Top 6 nhà hàng tổ chức bữa tiệc cuối năm lý tưởng nhất tại quận 1, TP HCM. HCM

Đối với người Việt Nam, bữa tiệc cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ tụ tập cùng gia đình, đồng nghiệp, bạn bè để nhớ những gì họ đã cố gắng trong 1 năm và hy vọng điều gì đó mới mẻ trong những ngày tới. Bữa tiệc cuối năm có ý nghĩa hơn nếu bạn có thể tự chuẩn bị. Nhưng thời gian chuẩn bị và không gian tổ chức là một vấn đề đau đầu cho các bữa tiệc quy mô lớn. Do đó, Toplist sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với các gợi ý sau. Dưới đây là nhà hàng cuối năm lý tưởng ở quận 1.

Đầu tiên Khánh Ly Nguyễn

Vua BBQ

Là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Hàn Quốc, King BBQ được mệnh danh là "Vua BBQ Hàn Quốc".. Chỉ ở quận 1, có 5 chi nhánh của cửa hàng này. King BBQ là một cửa hàng buffet được thiết kế theo phong cách "sitdown buffet". Không gian được thiết kế sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và lịch sự cho khách hàng. Cửa hàng rất chú trọng đến việc lựa chọn nguyên liệu: thịt luôn tươi và mềm, rau sống đủ chất, đảm bảo chất lượng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 200 món ăn khác nhau được chưng cất từ ​​giới tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Châu Âu, …

Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên nhanh chóng và lịch sự. Cửa hàng thường có những ưu đãi tuyệt vời cho những dịp đặc biệt "Ăn nhiều hơn, nhận ưu đãi lớn hơn". Với có sức chứa hơn 300 khách Đây sẽ là một địa chỉ tốt để tụ tập vào cuối năm. Bạn có thể đặt bàn qua fanpage của cửa hàng để bạn có thể ăn uống cùng người thân mà không phải lo lắng về địa điểm.


Thông tin:

Địa chỉ: 38 Mạc Đình Chi, phường Đa Kao, quận 1

Giờ mở cửa: 8:00 sáng – 11:00 tối

Chi phí: 269.000-319.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

2 Khánh Ly Nguyễn

Pachi Pachi

Pachi Pachi Đó sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực của xứ sở hoa anh đào dưới dạng lẩu nướng với giá cực kỳ phải chăng, hợp lý. Lẩu Pachi Pachi với 80 món ăn khác nhau cho bạn lựa chọn. Lựa chọn kết hợp là rất ưu đãi khi bạn đi trong nhóm lớn. Đến với Pachi Pachi bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị thực phẩm, phong phú với chất lượng tươi ngon đạt đến sự hoàn hảo: Từ thịt bò nướng, cá, hải sản, thịt gà cho đến tất cả các loại mề được ướp với hương vị thơm đậm đà. Điều làm cho nhà hàng trở nên đặc biệt là nước sốt Tare đặc biệt sẽ khơi dậy vị giác của bạn.

Nhà hàng có cách bố trí đơn giản, gần với bàn ghế gỗ quen thuộc và trang trí đậm nét không gian Nhật Bản. Với có sức chứa 120 khách với 4 phòng riêng: 2 phòng khách và 2 ghế nhà hàng rộng rãi để bạn thưởng thức. bữa ăn cuối năm với các bạn.

Thông tin:

Địa chỉ: 52 Mạc Đình Chi, phường Đa Kao, quận 1

Giờ mở cửa: 10:30 – 15:00 / 17:00 – 23:00

Giá: 180.000 – 250.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachir Restaurant

3 Khánh Ly Nguyễn

Chang – Lê Thánh Tông

Mang đầy đủ hương vị của Đền Vàng trên mảnh đất quận 1, Nhà hàng Chang Luôn được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn ngon và thái độ phục vụ tốt ở đây. Một điểm đặc biệt của nhà hàng là món ăn được nấu bởi các đầu bếp trẻ đến từ Thái Lan, vì vậy bạn có thể yên tâm thưởng thức những món ăn ngon với hương vị phù hợp. Thực đơn nhà hàng rất đa dạng nhưng nổi bật bao gồm: Chang đu đủ gỏi, cà ri xanh Chang với tôm càng, collard xào với thịt lợn nướng Thái, cơm chiên thơm đặc biệt, cá vược biển, … Đặc biệt tôm càng tôm Tom Yum luôn được khách hàng ưa chuộng mỗi khi ghé thăm cửa hàng vì độ tươi vẫn giữ nguyên và vị cay và chua đặc trưng của món ăn Thái.

Chang là một nơi tốt để bạn ăn mừng năm với bạn bè hoặc người thân. Với sức chứa lên tới 100 khách hàng – 3 tầng rộng rãi và thoải mái. Bên cạnh sự ổn định giá cả hợp lý từ 100.000-150.000 đồng / người là một điểm cộng lớn cho nhà hàng.

Thông tin:

Địa chỉ: Số 11 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Chi phí: 100.000-150.000 đồng

Fanpage: https://changvietnam.vn/pages/frontpage

4 Khánh Ly Nguyễn

Three-Stake – Nướng & Bia

Thời tiết nắng nóng của Sài Gòn, một làn gió với thịt nướng và một cốc bia, không gì tuyệt hơn. Lấy cảm hứng từ cuộc sống đơn giản của người lao động, Cha mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc cho khách hàng từ tầng một để thưởng thức. Nằm ngay trên 61 Nam Ki Khôi Nghĩa, mặt tiền lớn, chỉ cần thông báo một chút là ngay lập tức. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái, sức chứa 300 khách với 2 tầng với phòng riêng cho nhóm lớn, không khí mát mẻ, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, quầy bar mở qua đêm. Nhưng nếu bạn muốn có một địa điểm đẹp để ngắm đêm, Toplist khuyên bạn nên chọn ăn bên ngoài.

Thực đơn của nhà hàng khá phong phú, chủ yếu là những món ăn quen thuộc trong bữa ăn gia đình: Mực xào với lá quế; Sụn ​​gà chiên với nước mắm; Xúc xích hun khói; Sườn bò Mỹ, sốt Ba gấc; Hàu nướng với phô mai; Combo ba: Cá chẽm nướng, thịt lợn hun khói, bảo vệ nhà bếp, … sẵn sàng làm cho thực khách "ăn hàng nhưng không nhớ cơm tại nhà". Ngày cuối năm đang đến rất gần, bạn vẫn chần chừ mà không kết bạn trong đời.

Thông tin:

Địa chỉ: Số 61 Nam Kỳ Khôi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1

Giờ mở cửa: 16h00 – 24h00

Giá: 250.000 – 300.000 đồng

Trang web: https://bagac.vn/collections/all

Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia/

5 Khánh Ly Nguyễn

Nhà hàng chay Shamballa & Nhà trà

Ăn quanh năm, bạn có muốn đổi gió cuối năm ăn chay không? Với không gian kiến ​​trúc được thiết kế giữa hiện đại và quá khứ, Shamballa chay Cho bạn cảm giác thư giãn sau một ngày căng thẳng. Cách bố trí của nhà hàng khá độc đáo, có 2 không gian cho bạn lựa chọn: một là khu vực mang đậm dấu ấn Phật pháp bởi hình ảnh tượng phật, hoa sen, nhà sư nhỏ, phù điêu, bàn ghế gỗ. đơn giản, … các khu vực khác mang đến hơi thở hiện đại với quầy bar, điều hòa, wifi, … Nhà hàng cũng có bàn ngoài trời để làm hài lòng những khách hàng muốn cảm nhận không gian mở bên ngoài. Và đây là một điểm đến cuối năm thú vị cho đội Quận 1.

Với tiêu chí về chất lượng để đổi lấy sự tin tưởng, các món ăn của nhà hàng có chất lượng rất cao và được chế biến phong phú: Đậu phụ ba lớp, Soup Shamballa, Shamballa Roll, Salad rong biển hoa chuối, Gạo nâu với lá sen, Bún xào với nồi đất sét, Lẩu nấm tứ tấu … Bên cạnh đó, cách bố trí tinh tế và lịch sự cũng là một điểm cộng lớn cho nhà hàng.

Thông tin:

Địa chỉ: Số 17-19 Trịnh Văn Cần, phường Cầu Ông, quận 1

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá: 200.000 – 300.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/ShamballaV Groomarian/

6 Khánh Ly Nguyễn

On-Yasai Shabu Shabu

On-Yasai Shabu Shabu là một góc ẩm thực Nhật Bản thu nhỏ nằm trên Quận 1. sầm uất. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích tiệc lẩu tự chọn Nhật Bản với giá cả hợp lý. Có gói 198.000 đồng, 298.000 đồng, 429.000 đồng, Bạn sẽ có một bữa tiệc lẩu. Đặc biệt, nhân dịp cuối năm này, Xu hướng buffet đang trở nên phổ biến hơn với các ưu đãi, giá càng rẻ.

Chất lượng của các sản phẩm nhúng luôn làm cho bất kỳ khách hàng sành điệu nào hài lòng với độ tươi và vệ sinh của nó. Thịt bò, thịt lợn, thịt gà vẫn giữ được hương vị như khi còn tươi, rau, nấm luôn đầy đủ để mang lại cảm giác cân bằng cho bữa ăn. Nhà hàng có 4 hương vị lẩu độc quyền mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác: súp lẩu Nhật Bản, lẩu Sukiyaki, lẩu chua và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Cửa hàng rộng rãi, thoáng mát. thấm nhuần kiến ​​trúc Nhật Bản từ trang trí bàn ghế, đến trang trí tinh xảo và tinh tế. Bạn có thể chọn cho mình để thưởng thức trên đồ nội thất hoặc ngồi trên nệm. Nếu bạn thích sự riêng tư, bạn có thể gọi một phòng riêng có sức chứa hơn 40 người.

Thông tin:

Địa chỉ: Tầng 2, Số 15/7 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá: 200.000 – 500.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/onyasaihochiminh/