Top 6 spa làm đẹp uy tín và đẹp nhất tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Trong số những hỗn loạn của công việc hàng ngày, nhiều khi bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng để tìm cho mình một nơi để có thể giải phóng, thư giãn và chăm sóc cơ thể nhiều hơn, các spa là lựa chọn. chọn hàng đầu. Với hệ thống thiết bị hiện đại, cùng với bàn tay "ma thuật" của các chuyên gia làm đẹp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Và ngay sau đó, Toplist xin gửi cho bạn một số địa chỉ spa chuyên nghiệp nhất tại thành phố Biên Hòa để khi bạn cần, bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Đầu tiên Vũ Việt 2017-12 / 03 08:02:25

Spa NANA

Có một ví dụ điển hình như thế này: "Phụ nữ giống như một bông hồng, nhưng theo năm tháng, mỗi cánh sẽ mờ dần". Thật vậy, tuyên bố này không sai vì trong gia đình vai trò của phụ nữ rất quan trọng, cả hai đều bận rộn với công việc, cả hai đều là những bà nội trợ chăm sóc gia đình và trẻ em. Hầu hết quỹ thời gian trong ngày không còn là để chăm sóc bản thân, và rồi dần dần theo thời gian, màu sắc sẽ nhạt dần khi những "cánh hoa" mờ dần sau năm tháng.

Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi nếu phụ nữ họ xứng đáng hơn thế? Họ xứng đáng được tràn đầy tình yêu và có quyền làm đẹp chân chính.

Hiểu những điều này, Spa HANA sinh ra như một giải pháp hoàn hảo mang đến cho phụ nữ địa chỉ chăm sóc da chuyên nghiệp và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy, HANA chắc chắn sẽ mang đến nhiều dịch vụ ấn tượng hơn mong đợi cho khách hàng điều trị mụn trứng cá, trị nám, lão hóa, tàn nhang, rùa cho các vấn đề. về sẹo mụn, bệnh, tắm trắng, tẩy lông, …

Với quy trình xử lý khoa học, kết hợp các thiết bị và thiết bị công nghệ hiện đại nhập khẩu mới nhất trên thế giới, HANNA tự tin rằng đây sẽ là nơi để phụ nữ giải quyết mọi vấn đề phải đối mặt với làn da để họ có thể tự tin hơn, trẻ hơn, yêu đời hơn, sống và làm việc tốt hơn

ĐỂ THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ nhà: 127/4, QL1A, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa Đồng Nai
  • Đường dây nóng : 0935.174757
  • E-mail: chamsocdabienhoa @ gmail
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocdabienhoa/

2 Vũ Việt 2017-12 / 03 08:34:42

Thẩm mỹ viện Gangnam

Thẩm mỹ viện Gangnam hiện đang là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại thành phố Biên Hòa, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu với đôi bàn tay tài năng và nghệ thuật và kinh nghiệm lâu năm. Tất cả các vấn đề về da đều được Gangnam chăm sóc, điêu khắc tỉ mỉ để tạo ra những "tác phẩm" hoàn chỉnh và có hồn nhất phù hợp với tính cách và cơ thể của bạn.

Spa sở hữu một không gian mở, âm nhạc du dương mang đến một nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm các liệu pháp massage thư giãn để giúp cơ thể phục hồi năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

Đặc biệt, với các phương pháp điều trị da công nghệ cao kết hợp với thiết bị hiện đại, công nghệ, an toàn, hiệu quả cao, luôn dự đoán xu hướng làm đẹp không đau của thế hệ mới, Gangnam cam kết mang đến cho bạn hiệu quả nhất trong quá trình điều trị, để luôn rạng rỡ. với vẻ đẹp vốn có của bạn.

ĐỂ THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ;

  • Địa chỉ nhà: F222, Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 88 28 222
  • E-mail: gangnambeautyful @ gmail
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lamdepGangnam/

3 Trinh nữ 2019-07-06 15:07:46

Thẩm mỹ viện Salla

Vẻ đẹp làm đẹp là một món quà – một tài sản vô giá mà Thiên Chúa ban tặng cho mọi phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn vẻ đẹp đó đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ tài sản. Thẩm mỹ viện Salla Nó cũng được ra mắt với nhiệm vụ giúp phụ nữ làm điều này và trong danh sách Toplist hôm nay, đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập.

Salla Beauty Salon là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất từ ​​các dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của phụ nữ hiện nay như tắm trắng, massage, trị mụn, trị nám, sẹo rỗ, trẻ hóa da, … Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Salla luôn được biết đến như một chuyên gia về phun xăm thẩm mỹ với vô số dịch vụ như: phun sương, phun ombre, điêu khắc Phibrows, điêu khắc + Shading, xịt môi châu Âu, … Vì vậy, đừng lo lắng khi không may sở hữu sâu , môi nhợt nhạt, không tươi tắn, hoặc đường chân mày không rõ ràng, thưa thớt … bạn chỉ cần tìm đến Salla Beauty Salon và trải nghiệm công nghệ xịt thẩm mỹ, tiên tiến, tiên tiến nhất, tất cả những vấn đề không đáng lo ngại .

Tất cả thời gian Thẩm mỹ viện Salla luôn nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào máy móc, thiết bị hiện đại, mỹ phẩm chất lượng cao và nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Hơn nữa, với đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tận tâm, tất cả sẽ hướng đến đảm bảo chất lượng với tất cả các dịch vụ, từ đó. Có thể mang lại sự hài lòng cho mọi người.

Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, vỗ lưng và làm đẹp sau quá nhiều ngày bận rộn và bận rộn với công việc và gia đình? Đến Thẩm mỹ viện Salla, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận được kết quả làm đẹp ngoài mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Số 21, đường D11, Khu dân cư Võ Thị Sáu, Khu phố 7, Phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai (Đường 5 mới)

Điện thoại: 093 963 28 29

Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMySalla/

4 Vũ Việt 2017-12 / 03 08:57:08

Phòng khám & Spa Vy

Phòng khám & Spa Vy là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn, đây cũng là một trong những spa làm đẹp uy tín nhất tại Biên Hòa với dịch vụ hoàn hảo, chất lượng vượt trội và dịch vụ xuất sắc, kết hợp với đội ngũ chuyên gia thân thiện và chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng với tất cả trái tim của tình yêu và đam mê cho sự nghiệp.

Một số dịch vụ làm đẹp tại Vy Clinic:

  • Điều trị mụn trứng cá, trị mụn sâu, trị nám, sẹo rỗ, lỗ chân lông to
  • Điều trị viêm nang lông, kéo dài mao mạch nông trên da
  • Triệt lông vĩnh viễn với công nghệ hiện đại.
  • Dịch vụ chăm sóc da mặt, trẻ hóa da, trị thâm quầng mắt
  • Massage mỡ bụng, mông, đùi bằng máy công nghệ cao, …

Đặc biệt, các spa thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong các sự kiện đặc biệt, như lời cảm ơn chân thành mà tất cả nhân viên spa muốn gửi đến khách hàng khi họ luôn tin tưởng và ủng hộ Vy Clinic trong suốt thời gian qua và hành trình sắp tới. Vy Clinic cam kết nỗ lực liên tục để xứng đáng với sự tin tưởng của tất cả các chị em!

ĐỂ THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ nhà: 1 C Quý 1, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Đường dây nóng: 0937.988.815
  • Fanpage: Https://www.facebook.com/vyclinicspabienhoa/

5 Vũ Việt 2017-12 / 03 09:32:13

Spa Spa Đông Nai

Spa Spa Đông Nai là một trong những chi nhánh của hệ thống spa thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù mới thành lập, spa đã dần cho thấy sức hấp dẫn và khả năng điều trị các vấn đề về da mà phụ nữ phải đối mặt. Seoul Spa Dong Nai là sự kết hợp của màu sắc để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của một mô hình spa tiêu chuẩn hàng đầu. Không gian spa được thiết kế tinh tế trong từng đường nét, tiện nghi, hiện đại và vô cùng sang trọng xứng đáng là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Biên Hòa hiện nay.

Seoul Spa luôn có khái niệm "Lấy tâm trí làm tiêu chuẩn" nên ngay từ khi thành lập, spa đã cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho tất cả khách hàng khi đến đây cả về chất lượng dịch vụ chăm sóc da. cho đến thái độ phục vụ của nhân viên và sự hiện đại của hệ thống thiết bị.

Một số dịch vụ làm đẹp để lựa chọn

  • Điều trị mụn trứng cá, trị nám, tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả
  • Điều trị sâu, sẹo
  • Ngộ độc chì hút thuốc
  • Tắm trắng và phá hủy tóc, …

ĐỂ THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ nhà: R114 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Đường dây nóng: 1900 6947 – 0938 453 123
  • E-mail: cskh@seoulspa.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BienHoa/

Thủy Tiến
Thủy Tiến 2018/07/03 14:14:12

Tắm trắng rất nhiều thời gian, và tốt nhất là tắm nhiều lần

6 Vũ Việt 2017-12 / 03 09:42:22

Spa Ngọc Lâm

Spa Ngọc Lâm là địa chỉ chăm sóc và điều trị da hàng đầu tại thành phố Biên Hòa. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và đào tạo chuyên sâu. Kết hợp với máy móc công nghệ công nghệ cao cam kết mang lại hiệu quả lâu dài và lâu dài cho khách hàng.

Kể từ khi thành lập, Ngọc Lâm đã thực hiện phương châm "Một vẻ đẹp thực sự chỉ có trên một cơ thể khỏe mạnh" vì mục đích của nó là giúp tất cả phụ nữ sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, Spa còn sở hữu các dòng mỹ phẩm cao cấp với các liệu pháp tự nhiên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng hoàn hảo.

Một số dịch vụ tại Ngọc Lâm:

  • Điều trị da công nghệ cao
  • Chăm sóc da toàn diện, massage, trị mụn trọn gói
  • Làm trắng da công nghệ cao
  • Trị mụn, trị nám, bầm tím nhanh chóng hiệu quả
  • Thư giãn trọn gói: Massage toàn thân với tinh dầu chanh, mặt nạ hoa hồng chăm sóc da chuyên sâu, …

ĐỂ THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ nhà: E149, đường nhánh D11, đường Võ Thị Sáu, P. Nhất Nhật, Biên Hòa, DN (Gần đệm)
  • Đường dây nóng: 02513.918.226 – 0707.010.742
  • E-mail: Ngọclamspa115 @ gmail
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngoclamspa/