Top 6 sản phẩm trị mụn lưng đáng tin cậy nhất hiện nay

Vì vậy, một năm mới – mùa lễ hội lại gần đến, bạn mong muốn được mặc áo hai dây hoặc trang phục gợi cảm để đi du lịch cùng bạn bè. Nhưng bạn sợ và tự ti vì những nốt mụn nhỏ li ti đó, chỉ cần đi mua những bộ trang phục gợi cảm và trị mụn ở lưng để Toplist lo lắng. Bây giờ hãy theo dõi Danh sách hàng đầu để tìm hiểu về các sản phẩm trị mụn lưng hiệu quả tốt nhất hiện nay – Cho một kỳ nghỉ Tết vui vẻ.

Đầu tiên Huyền Trang

Pelican For Back Thuốc – Bộ đôi trị mụn lưng hiệu quả

Để trở lại Sản xuất bởi hãng hàng không Bồ nông Công ty mỹ phẩm Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm trị mụn, mụn đầu đen, mụn ẩn trên da. Trị mụn ở lưng Bồ nông cho thuốc Bao gồm xà phòng và kem dưỡng da. Xà phòng trị mụn For Back được đánh giá cao và được bình chọn là sản phẩm đáng tin cậy và được đánh giá 5 sao trên mạng xã hội. Pelican For Back Medicated bao gồm:

  • Charcoa y tếl: là một loại than hoạt tính có tác dụng giải độc và làm sạch bã nhờn cùng với bụi bẩn trên da.
  • Kaoline, Betonite: 2 loại đất sét được sử dụng để làm sạch da khỏi bụi bẩn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá.
  • Triclosan: là một chất có khả năng khử trùng, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh ngoài da.
  • Glycyrrhizin Dipotali: Chiết xuất rễ cây cam thảo có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn rất tốt, ngăn ngừa sự lây lan của nhiễm trùng giữa các đốm mụn.

Với tỷ lệ 4,8 trên 5, hầu hết mọi người ở Nhật Bản đều ca ngợi khả năng điều trị mụn trứng cá của Pelican For Back. Đây là bộ đôi hoàn hảo để điều trị mụn trứng cá và bụi bẩn, nhưng không gây kích ứng và khô da.

Giá tham khảo: 395.000 đồng

2 Huyền Trang

Crumb Body Soap & Serum – Một phương pháp điều trị đặc biệt cho mụn trứng cá, lưng và cơ thể

Cơ thể vụn là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY TNHH FANIS BEAUTY


Dòng sản phẩm đặc biệt trị mụn ở lưng, viêm nang lông Cơ thể vụn bao gồm 2 sản phẩm: xà phòng Crumb Body Bar và một chai serum Crumb Body Acnes. Với phương châm "Từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả "Vì vậy, thành phần của bộ đôi này cũng được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên: với sự kết hợp của Noni trong Crumb Body Bar và dầu cây trà trong Crumb Body Acness là hai tinh chất hội tụ nổi tiếng trong Điều trị mụn trứng cá trên cơ thể.

Do đó, Crum Body được làm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, với mùi hương kết hợp với nhiều loại dầu quý trên thế giới và các phương pháp tạo ra một mùi hương độc đáo trên thế giới không có sản phẩm. đã có. Có thể nói đây là bộ đôi hoàn hảo để đáp ứng tiêu chuẩn SMOOTH SMOOTH – và SẠCH SẠCH 100%.


Giá tham khảo: 220.000 – 439.000 đồng

3 Huyền Trang

Sữa rửa mặt Neutrogena Body Clear Body Bưởi hồng – Gel tắm chiết xuất bưởi hồng

Nếu bạn muốn đẩy lùi mụn để mặc trang phục gợi cảm, bạn không thể bỏ lỡ sản phẩm Sữa rửa mặt Neutrogena Body Clear Body Bưởi hồng – Gel tắm chiết xuất bưởi hồng đây là. Nước hoa bưởi Neutrogena Body Clear Body Wash có mùi hương tươi mát rất phù hợp để sử dụng hàng ngày, sữa tắm này cũng thực sự phù hợp cho những ai muốn tiêu diệt và loại bỏ mụn trên cơ thể.

Với thành phần chính của Neutrogena Body Clear Body Wash Sản phẩm bưởi hồng là:

  • Axit Salicylic (2%) Giúp điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả. Các thành phần giúp điều trị mụn trứng cá đến các khu vực xung quanh như Vai, ngực, đùi, đùi, .. nhẹ nhàng, không gây khô da. Trích xuất.
  • Vitamin C Bưởi hồng sẽ giúp điều trị những vết thâm do mụn để lại, giúp da mịn màng.

Đây là một sản phẩm cân bằng và tẩy tế bào chết cực kỳ tốt, nó có tác dụng vượt trội so với các sản phẩm giá rẻ khác. Tuy nhiên, nếu làn da của bạn nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào, đừng sử dụng nó, vì nó sẽ gây kích ứng da của bạn. Bạn nên kiên trì sử dụng Neutrogena Body Clear Body Wash Bưởi hồng trong 2 tuần để đạt được kết quả mong muốn của bạn.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

4 Huyền Trang

Acnes Body shower – Sữa tắm trị mụn đến từ V.Rohto Mentholatum

Nhắc đến các sản phẩm trị mụn chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu Acnes với sản phẩm Acnes Body shower – Sữa tắm trị mụn đến từ V.Rohto Mentholatum. Vòi hoa sen toàn thân Các bác sĩ da liễu cũng như các chuyên gia Acnes khuyên dùng hàng ngày để làm sạch cơ thể càng nhiều càng tốt. Thành phần của đứa trẻ này tương đối nhẹ nhàng và không gây kích ứng da:

  • Axit salicylic: Đối với những người bị mụn trứng cá, có lẽ bạn không quen với loại axit này. Nó có tác dụng loại bỏ cặn dầu làm tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn mới
  • Hyaluronate natri: Một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Nó cũng có hiệu quả chống viêm.

Các sản phẩm lành tính, cùng với đặc tính kháng khuẩn, làm sạch mụn, làm lành da và giữ ẩm, chính xác là những gì Acnes Body shower được trưng bày tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc. Do đó, Acnes Body shower là người bạn không thể thiếu trong các cô gái & # 39; phòng tắm.

Giá tham khảo: 75,00 đồng

5 Huyền Trang

Paula từ sự lựa chọn hoàn thiện làn da 2% BHA Liquid – Dung dịch trị mụn

Paula từ da Hoàn thiện 2% BHA Liquid Lựa chọn – Một thương hiệu uy tín đến từ Mỹ. Nghe tên PSự lựa chọn hoàn hảo cho làn da 2% BHA Liquid của aula Tôi biết nó có kết cấu lỏng, cụ thể, sản phẩm là một chất lỏng trong suốt, giống như nước, hơi đặc và nhớt hơn nước, một mùi chua nhẹ đặc trưng của BHA. Thành phần chính của 2% BHA Liquid Paula Cảnh Lựa chọn hoàn hảo cho làn da là Axit Salicylic – BHA chất lỏng và nhiều chất chống viêm khác.

Với thành phần của Salicylic Acid BHA, nó sẽ gây kích ứng rất mạnh, vì vậy nên thoa lên một vùng da nhỏ trước rồi đến toàn thân. Paula sườn Lựa chọn hoàn hảo 2% BHA Liquid có khả năng làm sạch sâu cho da, cảm giác như làn da đã được tái tạo và làm sạch hoàn toàn. Tuy nhiên, giá của sản phẩm khá đắt so với các sản phẩm khác, nhưng nó hoạt động rất tốt, vì vậy nó đáng giá cho những người muốn thoát khỏi mụn trứng cá.

Giá tham khảo: 750.000 đồng

6 Huyền Trang

Serum & Bar Acne Body Serum & Bar – Điều trị đặc biệt cho mụn trứng cá ở lưng

Bộ sản phẩm Serum & Bar trị mụn toàn thân được nghiên cứu rộng rãi và thử nghiệm về công nghệ tại Hoa Kỳ. Thương hiệu ELIZAVECCA Với nhiều năm uy tín trên thị trường và được nhiều người dùng sử dụng, có một danh mục sản phẩm đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm hỗ trợ da như trị mụn lưng, kem làm trắng da mặt, sữa dưỡng thể, mặt nạ tái tạo, sản phẩm đặc biệt trị sẹo … Đây là một sản phẩm đặc biệt chỉ dành cho mặt sau, không nên sử dụng trên mặt, với các thành phần sau:

  • Tinh chất đường trắng, nhân sâm trắng, cuộc sống gắn liền với cây trà: Có khả năng làm sạch là chống viêm cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • Tinh chất nghệ và nhiều vitamin: Tăng khả năng phục hồi da và giảm các đốm đen do mụn để lại.

Đây thực sự là một phương pháp điều trị đặc biệt và là kẻ thù của mụn trứng cá, cả hai đều có khả năng điều trị mụn cao và nguyên liệu lành tính mà không có bất kỳ phản hồi nào về sản phẩm này gây kích ứng trên da để bạn có thể sử dụng nếu bạn có làn da nhạy cảm. Hơn 90% người dùng đã phản hồi tốt về sản phẩm này về khả năng loại bỏ mụn trứng cá cũng như tính thấm của sản phẩm trên da. Là một sản phẩm tốt như thế này đáng để bạn đầu tư?

Giá tham khảo: 229.000 đồng