Top 6 nhà hàng buffet ngon nhất thành phố Vinh, Nghệ An

Buffet là một hình thức thực phẩm hiện đại có nguồn gốc từ phương Tây, sau khi được giới thiệu đến Việt Nam, nó được nhiều người yêu thích nhờ sự đa dạng của món ăn, không bị giới hạn bởi số lượng người hay món ăn, .. Ở thành phố Vinh, mặc dù vậy chưa phải là một thành phố lớn, đồ ăn tự chọn vẫn rất phổ biến, có nghĩa là có nhiều nhà hàng buffet. Hãy lập danh sách các nhà hàng buffet nổi tiếng và nổi tiếng tại Thành phố Vinh xinh đẹp!

Đầu tiên Nguyễn Thị Hà Giang

Nhà gô

Bạn có muốn tận hưởng một không gian ẩm thực thấm đẫm văn hóa Hàn Quốc, một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi với những món ăn mà bạn có thể thưởng thức một lần và nhớ mãi? Nếu vậy, xin vui lòng đến ngay Nhà gô? Nhà gô là một chuỗi nhà hàng chuyên về các món lẩu, nướng từ những nguyên liệu hàng đầu. Nướng tự chọn, lẩu tại Gogi luôn được đảm bảo độ tươi, ngon và đặc biệt được lựa chọn từ những nguyên liệu hàng đầu. Trải qua quá trình vận chuyển và chế biến nghiêm ngặt để cung cấp cho khách hàng những bữa ăn ngon nhất. Thịt bò, thịt lợn Gô-na Nó luôn được yêu thích vì độ dai, mềm và vị ngọt tự nhiên của thịt được ngâm với các loại gia vị đặc trưng của nhà hàng. Gô-na mang hương vị cá nhân không thể nhầm lẫn. Các món ăn phụ như kim chi cũng có hương vị riêng Nhà gô, Tiêu chuẩn Hàn Quốc nhưng vẫn rất phù hợp với khẩu vị Việt Nam.

Nhà gô Vinh có hai cơ sở, cả hai đều khá rộng và nằm ở vị trí trung tâm. Không thua gì cả Gô-na ở các thành phố lớn, Nhà gô Thành phố Vinh luôn thu hút một lượng lớn khách hàng nhờ các món ăn ngon, giá đặc biệt và hợp lý. Vượt qua Gô-na Dịp thường thấy mùa đông, ngày lễ, năm mới, hoặc cuối tuần thậm chí đông hơn. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với những bức tường gạch, hình ảnh sáng tạo, bát đũa màu đen sang trọng nhưng gần gũi. Đây là nơi "khai sinh" nhiều bức ảnh về cuộc sống của nhiều bạn trẻ ở Vinh. Nhân viên của Gô-na Được đào tạo chuyên nghiệp, bản đồ nhanh, giúp khách hàng tận tâm. Giá cả khá phù hợp với nhiều đối tượng, với đồ ăn đa dạng, ngon, chắc chắn. Nhà gô là một địa chỉ buffet lẩu không thể bỏ qua.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà:
    • 45 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An
    • 15 Hồ Tung Mau, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại:
    • 0238 392 9899
    • 02383 979 789
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GogiHouseVinh.QuanthitnuongHanQuoc/
  • Giờ mở cửa: Từ thứ Hai đến Chủ nhật
    • 10,00 – 14,00
    • 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 259.000 – 299.000 đồng

2 Nguyễn Thị Hà Giang

Dooki

Bạn có phải là fan hâm mộ của tokbokki thần thánh, được Hàn Quốc yêu thích trên toàn thế giới? Bạn muốn một lần ghé thăm vùng đất kim chi để thưởng thức món ngon này, bởi vì tokbokki đã ở ngoài đó chưa? Không cần phải đi sâu vào Hàn Quốc, vì nó đã có sẵn Dooki – buffet tobokki Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam. Việt Nam rất may mắn được Dooki Hàn Quốc "chọn gửi vàng", mở chi nhánh tại đất nước hình chữ S. Dooki là nhà hàng buffet đầu tiên tại Việt Nam. Mặc dù mới xuất hiện nhưng đây là một cái tên được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Dooki Việt Nam có 27 chi nhánh, trong đó có chi nhánh Vinh – Nghệ An – một địa chỉ được nhiều người Nghệ An và các vùng lân cận yêu thích.


Điều gì làm cho một thương hiệu rất hấp dẫn cách đây không lâu? Sự mới lạ khiến người ta tò mò? Đúng, nhưng đó chỉ là điều thu hút khách, điều giữ chân khách hàng, khiến khách hàng "đến một lần và nhớ suốt đời" là chất lượng thực phẩm và dịch vụ khách hàng tại đây. Dooki Đa dạng với hàng chục món tokbokki, từ những món ăn quen thuộc đến những món ăn có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam, đặc biệt bạn cũng có thể thử làm đầu bếp khi bạn tự làm nước sốt, lẩu và cơm theo công thức và sở thích của riêng mình . Đặc biệt, Dooki Có 7 loại nước chấm thần thánh, chỉ có thể tìm thấy trong Dooki, làm cho bạn ăn một lần và nhớ mãi. Nhân viên của Dooki Cũng cực kỳ chuyên nghiệp, hướng dẫn khách tận tình, giúp bạn thoải mái nhất khi ăn tại Dooki. Giá cả ở đây khá hợp lý, có vé miễn phí cho trẻ em dưới 1 mét, giảm giá cho trẻ em dưới 1 mét 3, bạn còn chờ gì nữa mà không đưa cả nhà ra ngoài? Dooki ngay lập tức.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 2 trung tâm Vinh, 69 Hồ Tung Mau, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: (0238) 8653 999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/DookkiVietnam/
  • Giờ mở cửa: 10.30 – 20.30 (ngừng nhận khách) (đóng cửa lúc 22:00 giờ)
  • Giá tham khảo: 69.000 – 159.000 đồng

3 Nguyễn Thị Hà Giang

Đầu bếp Dzung

Nếu bạn là người hâm mộ ẩm thực ở thành phố Vinh, bạn chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Đầu bếp Dzung. Dạo quanh một diễn đàn ẩm thực hoặc chỉ hỏi người dân thành phố Vinh về một địa chỉ buffet hải sản, cái tên được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Đầu bếp Dzung. Nằm trên đường Lenin, Đầu bếp Dzung Nó luôn luôn đông đúc với những người ra vào, đặc biệt là vào các ngày lễ, ngày lễ tết hoặc cuối tuần. Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa, không gian rộng với sức chứa lớn, là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc với số lượng khách hàng lớn. Nhà hàng được trang trí một cách đơn giản nhưng sang trọng, không gian được giữ sạch sẽ – yêu cầu lớn nhất đối với một nhà hàng, đặc biệt là một nhà hàng hải sản. Các khay thức ăn trong phạm vi tự chọn trông sạch sẽ, mỗi món ăn có khay, nồi, kẹp, vv riêng để đảm bảo vệ sinh.

Thức ăn tại Đầu bếp Dzung luôn đảm bảo về độ tươi, sạch sẽ, đặc biệt là hải sản, Cảm giác tận mắt, nhìn thấy hải sản bơi cho đến khi bàn ăn thú vị, cũng khiến thực khách yên tâm hơn. Ngoài buffet hải sản nổi tiếng, nhà hàng còn có tiệc buffet thông thường, cũng rất nổi tiếng. Dù là loại nào, bạn hoàn toàn yên tâm vì Chef luôn tập trung vào chất lượng thực phẩm, thực phẩm tươi, sạch, được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu và được trình bày đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật. . Giá có thể cao hơn một số nơi nhưng số lượng thực phẩm phong phú lên tới 200 món, dịch vụ chất lượng hàng đầu và không gian thoáng mát là hoàn toàn hợp lý. Chắc chắn rồi Đầu bếp Dzung Sẽ không làm bạn thất vọng.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 65 Lê Nin, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 098 148 74 87
  • Trang fanpage: https: //www.facebook.com/chefdzungcosoVinh/
  • Giờ mở cửa: Từ thứ Hai đến Chủ nhật
    • 11:00 – 14.30
    • 17.30 – 22.00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 380.000 đồng

4 Nguyễn Thị Hà Giang

Cuk Cuk

Cuk cuk – Nhà hàng lẩu Hàn Quốc chắc chắn là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ ở thành phố Vinh. Nằm trên tầng 3 của trung tâm Vinh, Cuk cuk là một địa chỉ buffet lẩu được nhiều người tin tưởng vì chất lượng món ăn ngon, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cũng như không gian nhà hàng rộng rãi và sang trọng. Đặt chân lên tầng 3 của Trung tâm Vinh, bắt mắt là một nhà hàng ấn tượng, khiến chúng tôi chỉ muốn bước vào ngay. Nhà hàng trang trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Nhà hàng quan tâm đến không gian vô cùng tỉ mỉ, từ ghế, bàn đến màn hình, đèn chùm hay các vật dụng trang trí, tất cả đều được lựa chọn tỉ mỉ và sắp xếp hài hòa, nhìn tổng thể đẹp mắt. Đôi mắt khiến thực khách thoải mái. Số lượng khách mỗi ngày Cuk Cuk Rất đông khách nhưng nhà hàng luôn đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, thức ăn đầy đủ và không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Không chỉ thu hút khách nhờ không gian đẹp, Lẩu BBQ K – Cuk Cuk cũng được yêu thích bởi thực đơn tự chọn với giá cả hợp lý nhưng thực phẩm đa dạng, nguyên liệu tươi và chế biến sạch. Khách hàng đến với Cuk cuk Bạn có thể yên tâm về chất lượng, vì đồ ăn ở đây được lựa chọn và chế biến tỉ mỉ, mang đến cho khách hàng những bữa ăn được đảm bảo nhất. Bạn có sợ nướng thịt vì sợ mùi hay sợ "khéo léo" trong nấu nướng? Đừng lo lắng hệ thống nướng không khói Cuk cuk Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một bữa ăn ngon, thoải mái với giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm? Thưởng thức một nồi lẩu nướng nóng trong thời tiết lạnh thì không gì tuyệt hơn. Lập tức tìm ra trung tâm Vinh Cuk Cuk nào!


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 3 trung tâm Vinh, 69 Hồ Tung Mau, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 089 964 96 96
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/CukcukBbqHotpotVinhCentre/
  • Giờ kinh doanh:
  • Giá tham khảo: 169.000 – 219.000 đồng

5 Nguyễn Thị Hà Giang

Lẩu Sura

Danh sách các nhà hàng buffet nổi tiếng ở thành phố Vinh, không thể bỏ qua Lẩu Sura và BBQ. Nằm trên đường Trần Phú rộng và đông người, Sura luôn đông khách với khách hàng ra vào. Nhà hàng có hai cơ sở nằm gần nhau, số 1 Trần Phú chuyên về buffet lẩu, số 3 Trần Phú chuyên về buffet nướng. Cả hai cơ sở đều rộng rãi, có hai tầng, được thiết kế theo phong cách sang trọng, bắt mắt khiến khách ngưỡng mộ ngay từ khi bước vào. Đặt chân vào quán bar, bạn sẽ bị ấn tượng bởi hồ cá sống động, tiểu cảnh bắt mắt, đồ trang trí tinh tế, bàn ghế hay bát đũa đều được sắp xếp hợp lý, khiến chúng tôi vô cùng hoàn hảo. Thưởng thức một bữa ăn trong một nhà hàng với không gian lộng lẫy và bắt mắt chắc chắn sẽ khiến niềm vui được nhân lên, xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

Bạn có thích âm thanh piano du dương? Bạn đã bao giờ nghĩ về một bữa tối sang trọng, nhâm nhi đồ uống và thưởng thức âm thanh của piano? Đừng sợ nó đắt hay xa, vì có Sura Mang điều đó tuyệt vời cho bạn. Sử dụng buffet tại lẩu Sura, bạn có cơ hội đắm mình trong âm nhạc du dương, quên đi sự u uất, quên đi những lo lắng, chỉ cần chúng tôi với âm nhạc, với những món ăn ngon, với không gian tuyệt vời. Điều gì có thể tốt hơn? Chỉ với vài trăm nghìn với những người thân của bạn, bạn có thể thoải mái ăn hàng tá món ăn ngon mà không sợ hãi, tận hưởng dịch vụ tuyệt vời, nhưng đừng ngần ngại. Lẩu Sura và BBQ đi ngay!


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà:
    • 1 Trần Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An
    • 5 Trần Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại:
    • 0238 3844 137
    • 0238.8686.525
  • Fanpage: https://www.facebook.com/suravinh/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22.00 từ thứ Hai đến Chủ nhật
  • Giá tham khảo: 110.000 – 269.000 đồng

6 Nguyễn Thị Hà Giang

Mứt Thái

Trong khi Thành phố đang nổi lên với các nhà hàng buffet thịt bò và hải sản hảo hạng theo thị hiếu của đa số người tiêu dùng, có một nhà hàng đi theo một hướng hoàn toàn khác. Mứt Tiếng thái – Chỉ cần nghe tên, có lẽ bạn đã tìm ra nhà hàng chuyên về món gì, phải không? Đó là ẩm thực Thái Lan với ẩm thực Việt Nam. Mứt Thái Với vô số món ăn từ xứ sở chùa Vàng, thực khách không thể từ chối. Nằm trên đường Nguyễn Thái Học, nhà hàng không lớn như các nhà hàng khác nhưng nó luôn được nhiều người ủng hộ. Mời vào Mứt Tiếng tháiTôi cảm thấy rất nhẹ và ấm cúng như ở nhà. Không gian nhà hàng được trang trí một cách đơn giản, ánh đèn vàng dịu nhẹ tỏa ra sự ấm áp. Trên tường là những bức tranh nghệ thuật làm cho cửa hàng trở nên sống động. Nếu bạn thích chụp ảnh, đây là một nơi tuyệt vời. Chụp ảnh ngay Mứt Thái cũng tạo ra hình ảnh đẹp nhờ không gian màn hình siêu ấn tượng.

Không chỉ có một không gian đẹp, Mứt Thái Cũng được khách hàng yêu thích nhờ thực đơn buffet đa dạng, nhiều món ăn hấp dẫn. Nhìn vào thức ăn bây giờ Mứt Thái, món nào cũng thú vị, cũng muốn thử. Các món ăn ở đây được làm từ nguyên liệu tươi, sạch, được kiểm tra hàng ngày để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Từ những nguyên liệu sạch và tươi nhất, các đầu bếp lành nghề chế biến tinh tế để mang đến cho thực khách một món ăn tuyệt vời, đầy màu sắc – hương vị. Thời tiết trở lạnh, ngồi trong nồi lẩu với lẩu Thái với rất nhiều thức ăn và không sợ mọi thứ. Mứt Thái Có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, nhanh chóng, giúp bạn thoải mái ăn uống, vừa ăn ngon, không phải chờ đợi lâu để được phục vụ tận tình. Mời một cơ hội đến thăm 53 Nguyễn Thái Học.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 53 Nguyễn Thái Học, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0238 6522 555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/jamthai.vn/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00 từ thứ Hai đến Chủ nhật
  • Giá tham khảo: 125.000 – 249.000 đồng