Top 7 cửa hàng rượu ngoại uy tín nhất Hà Nội

Rượu ngoại là một mặt hàng ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Nhiều người chọn mua tiệc hoặc sử dụng cho ngày lễ. Tuy nhiên, trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm giả, giả và kém chất lượng khiến khách hàng rơi vào mê cung nơi họ không thể mua hàng giả. Tại thành phố Hà Nội, có hàng trăm địa chỉ bán rượu ngoại, nhưng tìm một địa chỉ để chọn mua sản phẩm chất lượng thì không dễ. Các toplist sau đây sẽ cung cấp cho độc giả một số địa chỉ bán rượu ngoại uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua các sản phẩm rượu vang tốt nhất của nước ngoài.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn 2017 / 03-31 08:16:29

Cửa hàng rượu ngoại

Cửa hàng rượu ngoại được xây dựng và phát triển bởi Công ty đầu tư y tế Việt Nam Vinacom. Hoạt động dưới hình thức bán buôn và bán lẻ các sản phẩm rượu ngoại chính hãng, chất lượng và sản phẩm cạnh tranh đến từ các dòng rượu vang tốt có nguồn gốc rõ ràng từ các quốc gia có sản phẩm rượu vang tốt như Nhật Bản. Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Úc … chất lượng tốt và giá tốt nhất có thể.

Cửa hàng rượu ngoại sở hữu hàng trăm loại rượu vang cao cấp chính hãng như rượu vang Pháp, rượu vang Chile, rượu vang Úc, rượu vang Tây Ban Nha, rượu vang Nam Phi, rượu vang Đức, rượu vang ngọt, Whisky Single Malt, Sake Nhật Bản, Hennessy XO, Hennessy VSOP, Chivas 12, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25 … đây đều là những nhãn hiệu rượu toàn cầu.

Khách hàng chọn sản phẩm tại Cửa hàng rượu ngoại có thể hoàn toàn thích thú vì sản phẩm ở đây được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Hàng chính hãng có xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn VAT đỏ. Shop bán các sản phẩm rượu với giá rẻ nhất, sẵn sàng bán ngang giá. Hệ thống bán hàng của Cửa hàng rượu Ngọa tàotôi trải khắp Bắc – Trung – Nam, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại đây. Khi khách hàng mua sản phẩm rượu tại đây nếu không hài lòng, cửa hàng sẵn sàng đổi, trả lại rượu trong vòng 7 ngày, hoàn tiền 100% nếu khách hàng không thích hoặc phát hiện sản phẩm bán trong cửa hàng là giả. Đến cửa tiệm rượu ngoại Khách hàng cũng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên uy tín, giàu kinh nghiệm. Cửa hàng cũng có chính sách giao hàng tận nhà nhanh nhất khi khách hàng yêu cầu.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà: 247 Hoàng Văn Thái, Thành Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6262 7718
E-mail: Khoruou @ gmail

Trang mạng: Http: //khoruou.com

Facebook: https://www.facebook.com/KhoRuou/?fref=ts

2 Mai Tuyết Nguyễn 2017 / 03-31 08:49:56

Rượu 125 Thái Hà

Rượu 125 Thái Hà WineStore of La Guyennoir là phòng trưng bày chính được thành lập vào năm 2000. Wine 125 Hà Hà là địa chỉ nhập khẩu và phân phối hàng đầu tại Việt Nam cho các loại rượu vang lớn nhất thế giới. Các sản phẩm rượu ngoại được bán và phân phối ở đây luôn nằm trong top các sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu được khách hàng tin tưởng như: rượu vang đỏ tươi, rượu vang lâu đời, rượu vang Pháp và rượu vang … của Pháp và thương gia. Các thương hiệu lớn của Chile như Valdivieso, Undurraga … Ngoài các sản phẩm của Brandy, Cognac, Whisky, Champagne … nổi tiếng thế giới.

Các sản phẩm ở đây được cam kết chính hãng, thương hiệu rõ ràng, sản phẩm có nguồn gốc. Nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả và kém chất lượng. Nhân viên tại Rượu 125 Thái Hà Cũng được đào tạo kiến ​​thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng cũng như văn hóa rượu vang để cung cấp lời khuyên cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà:

125 Thái Hà, Đông Đà, Hà Nội – 0243,537,0635 – 037,60,5768

150 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội – 0981.355.630
E-mail: ruou125thaiha @ gmail – winestore.nc @ gmail
Trang mạng: ruou125thaiha.vn

3 Mai Tuyết Nguyễn 2017 / 03-31 08:58:37

Cửa hàng rượu Ngọc Thành

Cửa hàng rượu Ngọc Thành là một trong những địa chỉ bán rượu vang nước ngoài hàng đầu và uy tín tại Hà Nội. Sản phẩm rượu tại Ngọc Thanh Tất cả đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Whisky Blended, Whisky Single Malt, Cognac, Vodka, rượu nữ, rượu vang … Rượu tại Ngọc Thanh Nó được coi là phong phú về đa dạng, đa dạng về số lượng và thương hiệu, nhưng cũng phải chăng. Theo đánh giá và so sánh của người tiêu dùng, các sản phẩm rượu vang ở đây rẻ hơn thị trường hàng trăm ngàn và đặc biệt là chất lượng không phải bàn cãi.

Tất cả các sản phẩm được bán ở đây đều là sản phẩm chính hãng, nói không với sản phẩm giả, kém chất lượng hoặc trôi nổi trên thị trường. Khi khách hàng mua sản phẩm rượu tại đây nếu phát hiện sản phẩm giả hoặc kém chất lượng, họ sẽ được hoàn lại 100% giá trị sản phẩm và bị phạt. Mua rượu ngoại cửa hàng Ngọc Quán ba Khách hàng cũng sẽ nhận được hóa đơn đỏ chứng minh nguồn gốc của sản phẩm để họ có thể yên tâm khi chọn sản phẩm tại đây.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà:
152 Giang Võ, Ba Đình, Hà Nội – (024) 3 724 6677
30 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội – (024) 3 722 5656
E-mail
: ruoungocthanh1993 @ gmail
Trang mạng
: ruoungocthanh.com.vn

4 Mai Tuyết Nguyễn 2017 / 03-31 09:13:10

Cửa hàng Phương Liên

Cửa hàng rượu ngoại Liên Phương là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm rượu vang chính hãng nước ngoài uy tín và chất lượng. Quán có một vị trí đẹp, ngay mặt tiền trung tâm của đường Lô Đức, nên rất dễ tìm và mua sản phẩm.

Trong Rượu ngoại Phương Liên Có rất nhiều mặt hàng rượu từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau tha hồ cho những khách hàng có thể chọn sản phẩm như vậy. Trong cửa hàng, có những loại rượu ngoại hiếm hoi khó tìm và phục vụ những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng để đảm bảo hàng thật 100%, khi khách hàng mua, họ sẽ nhận được hóa đơn chứng minh nguồn gốc.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà: Số 1B, đường Lô Đức, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
Điện thoại: 0243,824,8667 – 0983,755,226

5 Mai Tuyết Nguyễn 2017-04-03 19:48:38

Cửa hàng Golden Vine

Cửa hàng rượu vang nho vàng thuộc về Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nho Vàng. Công ty này ra đời vào năm 2008 và chỉ bắt đầu như một địa chỉ kinh doanh rượu nhỏ và dần dần mở rộng, phát triển và tăng trưởng.

Mặt hàng chính của cửa hàng Nho Vàng là rượu vang Chile – rượu vang Pháp – Úc – Ý – Tây Ban Nha – Mỹ và nhiều quốc gia khác. Bán buôn Whisky: Chivas; Johnnie đi bộ; Macallan; Ballantines Dalmore; Whyte Mackay; Ngài Edwards; Sương; Glenmorangie; Glenfiddich; BalBlair Vintage, Old Pulteney, Catto … sê-ri Cognac như: Hennessy; Martell; Camus; Rémy Martin; Louis Royer; Rái cá; Gautier … Loạt nhãn hiệu như Courriere VSOP 1.75L; Louis III XO 3L; Louis Martin X.O (Decanter) … Dòng Vodka như: Putinka, Kristal Vodka … Bán buôn rượu vang Số lượng lớn giá rẻ 100 – 5000 chai.

Ưu điểm của cửa hàng này là sự nghiêm ngặt về chất lượng và tối ưu hóa giá cả. Shop cam kết rằng sản phẩm tại đây không bao giờ có sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm cho khách hàng luôn là sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Rượu của cửa hàng nho vàng Sản phẩm nhập khẩu 100%, có nguồn gốc rõ ràng, chứng nhận an toàn thực phẩm. Hơn nữa, rượu ngoại ở đây có nguồn gốc tự nhiên, rất tốt cho người tiêu dùng & # 39; Sức khỏe. Chọn sản phẩm tại Cửa hàng nho vàng Khách hàng có thể yên tâm.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà: Số 1 ngõ 175/32 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 6288 4079/024 3647 1765
E-mail: ruou.vn @ gmail

6 Mai Tuyết Nguyễn 2017-04-03 20:19:39

Cửa hàng rượu Hùng Anh

Cửa hàng rượu Hùng Anh là một địa chỉ chuyên biệt cho các sản phẩm rượu vang nước ngoài tại Hà Nội. Địa chỉ này được nhiều khách hàng lựa chọn khi họ muốn mua các sản phẩm rượu trong dịp lễ. Rượu vang Hùng Anh chuyên cung cấp các sản phẩm rượu vang từ phổ biến đến cao cấp trên thế giới từ rượu vang, rượu mạnh … có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng cao. Đến với cửa hàng rượu này, khách hàng có thể chọn cho mình những sản phẩm hài lòng với bằng chứng về nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm chất lượng cao và cửa hàng thường xuyên của sản phẩm mới và chất lượng. đến người tiêu dùng.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm rượu ngoại chất lượng mà còn là một địa chỉ đặc biệt để cung cấp bánh kẹo, sô cô la nhập khẩu để tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn trong các ngày lễ hoặc lễ.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà: 1A, Hàng Đà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoạii: (024) 3826 7157 – (84-91) 2 386 886

7 Mai Tuyết Nguyễn 2017-04-03 20:48:36

Rượu Thiên Long

Cửa hàng rượu Thiên Long là một địa chỉ bán rượu vang nước ngoài uy tín và lâu đời tại Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong kinh doanh rượu vang nước ngoài, đây đã trở thành một nơi tuyệt vời để có được sự tin tưởng từ khách hàng. Rượu ngoại Thiên Long chuyên cung cấp các sản phẩm nổi bật như rượu vang Johnnie walker, rượu vang Chivas regal, Ballantine hoặc Macallan … với cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng. Rượu tại Thiên Long là những sản phẩm chính hãng, được cung cấp bởi các nhà cung cấp rượu vang nước ngoài có uy tín hàng đầu thế giới.

Mỗi chai ở đây luôn được bảo quản trong môi trường tốt nhất để đảm bảo sản phẩm cho khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất. Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng luôn được cung cấp đủ chứng từ nhập khẩu, chứng từ chất lượng và hóa đơn. Có những chuyên gia tư vấn nhiệt tình, vì vậy khi khách hàng cần, họ sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa, khách hàng mua sản phẩm tại đây cũng được phép đóng gói quà tặng theo khách hàng & # 39; yêu cầu và giao hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng là một địa chỉ quen thuộc cho những người đam mê sưu tập rượu hoặc dụng cụ bằng gỗ, kệ rượu.

Lựa chọn rượu vang Thiên Long đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng với chất lượng và dịch vụ được cung cấp bởi địa chỉ này.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà: 34 Nguyễn Thiệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0936.372.662
E-mail: ruouthienlong @ gmail

Trang mạng: Http: //ruouthienlong.com