Top 6 phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Nha Trang

Người xưa thường nói tóc là góc của con người. Tuy nhiên, có rất nhiều người không may mắn có một hàm răng xấu xí như bị tụng, rêu, răng mỏng hoặc răng mọc không đều và đôi khi gặp rắc rối khi răng bị gãy, Răng xỉn màu, răng sâu …. Điều đó làm cho họ cảm thấy đau khổ và tự ti khi giao tiếp với người khác. Do đó, đến với phòng khám nha khoa trong những trường hợp này luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy và đáng tin cậy? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về các phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Nha Trang qua bài viết sau!

Đầu tiên Trinh nữ 2018/02/2016 12:07:23

Trung tâm nha khoa Dr.TOOTH

Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang băn khoăn địa chỉ nha khoa nào tốt và uy tín tại Nha Trang để yên tâm điều trị? Với thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề và dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha khoa Dr.TOOTH Chính xác là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Được biêt đên, Dr.Tooth nha bởi Tiến sĩ Đặng Xuân Lộc, tốt nghiệp Khoa Odonto-Stomatology tại Đại học Y Hà Nội, đây là một bác sĩ tận tâm, có nhiều kinh nghiệm làm việc và đã đạt được những thành tựu lớn từ hàng ngàn trường hợp sử dụng. Dịch vụ nha khoa thực tế.

Đến nay, Nha khoa Dr.TOOTH đã có Tổng cộng có 2 cơ sở tại Nha Trang và vẫn đang cố gắng mở rộng và phát triển hơn nữa để mang đến cho khách hàng trải nghiệm về chất lượng tốt nhất và dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. trung tâm Được xây dựng với không gian thoáng mát, sạch sẽ, có nhiều ghế nha khoa với trang thiết bị hiện đại, mang đến cái nhìn thiện cảm và một khi đến đây, khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ và tư vấn rõ ràng. Rõ ràng, điều trị hiệu quả và bảo hành cụ thể. Để đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất, Nha khoa Dr.TOOTH sử dụng các sản phẩm nha khoa chính hãng như răng sứ, niềng răng, … và đội ngũ bác sĩ tại trung tâm cũng không ngừng nâng cao trình độ và kỹ năng của lĩnh vực nha khoa để mang lại sự hài lòng hoàn hảo nhất. cho tất cả khách hàng.

Nha khoa Dr.TOOTH luôn cố gắng mang lại những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Nha khoa Dr.TOOTH luôn duy trì mối quan tâm sâu sắc đối với tất cả khách hàng, thường xuyên liên lạc với bệnh nhân cũ để nghe chia sẻ của họ, tổ chức các chương trình tư vấn và khám răng miễn phí cho trẻ nhỏ và trường trung học vì Dr.Tooth Chúc thế hệ trẻ sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc với nụ cười trên môi.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà:

  • 90 Huỳnh Thục Khang, P. Tân Lập, Nha Trang
  • 83 Yersin, Phường Phương Sai, Nha Trang (Mới)

    Điện thoại: (0258) 3515 788 – 0964 888 679 – 0813 515 788

    Trang mạng: drtooth.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/DrTooth.Vn/

    Kế
    Kế 2018-09-25 11:18:52

    Tôi muốn làm răng nanh một mình để tôi không thể đi đến ak

    2 Trinh nữ 2018/02/2016 12:14:58

    Phòng khám nha khoa Sài Gòn

    Nha khoa Sài Gòn là chi nhánh của Hệ thống nha khoa Đại Nam – Trung tâm nha khoa uy tín số 1 Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm hướng đi vận hành, Nha khoa Sài Gòn Luôn cảm thấy tự hào về những thành công đạt được cho đến bây giờ.

    Luôn hiểu rằng, trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ là nhân tố quan trọng nhất, quyết định niềm tin của khách hàng, uy tín của bộ phận nha khoa và hơn hết là sự thành công của các ca điều trị. Do đó, trong khả năng, Nha khoa Sài Gòn vẫn và chưa dừng lại Cố gắng thu hút người tài là những bác sĩ hàng đầu có kỹ năng tốt trong lĩnh vực Nha khoa chuyên sâu để đảm bảo khả năng điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đối với mỗi vấn đề, các bác sĩ ở đây sẽ cung cấp nhiều giải pháp với những ưu điểm và nhược điểm cũng như chi phí cho từng giải pháp để bạn có thể chọn theo kế hoạch tài chính của mình, vì vậy bạn sẽ luôn có Cảm giác thân thiện, tin tưởng và thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

    Hơn nữa, nó nhằm mục đích cung cấp sự an toàn cho bệnh nhân và khách hàng, với mục đích đáp ứng hiệu quả cao sau khi điều trị. Hiện tại, Nha khoa Sài Gòn đã nhập khẩu tất cả các máy móc thiết bị hiện đại và tất cả đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về các tiêu chí chất lượng và an toàn của Bộ Y tế để bạn có thể an tâm.

    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà:

    • Chi nhánh 1: 50 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang.
    • Chi nhánh 2: 43A Lê Thánh Phương, phường Văn Thắng, thành phố Nha Trang.

    Điện thoại: (0258) 3 562 633 – 096 4444 999
    Instagram:
    instagram.com/nhakhoadainam/📧
    E-mail:
    info@benhviendainam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigon.dainam /

    Kế
    Kế 2018-09-25 11:19:29

    Cho tôi hỏi nếu tôi muốn làm hai cái tinh nghịch mà không biết nó có giá bao nhiêu

    3 Trinh nữ 2018/02/2016 12:16:18

    Nha khoa TyMy

    Không nằm ngoài danh sách này, Nha khoa TyMy Cũng là một cái tên nổi bật trong số đó Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Nha Trang. Đây là nơi tập hợp các tiêu chuẩn tốt nhất của một đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao, tất cả đều được đào tạo tại các khoa chuyên khoa khuôn mặt và nha khoa tại các trường đại học lớn có tên. tuổi tác, bảo đảm được tích lũy trên cơ sở kiến ​​thức nha khoa chính thức nhất, sự hiểu biết chung về tất cả các đối tượng liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không khác biệt, đi chệch khỏi chẩn đoán Tình trạng bệnh cho tất cả các trường hợp bệnh nhân và khách hàng. Bên cạnh đó, còn có hệ thống phòng phẫu thuật và sau một hệ thống hậu phẫu hiện đại, sạch sẽ được vô trùng và thanh lọc không khí theo tiêu chuẩn hàng đầu của nha khoa quốc tế. Dụng cụ nha khoa cũng được vô trùng sau mỗi lần sử dụng với hệ thống vô trùng hiện đại nhất.

    Luôn cố gắng tìm giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất: Với sự nhiệt tình của bác sĩ, trước mọi trường hợp điều trị và thẩm mỹ, Nha sĩ TyMy luôn quan tâm tìm kiếm và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 1D Nguyễn Thiên Thuật, Nha Trang
    Điện thoại: (058) 35 23245.
    Trang mạng: https://nhatrangtoday.vn/nha-khoa-tymy-nha-trang-post1044

    4 Trinh nữ 2018/02/2016 10:32:29

    Nha khoa Nguyễn Đắc Cần

    Nha khoa Nguyễn Đắc Cần "Nha khoa gia đình" có truyền thống lâu đời ở thành phố Nha Trang (từ năm 1956) và đây chắc chắn sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Mặc dù là phòng khám dịch vụ tư nhân, nhưng phòng khám không thực sự đặt gánh nặng lớn lên các vấn đề kinh tế và lợi nhuận, chất lượng chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân là ưu tiên hàng đầu.

    TRONG Nha khoa Nguyễn Đắc Cần, một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có trình độ cao không chỉ mang lại kết quả điều trị số 1 mà còn giúp bạn cảm thấy một trải nghiệm nha khoa hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời. . Trên tất cả sự mong đợi là những gì nha sĩ Nguyễn Đắc Cac cam kết với dịch vụ của mình. Luôn vận hành theo các tiêu chí sau:

    • Trung thực là cốt lõi của việc xây dựng một trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu
    • Đội ngũ chuyên gia tận tâm dành riêng cho nghề được đào tạo từ các trường đại học lớn
    • Không gian của phòng khám được thiết kế nhẹ nhàng nhưng sang trọng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái.
    • Thiết bị hiện đại nhất
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chân thành hiểu được cảm xúc và nhu cầu điều trị của bạn


    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: Số 325 (số cũ 55) Lê Hồng Phong, phường Phước Hòa, Nha Trang (Đối diện trường cấp hai Nguyễn Hiển, chùa Giac Hai)
    Điện thoại: 033 559 0679
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-khoa-Nguy Từ-Đắc-Cạ-1675856712665862/

    Kế
    Kế 2018-09-25 11:20:58

    Tôi muốn làm 2 cái răng nanh mà không biết khoan bao nhiêu

    5 Trinh nữ 2018/02/2016 12:09:18

    Phòng khám nha khoa Việt Hàn Nha Trang

    Luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Nha Trang hiện nay, Phòng khám nha khoa Việt Hàn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đạt được, trong suốt thời gian qua, Nha khoa Sài Gòn đã không ngừng nỗ lực, đặc biệt là tập trung đầu tư và cập nhật thiết bị và công nghệ. tiên tiến, hiện đại, nổi bật phải được nhắc đến như: công nghệ cấy ghép nha khoa, phẫu thuật hàm dưới, …. để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.

    Vì sự đầu tư cực kỳ cẩn thận này, vì vậy bất cứ ai đến đây sẽ cảm nhận được sự tận tâm, an toàn và tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ và nha sĩ mang lại. Nụ cười "Trẻ hơn – Tự tin hơn" là mục tiêu Phòng khám nha khoa Việt Hàn Cam kết mang lại cho khách hàng.

    Một số dịch vụ nổi bật tại Nha Hàn Việt bao gồm:

    • Implant nha khoa (cấy ghép nha khoa), sứ thẩm mỹ.
    • Chỉnh nha hiện đại (niềng răng / niềng răng).
    • Laser Whitening (Laser Whitening).
    • Điều trị tủy, trám răng thẩm mỹ (hàn răng).
    • Phục hồi răng bị gãy, chăm sóc răng miệng.

    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 60 Quang Trung, Nha Trang
    Điện thoại: 0258 6513 456
    E-mail:
    nhakhoaviethannt @ gmail
    Trang mạng:
    https://nhakhoaviethan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Viet-Han-Nha-Page-514912158869874/

    Kế
    Kế 2018-09-25 11:20:23

    Tôi muốn làm 2 chiếc răng nanh mà không biết nó có giá bao nhiêu

    6 Trinh nữ 2018/02/2016 12:13:30

    Phòng khám nha khoa Tân Mỹ

    Phòng khám nha khoa Tân Mỹ Nó cũng được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất ở Nha Trang, sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc và làm đẹp của nhiều cư dân thành phố biển. Trong quá khứ, Phòng khám nha khoa Tân Mỹ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ vượt trội.

    Hiện tại, Phòng khám nha khoa Tân Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ y khoa có kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều trường hợp khó khăn và đặc biệt luôn làm việc trên tinh thần điều trị chất lượng là trên hết, với mong muốn mang đến cho bệnh nhân sự hoàn hảo và kết quả điều trị lâu dài. Luôn luôn hiểu để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là nhân tố đóng vai trò quyết định, nhưng để có thể phát triển đầy đủ tài năng của bác sĩ, phải có thiết bị tiên tiến nhất, vì vậy phải có thiết bị tiên tiến nhất, vì vậy Phòng khám nha khoa Tân Mỹ Đặc biệt chú ý đầu tư vào hệ thống thiết bị hiện đại với hệ thống vô trùng tuyệt đối,

    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 41 Lê Thanh Phương, Nha Trang
    Điện thoại: 0982825070 – 01656001011 – 02583825071
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatanmy1979 /

    Chanh
    Chanh 2019-01-28 21:44:26

    Cho em hỏi làm sao trẻ mọc răng không đau.