Top 7 Cửa hàng quần áo nam đẹp ở Bắc Ninh được nhiều người lựa chọn

Ngày nay, nhu cầu mua trang phục cho con trai cũng quan trọng và tinh vi như phụ nữ. Đàn ông của chúng ta luôn muốn có thể mặc trang phục thể hiện phong cách riêng, toát lên sự tự tin và khẳng định bản lĩnh. Do đó, chọn một cửa hàng quần áo nam uy tín là điều bạn quan tâm. Hiểu điều này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách các cửa hàng quần áo nam đẹp ở Bắc Ninh để anh ấy lựa chọn.

 

Đầu tiên Trương Ngọc Nhi

Phan Nguyễn – Bắc Ninh

Nói về cửa hàng quần áo nam đẹp, mọi người phải gật đầu Phan Nguyễn lên đỉnh, đặc biệt là ở Bắc Ninh, điều này gần như là hiển nhiên vì ảnh hưởng của Phan Nguyễn Đối với đàn ông có nhu cầu mua quần áo phải nói là rộng rãi. Đã phát triển trong ngành hơn 10 năm, thật dễ hiểu khi Phan Nguyễn sở hữu tới 30 Showroom trên toàn quốc và Showroom Bắc Ninh là một trong số đó, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng hàng đầu cho bé trai.

 

Hướng tới phong cách thanh lịch, khí chất của người đàn ông nên là sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp hầu hết các vẻ ngoài rất trưởng thành, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ trẻ trung của người mặc. Vest và áo sơ mi là hai loại trang phục được chú trọng nhất Phan Nguyễn, kết hợp với quần form dáng chuẩn, sang trọng. Bên cạnh đó áo thun cũng ở đây nhiều khách hàng hài lòng, dễ lựa chọn, dễ mặc nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được.

 

Sản phẩm tại Phan Nguyễn đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Hợp thời trang nhưng không kém phần thanh lịch.
  • Sang trọng, chuẩn mực, quý ông Việt Nam.
  • Chỉ khâu tỉ mỉ từng mũi khâu.

 

Thực hiện sứ mệnh của mình và hướng tới làm hài lòng khách hàng & # 39; nhu cầu, từ những năm đầu khi phát triển chuỗi cửa hàng, Phan Nguyễn Họ đã không ngừng học hỏi, khám phá những mô hình mới cũng như khai thác nhu cầu và điểm yếu của người tiêu dùng. Do đó, nó luôn cung cấp nhiều mẫu mã, phù hợp với xu hướng thời trang luôn thay đổi theo thời gian.

 

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 204 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 082 118 686
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phannguyenbacninh/
  • Trang web: www.pnf.vn

 

2 Trương Ngọc Nhi

Cửa hàng Q

Đề cập Cửa hàng Q chắc chắn những người đã trải nghiệm các mô hình ở đây sẽ gật đầu như thế này. Bởi chất lượng của những sản phẩm đó. Cửa hàng Q mang không phải lúc nào cũng dễ tìm. Từ thiết kế đến màu sắc, thiết kế có nét táo bạo, phá cách nhưng vẫn rất lịch sự nhé.

 

Nếu trên Phan Nguyễn hướng tới phong cách lịch lãm thì Cửa hàng Q là một ví dụ điển hình của các cửa hàng chuyên về các tính năng trẻ trung và năng động của những người trẻ tuổi với chất liệu kaki, jean, bò hoặc áo len, nỉ, … tạo cảm giác thoải mái và hào phóng cho người mặc. TRONG Cửa hàng Q Mỗi mô hình là một tính năng tươi mới độc đáo, màu sắc nổi bật nhưng không chói mắt, thiết kế phá cách nhưng không quá bụi bặm, mọi thứ vẫn hướng đến sự hài hòa và thoải mái.

 

Phổ biến nhất trong Cửa hàng Q vẫn là một phông chữ dài tay, tạo ra một sự quyến rũ chưa từng có đối với anh ta, hơn nữa trong mùa lạnh này, nhưng mặc những chiếc áo dài tay này thì không có gì giống nó. Tại Bắc Ninh, Q Shop là cửa hàng thời trang nam nổi tiếng thứ hai tại tỉnh này.

 

Các bạn trong danh sách hàng đầu, nếu bạn chưa chọn cho mình một cửa hàng thỏa đáng để có thể tự do lựa chọn bất cứ khi nào bạn quan tâm, vui lòng liên hệ và truy cập ngay lập tức. Cửa hàng Q được rồi, nơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

 

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 58B Nguyễn Đăng Đạo, K10 Đại Phúc, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0385 241 666
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/qshop.menswear/

 

3 Trương Ngọc Nhi

Owen Bắc Ninh

Một cửa hàng thời trang nam khác ở đường Trần Hưng Đạo để tham khảo gần đó, đó là Owen Bắc Ninh. Một cái tên phải quen thuộc với những người đi mua sắm nhiều. Đây là sản phẩm. Owen Chính hãng được cung cấp để đáp ứng nhu cầu thời trang của các chàng trai.

 

Trên hành trình 11 năm đồng hành cùng khách hàng, Owen luôn nhận được phản hồi tích cực từ người dùng, họ thích mọi sản phẩm của thương hiệu này vì chất lượng và hiệu ứng mà nó mang lại. Không chỉ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái mà cả sản phẩm của họ Owen giúp họ tự tin sải bước trên đường, dù ở nơi làm việc hay tiệc tùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

 

Bên cạnh các sản phẩm quần áo thương hiệu Owen Bắc Ninh cũng cung cấp một loạt các phụ kiện như mũ, thắt lưng để các chàng trai có thể đánh bại chúng trong một bộ trang phục hoàn hảo. Áo sơ mi, quần, và áo phông là những sản phẩm tập trung nhất tại Owen, những người muốn đổi gió cho tủ quần áo của bạn, hãy nhớ ghé thăm cửa hàng để có được sản phẩm phù hợp với tiền ngay lập tức.

 

Dành cho Owen Bắc Ninh, thời trang không chỉ là vẻ ngoài mà còn là cách giúp các chàng trai nâng cao giá trị, khẳng định sự tự tin và phong cách, vì vậy cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng thay vì lời nói. , sắc nét đến từng mẫu kim. Có lẽ những điều này đã giúp Thương hiệu thời trang Nam Owen Luôn nhận được sự tin tưởng và ưu ái từ khách hàng cho đến hiện tại.

 

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 202 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0964 171 122
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OwenBN/

 

4 Trương Ngọc Nhi

Torano Bắc Ninh

Torano Không còn xa lạ với những chàng trai ở Bắc Ninh bởi vì những sản phẩm mà nó mang lại có tiếng tăm. Khách hàng đã dành nhiều lời khen ngợi cho tên của ngành công nghiệp thời trang nam này. Ở Bắc Ninh, Torano là một thiên đường mua sắm cho các chàng trai.

 

Đang trong hệ thống hệ thống hàng hóa xuất khẩu có thương hiệu Torano Với danh tiếng nổi tiếng, cơ sở tại Bắc Ninh luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với nhiều mẫu mã có giá cả rất phải chăng, thuận tiện để mua bán, nên nhiều khách hàng quen thuộc vẫn thường xuyên lui tới. mỗi tháng. Sản phẩm trong Torano Đa dạng về thể loại từ áo khoác, áo phông, nỉ cho đến áo sơ mi, quần tây, quần gió, quần jean cơ bản, … giúp các chàng trai tự tin thử với nhiều phong cách khác nhau.

 

Không chỉ những ưu điểm trên mà khi đến Torano Bạn sẽ được phục vụ rất chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn, họ sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ ngay lập tức. Do đó, đây luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn ghé thăm thường xuyên khi bạn cần mua một thứ gì đó cho mình.

 

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 682 Ngô Gia Tự, Ninh Xa, Tp. Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0967 964 048
  • Fanpage: https://www.facebook.com/torano.bacninh.37

 

5 Trương Ngọc Nhi

Cửa hàng cậu bé

Cửa hàng cậu bé Không chỉ là nơi uy tín để mua quần áo của những người theo dõi ở Bắc Ninh mà còn dành cho giới trẻ ở các tỉnh, thành phố khác, đây cũng là một cửa hàng trực tuyến uy tín và chất lượng với các sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Với câu châm ngôn “Nói không với hàng hóa chất lượng thấp”, Cửa hàng cậu bé Luôn khẳng định thương hiệu của mình bằng những sản phẩm thời thượng, chất lượng hàng đầu.

 

Cửa hàng quần áo nam này chuyên về vẻ đẹp của Quảng Châu bán buôn, vì vậy bất cứ ai đã từng là khách hàng của cửa hàng đều sẽ biết, vải ở đây mặc rất mát, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Mô hình mới luôn hoạt động Cửa hàng cậu bé Cập nhật liên tục, vì vậy một khi bạn đến cửa hàng, bạn nên yên tâm về những mẫu bạn đang chọn, nếu không phải là những sản phẩm hot xu hướng, nó sẽ không bao giờ bị lỗi thời.

 

Đó không chỉ là đàn ông Cửa hàng cậu bé Vẫn đón một lượng lớn khách nữ mỗi ngày vì các bạn nữ, họ luôn muốn chọn cho mình và người thân những mẫu phù hợp và đẹp nhất. Ngoài ra khi đến Cửa hàng cậu bé Bạn cũng có thể chọn mua các phụ kiện thời trang khác như giày, mũ, thắt lưng, … thật tiện lợi khi ở một nơi mà bạn có thể mua tất cả những thứ bạn cần, phải không?

 

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 332 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0969 966 988
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-The-Boy-384038698361681/

 

6 Trương Ngọc Nhi

Cửa hàng Dep Trai

Cửa hàng Dep Trai với mong muốn làm cho các chàng trai của cửa hàng trở nên xinh đẹp hơn khi mặc trang phục tại cửa hàng. Đó là lý do tại sao Cửa hàng Dep Trai Luôn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, tôn lên vóc dáng và sự thanh lịch của người mặc. Với hai cơ sở tại Bắc Ninh, Cửa hàng Dep Trai ngày càng phát triển với nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang.

 

Không chỉ cung cấp các mẫu thời trang nam Cửa hàng Dep Trai Ngoài ra còn có áo phông cho các cô gái xinh đẹp mỗi khi thời tiết lạnh. Cửa hàng Dep Trai Phải nói rằng đó là sự kết hợp của các mặt hàng thời trang dành cho cả nam và nữ, khi đến đây, bạn sẽ tìm thấy món đồ yêu thích của mình mà không phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn bất kỳ món đồ nào. Cửa hàng cũng xinh xắn, dễ thương và mát mẻ.

 

Điểm đặc biệt ở đây là Cửa hàng Dep Trai chuyên về quần áo, giày thể thao, quần áo leo núi của các thương hiệu Hàn Quốc, vì vậy chất lượng phải nói là tiêu chuẩn, đặc biệt đối với giới trẻ, phong cách Hàn Quốc luôn là phong cách được hướng đến. Vì vậy, nếu bạn cũng là một trong những người hâm mộ thời trang Hàn Quốc thực sự Cửa hàng Dep Trai Đó sẽ là một lựa chọn độc đáo để ghé thăm Bắc Ninh.

 

Thông tin liên lạc:

  • Cơ sở 1: 10 Ngọc Hàn Công Pháp, Ninh Xa, Thành phố Bắc Ninh
  • Cơ sở 2: 16N Ngọc Hàn Công Pháp, Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0982 414 491
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dep-Trai-Shop-361134974325899/

 

7 Trương Ngọc Nhi

Thời trang nam 3s – Nguyễn Hạnh

Bộ sưu tập các mẫu nam may sẵn, các loại phụ kiện dành cho nam, Nguyễn Hạnh với thương hiệu Thời trang nam 3s là một cơ sở quen thuộc cho những người nghiện mua sắm ở Bắc Ninh. Tại đây các chàng trai có thể thay đổi, thử các phong cách khác nhau dựa trên các thiết kế đa dạng Nguyễn Hạnh cung cấp.

 

Mua sắm ngày nay không chỉ là nhu cầu chung của phụ nữ mà đàn ông chúng ta cũng có những yêu cầu rất cao trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Hiểu điều này Nguyễn Hạnh – Thời trang nam 3s Luôn cung cấp các sản phẩm quần áo chất lượng với các đường may tinh tế, chất liệu vải thoáng mát, bền và đặc biệt là khi ở dạng phải tôn trọng và sang trọng.

 

TRONG Thời trang nam 3s Luôn có đủ loại trang phục từ thanh lịch đến mát mẻ, trưởng thành đến trẻ trung năng động. Những món đồ tiêu biểu nhất mà khách hàng ưa thích vẫn là những bộ vest sang trọng, áo sơ mi, áo phông, áo phông và đồ thể thao thoáng khí, dễ mặc. Cung cấp đa dạng như vậy nên Nguyễn Hạnh – Thời trang nam cũng rất tập trung vào nhập khẩu hàng hóa, bắt kịp xu hướng thị trường để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Nhờ sự nhiệt tình và cống hiến cho nghề cho đến nay, Thời trang nam 3s Luôn chiếm được lòng tin của khách hàng.

 

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 343 Trần Hưng Đạo, Phường Đại Phúc, Tp. Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0986 359 923
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005031814214