Top 6 nhà hàng ngon ở đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ

Ẩm thực luôn là một trong những yếu tố khiến mọi người hấp dẫn. Không chỉ dành cho khách du lịch từ xa muốn thưởng thức các món ăn địa phương, mà ngay cả người dân cũng muốn tìm một địa điểm ăn uống phù hợp. Do đó, trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn danh sách 6 nhà hàng ngon ở đường Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ để bạn tham khảo!

Đầu tiên Phương Nhị

Mì Omega cay

Là một trong những cửa hàng mì cay đầu tiên ở Cần Thơ, Mì Omega cay Từ lâu nó đã tạo ra một thương hiệu nổi tiếng, thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm các món ăn. Riêng địa chỉ chi nhánh tại Lý Tự Trọng Mì Omega cay Nơi này được đánh giá tốt hơn so với các địa chỉ khác của cùng một thương hiệu. Đặc tính của Omega là mì cay với hương vị mạnh mẽ, phù hợp với khẩu vị của người dùng. Mì cay ở đây với các mức độ cay khác nhau, tùy thuộc vào khẩu vị cũng như khả năng ăn cay của bạn để lựa chọn.

Các thành phần của Mì Omega cay Mì Hàn Quốc, kim chi, thịt bò, hải sản, bánh cá, rau, vv đều được kết hợp để tạo ra một món ăn độc đáo của Hàn Quốc. Kim Chi tại Omega Vị chua vừa phải, thơm ngon, kích thích vị giác người dùng. Về không gian, bãi đỗ xe của nhà hàng không rộng lắm, nhưng vẫn đảm bảo an toàn, có người trông coi xe cho khách. Không gian thiết kế hiện đại với nhiều góc cạnh đường Lý Tự Trọng với nhiều phương tiện đi qua. Ngoài ra còn có các món ăn khác như kimpap, bánh ngọt, nước uống cho bạn lựa chọn.

Nhìn chung, đây là một trong những nhà hàng ngon trên đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ mà bạn có thể cân nhắc, tham khảo để mời bạn bè và người thân thưởng thức các món ăn vào cuối tuần.


CHI TIẾT


  • Địa chỉ nhà: 161 Lý Tự Trọng, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá bán: 20.000 – 50.000 đồng
  • Giờ kinh doanh: 08:00 – 22:00

2 Phương Nhị

Bánh mì cống Út

Nằm trên đường Lý Tự Trọng, Bánh mì cống Út từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến sành ăn quen thuộc ở Cần Thơ. Bánh mì cống Út Nhận được nhiều đánh giá cao cũng như được khách hàng yêu thích bởi hương vị đặc trưng thơm ngon, giòn. Bánh ở đây được đổ trong khuôn, chiên giòn hai mặt, cắt thành những miếng nóng, cuộn với rau sống và ăn kèm với nước sốt chua ngọt ngon tuyệt. Bên trong bánh là đậu xanh mềm, mịn. Lớp vỏ mỏng với tôm, hổ đen trên đầu. Tất cả hòa quyện với nhau để tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Nếu bạn đã đến phương Tây, thì chắc chắn bạn phải thưởng thức qua cống bánh nổi tiếng này. Đặc biệt là ở Cần Thơ Bánh mì cống Út Là một trong những lựa chọn hoàn hảo bạn có thể xem xét. Ngoài ra tại Bánh mì cống Út cũng bán chả giòn, nhồi thịt và hải sản bên trong. Chỉ cần nghe mà không cưỡng lại được sự hấp dẫn của món ăn này. Nếu bạn có cơ hội, xin vui lòng ghé qua Bánh mì cống Út bạn!


CHI TIẾT


  • Địa chỉ nhà: 86/38 Lý Tự Trọng, P. An Cấm, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá bán: 10.000 đồng – 30.000 đồng
  • Giờ kinh doanh: 09:00 – 21:30

3 Phương Nhị

Bún với nước mắm và bún gạo

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến cửa hàng Bún với nước mắm và bún gạo Trong danh sách những nhà hàng ngon ở đường Lý Tự Trọng và Cần Thơ mà bạn nên ghé thăm. Là một trong những địa chỉ bán bún đậu nổi tiếng ở Cần Thơ, Vận may mè nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ khách hàng cũng như thu hút nhiều người thưởng thức các món ăn tại đây. Một món bún đậu Vận may mè bao gồm bún, chả giò, đậu phụ rán, chả giò, rau sống, … Đặc biệt nhất là mắm tôm trong Vận may mè công thức đặc biệt với công thức rất ngon và đặc biệt. Nêm nếm mắm tôm đúng cách, trộn một ít đường, ngậm, cho vào lát ớt. Tất cả kết hợp để tạo ra một món ăn ngon khó cưỡng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đồ uống ở đây khi thưởng thức đồ ăn. Không gian không quá rộng rãi nhưng vẫn khiến thực khách cảm thấy thoải mái. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Nếu bạn có cơ hội, hãy ghé thăm và thưởng thức những món ăn ngon ở đây với bạn bè.


CHI TIẾT


  • Địa chỉ nhà: 167 Lý Tự Trọng, P. An Cống, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá bán: 10.000 đồng – 60.000 đồng
  • Giờ kinh doanh: 09:00 – 21:00

4 Phương Nhị

Vịt ớt ớt

Nhắc đến món vịt chao ở Cần Thơ, không thể bỏ qua món súp vịt nghệ nhân do các nghệ nhân quá cố làm Thành Giao nổi tiếng ở đây. Hầu hết khách du lịch từ xa đến Cần Thơ đều muốn ghé thăm cửa hàng một lần để thưởng thức món ăn đặc biệt ngon miệng này. Cửa hàng có rất nhiều món ăn mang hương vị đậm đà của khu vực Tây Nam như cá luộc, tiêu, ốc khô, xôi hấp, … Đặc biệt là cháo vịt ở đây được đánh giá là có hương vị Việt Nam rất ngon.

Đến Cửa hàng Thanh Giao, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn được chế biến tỉ mỉ và ngon miệng. Các cửa hàng thu hút một lượng lớn khách hàng để thưởng thức. Không gian khá rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên cửa hàng Thành Giao Nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, khi ghé thăm cửa hàng, bạn không chỉ có thể thưởng thức món cháo vịt thơm ngon mà còn có thể mua quà, bánh, đặc sản miền Nam cho những người thân yêu.


CHI TIẾT


  • Địa chỉ nhà: 1/8 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá bán: 45.000 đồng – 220.000 đồng
  • Giờ kinh doanh: 08:00 – 22:00

5 Phương Nhị

Mì gạo cà ri – Lý Tự Trọng

Một nhà hàng ngon khác trên đường Lý Tự Trọng và Cần Thơ mà bạn nên ghé thăm là nhà hàng mì cà ri đầu hẻm 86. Mặc dù ở trong hẻm, nhiều thực khách đến đây để thưởng thức. Có rất nhiều món ăn như bún mỳ, bún cua, bánh thịt lợn, … Nhưng món ngon và đặc biệt nhất là cà ri bún. Nấu theo công thức riêng của mình, mì cà ri Nhà hàng có hương vị rất ngon, cực kỳ béo và hấp dẫn. Sợi mì mềm, mịn với nước dùng thơm sẽ kích thích vị giác của bạn. Kèm theo các thành phần khác như máu, thịt, …Phở bún Chất béo vừa phải, không mệt, nếu không nó khiến bạn nghiện và chỉ thích món này.

Do vị trí của nó trong hẻm, nhà hàng tận dụng không gian ngoài trời để làm bàn ghế cho thực khách. Mặc dù không quá rộng rãi nhưng không gian thoáng mát vẫn khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không bí ẩn. Nói chung, đây là một địa chỉ ăn uống tốt trên đường Lý Tự Trọng mà bạn nên ghé thăm một lần.


CHI TIẾT


  • Địa chỉ nhà: Ngõ 86 Lý Tự Trọng, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá bán: 20.000 đồng – 30.000 đồng
  • Giờ kinh doanh: 07:00 – 21:30

6 Phương Nhị

Vịt Cam Tu

Cái tên cuối cùng trong danh sách những nhà hàng ngon trên đường Lý Tự Trọng và Cần Thơ là Cửa hàng súp vịt Cam Tuệ. Đây cũng là một địa điểm ăn vịt ngon ở Cần Thơ mà bạn nên ghé thăm một lần. Hương vị của cháo vịt ở đây rất phong phú, dễ chịu và ngon miệng. Vịt Cam Tu Ăn kèm với rau sống, mì hoặc mì ăn liền. Bạn cũng có thể thêm đậu phụ xào ki rất hấp dẫn. Thịt vịt được ướp, thơm và chao rất ngon. Khoai môn trong lẩu được thái lát cho vừa ăn, thịt, béo. Cho vào lẩu vịt lẩu với ít rau, ăn kèm với mì thì thực sự không có gì.

Không gian tại Cửa hàng Cẩm Tự Đơn giản nhưng rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe cho khách. Các nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Vì vậy, đừng bỏ lỡ địa điểm ăn uống hấp dẫn này trên Lý Tự Trọng, Cần Thơ!


CHI TIẾT


  • Địa chỉ nhà: Ngõ 1 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giá bán: 50.000 – 200.000 đồng
  • Giờ kinh doanh: 09:00 – 22:00