TOP 6 trò chơi phù hợp nhất 3 trên điện thoại

Game Match 3, một thể loại game đơn giản cho cả máy tính và điện thoại. Đây là một trò chơi đơn giản khi bạn chỉ cần sắp xếp các đối tượng đơn giản thành các hàng ngang, hàng dọc để làm cho mọi thứ biến mất và ghi điểm. Tiêu đề trò chơi Match 3 thuộc về game giải đố, có tính giải trí cao và luôn có chỗ đứng trong làng game.

Bắt đầu từ các trò chơi dưới dạng sắp xếp vật phẩm đơn giản, đến các biến thể của danh mục khi sắp xếp vật phẩm theo các cách chơi khác nhau như giới hạn thời gian, cố gắng tìm vật phẩm để kéo dài thời gian trên màn hình hoặc tìm vật phẩm để giải quyết …

Ngoài ra, có những trò chơi cho phép người chơi nhập vai và giao thoa với cách sắp xếp vật phẩm. Dưới đây là một số trò chơi khớp 3 mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình.

  • TOP trò chơi sinh tồn hay nhất trên PC và liên kết tải xuống
  • Top game kinh dị miễn phí hay nhất trên PC và link tải về
  • Top game bắn súng sinh tồn và liên kết tải xuống

Trò chơi 3 trận hay nhất trên điện thoại

1. Trang sức 3

Trang sức

  • Tải về Bejeweled Classic cho iOS
  • Tải về Bejeweled Classic cho Android
  • Tải về Bejeweled Blitz cho iOS
  • Tải về Bejeweled Blitz cho Android
  • Tải về Ngôi sao trang sức cho iOS
  • Tải về Ngôi sao trang sức cho Android

Capital là một trò chơi đã tồn tại trong một thời gian dài từ máy tính từ nhà phát triển trò chơi PopCap. Bejeweled còn được gọi là một trò chơi kim cương, được phát hành lần đầu tiên trên hệ điều hành Windows vào năm 2001 và sau hơn 18 năm tồn tại trong thị trường trò chơi đầy biến động, Bejeweled vẫn có một vị trí nhất định trên nền tảng này. PC và di động.

Đây cũng là nguồn cảm hứng cho các hãng khác phát triển các siêu phẩm Match 3 hấp dẫn như Candy Crush Saga, Jewel Star hay các phiên bản game match 3 tương tự khác. Bejeweled hiện có rất nhiều phiên bản khác nhau như Bejeweled Classic, Bejeweled Blitz, Bejeweled 2, Bejeweled 3 …

Các biến thể này của Bejeweled bao gồm các chế độ trò chơi khác nhau như Diamond, Zen, Lightning, Poker, Butterfly … với các cách chơi khác nhau, chẳng hạn như tốc độ chơi nhanh hơn, cố gắng phá vỡ thời gian kim cương để kéo dài thời gian chơi hoặc không để lớp đá chiếm tất cả các bàn chơi kim cương của bạn …

2. Kẹo nghiền Saga

Kẹo nghiền

  • Tải về Candy Crush Saga cho Android
  • Tải về Candy Crush Saga cho iOS

Nếu Bejeweled là một trò chơi tiên phong cho thể loại trò chơi Match 3 thì Candy Crush Saga là một trò chơi tiên phong cho thể loại game match 3 trên nền tảng di động. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai tựa game này là thay vì phải sắp xếp kim cương, bạn sẽ được đắm chìm trong màn hình tràn ngập kẹo ngọt nhưng không kém phần thử thách.

Vì vậy, đối với những người yêu thích kẹo ngọt sẽ cảm thấy rất thú vị, nhiệm vụ của người chơi là đặt những viên kẹo cùng màu theo hướng dọc hoặc ngang. Lúc đó bạn sẽ ghi được nhiều điểm và thưởng thức hương vị của những viên kẹo ngọt ngào đó.

Để giảm bớt sự tẻ nhạt, Candy Crush cho phép người chơi tạo ra một viên kẹo sọc với 4 viên kẹo cùng loại để xóa tất cả các viên kẹo theo hàng ngang hoặc dọc. Kết hợp 5 kẹo cùng màu để tạo T hoặc L để tạo kẹo có vỏ. Kết hợp loại kẹo này với các màu khác sẽ làm nổ tung kẹo xung quanh.

Mặc dù không có nhiều chế độ trò chơi như Bejeweled, trò chơi cung cấp cho người chơi hơn 440 cấp độ và đặc biệt là Sour Salon ở Candy Kingdom. Ngoài ra, người chơi có thể so sánh nhiều hơn với những người chơi khác để có cơ hội nhận được số điểm cao nhất có thể.

3. Rối loạn 12 đặc phái viên

12 lãnh chúa hỗn loạn

Tải về Cuộc chiến của 12 kẻ thù cho Android

Mặc dù Java Game Mobile vẫn đang ở thời kỳ hoàng kim, nhưng cũng là thời hoàng kim của Chiến tranh 12, loại trò chơi Match 3 này rất đặc biệt khi bạn không đặt các biểu tượng giống nhau để tiêu diệt kẻ thù. Bên cạnh đó, bạn cũng phải xây dựng thành trì của mình, bao gồm các khu vực như Quốc phòng, Bang Hội, Thiên đường và Tài nguyên …

Sau đó, bạn sẽ được tham gia vào đấu trường khốc liệt trong hầm mỏ, thu thập rất nhiều anh hùng để tạo ra các chiến lược khác nhau cho mỗi trò chơi. Nâng cấp hàng loạt vũ khí, thiết bị phụ trợ, vũ khí độc và lạ. Hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phần thưởng hấp dẫn mỗi ngày …

4. Đông lạnh rơi

Đông lạnh rơi

  • Tải về Đông lạnh miễn phí cho iOS
  • Tải về Đông lạnh miễn phí cho Android

Frozen Free Fall là thể loại game match 3 lấy cảm hứng từ bộ phim Ice Queen rất hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí. Trò chơi sẽ có một danh sách cấp độ để người chơi khám phá và chinh phục. Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình với hai nhân vật xinh đẹp, Elsa và Anna, trẻ trung và xinh đẹp để phá hủy những viên đá theo cách của thể loại game 3 quen thuộc, sau đó mở khóa phiên bản nhân vật tiếp theo. qua từng màn hình trò chơi.

Ngoài ra, bạn sẽ có thể sử dụng các kỹ năng đặc biệt để phá hủy đá pha lê. Sử dụng đèn pin của Anna để làm nổ tung toàn bộ dòng pha lê hoặc sử dụng nâng cấp băng của Elsa để làm cho tất cả các tinh thể cùng màu biến mất hoặc sử dụng thanh kiếm của Hans để cắt xuyên qua chúng. Trò chơi pha lê màu được cung cấp miễn phí cho người chơi nhưng sẽ có những vật phẩm trong trò chơi yêu cầu bạn phải trả tiền trước khi bạn có thể sở hữu.

5. Nông trại anh hùng Saga

Nông dân anh hùng

  • Tải về Farm Heroes Saga cho Android
  • Tải về Farm Heroes Saga cho iOS

Farm Heroes Saga cũng được xây dựng theo lối chơi Match 3 rất hấp dẫn, phiên bản hiện tại của Farm Heroes Saga đã được thêm các tập mới cũng như nhiều cấp độ hơn các phiên bản trước. Trong trò chơi, nhiệm vụ chính của người chơi là di chuyển và ghép các cặp nông sản lại với nhau để có được lượng nông sản phù hợp. Sự khác biệt duy nhất là trò chơi Farm Heroes Saga sẽ khác với trò chơi 3 trận đấu ở trên.

6. Nổ hoa

Nông dân anh hùng

  • Tải về Blossom Blast Saga cho iOS
  • Tải về Blossom Blast Saga cho Android

Blossom Blast Saga cho Android là một trò chơi kết hợp 3 từ King Games. Trong trò chơi này, thay vì kết nối kẹo hoặc kim cương, đá quý hoặc nông sản, bạn sẽ kết nối những bông hoa thú vị cùng loại. Trò chơi mang đến những khu vườn tuyệt đẹp với rất nhiều hoa đầy màu sắc như hoa hồng, hoa cúc, hoa huệ, hoa cẩm chướng …

Giống như trò chơi trận đấu 3 ở trên, bạn sẽ phải kết nối ít nhất ba bông hoa cùng màu để khiến chúng biến mất khỏi màn hình. Đặc biệt trò chơi sẽ cho phép người chơi thấy các hiệu ứng nở rộ, tham gia cắm hoa vào nhiều nơi khác nhau như Dreamy Lawn, Carnival Garden và hơn thế nữa.

Ngoài ra, Blossom Blast Saga có các chế độ trò chơi thú vị như Chế độ ghi điểm, Chế độ loại bỏ cỏ dại, Chế độ nụ lớn, Chế độ thu thập hoa để kết nối chuỗi hoa với các hiệu ứng khác nhau. Bạn cũng có thể mời bạn bè chơi cùng bạn để giành điểm cao trên bảng xếp hạng.