chuẩn Hoa Kỳ an toàn 100%
  • Máy móc hiện đại, giúp quá trình xăm dễ dàng hơn
  • Kinh nghiệm làm việc lâu dài
  • Phòng xăm sạch sẽ và chuyên nghiệp.
  • Tư vấn và thiết kế cho khách
  • Đặc biệt: Hình xăm được đảm bảo trong một thời gian dài và giá cực kỳ mềm mại

Ngoài ra, những ai đam mê nghệ thuật Xăm có thể đến với Tuấn Xăm để học.

Chi tiết:

  • Địa chỉ: 78/44 Kenh Tân Hoa, Phường 14, Quận 6, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 0987.448.424
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tugeemmeq6/

5 Hà Nguyễn

Hình xăm Michale Dung

Hình xăm bây giờ Hình xăm Michale Dung Thiết kế vô cùng độc đáo và tỉ mỉ trong từng đường vẽ, dành riêng và phác họa cho quá trình xăm thực tế trên da và hình xăm ý nghĩa. Xăm mình tại Tattoo Michale Dung sử dụng thuốc giảm đau không đau, không đỏ, ngứa, không sẹo và đặc biệt đáp ứng các yêu cầu khi bạn có nhu cầu chơi hình xăm

Với đội ngũ nhân viên và nhân viên phụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình, mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng, các chương trình khuyến mãi lớn và bảo hành tốt đã trở thành điểm thu hút tuyệt vời. Hình xăm đẹp nhất Michale Dung trên thị trường nghệ thuật xăm hình ở Quận 6. Ngoài những thiết kế hình xăm lớn, tinh xảo, hình xăm tên, Hình xăm Michale Dung còn tạo ra những hình xăm nhỏ vô cùng đáng yêu, với những hình xăm bạn không thích Nếu bạn thích hình xăm lớn, bạn có thể có được những hình xăm nhỏ tạo nên tính cách của bạn.

Chi tiết:

  • Địa chỉ: 535 b Phạm Văn Chí, phường 7, Quận 6, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 0935 575 923
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Temme-Michale-Also-Q6-665283623566946/

6 Hà Nguyễn

Nghệ thuật xăm cường

Nghệ thuật xăm cường là một cái tên quen thuộc trong thế giới hình xăm nghệ thuật, cửa hàng nổi tiếng với những hình xăm ấn tượng ở quận 6, với nhiều năm làm nghề, có thể làm tốt tất cả các thể loại: Châu Á, Châu Âu, Nhật Bản cổ đại, mô tả Thật sặc sỡ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ đến từng chi tiết, thực hiện cho đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên cập nhật các thiết kế và kết cấu mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Chất lượng mực đảm bảo, không gây hại cho sức khỏe, mực màu trong suốt không phai. Có 90% thuốc giảm đau gây nghiện, Đặc biệt mỗi hình xăm đều cực kỳ sắc nét chỉ cần nhìn và thấy vô cùng ấn tượng. Với những ý tưởng về Hình xăm, Đính cườm, Xỏ, Hình xăm thẩm mỹ hay khách hàng nghĩ ra ý tưởng rồi đưa nó đến thợ xăm là hoàn thành đẹp nhất. Cho dù hình xăm là đơn giản hay phức tạp, cho dù khách hàng là nam hay nữ, người thợ sẽ làm cho nó đến nơi, mang lại cho bạn sự hài lòng.

Chi tiết:

  • Địa chỉ: 217A / 1 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 0966 006 334
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuongxam/

7 Hà Nguyễn

Cửa hàng thời trang và hình xăm Vinh

Các mẫu hình xăm bây giờ Cửa hàng thời trang và hình xăm Vinh luôn đạt được xúc xắc với các khối định hình chất lượng. Tại đây, Thợ xăm không chỉ tạo ra những hình ảnh đơn giản mà còn hết lòng, với sự tập trung và sáng tạo cao trong từng tác phẩm. Với kỹ năng lành nghề qua nhiều năm kinh nghiệm, có thể nói rằng với con mắt nghệ thuật và tài năng chuyên nghiệp của mình, Vinh Store Fashion & Tattoo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả những người khó tính nhất.

Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi đến đây để xăm. Vinh Store Fashion & Tattoo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những hình xăm đẹp và chất lượng nhất với thiết bị hiện đại, mực xăm và kim xăm có nguồn gốc rõ ràng. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính và phong cách của riêng mình một cách hoàn hảo thông qua hình xăm trên cơ thể, Ngoài ra, địa chỉ này cũng nhận được sửa chữa hình xăm từ xấu thành đẹp, từ xiên thành linh hồn, vì vậy các bạn không nên lo lắng, đừng lo lắng, đừng lo lắng, đừng lo lắng, đừng lo lắng. t quên ghé thăm địa chỉ này

Chi tiết:

  • Địa chỉ: 195B Bãi Say, Phường 4, Quận 6, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 0902 879 829
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vinh.temme81/