Top 6 thỏi son dưỡng từ thương hiệu nổi tiếng nhất Úc hiện nay

Xin chào tất cả mọi người, chúng tôi đã trở lại với các bài viết làm đẹp. Bạn đang tìm kiếm một loại son dưỡng môi hiệu quả để chăm sóc đôi môi tốt nhất. Vậy tại sao không tham khảo một số dòng sản phẩm hot của thương hiệu Úc. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý tốt cho bạn !!! Hãy tự chăm sóc bản thân về việc tìm kiếm sản phẩm hoàn hảo nhất cho bạn để Toplist chăm sóc!

Đầu tiên Hoài Anh 2019-05-05 01:07:28

Son dưỡng môi Botani

  • Thành phần: Lip Bam là một loại son dưỡng môi hai loại, một loại son môi dạng dầu, loại son dưỡng này có nhiều nhất trên thị trường hiện nay, nếu cô ấy mua son môi và thấy từ dầu khoáng trong thành phần Đừng mua rẻ, rẻ mà không dùng Chỉ có đôi môi hồng mà còn đậm hơn. Và một loại không chứa dầu khoáng có chứa các thành phần tự nhiên như lô hội, dầu jojoba, v.v. và son dưỡng đến từ quốc gia Kangaroo này có chứa các thành phần tự nhiên đó. Thêm mùi hương của vani mùi hương tôi thực sự thích vì vậy tôi yêu nó nhiều hơn.
  • Sử dụng: Ưu điểm vượt trội mà Botani Healing Lip Balm mang lại là hiệu quả dưỡng ẩm suốt cả ngày và đặc biệt là vào mùa đông cho đôi môi khô và bong tróc. Sau 2 tuần sử dụng môi, đôi môi trở nên đậm hơn và màu hồng trên môi dần trở lại.
  • Giá tham khảo: 400.000 – 520.000 đồng

2 Hoài Anh 2019-05-05 01:12:26

Sukin Nourishing Lip Treatment Lip Balm

  • Thành phần: với các thành phần tự nhiên như dầu hạnh nhân, dầu jojoba. Nhưng nó chỉ dừng lại ở mức tốt vì cô ấy không thích hợp để sử dụng như một loại kem trước khi sử dụng son môi. Vì nhiều dưỡng chất, công dụng chính chỉ là dưỡng ẩm cho môi khô vào mùa đông. Mùi hương thảo dược tự nhiên nhẹ nhàng và vô cùng hấp dẫn.
  • Sử dụng: Nếu bạn sử dụng hai lần một ngày thì càng tốt, tôi càng sử dụng nó vào buổi tối, tôi sử dụng các loại son khác vào ban ngày để thoa son và tự tin bước ra đường. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng son dưỡng cho dù sản phẩm có tốt đến đâu, bạn cũng nên chú ý bôi lại và chăm sóc tẩy da chết cho môi nhiều hơn để phát huy hiệu quả tốt nhất. Độ bóng khá cao, vì vậy cô được sử dụng mỗi tối để nuôi dưỡng đôi môi trước khi đi ngủ.
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng

3 Hoài Anh 2019-05-05 01:13:46

Lucas son dưỡng môi

  • Thành phần: Chiết xuất chính này được làm từ đu đủ, không phải là một loại trái cây hiếm, phải không. Nhiều phụ nữ cũng sẽ ngạc nhiên với thành phần này của sản phẩm và tự hỏi: "Làm thế nào đu đủ có thể chăm sóc đôi môi mềm mại?". Nhưng hóa ra có rất nhiều công dụng cho bạn. Ngoài việc chăm sóc và nuôi dưỡng đôi môi khô, anh còn có tác dụng chống hamster cho trẻ sơ sinh này. Hoặc nơi khô được sử dụng ở đó, không nhất thiết là môi.
  • Sử dụng: Thoa một lớp kem Lucas papaw, bạn sẽ có đôi môi mềm mại trong khoảng 4 giờ nếu bạn không ăn hoặc uống, sau đó bạn cần chú ý lại. Nếu cô ấy làm việc trong môi trường máy lạnh, cô ấy phải tiếp tục làm việc liên tục hơn. Và thoa son này lên vùng da chết xuất hiện khá nhiều nên cô sẽ phải tẩy da chết thường xuyên hơn. Một điểm cuối cùng tôi muốn chia sẻ là Lucas papaw có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng từ trẻ em đến người già, ngay sau cái tên đó.
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng

4 Hoài Anh 2019-05-05 01:15:22

Son dưỡng tái sinh Lanolin

Rebirth Lanolin Lip Balm được coi là thỏi son "màu" tốt nhất trên thị trường mà chúng tôi đã tự đánh giá.

  • Thành phần: Mùi thơm của trái đào rất mát mẻ và dễ chịu, luôn được thỏa mãn với những cô gái mới, nhưng họ không thích đi xa cho trẻ em. Lip Rebirth Lanolin Lip Balm được biết đến với thành phần nhau thai cừu – một trong những "vị thần kỳ diệu" trong công việc làm đẹp của phụ nữ, có tác dụng làm mềm môi, phục hồi tổn thương và nuôi dưỡng đôi môi mềm mại từ sâu bên trong. Ngoài ra, Son Rebirth Lanolin Lip Balm còn chứa Vitamin E là thành phần hóa học chính giúp làm ẩm môi và làm mịn môi.
  • Sử dụng: Em này hoạt động như một lớp lót môi trước khi sử dụng son môi, và một lớp son mềm và làm mịn môi ngay lập tức giúp màu son giảm đi đáng kể. Cô ấy sẽ giúp bạn hạ nhiệt ngay cả đôi môi khô.
  • Giá tham khảo: 60.000 – 100.000 đồng

5 Hoài Anh 2019-05-05 01:16:31

Son dưỡng môi Lanolin EQ Plus + Lip Balm

Tiếp theo là một sản phẩm đến từ Úc đó là son dưỡng môi – Son dưỡng môi Lifespring Lanolin EQ Plus + Lip Balm, cũng là một loại son dưỡng môi chống khô chất lượng cao hơn Rebirth Lanolin Lip Balm.

  • Thành phần: Lanolin là một hợp chất được sản xuất từ ​​tuyến bã nhờn của cừu. Lanolin có thành phần lipid tương tự như bã nhờn của con người. Trong thành phần của Lifespring Lip Balm Lanolin EQ Plus + Lip Balm có chứa dầu khoáng, gây ra tình trạng thâm, vì vậy bạn không nên quá lạm dụng nếu bạn không muốn chữa một con bò khỏe mạnh thành một con bò què Một đôi môi sâu!
  • Sử dụng: Với cấu trúc rõ ràng, lanolin có tác dụng bảo vệ cao vì không ngăn được trao đổi khí. Lanolin thâm nhập vào lớp sừng và trong lớp biểu bì giúp dưỡng ẩm hiệu quả, làm mịn da, tăng độ đàn hồi hiệu quả. Về hiệu quả của đứa trẻ này, chưa kể nó không chỉ được sử dụng để dưỡng ẩm cho môi, sản phẩm còn phù hợp cho cả khuỷu tay hay bất kỳ vùng da khô nào trên cơ thể.
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng

6 Hoài Anh 2019-05-05 01:21:34

Son dưỡng môi Lanopearl Delicate Lip Balm

Đây là một loại son dưỡng môi giá rẻ, có chất lượng ổn định, là một lựa chọn tồi cho những sinh viên có thu nhập cao hoặc những bà mẹ không quá kén chọn trong việc lựa chọn mỹ phẩm. nhưng vẫn muốn bảo vệ đôi môi của mình.

  • Thành phần: Một lần nữa, so sánh với hai loại son trên, son dưỡng môi lanopearl là một loại son dưỡng tốt hơn vì nó chứa một thành phần chống thấm nước giúp bạn ăn uống mà không để lộ đôi môi trần.
  • Sử dụng: Ngoài ra, do độ bám tốt, nên son dưỡng lanopearl của tôi giúp tôi dễ dàng thoa son và tông màu theo tiêu chuẩn và tất cả các màu không bị vón cục như khi không thoa kem dưỡng da. Rõ ràng ngoài việc sử dụng son dưỡng ẩm, em này còn có tác dụng làm son môi khá ok đúng không?
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng

Theo toplist