Top 7 bộ phim về chủ đề ma thuật hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim hư cấu, với yếu tố ma thuật từ lâu đã trở nên phổ biến và được sử dụng trong các bộ phim. Với trí tưởng tượng phong phú, sự sáng tạo độc đáo từ các nhà làm phim, sự đầu tư kỹ lưỡng từ hậu cần và diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên chuyên nghiệp đã góp phần tạo nên tên tuổi cho nhiều tác phẩm điện ảnh. Hình ảnh, tưởng tượng. Hôm nay, Toplist xin gửi đến bạn danh sách 7 bộ phim về chủ đề phép thuật hay nhất mọi thời đại. Toplist hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy nhiều bộ phim yêu thích của bạn. Và bây giờ, hãy xem những cái tên đó là gì!

Đầu tiên Phương Nhị

Harry Potter

Nói về những điều này bộ phim ma thuật hay nhất, chúng tôi không thể không đề cập đến bộ phim đình đám "Harry Potter". Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K.Rowling, bộ phim đã gây được tiếng vang, cũng như tạo nên tên tuổi cho ba diễn viên chính: Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn của anh ta trên con đường khám phá sự thật và tiêu diệt Chúa tể bóng tối: Voldemort. Sự hấp dẫn trong từng chi tiết tập dẫn người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Lời nguyền, câu thần chú, cây đũa phép, … đã đi vào trái tim của khán giả và để lại ấn tượng sâu sắc. Điều đặc biệt nhất là trong 7 phần của bộ phim, các diễn viên đều thể hiện các tuyến nhân vật của mình một cách liền mạch, từ khi còn là những cô gái trẻ cho đến khi trưởng thành. Đó là lý do tại sao nó làm cho nhiều sự thật hơn. Độc đáo cho bộ phim. Nếu bạn yêu thích tiểu thuyết ma thuật, đừng quên cái tên này.

Diễn viên: Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint, …
Liên kết phim: Http: //phimbathu.com/view-movie/phim-harry-potter-va-hon-da-phu-thuy-harry-potter-and-the-sorcerers-st ….

2 Phương Nhị

Thợ săn phù thủy cuối cùng

"Thợ săn phù thủy cuối cùng" là một trong những cái tên đáng chú ý trong phim về đề tài ma thuật. Câu chuyện xoay quanh Kaulder – chiến binh săn phù thủy bất tử ở thành phố New York. Anh ta đã đánh bại Nữ hoàng phù thủy, nhưng đồng thời mang theo lời nguyền bất tử mà cô đã đưa ra trước khi bị tiêu diệt, với mục đích sử dụng chính mình để hồi sinh.

Với những pha hành động ly kỳ, ngoạn mục đến phút cuối, "Thợ săn phù thủy cuối cùng" mang đến cho chúng ta những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời về diễn xuất chuyên nghiệp của các diễn viên, cũng như nội dung mà bộ phim mang lại.

Diễn viên: Vin Diesel, Rose Leslie, Gỗ Elijah, …

Liên kết phim: http://xphphimon.com/view-movie-online/tho-san-phu-thuy-cuoi-ung/718256.html

3 Phương Nhị

Lost in Oz – Tuyệt vời và mạnh mẽ

Được coi là phim hay về đề tài phù thủy Trong ngành công nghiệp điện ảnh thế giới, "Lost in Oz – Great and Strong" đã đạt được doanh thu khủng và nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia, cũng như tình yêu của khán giả từ khắp nơi trên thế giới. giới tính.

Những câu chuyện thú vị về thế giới phép thuật đầy màu sắc sẽ được khắc họa sống động qua từng tập phim trong phim. Đồng thời, câu chuyện về Oscar Diggs – nhân vật chính trong phim, sẽ cho chúng ta những giây phút thư giãn thoải mái.

Diễn viên: James Franco, Mila Kunis, Rachel Weisz, …
Liên kết phim: http: //phimbathu.com/view-movie/phim-lac-vao-xu-oz-en-dai-quyen-nang-oz-the-great-and-powerful-2013-25 …

4 Phương Nhị

Chúa tể của những chiếc nhẫn

"Chúa tể của những chiếc nhẫn" là một trong những Tiểu thuyết, có yếu tố ma thuật hay nhất mọi thời đại. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.R.R Tolkien, bộ phim kể câu chuyện về Frodo Baggins trong việc phá hủy chiếc nhẫn quyền lực. Với sự lôi cuốn và hấp dẫn trong mỗi bộ phim, "Chúa tể của những chiếc nhẫn" đã giành được nhiều tình cảm từ khán giả, cũng như sự đánh giá cao từ các chuyên gia.

Với những giá trị mà bộ phim mang lại, "Chúa tể của những chiếc nhẫn" đứng thứ 5 trong danh sách 14 bộ phim được xem nhiều nhất mọi thời đại, cũng như giành được giải thưởng BAFTA danh giá.

Diễn viên: Gỗ Elijah, Liv Tyler, Ian McKellen, …
Liên kết phim: http: //phimbathu.com/view-movie/movie-chua-te-nhung-chiec-nhan-the-lord-of-the-rings-the-fellowship-of -….

5 Phương Nhị

Mê cung của Pan

Là một trong những Tiểu thuyết, có yếu tố ma thuật hay nhất mọi thời đại, "Mê cung của Pan" (Pan Labyrinth) đã giành được ba giải Oscar danh giá cho những giá trị nghệ thuật mà bộ phim mang lại.

Câu chuyện xoay quanh cô gái Ofelia với niềm tin vào xứ sở thần tiên. Cô đi lạc vào thế giới ma thuật của trái đất và bắt đầu khám phá những câu chuyện kỳ ​​diệu về vùng đất ma thuật. Không chỉ về những cuộc phiêu lưu, cảm giác mạnh, mà "Mê cung của Pan" còn có những yếu tố của nhân loại, hạnh phúc, nỗi đau hòa quyện vào nhau. Do đó, bộ phim này đáng xem vì những giá trị mà nó chứa đựng.

Diễn viên: Maribel Verdu, Sergi Lopez, Dough Jones, …
Liên kết phim: http://phimbathu.com/view-movie/movie-me-dung-cua-pan-pans-labyrinth-2006-4374

6 Phương Nhị

Nhưng tên cươp biển vùng Caribbean

Là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, "Cướp biển Caribbean" đã trở nên rất quen thuộc với khán giả, cũng như khẳng định vị thế của mình trên điện ảnh thế giới. Bộ phim cũng khiến nhiều diễn viên nổi tiếng như Jonny Depp, Geoffrey Rush, Orlando Bloom, …

Với nội dung xoay quanh những cuộc săn lùng, phiêu lưu, lời nguyền trên biển đầy thách thức, nguy hiểm, "Cướp biển Caribbean" kể lại câu chuyện hấp dẫn qua các phần của bộ phim. Ngay từ phần đầu tiên: "Lời nguyền của tàu ngọc trai đen" đã đạt doanh số đáng kinh ngạc kể từ ngày đầu tiên ra mắt. Nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như tình yêu của người xem, "Cướp biển Caribbean" xứng đáng là một trong những Phim khoa học viễn tưởng, có yếu tố giả tưởng hay nhất mọi thời đại.



Diễn viên: Jonny Depp, Keira, Knightley, Geoffrey Rush, …
Liên kết phim: http://www.phimmoi.net/movies/cuop-bien-vung-caribbe-phan-3-noi-tan-cung-the-gioi-483/view-phimic.html

7 Phương Nhị

Câu chuyện là vô tận

"Câu chuyện bất tận" là một Phim viễn tưởng về đề tài ma thuật xoay quanh Bastian trẻ. Luôn là kẻ yếu, bị bắt nạt ở trường, nhưng cậu bé nhút nhát vẫn có sức mạnh, sức sống và trái tim nhân hậu. Trong một dịp tình cờ, anh đọc một cuốn sách cổ tích và được vẽ, dẫn vào một vùng đất huyền thoại có tên Fantasia huyền diệu – nơi cần có một anh hùng để cứu vùng đất khỏi sự hủy diệt và hủy diệt. .

Những cuộc phiêu lưu của Bastian trong "Những câu chuyện dài vô tận" sẽ dẫn dắt người xem từ khám phá này đến khám phá khác và ngưỡng mộ sự khéo léo và dũng cảm của cậu bé. Với những giá trị giải trí đáng chú ý này, "Câu chuyện dài vô tận" đã nhận được sự yêu mến của khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

Diễn viên: Nô-ê Hathaway, Barret Oliver, Tami Stronach, …
Liên kết phim: http://hdonline.vn/phim-the-neverending-story-10525.html