Top 6 quán cà phê đẹp trên đường Huỳnh Cường, Cần Thơ

Đường Huỳnh Cường (còn gọi là Hồ Xì) là nơi hội tụ của nhiều quán cà phê không gian đẹp ở Cần Thơ. Con đường này không quá bận rộn, vì vậy nó phù hợp để làm điểm dừng chân cho những người cần hòa bình. Lần này, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những quán cà phê tuyệt đẹp trên đường Huỳnh Cường, Cần Thơ.

# Vy Thủy

Cà phê 1985

Nếu bạn thích không khí cuồng nhiệt, những bức ảnh theo phong cách vintage, có một nhà hàng rất thích hợp trên đường Huỳnh Cường, đó là Cà phê 1985. Quán nằm ở góc đường, rộng và được chăm sóc rất tỉ mỉ. Cửa hàng từng được biết đến là một trong những quán cà phê đẹp và rộng nhất ở Cần Thơ.

Đặc biệt, không gian của Cà phê 1985 Tận dụng ánh sáng vàng, khi đêm đến đặc biệt ấm áp. Cửa hàng có ba tầng, từ cái nhìn đầu tiên 1985 Đã gây ấn tượng với khách hàng với vẻ đẹp khá cổ xưa. Từ ngoài cửa vào bên trong, có rất nhiều địa điểm đẹp để chụp ảnh. Ngoài ra, mỗi tuần Cà phê 1985 cũng tổ chức biểu diễn âm nhạc cho những khách hàng muốn thư giãn với cà phê và giai điệu.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 138 Huỳnh Văn, P. An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 đồng – 45.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985cantho/

# Vy Thủy

KEEee

Huỳnh Cường là một con đường có nhiều quán cà phê đẹp và đặc biệt rộng rãi trong đó. KEEee là điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ. Cửa hàng có tới 3 tầng, không gian đủ rộng và thoải mái cho bạn học tập, làm việc và hẹn hò với bạn bè. Cửa hàng được trang trí với tông màu vàng, rất bắt mắt và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, cửa hàng có cửa kính, và bàn ban công để khách có thể ngắm cảnh từ Cần Thơ từ vị trí này – vị trí này vô cùng được ưa chuộng.

NEE tổ chức chương trình ca nhạc hàng tuần, nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Trong một không gian đẹp như trong KEEee, việc thưởng thức nước uống và nghe nhạc trở nên tuyệt vời hơn. Ngoài ra, cửa hàng không chỉ là một nơi sống ảo, NEE Ngoài ra còn có nhiều đồ uống được chuẩn bị cho phù hợp với khẩu vị của bạn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 142 Huỳnh Cường, P. An Có, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa 07:30 – 22:30
  • Giá dao động: 15.000 đồng – 45.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheNEEKaffee/

# Vy Thủy

Snowice

Snowice Đây là nơi dành cho những bạn trẻ thích sống ảo và yêu thích kem tuyết nên không nên bỏ qua khi đi bộ qua đường Huỳnh Cường và Cần Thơ. Snowice là một trong những cửa hàng hiếm hoi bán món kem cực kỳ hấp dẫn này ở Cần Thành, thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng với các loại kem tuyết như trà xanh, vani, sô cô la, .. bên cạnh đó bạn có thể trộn. Hai hương vị với nhau. Kem tuyết hảo hạng, trang trí đẹp mắt và hương vị mát lạnh thơm ngon tại quầy bar sẽ khiến bạn thích thú.

Snowice Có hai tầng, không gian sạch sẽ và thoải mái, được trang trí nhẹ nhàng với những khung tranh cổ điển trên tường. Cửa hàng đã kinh doanh trong một thời gian dài nhưng vẫn không bao giờ hết nóng, vào buổi tối hoặc cuối tuần, nô lệ này đặc biệt đông khách.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 75 Huỳnh Văn, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 đồng – 40.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kem-Tuyet-Snowice-Can-Tho-884799724906175/

# Vy Thủy

OK Lah Kopi

Một nơi khác mà Toplist muốn gợi ý cho bạn là nhà hàng OK Lah Kopi, một tân binh xuất hiện chưa đầy một năm ở Cần Thơ. Cửa hàng cũng được đánh giá cao về cách bố trí tinh tế và đẹp mắt và hơi thở năng động của tuổi trẻ Cần Thành. OK Lah Kopi Đẹp nhất là vào buổi tối, bây giờ đèn được bật lên khiến nhà hàng vô cùng lấp lánh. Cửa hàng có hai tầng, cộng với bàn ghế bên ngoài cho những người thích thư giãn và ngắm đường phố.

Mỗi tuần sẽ có một đêm âm thanh để bạn thư giãn sau giờ học, làm việc chăm chỉ, gặp gỡ bạn bè, trao đổi âm nhạc, … điểm thú vị là khách hàng của nhà hàng cũng có thể Với giọng nói của tôi trong đêm này. Đồ uống của nhà hàng khá đa dạng, được pha chế rất nhanh, không quá nổi bật nhưng vẫn đủ để bạn yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 157 Huỳnh Cường, P. An Cống, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá dao động: 16.000 đồng – 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OkLahKopi/

# Vy Thủy

Cafe Côti

Cafe Côti là một quán cà phê tuyệt vời cho những người cần một không gian yên tĩnh để học tập và làm việc. Cửa hàng chọn tông màu gỗ nâu làm chủ đề chính, mặc vẻ ngoài yên tĩnh, bên trong có nhiều kệ sách để bạn thư giãn. Côti Cafe có không gian rộng, nhiều vị trí chỗ ngồi, từ bàn ghế cao, ghế sofa và ghế, đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Cửa hàng có một lỗi trang trí rất đơn giản, tinh tế, nhưng nó vẫn rất đẹp khi chụp ảnh, vì vậy nếu bạn muốn chụp ảnh trực tiếp ảo, Cafe Côti cũng là một điểm đến đáng để xem xét Đồ uống của quán cũng được trang trí rất đẹp, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lịch sự, Côti Cafe vừa xuất hiện nhưng đã giành được một vị trí quan trọng trong trái tim của thực khách Cần Thơ.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 180 Huỳnh Cường, P. An Cống, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá dao động: 25.000 đồng – 40.000 đồng

# Vy Thủy

Quán cà phê hẻm 12

Quán cà phê hẻm 12 là một quán cà phê làm đẹp hoài cổ nằm lặng lẽ, lặng lẽ giữa sự nhộn nhịp ảo của thành phố, nhận được rất nhiều tình cảm từ người Cần Thành. Điểm ấn tượng của nhà hàng được thiết kế theo phong cách cũ của những năm 1970. Mỗi không gian trong nhà hàng đều được chăm sóc, thể hiện vẻ đẹp văn hóa và các hoạt động của người dân miền Nam, điều này thể hiện rõ nhất. tại bàn ghế của nhà hàng.


Quán cà phê hẻm 12 Không có những chiếc bàn cao, hiện đại, nhưng hiện đại với con cóc bằng gỗ trên mặt nước bóng loáng, ghế đẩu, ghế, bàn vuông. Ngoài ra, Quán cà phê hẻm 12 Nó cũng được trang trí với TV đen trắng, radio, điện thoại bàn, máy may, đồng hồ, tủ, bàn, ghế … từ ngày xưa. Dừng chân tại quán cà phê nhỏ xinh này, bạn sẽ cảm nhận được không gian thư giãn vừa quen vừa lạ, vừa tự nhiên vừa đơn giản.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 177 Huỳnh Cường, P. An Cấm, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 đồng – 30.000 đồng