Top 7 địa chỉ bán bánh trung thu handmade tốt nhất và tốt nhất tại Nha Trang

Handmade là phong cách phổ biến với nhiều người, đặc biệt là gần đây. Bánh trung thu handmade luôn mang đến cho người tiêu dùng chất lượng độc đáo và thẩm mỹ. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số loại bánh trung thu handmade và ngon nhất tại thành phố Nha Trang.

Đầu tiên Hoa cúc thảo nguyên

Bánh Tak Tai

Tak Tai là một cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng trong lĩnh vực làm bánh với số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là những người làm thủ công. Không chỉ khách quen thường xuyên ghé thăm cửa hàng mà còn có nhiều khách hàng mới đến. Với công thức thủ công, lượng bánh mì có sẵn không nhiều. Bên cạnh các loại bánh ngọt như bánh kếp gà, bánh trà sữa, trứng muối, .. cũng bánh trung thu Cửa hàng cũng rất nổi tiếng. Nếu bạn muốn đặt bánh trung thu với số lượng lớn, tốt nhất nên liên hệ trước 3 đến 4 ngày để cho chủ cửa hàng có thời gian chuẩn bị và giao bánh đúng hẹn.

Bánh trung thu không làm thường xuyên, mà chỉ theo mùa nhưng không vì thế mà chất lượng bánh bị giảm hoặc kém thẩm mỹ. Trái lại, những chiếc bánh luôn được cập nhật với họa tiết dễ thương, đáng yêu và đa dạng. Bánh trung thu với nhiều loại nhân khác nhau: bột đậu xanh, hạt hỗn hợp, nhân trứng muối, … mỗi loại có một hương vị hấp dẫn. Bên ngoài chiếc bánh được trang trí tỉ mỉ với hình ảnh những bông hoa, động vật thực sự đẹp và ngon. Hộp bánh cũng lịch sự và thanh lịch không kém, vì vậy ngoài việc mua và thưởng thức, bạn có thể làm một món quà.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: Bán hàng trực tuyến
  • Điện thoại: 0356899707 hoặc 0938 02 4567
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tak.tai.184

2 Hoa cúc thảo nguyên

Hamletson Bakery (Tiệm bánh chờ)

Nếu bạn là một fan hâm mộ của bánh, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Tiệm bánh Hamletson (hoặc Bakery A Wait). Tất nhiên, là một cửa hàng bánh ngọt, A Wait có rất nhiều loại bánh như bánh xốp, bọt trứng muối, bánh mì hoa cúc, bánh mì nhai, … và vào mùa thu, nó sản xuất bánh trung thu.

Bánh trung thu ở đây được sản xuất theo cam kết "3 không", nghĩa là: không chất phụ gia, không chất bảo quản và không có thành phần kém chất lượng được sử dụng. Do đó, chất lượng bánh luôn tươi, hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Có nhiều loại bánh như dừa, đậu xanh, dứa, khoai môn, trộn, .. có 1 quả trứng hoặc 2 quả trứng … vừa ăn, không quá ngọt, tốt cho sức khỏe, dùng để ăn An toàn cho trẻ em và bà bầu .

Không sử dụng phụ gia và chất bảo quản, vì vậy thời hạn sử dụng của mỗi chiếc bánh không dài, chỉ trong vòng 10 ngày kể từ ngày sản xuất. Đối với những người yêu thích hàng thủ công, đây là một địa chỉ để tìm kiếm bởi công nghệ làm bánh hoàn toàn thủ công. Tuy nhiên, thiết kế đa dạng, đẹp và sang trọng, thích hợp để sử dụng làm quà tặng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: Vĩnh Tường, Nha Trang
  • Điện thoại: 0788 987 522 hoặc 0372 607 246
  • Thời gian mở cửa: 8 giờ sáng – 10 giờ tối
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.phpid=100036233254311&lst=100006754204822%3A100036233254311%3A1567168804&sk=timeline
  • Hoặc Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/ngocson1105

3 Hoa cúc thảo nguyên

Tu Tu Bánh

Tu Tu Bánh là một địa chỉ chuyên về các loại Bánh trung thu handmade. Đặc biệt, bánh trung thu ở Từ Tử vô cùng lạ mắt. Bánh có màu đen mịn, khác với hầu hết các loại bánh trung thu trên thị trường vì chất liệu làm từ than tre Nhật Bản. Bánh nhỏ, đẹp, thủ công, không chất bảo quản có vị ngọt ngọt với nhiều hương vị khác nhau hấp dẫn thực khách.

Cho dù bánh của cửa hàng là hỗn hợp, nước cốt dừa, khoai môn hay trà xanh, họ cũng có một quả trứng muối đặc trưng của bánh trung thu. Cắn miếng bánh, bạn có thể cảm nhận được vị thịt của khoai môn, chất béo của nước cốt dừa, mùi thơm của dứa và trà xanh để nhớ mãi. Kích thước bánh không lớn lắm, hộp bánh trông đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với màu đen bí ẩn phù hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay sếp.

Bởi vì cửa hàng nhỏ, kén có tay nghề, bánh thủ công, các thành phần – bao gồm cả hộp đựng, bị hạn chế. Vì vậy, bạn nên cân nhắc đặt hàng sớm, chọn ngày lấy bánh để sắp xếp bánh cho ra lò đúng giờ, bánh tươi và chất lượng tốt.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 112/7 Hoàng Hóa Thắm, Thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 0932 166 104
  • Thời gian mở cửa: 8 giờ sáng – 7 giờ tối
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhtutu/

4 Hoa cúc thảo nguyên

Đồ ăn vặt ở Nha Trang (Facebook To Thu)

" Ăn vặt Nha Trang "- Facebook Tô Thu là một doanh nghiệp bánh trực tuyến lớn. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn có thể trực tiếp ghé thăm 92A, Võ Thị Sáu, chợ Bình Tân để đặt hàng hoặc mua hàng. Chủ doanh nghiệp của To Thu Facebook bán rất nhiều đồ ăn nhẹ: pizza, sữa chua, thịt bò nướng, bánh xốp trứng muối, mochi Đài Loan, v.v.

Bánh trung thu Cửa hàng được làm bằng tay, không chất bảo quản, không hương liệu, không màu với chất độn: sầu riêng, đậu xanh, trứng muối, sầu riêng, khoai môn, trứng muối, … Điểm hấp dẫn của bánh trung thu ở đây là hương vị của nó. Vỏ bánh mềm, không khô, có vị ngọt nhẹ, mùi thơm, béo ngậy của sầu riêng; Bùi đậu xanh, thêm một chút trứng muối không gây ngán như hầu hết các loại bánh trung thu.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: Số 92A, Võ Thị Sáu, chợ Bình Tân, thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 0972 333 688 hoặc 0332790 310
  • Thời gian mở cửa: 8 giờ sáng – 8 giờ tối
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thu.to.5

5 Hoa cúc thảo nguyên

Bánh ngon Nha Trang (Thanhthuy Tran)

Bánh ngon nha là một tiệm bánh nhỏ nằm ở ngã tư Hoàng Diệu và Nguyễn Tri Phương ở thành phố Nha Trang. Tuy nhiên, không vì thế mà bánh ở đây kém chất lượng và thẩm mỹ. Ngược lại, tiệm bánh của cửa hàng khá đẹp, phong phú về kiểu dáng và chủng loại bánh. Loại bánh chính mà cửa hàng thường làm là bánh kem cho ngày sinh nhật và các lễ hội quan trọng; Bánh flan, trái cây đông lạnh Flan, mochi gà cay, .. và bánh trung thu.

Bánh trung thu Cửa hàng của Thanhthuy Tran được tạo hình khá khéo léo. Bánh được khách hàng đánh giá là chất lượng rất tốt, bánh thơm, có hương vị riêng; lớp vỏ mềm, không cứng, không ngọt. Ngoài bánh cupcake truyền thống, cửa hàng còn có một chiếc bánh trung thu hình con sứa rất lạ và đẹp với dừa, cafe, lá dứa, kem, dâu, trái cây đam mê, … với "hạt dẻ" giả – 30.000 đồng / bánh.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: Tiệm bánh Thanhthuy Tran, ngã ba Hoàng Diệu, Nguyễn Tri Phương, Thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 0906244234
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhngonNhaTrangOfficial

6 Hoa cúc thảo nguyên

Jane Trần

Nó đến Bánh trung thu handmade, không thể không đề cập đến Jane Trần – Một địa chỉ bán bánh trung thu nổi tiếng ở thành phố Nha Trang. Các bước làm bánh ở đây được làm hoàn toàn bằng tay, từ bàn tay khéo léo, khéo léo của chủ nhân xinh đẹp. Bởi vì thợ thủ công và một vài công nhân làm ra số lượng bánh tùy theo đơn đặt hàng, chủ sở hữu không làm thêm bánh mì. Do đó, tất cả các loại bánh là hoàn toàn mới và an toàn thực phẩm cao.

Bánh trung thu của Jane Tran không chỉ thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài đáng yêu, màu sắc độc đáo mà còn hấp dẫn bởi chất lượng bên trong. Chiếc bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của lớp vỏ và độ béo của thịt, cục mỡ, … một lần ăn sẽ khiến người ta nhớ mãi. Nếu so với một số thương hiệu nổi tiếng, bạn sẽ thấy rằng những chiếc bánh ở đây không thua kém, thậm chí còn có hương vị độc đáo. Giá bánh dao động từ 40.000 đồng đến 160.000 đồng tùy theo kích cỡ và chất liệu của bánh.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Bán hàng trực tuyến
  • Điện thoại: 0947 005 712
  • Fanpage: https://www.facebook.com/janetran207

7 Hoa cúc thảo nguyên

Bánh nhà – Nguyễn Nha Trang

Bánh nhà – Nguyễn Nha Trang là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh và dạy bánh trung thu thủ công. Những chiếc bánh của cửa hàng thường có bột đậu xanh sầu riêng, mứt bí ngô, gà trộn với char siu, nước cốt dừa; Bánh nếp thường là mứt đậu xanh và nước cốt dừa. Các thành phần được sử dụng để làm bánh được lựa chọn tỉ mỉ, có nguồn gốc rõ ràng; Bánh không sử dụng chất tạo màu thường sử dụng màu tự nhiên như lá thơm, hoa đậu, lá, sô cô la, … nên khi bạn ăn hoặc mua làm quà tặng cho khách hàng, khách hàng yên tâm về sự an toàn.

Hương vị của bánh rất ngon. Lớp vỏ mềm không bị khô, cắn một miếng vị ngọt lan tỏa trên đầu lưỡi, bánh ốc mềm dẻo nhưng không dính, vị béo ngậy đặc trưng của bánh trung thu truyền thống. Hình dạng của chiếc bánh cũng rất đa dạng: từ hình ảnh hoa sen đến hình ảnh những con vật ngộ nghĩnh hay những bông hoa được điêu khắc tỉ mỉ trên bề mặt bánh để tạo nên sự hấp dẫn độc đáo.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 600 Lê Hồng Phong, Thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 0987 933 168
  • Fanpage:https://www.facebook.com/Homes-Cake-Nguy%E1%BB%85n-Nha-Page-845884715492353/