Top 6 mẫu sô cô la valentine đẹp nhất được yêu thích

Ngày lễ tình nhân đã gần đến, bạn đã chuẩn bị một món quà cho chú gấu của mình chưa? Nếu bạn đang tự hỏi nên chọn gì, một hộp sô cô la là lựa chọn tốt nhất. Nhưng bạn đang tự hỏi nên chọn loại sô cô la nào? Hôm nay toplist sẽ giới thiệu cho bạn một số mô hình sô cô la valentine được yêu thích nhất.

Đầu tiên Ngọc Hạnh

Mẫu chữ khắc sô cô la Valentine

Hình thức Valentine sô cô la khắc chữ Sô cô la là mô hình phổ biến nhất và không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể chọn bất kỳ văn bản để khắc kẹo sô cô la trái tim có nghĩa là: Tôi yêu bạn, tôi yêu bạn hoặc vào Valentine của tôi … hoặc "Tôi yêu bạn, tôi yêu bạn". Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thanh sô cô la để khắc tên của 2 người. Nó cho thấy tình yêu gắn kết của bạn.

Nếu bạn muốn cầu hôn bạn đời vào ngày Valentine, đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Sôcôla lãng mạn sẽ là một món quà ý nghĩa. Một nửa của bạn sẽ rất cảm động.

Tống Giang Giang 2018/02/13 20:31:10

ngày mai bạn có giao hàng không

Chi Quan 2017/02/14 10:41:03

Tôi thực sự thích mẫu này

2 Ngọc Hạnh

Mẫu hoa hồng sô cô la valentine:

Hoa hồng Luôn là biểu tượng của tình yêu. Ngày Valentine là không thể thiếu cho biểu tượng này. Bạn có thể chọn tặng hoa hồng tươi với sô cô la làm combo tặng quà cho người đó. Nhưng tại sao không thử ngay lập tức Hoa hồng sô cô la. Nó lãng mạn và đẹp, 2 ý nghĩa trong 1 món quà rất tiện lợi đúng không?

Hình thức Hoa hồng sô cô la Valentine đầy quyến rũ. Hoa hồng sô cô la thể hiện tình yêu nồng nàn của hai người. Hoa hồng sô cô la sắp xếp theo hình trái tim cho một ngày valentine ấm áp, hạnh phúc. Hoặc mẫu Màu hồng sô cô la– Sô cô la trắng và sô cô la đen tạo ra hoa hồng nhẹ nhàng, quyến rũ. Đây là một món quà ý nghĩa cho Ngày Valentine.

3 Ngọc Hạnh

Mô hình sô cô la trái tim Valentine:


Tim Nó cũng là một biểu tượng không thể tách rời của tình yêu. Chọn máy tính bảng sô cô la hình trái tim nhỏ tuyệt quá. Tim Đó cũng là tình cảm trái tim mà đối phương muốn dành cho bạn.

Hình thức Sô cô la hình trái tim Vừa đẹp, vừa đơn giản không quá cầu kỳ. Nhưng tốt nhất hãy thể hiện tình yêu của bạn dành cho người đó. Thoạt nhìn, đây là một món quà đơn giản, nhưng sự đơn giản cho thấy một tình yêu nồng nàn. Sự kết hợp của sô cô la và hộp trái tim, chỉ cần nhìn là đủ để thấy tình yêu trọn vẹn của bạn rồi.

4 Ngọc Hạnh

Mô hình sô cô la siêu độc đáo

Bạn là một người thích sự mới mẻ, thích một món quà độc đáo. Sau đó, bạn không nên bỏ qua các mẫu Sô cô la độc đáo trong mùa valentine này. Sự độc đáo của món quà cũng phần nào phản ánh tính cách của bạn. Nó cũng thể hiện sự chân thành của bạn với người khác.

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã. Sô cô la siêu độc đáo. Ngoài hình ảnh sô cô la hình trái tim rất quen thuộc trong mùa valentine. Mới đây, nhà sản xuất đã cho ra mắt một loại sô cô la hình trái tim, hay một đôi giày cao gót dành cho cô gái dễ thương. Các loại sô cô la khác nhau với hương vị khác nhau như ngọc trai, ếch dễ thương, mèo siêu dễ thương … Ngôi nhà sô cô la là một món quà Valentine có nghĩa là một ngôi nhà hạnh phúc cho vợ / chồng của bạn. Rất nhiều mẫu sô cô la độc đáo để tặng cho nửa kia của tôi, phải không?

5 Ngọc Hạnh

Thương hiệu sô cô la

Thương hiệu sô cô la là một lựa chọn cho những người yêu thích sô cô la. Từ những thanh sô cô la đen nguyên chất, đến sô cô la màu sô cô la, hoặc sô cô la đắng, tất cả đều ngon tuyệt vời. Bạn sẽ không hối hận khi chọn một món quà Sôcôla của các thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như Teuscher (Zurich- Thụy Sĩ) hoặc Vosges Haut- Chocolat (Chicago, Illinois, Hoa Kỳ). Công ty sô cô la Jacques Torres (New York – Mỹ) được làm từ những thanh sô cô la tươi, sô cô la mang nhãn hiệu Valrhona – kiểu Pháp.

Mặt khác, khi nói đến sô cô la, bạn không thể không đề cập đến sô cô la Bỉ. Với những thương hiệu như: Godiva – hãng sô cô la nổi tiếng, chinh phục những người khó tính nhất, sành ăn nhất. Sô cô la của Godiva không có nhiều kiểu dáng nhưng là một trong những loại sôcôla tốt nhất hiện nay. Vì vậy, sô cô la Bỉ là phổ biến nhất hiện nay.

6 Sơn Phong

Sôcôla trái cây

Sôcôla trái cây về cơ bản là sự kết hợp của trái cây và sô cô la. Thông thường, mọi người sẽ áp dụng một lớp sô cô la nóng chảy trên bề mặt dâu tây kiwi hoặc bất kỳ loại trái cây yêu thích nào, sau đó tạo một hình dạng đơn giản trên đó. Món quà này sẽ khiến đối thủ của bạn rất hài lòng.

Sôcôla trái cây tạo ra một mối quan tâm mới trong việc giữ độ tươi của trái cây và vị ngọt của sữa và sô cô la. Tuy nhiên, sô cô la trái cây phải được bảo quản cẩn thận hơn so với các loại sôcôla khác, và thời gian sử dụng khá ngắn.