Top 7 cách tẩy da chết hiệu quả nhất hiện nay

Khi mặt trời mọc nhiều hơn, bạn sẽ muốn rút ngắn dần khoảng cách giữa các lần tẩy tế bào chết hàng tuần, ngay cả khi bạn muốn tẩy da chết hàng ngày. Lý do là da mặt của bạn sẽ đổ mồ hôi nhiều hơn, đổ nhiều dầu khiến lỗ chân lông bị tắc, và kem chống nắng bám vào da bạn có thể không sạch nếu bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường. Và đây là lý do tại sao hỗn hợp tẩy tế bào chết dạng bột ngày càng được sử dụng bởi những người sành mỹ phẩm thay vì tẩy da chết dạng hạt hoặc gel thông thường. Những loại bột này thường ở dạng khô, khi sử dụng, bạn trộn một lượng nhỏ với một vài giọt nước, hoặc bạn có thể trộn nó với sữa rửa mặt, hoặc serum để có được một loại tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, sạch sẽ, làm thông thoáng lỗ chân lông và mịn màng Làn da cho mùa hè. Hãy cùng tìm hiểu một số loại tẩy tế bào chết hiệu quả nhất hiện nay.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn 2019-05-07 08:26:48

Dermalogica bột tẩy tế bào chết hàng ngày Microfoliant

Dermalogica hàng ngày Microfoliant là sản phẩm tẩy tế bào chết số 1 của Dermalogica, Mỹ từ bột cám gạo, chiết xuất đu đủ và axit salicylic giúp loại bỏ da chết hiệu quả, giúp da mịn màng và sáng bóng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích tái tạo tế bào mới, kiểm soát việc sản xuất melanin, chuẩn bị hoàn hảo cho sự hấp thụ dưỡng chất của da trong các bước chăm sóc tiếp theo. Đặc biệt, công thức không chứa màu và hương liệu nhân tạo để đảm bảo an toàn cho da.

Thành phần cám gạo trong Dermalogica bột tẩy tế bào chết hàng ngày Microfoliant Từ lâu đã được biết đến với khả năng tẩy tế bào chết và làm trắng da hiệu quả nhờ nhiều thành phần tốt cho da như vitamin E, vitamin B, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng … Chiết xuất đu đủ với các thành phần Papain và vitamin A cũng giúp phá vỡ thụ động protein và loại bỏ các tế bào da chết và da chống oxy hóa. Ngoài ra, các vitamin thiết yếu như C, B1, B2, axit men và khoáng chất trong đu đủ cũng giúp làn da trở nên mịn màng và sáng bóng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung thêm chất tẩy da chết axit salicylic, còn được gọi là BHA – beta hydroxy acid, dưới dạng axit gốc dầu. Nhờ đặc tính gốc dầu, nó có thể thâm nhập vào lỗ chân lông chứa đầy bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết dính lại trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ bã nhờn bị tắc nghẽn gây ra mụn trứng cá. mụn đầu đen và trắng, đồng thời kiểm soát dầu thừa, trả lại làn da rõ ràng và tươi mát.

Thành phần

  • Oryza sativa (chiết xuất cám gạo và gạo): nhẹ nhàng làm sạch da để hấp thụ dưỡng chất và trở nên sáng bóng.
  • Đu đủ và axit salicylic: giúp loại bỏ các tế bào da chết không bị bong tróc.
  • Glycyrrhizate glabra (cam thảo), oryza sativa (gạo) và cam quýt: giúp làm sáng và cân bằng tông màu da.

Công dụng

  • Loại bỏ tế bào chết làm cho da sáng hơn và mềm hơn, kích thích tái tạo tế bào cho làn da săn chắc hơn.
  • Giúp cân bằng tông màu.
  • Có thể sử dụng mỗi ngày.

Cách sử dụng

Khoảng ½ muỗng cà phê Dermalogica bột tẩy tế bào chết hàng ngày Microfoliant Trong lòng bàn tay của bạn và thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp kem, thoa lên mặt theo chuyển động tròn, tránh vùng mắt. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút sau đó rửa sạch.

Dermalogica bột tẩy tế bào chết hàng ngày Microfoliant: 1.683.000 đồng

2 Mai Tuyết Nguyễn 2019-05-07 08:34:05

Céll Füsion C Papaya Granule Peels tẩy tế bào chết

Đương nhiên, da thay đổi cứ sau 28 ngày. Trong quá trình thay đổi da, tế bào mới hình thành, tế bào cũ biến thành tế bào da chết. Nếu không được làm sạch thường xuyên, các tế bào da chết sẽ tạo thành một rào cản hạn chế sự hấp thụ các chất dinh dưỡng của da, khiến da trở nên vô hồn, dễ bị tổn thương. Ngoài ra, các tế bào chết tích tụ kết hợp với bã nhờn, bụi bẩn, tạp chất … làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tăng khả năng nhiễm trùng da và tăng nguy cơ hình thành mụn trứng cá. Bột tẩy tế bào chết Céll Fúsion C Papaya Granule Peels Công thức với công thức vượt trội, thành phần có chứa enzyme papain ở dạng hạt. Enzymatic papain được chiết xuất từ ​​đu đủ xanh, có khả năng phân hủy protein, lớp sừng trên da để nhanh chóng lột da chết trên da. Đồng thời, nó rửa sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn trong một thời gian dài để giải phóng lỗ chân lông, giúp da sạch và tinh khiết, ngăn ngừa mụn trứng cá và tăng cường khả năng tái tạo tế bào da mới cho làn da trẻ.

Zea Mays tinh bột ngô từ các thành phần Bột tẩy tế bào chết Céll Fúsion C Papaya Granule Peels Nó là một chất tẩy rửa có tính axit nhẹ, thân thiện với môi trường, được chứng minh là loại bỏ da chết và trang điểm, và các chất cặn da khác, tối ưu hóa khả năng làm sạch và làm săn chắc da. Lỗ chân lông cho làn da mịn màng tinh khiết.

Đặc biệt, đường sữa được thêm vào bột tẩy tế bào chết hoạt động tương tự như màng chứa đầy khoảng trống giữa các tế bào da, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên bề mặt mà không gây kích ứng da, giúp da sạch và sáng. Bên cạnh việc đo lường, đường sữa kết hợp với lecithin – một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cung cấp nước cho da liên tục suốt cả ngày, phục hồi làn da mềm mại và vẻ ngoài khỏe mạnh trên da.

Thành phần

Zea Mays tinh bột ngô, chiết xuất đu đủ xanh, đường sữa và các thành phần khác.

Công dụng

  • Loại bỏ da sần sùi, chết trên bề mặt da.
  • Hoàn toàn làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất cho làn da sạch và mịn màng.
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.
  • Chống viêm da.
  • Tăng khả năng tái tạo tế bào da mới cho làn da trẻ.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da mịn màng và mịn màng.

Cách sử dụng

  1. Xịt một lượng sản phẩm vừa đủ lên da. Massage nhẹ nhàng và nhẹ nhàng trên mặt.
  2. Làm sạch sâu: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và trộn với một ít nước. Nhẹ nhàng massage mặt dọc theo kết cấu của da. Có thể sử dụng 2-3 lần một tuần.
  3. Gói enzyme: Thêm một lượng sản phẩm vừa đủ vào một cái bát và làm mịn nó bằng bàn chải chà. Thoa lên mặt và tránh các vùng quanh mắt, miệng. Rửa sạch với nước ấm sau 10-15 phút.

Céllion C Papaya Granule Peels 50g bột tẩy tế bào chết: 468.000 đồng

3 Mai Tuyết Nguyễn 2019-05-07 08:37:51

Tẩy tế bào chết và làm trắng bột Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder

Nhiều người thắc mắc rằng, mặc dù họ sử dụng những chai kem dưỡng có giá trị hàng triệu nhưng vẫn không nhận thấy sự cải thiện đáng kể trên da. Điều này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhưng lý do phổ biến nhất là họ đã bỏ qua quá trình tiêu diệt tế bào chết trong quy trình chăm sóc da của họ. Thông thường, vòng đời của tế bào da kéo dài 21 ngày, nghĩa là cứ sau 21 ngày sinh, tế bào da sẽ già đi và chết đi. Nếu không được loại bỏ, các tế bào chết sẽ tích tụ trên bề mặt da thành một lớp dày. Điều này làm cho da xỉn màu, không mịn màng vì lưu thông máu kém và các chất dinh dưỡng dưới da, cản trở sự tái tạo của các lớp tế bào trẻ. Bên cạnh đó, không tẩy da chết cũng làm giảm hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da, kem dưỡng da, mặt nạ … vì các chất dinh dưỡng từ các sản phẩm này không thấm sâu vào da mà được giữ lại một phần. lớn trên bề mặt da. Điều này cũng làm cho việc trang điểm trở nên khó khăn và kém thẩm mỹ hơn vì hiện tượng mốc sần xảy ra nhiều nhất ở trán giữa lông mày và hai bên mũi.

Tẩy tế bào chết và làm trắng bột Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder Áp dụng công nghệ hiện đại, enzyme không chỉ loại bỏ bụi bẩn và chất bôi trơn sâu từ rễ mà còn duy trì độ ẩm cần thiết cho da trong một thời gian dài, giúp mang lại làn da chống lão hóa hiệu quả. Làn da mịn màng nhưng trắng và sẵn sàng hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất từ ​​tinh chất và kem ở các bước chăm sóc tiếp theo. Đặc biệt, thành phần sản phẩm không gây kích ứng da khi sử dụng thường xuyên, phù hợp với làn da nhạy cảm. Sau khi tẩy tế bào chết, làn da sẽ được kích thích bởi sự lưu thông máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi, cô gái sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt như làn da trở nên mịn màng, bề mặt da và lỗ chân lông. Bộ lông đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ, từ đó ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá hiệu quả.

Thành phần:

Bột tinh chất từ ​​dừa, enzyme từ bí ngô, phức hợp peptide, cam thảo, trà xanh, vitamin C (dạng ổn định).

Công dụng

  • Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cho làn da mịn màng và tươi mới.
  • Duy trì độ ẩm thiết yếu của da.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da.
  • Mang lại làn da trắng sáng hơn.

Cách sử dụng

  1. Làm ướt tay, lấy một lượng bột tẩy tế bào chết và làm trắng da Image Iluma Intense Brighting Exfoliating Powder Có đủ bọt trong tay để kích thích các hoạt chất, massage nhẹ nhàng trên mặt, tránh vùng mắt. Có thể kết hợp với sưởi ấm để giúp enzyme hoạt động hiệu quả. Sau đó rửa sạch da.
  2. Có thể được sử dụng cho mặt và cơ thể.

Tẩy da chết và làm trắng bột Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder: 945.000 đồng

4 Mai Tuyết Nguyễn 2019-05-07 08:45:59

BỘT KHAI THÁC CELLANDE SPA KHÁC

Tẩy tế bào chết cho da, không chỉ giúp lỗ chân lông sạch và mát mà còn mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng, trắng sáng với mùi hương nhẹ nhàng, tinh khiết. Dành thời gian chăm sóc da thường xuyên với Gommage corel lavandin (Body Crcsub – Powder), chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự cải thiện của làn da.

Gommage corel lavandin (Body Crcsub – Powder) là một loại bột có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ ​​vỏ cây thông kết hợp với dầu hoa oải hương (Lavandin) của Provence – miền Nam nước Pháp.

  • Gommage corel lavandin (Body Crcsub – Powder) Viện nghiên cứu Cellande đã nghiên cứu và tìm thấy các đặc tính hiệu quả trong việc tẩy tế bào da bằng bột gỗ thông hoàn toàn tự nhiên, có tác dụng làm sạch sâu hơn trên bề mặt da, lấy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng, đồng thời kích thích và tái tạo tế bào da. để giữ cho làn da mịn màng và trắng sáng. Với kem dưỡng ẩm Glycérin cung cấp một sự làm mềm da tuyệt vời, có hiệu quả chống lại da khô.
  • Dầu hoa oải hương (Lavandin) mang lại hương thơm dịu nhẹ, sảng khoái.
  • Đặc biệt, sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng và đã được chứng nhận là sản phẩm tự nhiên, vì vậy nó phù hợp với làn da nhạy cảm.

SỬ DỤNG:

  1. Rắc 1 ít bột tẩy tế bào chết "Gommage corel lavandin" Trên da ướt, massage nhẹ nhàng trong 2 đến 3 phút, sau đó rửa sạch với nước sạch.
  2. Có thể được sử dụng 2 đến 3 lần một tuần.
  3. Sản phẩm này chỉ dành cho sử dụng bên ngoài, tránh tiếp xúc với mắt.

CELLANDE SPA DEATH KHÁC BIỆT: 799.000 đồng

5 Mai Tuyết Nguyễn 2019-05-07 08:48:51

Bột tẩy tế bào chết của Tatcha

Đến từ Nhật Bản – xứ sở của thảo mộc, Tatcha đánh bóng gạo cổ điển Enzyme Powder làm hài lòng người dùng thông qua các thành phần tự nhiên lành tính của sản phẩm.

Tatcha là một thương hiệu mỹ phẩm khá mới được sản xuất tại Nhật Bản. Nghe tên và nguồn gốc cùng với các thiết kế bao bì truyền thống, mọi người sẽ nghĩ rằng đó là một sản phẩm được tạo ra bởi người Nhật Bản. Nhưng trên thực tế Tatcha được thành lập bởi bà Victoria Tsai – Một cư dân Đài Loan tại Hoa Kỳ. Trong một chuyến đi đến Kyoto, Victoria đã phát hiện ra chìa khóa bí mật về vẻ đẹp thuần khiết của Geisha Nhật Bản. Cô đã học được các thành phần được Geisha sử dụng trong các nghi thức trang điểm và chăm sóc da. Kể từ đó Victoria bắt đầu phát triển các sản phẩm chăm sóc da lấy cảm hứng từ geisha.

Thành phần: Tất cả các vật liệu là Tatcha Mỗi công dụng được sản xuất và thu hoạch theo một tiêu chuẩn nghiêm ngặt với các thành phần rất tốt như:

  1. Bột cám gạo Nhật Bản – Komenuka được thu hoạch từ vùng Tsuya. Geisha thường sử dụng nước vo gạo để rửa mặt để có làn da mịn màng và sáng bóng.
  2. Tảo đỏ Okinawa được thu hoạch bằng tay từ một đầm phá ở Yaeyama. Tảo đỏ Okinawa được mệnh danh là "kho báu từ Vua nước". Nó có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng sức đề kháng cho da và giữ ẩm.
  3. Ngọc trai tự nhiên được lặn tự do bởi các thợ lặn phụ nữ dưới mực nước biển 30m để thu hoạch. Ngọc trai từ lâu đã được chứng minh là có khả năng chống oxy hóa cao, thúc đẩy các enzyme cơ thể và chứa rất nhiều axit amin, khoáng chất, protein … để bổ sung và xây dựng collagen cho da.
  4. Dầu hoa trà Tatcha Thu hoạch từ quần đảo Goto. Hạt ép lạnh giữ nguyên chiết xuất có lợi. Dầu Camellia đã được Geisha sử dụng từ thời cổ đại vì khả năng làm cho làn da sáng bóng và bóng mượt. Dầu Camellia rất giàu axit oleaic, vitamin A, B, D và E cùng với Omega 3,6,9 cho làn da khỏe mạnh.
    Indigo – Cây chàm Nhật Bản là một chiết xuất độc đáo với đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ giúp đẩy lùi độc tố và chất kích thích đồng thời tăng khả năng bảo vệ. Trước đây, người ta thường nhuộm quần áo màu chàm vì đặc tính kháng khuẩn và giúp chữa lành vết thương.
  5. Trà xanh Tatcha Trồng đặc biệt là trên các đồn điền ở Trung Quốc nổi tiếng với loại trà tốt nhất trên thế giới. Trà xanh nổi tiếng với khả năng làm đẹp da với đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da.

Tất cả những thành phần tự nhiên này, đây là một loại bột gạo tẩy tế bào chết cực kỳ lành tính. Vì vậy, bạn không cần phải bối rối về chất lượng và tiện ích của sản phẩm này, nhưng vô tư!

Bao bì: Bao bì đựng bột tẩy tế bào thủy tinh rất đẹp, nắp nhựa màu trắng. Từ vỏ cho đến lọ bột sắc nét, được thiết kế và in, trông nó rất sang trọng và toát lên vẻ thanh tao nhưng sang trọng. Tatcha Thiết kế khá thông minh với nắp nhỏ bên trong. Khi sử dụng, chỉ cần tháo nắp và rắc bằng tay ướt, sau đó chà hai bàn tay vào nhau để tạo bọt và massage như bình thường. Sau đó, mát xa mặt từ 10 – 20 tuổi tùy theo từng người và không chà xát quá mạnh. Khi chà xát lên da, bạn sẽ có cảm giác như rửa mặt bằng bột cám gạo thông thường và rửa cho đến khi tan hết ở đó.

Đối với một số người, tẩy tế bào chết gây khô da. Nhưng do vị trí và làn da của mỗi người sẽ có cảm giác khác nhau. Lần đầu tiên sử dụng loại bột tẩy tế bào chết này, da sẽ hơi căng, gây ra tình trạng nứt nẻ. Sau này, khi da đã quen với sản phẩm, da không bị khô mà trở nên mềm hơn.

Mặc dù kích thước đầy đủ của Bột gạo và thời hạn sử dụng cho sữa rửa mặt này là 6 tháng. Nhưng bạn sẽ phải sử dụng nó thường xuyên để có thể chạm đáy bình. Có vẻ như liều thuốc này khá nhỏ nhưng không phải vậy! Bạn chỉ nên sử dụng hai lần một tuần, tối đa 3 lần. Vì đây là sản phẩm tẩy tế bào chết nên khi sử dụng quá thường xuyên, da sẽ bị bào mòn.

Bột tẩy tế bào chết của Tatcha: 450.000 đồng / 15ml

6 Mai Tuyết Nguyễn 2019-05-07 08:56:57

Bột tẩy tế bào chết Lro

Để có được làn da mịn màng, khỏe mạnh, trắng hồng, bạn phải là một người chăm sóc da thông minh. Đối với phụ nữ, làm đẹp là một vấn đề rõ ràng nhưng làm thế nào để làm đẹp thì không phải ai cũng biết. Sở hữu làn da mịn màng tràn đầy sức sống, trắng hồng là mong muốn của hầu hết phụ nữ, vì vậy, giải pháp thường được lựa chọn là chăm sóc da với sữa dưỡng thể, kem tắm trắng. Nhưng bạn có biết rằng mỗi ngày cơ thể chúng ta giải phóng rất nhiều tế bào chết? Nếu bạn chỉ tập trung vào việc sử dụng sữa dưỡng thể mà quên đi việc tẩy tế bào chết để giúp dưỡng chất từ ​​sữa dưỡng thể, sữa tắm hấp thụ tốt hơn các tế bào mới nuôi dưỡng chúng, thì bạn không chăm sóc da đúng cách. làm sao. Xin giới thiệu với bạn sản phẩm. Bột tẩy tế bào chết Lro Sản phẩm được nhiều phụ nữ sử dụng.


Tẩy tế bào chết Lro Bao gồm 100% thành phần tự nhiên. Sản phẩm chất lượng cao, có tem chống giả từ Bộ Công an và giấy phép lưu hành toàn quốc.

Sử dụng:

  • Làm trắng da tự nhiên
  • Loại bỏ các tế bào chết bề mặt giúp các tế bào mới chuyển hóa và hấp thụ oxy tốt hơn.
  • Tăng cường sức sống cho làn da để giữ cho làn da khỏe mạnh và tươi sáng.
  • Là một sản phẩm hỗ trợ tốt cho các loại kem mặt, kem trị nám, trị mụn.

Cách sử dụng:

Lấy 2 muỗng bột + sữa tươi không đường (dùng cho cơ thể) hoặc sữa chua không đường (dùng cho mặt) thành hỗn hợp sệt. Lấy hỗn hợp massage nhẹ nhàng khắp cơ thể trong 5-10. Thích hợp cho cả mặt và cơ thể. Tắm với nước sạch sau khi mát xa. Sử dụng 1-2 lần / tuần.

Kem tẩy tế bào chết để tái tạo làn da Lro Giúp bạn loại bỏ hiệu quả các tế bào chết bề mặt, tạo điều kiện nuôi dưỡng các tế bào mới trong lớp tiếp theo. Nếu bạn muốn thấy hiệu quả thực sự của việc sử dụng các loại sữa dưỡng thể, trước tiên hãy sử dụng kem làm sạch chết người. Đó là cách tốt nhất để chăm sóc làn da của bạn.

Handmade Lro & # 39; ce da chết: 300.000 đồng

7 Mai Tuyết Nguyễn 2019-05-07 09:03:44

Keana Baking Soda tẩy tế bào chết

Mụn đầu đen và lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh của nhiều người, đó là lý do tại sao tôi là Sửa sữa rửa mặt keana Điều này được sinh ra, bằng tiếng Nhật Keana có nghĩa là lỗ chân lông của gia đình bạn.

Tiếp nối thành công trong thương hiệu sản phẩm chăm sóc da Keana Nổi tiếng với chiết xuất tự nhiên lành tính, nó an toàn cho mọi loại da có thể sử dụng mà không gây kích ứng và lành tính. Đây cũng là lý do mà thậm chí trong nhiều năm của dòng sản phẩm keana luôn luôn là tâm điểm chú ý của bạn không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới.

  • Nó không chỉ có chức năng làm sạch da hoàn hảo Sữa rửa mặt tham gia tẩy da chết, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế mụn, da trở nên mịn màng, đẩy lùi lão hóa da.
  • Keana Baking Soda chà rửa – Bột làm sạch / tẩy tế bào chết chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, có khả năng cung cấp độ ẩm, làm sạch da hoàn hảo, loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn trên da, hạn chế mụn trứng cá phát triển và lan rộng, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, làm giảm sự kiểm soát của tuyến bã nhờn lượng dầu bài tiết trên bề mặt da, … Làm cho làn da trở nên rõ ràng, tươi sáng và mịn màng.

Công dụng:

  1. Thành phần baking soda dạng bột hòa tan, thấm nhanh qua da, loại bỏ lớp sừng cũ, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, thu nhỏ lỗ chân lông, … Loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da Sâu và làm sạch lỗ chân lông mà không làm tổn thương bề mặt da. da, ngăn ngừa mụn phát sinh.
  2. Chiết xuất tự nhiên của vỏ dâu tây và cam giúp tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da, … làm cho làn da trở nên rõ ràng, sáng hơn và mịn màng hơn. Đồng thời giúp lỗ chân lông nhỏ
  3. Bột tạo bọt, thích hợp cho da dầu và da mụn.

Cách sử dụng:

  1. Thêm một lượng bột thích hợp vào lòng bàn tay, tạo bọt với nước và massage nhẹ nhàng trên da, mũi và mũi. Sau đó, làm sạch nó bằng nước sạch.
  2. Có thể sử dụng hai lần vào buổi sáng và buổi tối.
  3. Sản phẩm phù hợp cho da dầu và mụn trứng cá. Da khô có thể được sử dụng như một sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường, sử dụng một hoặc hai lần một tuần
  4. Nên bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời

Keana Baking Soda tẩy tế bào chết: 410.000 đồng

Theo toplist