Top 6 nhà hàng ngon nhất quận Ngô Quyền – Hải Phòng

Hải Phòng nổi tiếng với nhiều nhà hàng và quán ăn chất lượng, nổi bật là quận Ngô Quyền, với hàng loạt nhà hàng. Trong số nhiều nhà hàng này, Toplist đã tham khảo và đưa ra một danh sách với 6 nhà hàng được lựa chọn nhiều nhất không chỉ về chất lượng thực phẩm mà còn về không gian, dịch vụ và giá cả. Vui lòng tham khảo Danh sách hàng đầu để tham khảo.

Đầu tiên Thương Tuyết

Nhà hàng nướng ZoZo – Lương Khánh Thiện

Nướng Zo Zo Mang đến cho thực khách một không gian phù hợp tuyệt vời để cảm nhận những món ăn vô cùng hấp dẫn. Nó rất thích hợp để mở các bữa tiệc nhỏ ấm cúng hoặc các cuộc họp mặt gia đình thân mật.

Tiêu chí đầu tiên trong thực phẩm dân cư Nướng Zo Zo Các vật liệu được lựa chọn cẩn thận. Đây cũng là bí mật đầu tiên mang đến cho các món ăn của nhà hàng một hương vị ngọt ngào, đậm đà. Đến với nhà hàng Zo Zo Grill, thực khách sẽ khám phá điều này rõ ràng qua các món ăn. Đến với Zo Zo, thực khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn cực kỳ hấp dẫn theo phong cách Á – Âu với thực đơn gồm hơn một trăm món nướng đa dạng và phong phú.

Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tận tâm và giàu kinh nghiệm, các món ăn đã có sẵn Nướng Zo Zo dường như có một sức hút đặc biệt, khiến thực khách khó từ chối. Điều quan trọng nhất là, thực đơn ở đây không chỉ ngon mà còn có giá cả phải chăng, khiến những thực khách đã có cơ hội đến nhà hàng một lần và tự mình trải nghiệm, mọi người đều yêu thích.

Thông tin:

Địa chỉ nhà: 53 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền

Giờ kinh doanh: 08:30 – 21:30

Phạm vi giá: 150.000 – 500.000 đồng

2 Thương Tuyết

Deli Steam – Lẩu hấp & Đặt hàng – Lach Khay

Đến Hơi nước Khác với các món lẩu truyền thống, lẩu hấp mang đến trải nghiệm rất mới cho khách hàng. Với phương pháp "hấp", thực khách sẽ được thưởng thức một món lẩu với vị ngọt của nguyên liệu được giữ 100% và đặc biệt không lo bị "mỡ" với dầu mỡ. Lẩu tắm hơi sẽ mang lại sức khỏe cũng như sự thích thú trong cảm giác của từng khách hàng, đó là cảm giác thưởng thức sự mới mẻ của ẩm thực.

Hấp chín vốn dĩ tốt hơn so với thực phẩm chiên, chiên và luộc thông thường, vì hơi nước bốc hơi không chỉ là thực phẩm nấu chín, mà còn giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng ban đầu, các nguyên liệu chín đều. nhiều hơn, thơm hơn, và cụ thể hơn là hương vị trở nên ngon hơn, đậm đà, tinh túy hơn.

Hơi nước
cũng ấn tượng với thực đơn gồm nhiều món ăn ngon, hương vị độc đáo, chế biến khéo léo và đẹp mắt. Các thành phần cũng được đảm bảo tươi và chất lượng để mang lại những món ăn ngon và bổ dưỡng nhất. Quán cũng sở hữu không gian rộng rãi và ấm cúng, rất thích hợp cho những bữa tiệc tối, hẹn hò cuối tuần.

Thông tin:

Địa chỉ nhà:
Khay 120 Lạch, quận Ngô Quyền
Điện thoại:
0946 521 138
Giờ kinh doanh:
10:00 – 22:00
Phạm vi giá:
35.000 – 350.000 đồng
Fanpage:
https://www.facebook.com/DeliSteam/

3 Thương Tuyết

Vườn thực phẩm Ahihi – Món hải sản & đồng quê

Sở hữu thế mạnh vượt trội về nguồn hải sản tươi sống, nhà hàng phong phú Nhà hàng Monvie – 5 / 3B Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng tự hào mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Với đủ loại từ cao cấp đến phổ biến như cá hồi, tu hai, ốc gai, sò, sò, tôm sú … với nhiều phương pháp chế biến độc đáo và sáng tạo; Đến Nhà hàng MonvieBạn chắc chắn không nên bỏ qua một trong những món sau: Salad rong biển với trứng cua, ốc sốt trứng muối, lươn nướng, salad cá hồi hun khói, hàu nướng với phô mai, cá hồ shasimi …

Đến Nhà hàng MonvieNgoài việc trải nghiệm các món ăn, thực khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn bên trong không gian hiện đại và sang trọng của nhà hàng.

Giá của nhà hàng Nhà hàng Monvie Khoảng 200.000 đồng đến 300.000 đồng / người, rất phù hợp cho bữa ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè, tiệc tùng, sinh nhật, …

Thông tin:
Địa chỉ nhà:
5 / 3B Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại:
0946 521 138
Giờ kinh doanh:
10:00 – 13:30 | 17:30 – 22:30
Phạm vi giá:
200.000 đồng – 300.000 đồng
Fanpage:
https://www.facebook.com/MonvieR Restaurant/

4 Thương Tuyết

Kaminumaya – Ẩm thực Nhật Bản

Nằm trên đường Lạch Chay, Nhà hàng Kaminumaya Với tên tiếng Nhật, đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm ẩm thực mới để thực khách Việt Nam "phải lòng" với hương vị tinh tế của đất nước Mặt trời mọc hay những người nước ngoài muốn tìm hương vị quen thuộc. quê nhà. Không chỉ có những món ăn ngon, nơi đây còn đưa thực khách vào hành trình khám phá đất nước ẩm thực tinh xảo nhất thế giới qua không gian với hình ảnh của geisha quyến rũ, hoa anh đào mỏng manh mạnh mẽ trong gió hay hình ảnh núi Phú Sĩ hùng vĩ nhưng vẫn thơ mộng, …

Từ việc lựa chọn nguyên liệu nhập khẩu, đến lựa chọn đầu bếp và chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp ẩm thực Nhật Bản trong các nhà hàng Nhật Bản Kaminumaya sẽ mang đến cho thực khách những món ăn tinh tế và giá trị nhất như Salad, Shasimi, cá nướng … Các loại cá nướng kết hợp với Sake được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Nhà hàng cũng có rất nhiều bộ đồ ăn trưa hấp dẫn dành cho bạn như: Cơm hải sản trộn, cơm cá trộn, cơm gà với nước sốt trứng, cơm chiên rau củ …

Với mức giá 400.000 – 1.200.000 đồng / người nhắm đến thực khách trong phân khúc chi tiêu cao trên thị trường thực phẩm nói chung, mức giá đó phù hợp với những gì nhà hàng đã cung cấp cho khách hàng từ không gian, thực phẩm đến chất lượng dịch vụ.

Thông tin:

Địa chỉ nhà: 396A Lạch, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5373 1682

Giờ kinh doanh: 09:00 – 23:00

Phạm vi giá: 400.000 đồng – 1.200.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/KAMINUMA394ALACHTRAY/

5 Thương Tuyết

Gà tươi Minh Hồ

Gà tươi Minh Hồ – Một nhà hàng gà với đủ loại món ngon. Một không gian thân thiện, gần gũi. Nơi không chỉ để thưởng thức đồ ăn, mà còn là nơi gặp gỡ, trò chuyện thân thiện với bạn bè và người thân.

Nổi tiếng với những món ăn được chế biến từ thịt gà tươi, bên cạnh những món gà hấp dẫn mà thực khách nên thử như: Gà hấp lá chanh, Gà nướng mật ong, Gà không lối thoát, Gà rán, Gà nướng muối hay Lẩu gà … và nhiều những món ăn thú vị khác đang chờ bạn khám phá!

Không cầu kỳ trong thiết kế, nhà hàng Gà tươi Minh Hồ sở hữu không gian 1 tầng với sức chứa khoảng 150 khách. Một nhà hàng giá cả phải chăng với những dãy bàn ghế gỗ đơn giản, tường sơn trắng, sàn lát gạch trắng và bảng menu màu đỏ nổi bật trên tường để giúp thực khách dễ dàng quan sát và lựa chọn cho mình một vài món. Thức ăn như thế.

Với mức giá khoảng 500.000 đến 220.000 đồng / người, nhà hàng Gà tươi Minh Hồ Rất thích hợp cho những dịp như họp mặt, tiệc tùng, họp mặt bạn bè, đoàn tụ gia đình …

Thông tin:
Địa chỉ nhà:
83 Nguyễn Trãi, P. May To, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại:
0313 611 788
Giờ kinh doanh:
08:00 – 22:00
Phạm vi giá:
50.000 đồng – 220.000 đồng
Fanpage:
https://www.facebook.com/minhhoach.gatuoi/

6 Thương Tuyết

Lẩu hơi Thống Nhất

Ngày nay, với cuộc sống hiện đại, ẩm thực không chỉ dừng lại ở những món ngon và đẹp mà còn đảm bảo sự tươi ngon, bổ dưỡng. Trong những năm gần đây, loại nồi hơi sử dụng nồi hấp hiện đại đã được đưa vào nước ta và rất phổ biến. Với phương pháp này, bạn sẽ thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa thông qua chế độ hoàn toàn lành mạnh và khoa học. Tham gia vào lĩnh vực này, Lẩu hơi Thống Nhất đã bị ấn tượng ngay lập tức bởi sự kỹ lưỡng trong từng giai đoạn.

Nói về lẩu hấp, món ăn này đặc biệt ở chỗ không có nước dùng, và thức ăn được nấu bằng hệ thống hơi nước công suất cao, không phải là nước nhúng thông thường. Và vì được hấp, không được ướp nên điều kiện tiên quyết để làm lẩu là nguyên liệu đầu vào mới, khi bạn cảm nhận được chất lượng ban đầu của thực phẩm, bạn có thể cảm nhận được chất lượng ban đầu. Chỉ cần hấp, các món ăn đều bổ dưỡng, khá thân thiện với sức khỏe cũng như khi thưởng thức, nó ít béo, ít ngán, không bị ngửi.

Thực đơn ở Lẩu hơi Thống Nhất khá đa dạng, với tất cả các loại thịt như thịt gà, thịt bò Mỹ, bồ câu, …; hải sản, đặc sản như cá chép giòn, cá chép giòn, cá tầm, cá tầm, cá mú, tôm, nghêu, trứng mực, ốc, cua đỏ, tôm sú, trứng mực, bề mặt, cua, cua, … và nhiều loại tươi khác rau. Điều đáng chú ý là các thành phần này sẽ được chia thành các bộ bữa ăn và combo phù hợp để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của các thực phẩm khác.

Ngoài lẩu hấp, hãy đi kèm với Lẩu hơi Thống Nhất, thực khách cũng có cơ hội thưởng thức nhiều dư vị khác như lẩu gà truyền thống, lẩu cua với thịt bò – sườn sụn, lẩu hải sản. Sự đa dạng trong trải nghiệm mang lại vô cùng bổ dưỡng, chọn bất kỳ loại lẩu nào, một điều chắc chắn là bạn sẽ hài lòng. Kết thúc bữa ăn, đừng quên chọn cho mình những món tráng miệng nhẹ nhàng cho toàn bộ hành trình với món ăn xanh này!

Thông tin:

Địa chỉ nhà: 77 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0986 742 088

Giờ kinh doanh: 09:00 – 23:00

Phạm vi giá: 150.000 đồng – 500.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/Hot-Shop-System-Japan-384511655330008/