Top 6 salon tóc đẹp và uy tín nhất quận Bình Thành, TP. HCM

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Tuy nhiên, không dễ để chọn một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây là điều luôn khiến các cô gái ngạc nhiên. Vì vậy, hôm nay, bạn có thể tham gia Toplist để tìm hiểu về các tiệm làm tóc đẹp và uy tín nhất tại quận Bình Thành, thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh! Những gợi ý này có thể giúp bạn giải quyết vấn đề.

Đầu tiên Trinh nữ 2018-01-14 16:50:08

Tiệm cắt tóc Tuấn Ami

Luôn sống trọn vẹn với tình yêu chăm sóc tóc, những người lao động nhiệt tình nhất đã cùng nhau tập hợp và tạo nên một thương hiệu Tiệm cắt tóc Tuấn Ami phát triển mạnh mẽ hiện nay. Luôn luôn như vậy, một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ đóng góp rất nhiều trong việc "nâng tầm" phong cách thời trang cũng như giúp các cô gái đa dạng hóa để thể hiện nhiều vẻ đẹp khác nhau. Hiểu được điều này, trong suốt thời gian qua, Hair Salon Tuấn Ami đã liên tục thay đổi và làm mới mình từ hệ thống thiết bị và kỹ thuật để đáp ứng các tiêu chuẩn hiện đại và tiên tiến đến kỹ năng tay. Nghề cũng được nâng cao theo thời gian.

Đặc biệt, Tiệm cắt tóc Tuấn Ami Nắm bắt xu hướng thời trang tóc rất nhanh chóng và liên tục cập nhật. Do đó, một khi bạn đến nơi này, bạn sẽ luôn có sự biến đổi hoàn hảo với những kiểu tóc không chỉ phù hợp mà còn chuẩn, khiến chúng trở nên khác biệt, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.

Hơn nữa, điểm mà phụ nữ đánh giá cao trong địa chỉ của thợ làm tóc này là làm cho các dịch vụ cắt, uốn, duỗi và nhuộm khá đồng đều. Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất tốt. Bởi vì tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng là của các thương hiệu hàng đầu và uy tín mà các nhà tạo mẫu khuyên dùng. Do đó, khi bạn cần tìm một tiệm làm tóc đẹp, uốn, nhuộm và giữ cho tóc khô, nhiều phụ nữ không ngần ngại tìm đến Tiệm cắt tóc Tuấn Ami bạn Xin vui lòng!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 154 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0909432377
Fanpage: https://www.facebook.com/tuanami

2 Trinh nữ 2018-01-14 16:52:12

Hair Salon Yêu tóc Việt Nam

Liên tục nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng trong thời gian qua, Hair Salon Yêu tóc Việt Nam sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này. Không biết bao nhiêu lần, tiệm làm cho các cô gái phải đứng trước các kiểu tóc cũng như lớp nhuộm màu phù hợp bởi vẻ đẹp tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Đặc biệt với kỹ thuật nhuộm chuyên nghiệp, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, Hair Salon Yêu tóc Việt Nam chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi các tông màu không thể cưỡng lại như nâu sô cô la, xám khói hoặc nổi bật hơn với màu tóc ombre thời thượng.

Hơn nữa, với một phong cách rất đặc biệt và khác biệt và tay nghề giàu kinh nghiệm của một nhóm thợ làm tóc, Hair Salon Yêu tóc Việt Nam đang ngày càng thu hút sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Do đó, mọi du khách đến nơi này chắc chắn sẽ có sự "lột xác" ngay lập tức khi gỡ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh lịch, hiện đại hơn. Một điều nữa để nói là giá của thẩm mỹ viện khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ở đây khi cần làm đẹp.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 347 +349 Lê Quang Đình, Phường 5, Quận Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0912.77.2015
Fanpage: https://www.facebook.com/YeuTocViet/

3 Trinh nữ 2019-05-21 12:06:49

Eforea Salon và Spa

Eforea Salon và Spa tự hào mang đến những dịch vụ làm tóc tốt nhất bao gồm: cắt, duỗi, uốn, nhuộm. Salon cũng cam kết chỉ sử dụng các quy trình và sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng thế giới như Goldwell, Olaplex, Kevin Murphy … để nuôi dưỡng hoặc phục hồi các phương pháp điều trị tóc với mong muốn mang lại kết quả. Kết quả tốt nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Thiết bị làm tóc của tiệm cũng tốt như nó Máy sấy tóc Dyson, lược Tony & Guys, máy uốn 3D Wave Master …

Ngoài ra, nơi này hài lòng với khách hàng vì không gian hoàn toàn yên tĩnh. Giữa âm nhạc du dương và hương thơm của doTERRA, khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Đó không phải là nó Salon & Spa Eforea luôn là lựa chọn số 1 của những vị khách nước ngoài và những chị em sành điệu muốn đến đúng thẩm mỹ viện cao cấp ở quận Bình Thành.

Ngoài ra, Eforea Salon và Spa Đây cũng là sự lựa chọn làm đẹp lý tưởng với đầy đủ các dịch vụ "Từ đầu đến chân" bao gồm chăm sóc tóc, chăm sóc móng, spa và massage chuyên nghiệp (đặc biệt là dịch vụ massage Thái được thực hiện bởi các chuyên gia Thái Lan) và các sản phẩm chính hãng Goldwell, Olaplex, doTERRA, Kevin Murphy, OPI, CND …

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà:

  • Eforea Tân Cang: 392/5, Ung Văn Khiêm, phường 25, Q. Bình Thanh, TP. HCM (chân phải cầu Sài Gòn)
  • Eforea Bason: SH09, Aqua 3, Vinhomes Golden River – Số 2, Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tư vấn và hẹn gặp qua điện thoại: 1800-9467
Fanpage:
https://www.facebook.com/eforea.salonspa /
Trang mạng:
www.eforeaspa.vn

4 Trinh nữ 2018-01-14 16:54:14

Salon Thanh Ngọc

Thật sự là thiếu nếu một lần nhắc đến những tiệm làm tóc đẹp và uy tín nhất ở quận Bình Thành, TP. HCM nhưng bỏ qua Salon Thanh Ngọc. Không thua kém những cái tên kể trên, Salon Thanh Ngọc Ngoài ra cung cấp các dịch vụ đầy đủ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, … và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được làm từ những công nhân lành nghề, có tay nghề cao, có thể sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu này cũng như áp dụng những sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất kỹ thuật.

Bạn thích thể hiện với kiểu tóc xoăn ngắn theo phong cách sành điệu, muốn trở nên sành điệu và trẻ trung với kiểu tóc bob quyến rũ hoặc đơn giản là tạo điểm nhấn bằng màu nhuộm hot nhất hiện nay. . Chỉ cần đi với Salon Thanh Ngọc tất cả các mong muốn của bạn được phục vụ tốt nhất vì "một khi được thực hiện, phải hoàn hảo". Do đó, mỗi kiểu tóc mới được tạo ra để góp phần làm đẹp khuôn mặt, thể hiện cá tính độc đáo của mỗi khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa mà không giống nhau. Salon Thanh Ngọc khẳng định phong cách của bạn với mái tóc đẹp nhất, thời trang và hiện đại. Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen bất ngờ từ những người xung quanh.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 104 Bùi Đình Tuy, Phường 12, Quận Bình, TP. HCM
Điện thoại: 093 274 02 00
Fanpage: https://www.facebook.com/THANHNGOCSALON/

5 Trinh nữ 2018-01-14 16:56:28

Salon tóc Zen

Khi có nhu cầu làm mới mình bằng cách tân trang lại "người nguyên thủy", nhiều chị em ở huyện Bình Thành nói riêng và ở Sài Gòn nói chung nghĩ ngay đến Salon tóc Zen. Trước hết, vì chủ tiệm là người có kỹ năng mạnh, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, sau đó vì không gian có một chút đan xen giữa cổ điển và hiện đại, tạo ra nhiều cảm xúc với nhân viên. chuyên nghiệp và nhiệt tình, chu đáo, luôn tư vấn cho khách hàng rất cẩn thận. Mặc dù nổi tiếng vì đông đúc, nhưng khi bạn đến đây, bạn không cần phải lo lắng về việc chờ đợi quá lâu vì phong cách làm việc nhanh chóng đã trở thành truyền thống của nơi này. Với khái niệm "Thời trang vẫn theo thời đại", trong suốt thời gian qua Salon tóc Zen luôn cố gắng hết sức để cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Đây là ngôi nhà của một đội ngũ hùng mạnh về tài năng và chuyên nghiệp. Salon tóc Zen Đó thực sự là một nơi để phụ nữ tự tin giao phó mái tóc của mình. Đặc biệt, tiệm luôn cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, vì vậy bạn sẽ luôn có được một mái tóc mượt mà, suôn sẻ khi đến nơi này.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 338A Chu Văn An, Q Bình Ký, TP. HCM
Điện thoại: 0901666099
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Zen-681980995178723/

6 Trinh nữ 2018-01-14 17:02:20

Salon Phương Linh

Cuối danh sách này cũng là một cái tên quen thuộc với nhiều phụ nữ ở huyện Bình Thành đó là Salon Phương Linh – Một địa chỉ làm tóc được đánh giá cao với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến và giá cả luôn ở một mức giá phải chăng. Với tuổi trẻ và nhiệt huyết, người dân ở đây không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, không ngừng cải tiến để mang đến những kiểu tóc ấn tượng và độc đáo cũng như quyến rũ để tặng cho phụ nữ. . Cho dù bạn là người cá tính, nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay cô gái với chiếc bánh, cô ấy thích sự dịu dàng, thích những gì nhẹ nhàng và đơn giản, một khi bạn chọn Salon Phương Linh mọi thứ đều có thể.

Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tiệm còn đáp ứng nhu cầu về mái tóc đẹp, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn và nhuộm là hoàn hảo, đảm bảo chất lượng 100%, hứa hẹn mang đến cho bạn một mái tóc mềm mại và thơm tho. Chung, Salon Phương Linh Nó được đánh giá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không đáng tin cậy khác, sau khi uốn hoặc nhuộm tóc có nguy cơ bị chẻ ngọn, rối, và bảo trì rất tốn thời gian.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 29 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0981664826 – 0981664827
Fanpage: https://www.facebook.com/SalonPhuongLinh/