Top 6 địa điểm uy tín để mua khăn lụa tại TP HCM

Ngày nay, khăn choàng là món đồ quen thuộc và không thể thiếu của bất kỳ người phụ nữ nào. Chỉ cần một chiếc khăn là đủ để làm cho trang phục của bạn hấp dẫn hơn. Hiện nay, khăn choàng trên thị trường có rất nhiều chất liệu. Nhưng điều đáng chú ý là nhiều người tiêu dùng quan tâm đến nó là lụa. Theo dõi bài viết này để bỏ túi những nơi bán khăn lụa tự nhiên và đẹp giá cả phải chăng!

Đầu tiên Huỳnh Phan Phương Thảo

Công ty tơ tằm Nha Lâm – Nhasilk

Nhasilk là một thương hiệu lụa hoàn toàn thuần Việt của Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm lụa không pha trộn truyền thống. Lụa có nguồn gốc rõ ràng và được cấp giấy chứng nhận 100% lụa số 37107 – Trung tâm thử nghiệm dệt 1 / TNV cấp ngày 26 tháng 7 năm 2018. Các sản phẩm của Nhasilk chủ yếu là khăn lụa và cà vạt lụa. Hiện tại cửa hàng có rất nhiều khăn đẹp và sang trọng.

Khăn lụa Nhasilk mang đến một cái nhìn sắc nét về một Việt Nam thơ mộng, thơ mộng với những ngọn núi, những cánh đồng mênh mông, những phong cảnh thơ mộng và đáng nhớ, … qua từng dải lụa chứa mồ hôi và lao động. sức mạnh của những người thợ lành nghề nhất. Một chiếc khăn lụa hoặc cà vạt tại Nhasilk Chắc chắn sẽ tôn trọng vẻ ngoài sang trọng của bạn. Ngoài việc mua để sử dụng, bạn cũng có thể làm những món quà tuyệt vời cho người thân hoặc đối tác nước ngoài.
Đặc biệt Nhasilk Có một điểm đặc biệt mà các cửa hàng hiếm có đó là hộp quà tặng cao cấp kèm theo vì vậy khi mua sản phẩm ở đây làm quà tặng bạn không cần phải đi đóng gói quà tặng nữa.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 149 Đề Thám, Phường Cổ Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0941.9999.44 – 0357.621.621
  • Trang web: www.nhasilk.com

2 Huỳnh Phan Phương Thảo

Công ty TNHH tơ lụa Bảo Lộc

Là một công ty hàng đầu của ngành trồng dâu và dệt các mặt hàng thời trang lụa cao cấp. Sản phẩm của thương hiệu Lụa tơ tằm đã được ưa chuộng bởi các thị trường trong nước và quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Pakistan, Bỉ, Anh, Úc, Đan Mạch, Canada, Tây Ban Nha, đặc biệt là bốn thủ đô thời trang nổi tiếng của thế giới. là Paris, London, Milano và New York.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, thời trang là một phần quan trọng của cuộc sống. Hiểu ý nghĩa đó, Tơ Bảo Lộc giới thiệu cho bạn một phong cách, một đẳng cấp thời trang hoàn toàn khác biệt với các loại vải thời trang thông thường bởi vì:

– Mặc lụa ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

– Thời trang lụa Bảo Lộc tôn vinh sự quý phái và thanh lịch của phụ nữ.

– Thời trang lụa Bảo Lộc mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và tự tin trong giao tiếp và trong các cuộc họp hay tiệc tùng quan trọng.

– Một chiếc khăn lụa, caravat, áo dài hoặc vest lụa (100% lụa) cũng khiến bạn trở nên đẳng cấp hơn.

Tại showroom trưng bày Lụa tơ tằm Có nhiều loại, hàng ngàn màu sắc sặc sỡ, kiểu dáng trang phục chuẩn và phong cách châu Âu chuẩn, quý phái. Nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm lụa, bạn có thể đến trực tiếp tại showroom để tham quan và nhận được lời khuyên nhiệt tình từ đội ngũ nhũ tương tại đây để nhận được sản phẩm vừa ý nhất.

CHI TIẾT:

      • Địa chỉ: 12 Mạc Đình Chí – Phường Đa Kao – Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh
      • Đường dây nóng: 0913 885 923
      • Email: baolocsilk28@yahoo.com
      • Trang web: http://baolocsilk.vn/

      3 Huỳnh Phan Phương Thảo

      Công ty TNHH Dệt lụa Toàn Thịnh

      Từ năm 1982, Công ty tơ lụa Toàn Thịnh chuyên cung cấp sợi tơ cho các thị trường tơ lụa như Thái Lan, Campuchia, Lào và các quốc gia thuộc Liên Xô cũ. Năm 1998, công ty chính thức gia nhập thị trường lụa Việt Nam, chuyên cung cấp các mặt hàng lụa thời trang cho người tiêu dùng Việt Nam và các nhà thiết kế nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Hiện tại, các sản phẩm của công ty chủ yếu được xuất khẩu với khối lượng 99% và tiếp tục mở rộng thị trường trong nước. Sau khi hình thành và phát triển, Tơ Toàn Thịnh dần khẳng định vị thế của mình khi cung cấp các sản phẩm lụa chất lượng cho Việt Nam và thị trường thời trang thế giới thông qua xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Anh và Đan Mạch. , Thái Lan và Mỹ … Theo thời gian Tơ Toàn Thịnh đã thu được nhiều kinh nghiệm kết hợp với sự đổi mới và ứng dụng các công nghệ hiện đại mới của thế giới để cải thiện và mang lại chất lượng tốt hơn cho sản phẩm nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của Tơ Toàn ThịnhĐồng thời, nó mang đến cho người tiêu dùng một tâm trạng thoải mái, tự tin và dễ chịu do giảm sự co rút, đổi màu và nếp nhăn không gây kích ứng da, có điều hòa và dưới tác dụng của ánh sáng bên ngoài sẽ đẹp hơn nhờ Các màu tự nhiên ẩn trên vải. Thiết kế đa dạng, màu sắc, chất liệu kết cấu phù hợp với mọi lứa tuổi và được đổi mới thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Đặc biệt, có những sản phẩm mới được nhuộm từ màu tự nhiên như vỏ cây để tạo độ bóng đặc biệt.

      Sản phẩm tại Tơ Toàn Thịnh Thiết kế đa dạng, hơn 30 loại như: Taffeta, Jacquard, lụa Shantung, … Với niềm đam mê, nhiệt huyết với ngành tơ lụa, Công ty Toàn Thịnh Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo ra những sản phẩm mới đa dạng hơn, chất lượng hơn với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả tốt.

      CHI TIẾT:

      • Địa chỉ: 12-14 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Đường dây nóng: 0964 807 488
      • Email: toanthinhsilk1214 @ gmail
      • Trang web: https://luatoanthinh.com/

      4 Huỳnh Phan Phương Thảo

      Nhà lụa Việt Nam

      SilkyViệt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các loại vải thiết kế độc quyền, các sản phẩm thời trang được làm từ 100% lụa, sạch, nhuộm tự nhiên, không hóa chất. Chất liệu lụa tơ tằm sử dụng sợi tơ Bảo Lộc – Lâm Đồng – thủ đô của ngành dâu tằm Việt Nam. Lụa tơ tằm được dệt theo công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản, sử dụng kỹ thuật kéo sợi để ngăn ngừa nếp nhăn và nếp nhăn. Lụa mềm mịn không bị bong, không bị nứt khi sử dụng. Quy trình sản xuất lụa Silky thân thiện với môi trường, kỹ thuật nhuộm tỉ mỉ hoàn toàn từ cỏ tự nhiên khiến lụa Silky không mùi sau nhiều ngày sử dụng. SilkyViệt Nam cam kết theo đuổi sự phát triển bền vững với mục tiêu với BẠN – khách hàng quan trọng của chúng tôi xây dựng một ngành công nghiệp thời trang có ý thức cho cuộc sống của chúng tôi.


      CHI TIẾT:

        • Địa chỉ: Tầng 2, 32A Cao Ba Nha, phường Nguyễn Cộc, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • Đường dây nóng: 0333 490 827
        • Email: silkytobe@silkyvietnam.com
        • Trang web: http://silkyvietnam.com/

        5 Huỳnh Phan Phương Thảo

        Khăn lụa Thượng Uyên

        "Tơ lụa hoàng gia" – Vườn lụa hoàng gia hoàng gia. "Tơ lụa hoàng gia" Những phôi thai được nuôi dưỡng bởi những đứa trẻ ở xứ sương mù Bảo Lộc – thủ đô của Việt Nam tơ lụa. Tơ Uyên được sinh ra sau một quá trình xây dựng của rất nhiều người đằng sau lụa. Để viết câu chuyện của riêng họ, không thể thiếu niềm tin và niềm tự hào. Bởi "Tơ lụa hoàng gia" luôn đủ tự tin để nói rằng Viet Silk hoàn toàn có thể khẳng định vị thế của mình trên bản đồ Silk thế giới, tự hào về những giá trị của Viet Silk.

        "Tơ lụa hoàng gia" kết nối với nông dân trồng rau và nông dân nuôi tằm trong thành phố. Bảo Lộc – tỉnh Lâm Đồng để mua kén tằm và tơ tằm. "Tơ lụa hoàng gia" Tự hào với sản phẩm 100% lụa tự nhiên từ Việt Nam. Sợi tơ được dệt tại nhà máy ở Bảo Lộc trước khi được in thủ công. Nó đã tìm kiếm các nghệ nhân lành nghề nhất để đảm bảo sản xuất các sản phẩm chất lượng với các dây chuyền tinh vi. Đặc biệt, để nâng cao giá trị của tơ lụa Việt Nam, "Tơ Uyên" đảm bảo tất cả các công đoạn từ thiết kế sản phẩm đến quay cuồng, dệt được sản xuất tại Việt Nam với cơ sở máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản và công nghệ tiên tiến từ Đức. Công suất nhà máy lớn và được kiểm soát chặt chẽ. Vì vậy, chúng tôi có thể chăm sóc chất lượng đầu ra của từng sản phẩm.

        "Tơ lụa hoàng gia" được sinh ra với sứ mệnh khôi phục tình yêu và niềm tin của khách hàng trong nước. Đồng thời, mang niềm tự hào dân tộc, gửi bản chất của bản sắc văn hóa dân tộc vào từng sản phẩm. Với cảm hứng bất tận từ tình yêu quê hương, tinh thần tự hào dân tộc, "Tơ lụa hoàng gia" ngày càng khẳng định sứ mệnh của mình: khẳng định giá trị của lụa Việt Nam trên bản đồ lụa thế giới. Đồng thời, mang hình ảnh Việt Nam thấm sâu trong lòng trẻ em đất nước và bạn bè quốc tế.

        CHI TIẾT:

        • Địa chỉ: Vườn lụa Hoàng gia, Tầng 1 – 71 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
        • Đường dây nóng: 0777 348 368
        • Trang web: https://luathuonguyen.com

          6 Huỳnh Phan Phương Thảo

          Tơ lụa tơ tằm

          Cơ sở được thành lập vào năm 1990 từ một cơ sở nhỏ chuyên thu gom kén từ nông dân và chế biến tơ lụa, đến nay năm 2012 cơ sở này đã phát triển thành một doanh nghiệp. Sản xuất tơ tằm là một quy trình khép kín từ đầu đến cuối (quay tơ, dệt lụa, tẩy trắng, may, thêu). Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp đã mua và tiêu thụ kén cho nông dân ở huyện Lâm Hà và Lan Cần. Tại tỉnh Lâm Đồng mỗi năm doanh nghiệp đón khoảng 50.000 -> 70.000 khách quốc tế và trong nước. Kể từ đó, cơ sở đã quảng bá hình ảnh của một nghề truyền thống lâu đời ở Việt Nam nói chung và hình ảnh của nông dân lao động Lam Hà nói riêng.

          Sản phẩm của doanh nghiệp: tất cả các loại lụa, lụa, quần áo và thành phẩm lụa, tranh thêu tay, dịch vụ tham quan cơ sở sản xuất. Sản phẩm được xuất khẩu và cung cấp cho một số làng nghề trong nước và phục vụ khách du lịch.

          Khách quốc tế có thể ghé thăm phòng trưng bày của cơ sở để tận mắt nhìn thấy quá trình quay tơ, dệt và cách tạo ra các sản phẩm mang lại Thương hiệu lụa Cường Hoàn ở Lâm Đồng. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm showroom ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh để tham quan và được đội ngũ tư vấn tận tình sở hữu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

          CHI TIẾT:

          • Địa chỉ: 67/24 Hoàng Hóa Tham – Phường 6 – Quận Bình – Thành phố Hồ Chí Minh
          • Đường dây nóng: 0909 802 186
          • Trang web: http: //cuonghoansilk.com.vn/

            Incoming search terms:

            • GrabPay malaysia