Top 7 cửa hàng vàng uy tín nhất quận Tân Bình, TP HCM

Cơn sốt vàng thường mua vào những dịp đặc biệt và mọi người thường nói với nhau rằng "tiết kiệm tiền để mua vàng" có nghĩa là chi phí khá đặc biệt đối với mỗi cá nhân nên họ luôn ước mình sẽ sở hữu sản phẩm. Sản phẩm tốt nhất và mua tại các cửa hàng uy tín để an toàn hơn. Chúng ta hãy xem các cửa hàng vàng uy tín nhất ở quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh ngày nay.

Đầu tiên Kiều Nguyễn

Cửa hàng vàng bạc PNJ

Cửa hàng vàng bạc PNJ Huyện Tân Bình là một trong những cửa hàng của công ty trang sức PNJ trên toàn quốc. PNJ là nhà sản xuất và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trên thị trường trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam.

PNJ luôn hoàn thành sứ mệnh mang đến niềm tự hào cho khách hàng với bộ sưu tập các sản phẩm trang sức tinh xảo và chất lượng hàng đầu của thị trường trang sức.

Khách hàng mua trang sức tại sẽ được hưởng chính sách trả góp 0% và các chương trình trả góp ưu đãi với thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh. Tất cả các sản phẩm mua tại cửa hàng PNJ là:

  • Bảo hành 6 tháng có lỗi kỹ thuật, nước xi
  • Bảo hành đánh bóng, siêu âm miễn phí vô thời hạn
  • Thay thế miễn phí đá Cz, đá tổng hợp trong thời gian bảo hành sản phẩm
  • Đối với toàn bộ nhẫn cưới được bảo hành, đổi mới, đánh bóng, poker vô thời hạn

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 879 Cách Mạng Thắng Thế, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 028 3977 0628
  • Facebook: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN
  • Trang web: https://www.pnj.com.vn/

2 Kiều Nguyễn

Cửa hàng vàng Bảo Tín K & K

Cửa hàng vàng Bảo Tín K & K sở hữu một không gian trưng bày cửa hàng vàng đẹp. Cửa hàng vàng Bảo Tín K & K là nơi uy tín để mua vàng cho cư dân tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Khi giao dịch, đặt tâm trí của bạn vào các sản phẩm bạn cung cấp sẽ mang lại hiệu quả rất tích cực cho thương hiệu của bạn. Cửa hàng vàng Bao Tin K & K luôn cung cấp đầy đủ các thiết kế sản phẩm, cập nhật rất nhiều thiết kế mới theo thời gian cùng với các sản phẩm là loại vàng nguyên chất để khách hàng có thể an tâm khi đến với Gold Shop Bao Tin K & K.

Cửa hàng vàng Bảo Tín K & K là một công ty chuyên về trang sức, nhẫn cưới và kim cương, được thành lập tại Sài Gòn với hơn 20 năm kinh nghiệm. Trong kinh doanh, không gì có thể thay thế bằng sự hài lòng của khách hàng vì chỉ khi bạn hài lòng, bạn mới quay lại và truyền bá cho những người xung quanh. Và Bao Tin K & K Gold Shop là một thương hiệu đã giành được sự tin tưởng của khách hàng ngay tại địa điểm kinh doanh của họ.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 863 – 865 – 867 – 869 Cách Mang Thang 8, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0908 212 515
  • Trang web: https://www.facebook.com/baotinkk.863/

3 Kiều Nguyễn

Cửa hàng vàng Nhi Mai

Cửa hàng vàng Nhi Mai một nơi mà tất cả các loại sản phẩm: dây chuyền vàng, nhẫn cưới, mặt dây chuyền, vòng đeo tay, vòng đeo tay bằng vàng, vòng đeo, và nhiều sản phẩm trang sức khác làm từ bạc và đá quý khác được thu thập bởi Gold Shop. Nhi Mai cung cấp một phạm vi phong phú cho khách hàng của mình. Cửa hàng vàng Nhi Mai là một cửa hàng vàng được khách hàng tin tưởng ở quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng vàng Nhi Mai sở hữu một bộ sưu tập với sự sáng tạo của các thợ kim hoàn lành nghề và sáng tạo tốt, vì vậy nhiều mẫu mã rất tinh tế, đẹp và phù hợp để làm đồ trang sức cũng như quà lưu niệm. Quà lưu niệm, quà tặng cho khách hàng. Chúng tôi không quá khó để tìm thấy một sản phẩm trang sức tại cửa hàng vàng của Nhi Mai, khách hàng tin rằng dịch vụ giao dịch diễn ra khá nhanh chóng và tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 539 Trường Chính, Phường 14, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0838 106 328
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Template-Yellow-Tai-Mai/220794508390972

4 Kiều Nguyễn

Cửa hàng vàng ngọc Tâm

Trên thực tế, thị trường vàng không phải là thị trường đại chúng, nó là thị trường có khán giả và cần sự tin tưởng, vì vậy mỗi cửa hàng vàng sẽ luôn nghiêm túc và sử dụng uy tín của mình để tạo dựng niềm tin. Tin tức cho khách hàng của mình. Cửa hàng vàng ngọc Tâm mang lại uy tín trên thị trường vàng, bạc và đá quý với các sản phẩm trang sức vàng chất lượng để cung cấp cho khách hàng của mình.

Cửa hàng vàng Ngọc Tâm mang đến những sản phẩm trang sức với kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt và đặc biệt, có thiết kế rất độc đáo để khách hàng đến đây dễ dàng tìm thấy sản phẩm của riêng mình. Cửa hàng vàng Ngọc Tâm cung cấp các sản phẩm và giá cả phù hợp với thị trường theo thời gian, cùng với sự rõ ràng trong các tài liệu bán hàng đã tạo ra một cửa hàng trang sức uy tín ở quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 38 An Dương Vương, P9. Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0838 354 500
  • Facebook: https://www.facebook.com/ENGE- VÀNG-NGACK-TAM-124969101524999 /

5 Kiều Nguyễn

Kim Ngọc Thủy

Nhẫn cưới Kim Ngọc Thúy là thương hiệu chuyên về nhẫn cưới với nguyên liệu vàng, bạc, đá, … với hơn 20 năm kinh nghiệm và hoạt động trong ngành trang sức Việt Nam. Nhẫn cưới Kim Ngọc Thúy chuyên phục vụ các cặp đôi và cho đến nay Nhẫn cưới Kim Ngọc Thúy đã tạo được uy tín và sự tự tin cho hơn 300.000 cặp đôi yêu nhau.

Nhẫn cưới Kim Ngọc Thúy sở hữu nhiều yếu tố ưu việt:

  • Máy hiện đại,
  • Một đội ngũ công nhân và nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn cao và thẩm mỹ,

Luôn đặt chất lượng sản phẩm cũng như ý kiến ​​của khách hàng lên hàng đầu.
Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy có bộ sưu tập hơn 5000 sản phẩm trang sức bằng vàng, đá quý, kim cương cùng nhau
Hiện tại Nhẫn cưới Kim Ngọc Thúy sở hữu hơn 500 nhẫn cưới và nhẫn đôi, đa dạng và phong phú về kiểu dáng, từ sang trọng và quý phái: Rong Phung, nhẫn cưới Song Hy, hoa văn cổ điển, nhẫn cưới chạm trổ. Laser, …

Nhẫn cưới Kim Ngọc Thúy cam kết với khách hàng:

  • Cam kết đạt tiêu chuẩn vàng 10K, 14K, 18K 750 quốc tế và 18 vàng Việt Nam
  • Chính sách bảo hành,
  • Nhẫn cưới được thiết kế theo ý tưởng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 242 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0852 769 769
  • Facebook: https://www.facebook.com/kimngocthuy.vn
  • Trang web: https://kimngocthuy.com/

6 Kiều Nguyễn

Cửa hàng vàng Uyên Thu

Cửa hàng vàng Uyên Thu là nơi uy tín để mua, bán và trao đổi vàng bạc tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng vàng Uyen Thu cung cấp rất nhiều sản phẩm làm từ vàng uy tín và chất lượng để khách hàng có thể yên tâm và mua sắm vàng tại cửa hàng Uyen Thu. Cửa hàng vàng Uyen Thu cung cấp đầy đủ các loại nhẫn, vòng tay, nhẫn, … mỗi loại sản phẩm sở hữu rất nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với tính cách của từng khách hàng.

Tại Uyen Thu Gold Shop, mỗi mẫu sản phẩm có số lượng vàng trên mỗi sản phẩm, khách hàng muốn tư vấn sẽ được cung cấp bởi Uyen Thu Gold. Cửa hàng vàng Uyen Thu thường xuyên cập nhật thêm nhiều thiết kế mới, nhiều lựa chọn để khách hàng tự do hơn trong lựa chọn, phù hợp với sở thích và dễ kết hợp với phong cách thời trang và trang sức.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 87A Phạm Văn Hải Phường 3 Quận Tân Bình
  • Đường dây nóng: 0903 383 118
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiemvanguyenthu/

7 Kiều Nguyễn

Trang sức Lộc Phúc

Trang sức Lộc Phúc Đến nay, gần 20 năm kinh nghiệm với thị trường trang sức thành phố Hồ Chí Minh. Trang sức Lộc Phúc áp dụng công nghệ hiện đại để ra mắt các dòng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, dẫn đầu xu hướng trang sức thời trang phục vụ khách hàng.

Trang sức Lộc Phúc mang mẫu trang sức xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam với không gian mua sắm mới, hiện đại và tiện nghi cũng như diện tích trưng bày lớn với hơn 3600 mẫu trang sức độc đáo để phục vụ nhu cầu mua sắm vàng, bạc và đá quý tại cửa hàng của Trang sức Lộc Phúc .

Trang sức Mỹ mỹ Phúc Phúc đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành mục tiêu mở rộng mạng lưới cửa hàng trang sức Lộc Phúc trên toàn quốc nhằm mang đến sự tiện lợi và an tâm tuyệt đối khi mua sắm trang sức chất lượng cao.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 532 – 534 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Núi
  • Đường dây nóng: 028 6281 8818
  • Facebook: https://www.facebook.com/LocPhucFineJewelOfficial/