Top 6 địa chỉ sản xuất rượu vang tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Sản xuất rượu vang hiện đại hiện đang là một vấn đề quan tâm. Vì rượu là thức uống không thể thiếu trong các nghi lễ, cuộc sống, trong cuộc sống hàng ngày. Thế là nhà máy rượu ra đời. Vậy địa chỉ sản xuất rượu vang chất lượng ở Hồ Chí Minh ở đâu, hãy cùng tìm hiểu với Danh sách hàng đầu.

Đầu tiên Yêu tuyết 2018-09-19 07:39:49

Công ty TNHH Hoàng tử Hoàng Gia

Công ty TNHH Hoàng tử Hoàng Gia cung cấp rượu Bầu Đà cho người dân Hồ Chí Minh. Lấy lại tên tuổi sau nhiều năm đánh mất danh tiếng của thương hiệu rượu vang Việt Nam. Được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi danh tiếng của rượu Bàu Đa nổi tiếng nhưng khó có ai có thể nếm thử qua rượu thật. , chỉ những người trong nghề mới có thể phân biệt giữa rượu thật và rượu giả.

Hiện tại, chỉ Hoàng tử trái đất là công ty rượu Bau Da Wine nguyên bản của Hồ Chí Minh. Tại Hồ Chí Minh, bạn có thể bắt gặp rất nhiều địa chỉ như cửa hàng rượu, quán rượu … nhưng hãy cẩn thận với thương hiệu Bàu Bầu vì:

Hiện tại, có khoảng 37 hộ nấu rượu Bàu Đa, đăng ký bảo hộ thương hiệu, rượu Bàu Da chỉ cung cấp khoảng 500 lít / ngày mỗi ngày. Tuy nhiên, tại 4 xã của Lộc Lộc, Huệ Tân, Huệ Thơ và Huệ Hòa, có hơn 2000 hộ nấu cơm nhưng vẫn lấy thương hiệu rượu Bàu Đà. So sánh mối quan hệ giữa số lượng 37 và hơn 2000 hộ gia đình, không dễ uống rượu Bàu Đà.

Công ty HoanG Từ Việt Cung cấp rượu Bàu Da chính hãng cho các đại lý tiêu thụ rượu tại Thành phố Hồ Chí Minh, rượu để uống trong các bữa tiệc, nồng độ cao phù hợp để ngâm rượu thuốc … Cung cấp rượu nguyên chất cho nhiều lĩnh vực khác, rượu Công ty là một sản phẩm quà tặng ý nghĩa cho tất cả mọi người.

Địa chỉ nhà: 68 An Dương Vương, phường 16, quận 8
Số điện thoại:
0904619151
Gmail:
htv@vnruou.com

2 Yêu tuyết 2018-09-19 07:42:51

Công ty Cổ phần Thương mại An Tiến Phát

Trong hàng ngàn năm, các ông bố của chúng ta đã biết đến công dụng của tỏi như: phòng chống cúm, điều trị rắn cắn, nhiễm trùng, ký sinh trùng đường ruột, vết thương ngoài da. Cho đến bây giờ, người ta cũng phát hiện ra tỏi cũng có tác dụng đặc biệt trong phòng ngừa và điều trị các bệnh về mỡ máu, tim mạch, chống ung thư …

Trên thực tế, người ta biết rằng sử dụng rượu tỏi tươi hàng ngày có tác dụng rất tốt với sức khỏe, là một phương thuốc quen thuộc trong nhiều gia đình. Không chỉ giữ được tác dụng của tỏi đen mà tỏi đen còn có tác dụng vượt trội hơn so với rượu tỏi tươi mà chúng ta vẫn sử dụng. Vì rượu tỏi đen giữ lại các hoạt chất allicin giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh tốt nhất.

Rượu tỏi đen Công ty Cổ phần Thương mại An Tiến Phát Đạt được các tiêu chí chất lượng an toàn đã được Bộ Y tế kiểm duyệt, xác minh các tiện ích để mang lại giá trị cho sức khỏe con người.

Công ty Cổ phần Thương mại An Tiến Phát tự hào và tự tin tập trung vào uy tín trong kinh doanh, chất lượng sản phẩm, sức khỏe người tiêu dùng và trên hết, niềm tin mãnh liệt vào các giá trị truyền thống được tôn vinh và các cơ sở ban đầu để nâng cao thương hiệu. quốc gia.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Tiến Phát với các sản phẩm độc đáo giúp bảo vệ sức khỏe của bạn với gia đình như:

  • Chống viêm khớp, viêm ruột và hỗ trợ tiêu hóa.
  • Cung cấp sự thiếu hụt protein trong cơ thể.
  • Cung cấp các chất chống lão hóa, và ngăn ngừa ung thư.
  • Giảm mỡ máu, và ổn định tim.

Với phương châm: Lời khuyên nhiệt tình giúp bạn HIỂU R TRNG SỰ THẬT – MUA QUYỀN – SỬ DỤNG QUYỀN. Ruouta.vn – Chung tay bảo vệ sức khỏe Việt Nam.

Địa chỉ nhà: 47 / 9A Dương 12, P. Tam Bình, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng trưng bày:
197 Thống Nhất, phường Tân Thành, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh HCM

Điện thoại: 0937.234.997- 0973.242.314

Trang mạng: www.ruouta.vn – www.ruoutoiden.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Ruoutoiden/

3 Yêu tuyết 2018-09-19 07:47:22

Kho kho

Kho là nhà phân phối độc quyền của hơn 800 loại rượu vang từ các nhà máy rượu vang nổi tiếng tại 14 quốc gia trên thế giới ở Đông Dương. Phạm vi của công ty bao gồm tất cả các vùng trồng nho quy mô lớn trên khắp hành tinh, công ty luôn chọn các loại rượu vang tốt nhất từ ​​các loại cây tốt nhất.

Rượu của công ty được vận chuyển cẩn thận trực tiếp từ các nhà máy để lưu trữ trong các cơ sở bảo quản chuyên nghiệp tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar. Ở mỗi giai đoạn vận chuyển, những gì công ty khẳng định là đảm bảo chất lượng rượu. Trong mỗi cửa hàng Kho, công ty sẽ sắp xếp nhân viên đầy đủ của người nước ngoài và người dân địa phương am hiểu và đam mê rượu vang.

Bất kể yêu cầu của bạn là gì Kho Đó cũng là một niềm vui để mang đến cho bạn lời khuyên chân thành, một dịch vụ chuyên nghiệp.

Địa chỉ nhà:


  • 15/5 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. HCM – (028) 3825 8826.
  • 924 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Tp. HCM – (028) 6261 1526
  • 94 Xuân Thủy, Quận 2, Tp. HCM – (028) 3620 4030
  • SB2-2 Mỹ Khánh 4, Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. HCM

Trang mạng: http://www.warehouse-asia.com

Facebook: https://www.facebook.com/theWarehouseVN/

4 Yêu tuyết 2018-09-19 07:51:18

Công ty TNHH một thành viên tình nguyện

Công ty TNHH một thành viên tình nguyện chuyên phân phối rượu vang Pháp: Château Peychaud & Château de Myrat ở vùng Bordeaux. Les Vignerons de la Porte des Cévennes thuộc vùng Languedoc-Rousillon.


Các sản phẩm nổi bật của công ty có thể được đề cập như:

  • Cartagene Blanc
  • Cartagene Rouge
  • Cabernet Sauvignon
  • Les Grand & # 39; Terres Sauvignon
  • Vin de Pays des Cévennes Merlot
  • Vin de Pays des Cévennes Rosé
  • ….

Đến trang web của Công ty tình nguyện, mời bạn đi bộ qua một vòng, bạn có thể chọn đọc hướng dẫn của Lời thề rượu, nghệ thuật đánh giá rượu, phương pháp chọn rượu vào ngày lễ … Công ty ra đời vào tháng Năm. vào năm 2006, từ niềm đam mê rượu vang Pháp, muốn chia sẻ với khách hàng những giọt rượu thơm ngon và quyến rũ được sản xuất bởi nhiều giống nho nổi tiếng trên thế giới.

Công ty TNHH Ý Có thể là một niềm vui để phục vụ bạn.

Địa chỉ nhà: 116 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
(028) 38996461

Số fax: (028) 35115295

Gmail: alyvnam@yahoo.com, ynguyenvn@free.fr
Trang mạng:
ynguyen.com

5 Yêu tuyết 2018-09-19 07:57:51

Công ty Cổ phần Sản xuất Rượu Bàu Đà

Rượu vang VIP Công ty Cổ phần Sản xuất Rượu Bàu Bình Định được sản xuất theo phương pháp truyền thống với quy trình sản xuất khép kín từ nguyên liệu thô đến chưng cất, thành phẩm, do đó luôn có một hương vị đặc trưng mà các loại rượu khác không thể sánh được.

Bầu Đà VIP Được chiết xuất từ ​​100%, đậu xanh, gạo nếp tạo ra một loại rượu nguyên chất rất đặc biệt. Rượu vang VIP ngoài việc uống hàng ngày, còn được sử dụng để làm gia vị trong thực phẩm, ngâm thuốc Trung Quốc, nhân sâm, côn trùng, các vật hiếm khác … để tăng cường sức khỏe.


VIP REFINERY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ALCOHOL BÓNG ĐÁ luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế tốt, vì vậy nó được người tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối và được bình chọn là: SẢN PHẨM VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO "trong nhiều năm:

  • Quy trình sản xuất BÓNG ĐÁ VIP đóng cửa từ nguyên liệu đầu vào (gạo / gạo nếp, đậu xanh, chả giò; nước ngầm trong làng đá) đến giai đoạn thành phẩm.
  • Được sản xuất theo phương pháp truyền thống, trong đó yếu tố con người (phương pháp lên men, lựa chọn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng) kết hợp với điều kiện đất (khí hậu, thời tiết, địa lý, nguồn nước …) đã tạo ra BÓNG ĐÁ VIP nhưng những nơi khác không thể.
  • 100% gạo / chiết xuất dính; Đậu xanh tạo ra Rượu vang VIP 100% nguyên chất, không cần chuẩn bị.
  • Chưng cất theo phương pháp truyền thống bằng lọ lọ, ủ trong đất từ ​​lâu (3-6 tháng), vì vậy độc tố vốn có trong rượu ảnh hưởng đến sức khỏe, cơn đau đầu đã được giải phóng, vì vậy sau khi sử dụng BÓNG ĐÁ VIP Liều lượng vừa phải không đau đầu, mệt mỏi. Việc chưng cất bằng phương pháp này cũng làm cho BÓNG ĐÁ VIP tạo ra nhiều hương vị độc đáo hơn mà các loại rượu khác không thể có được.
  • Nguồn nước kết hợp với điều kiện đất đai (khí hậu, thời tiết, địa lý …) cũng quyết định thương hiệu BÓNG ĐÁ VIP.
  • Mô hình BÓNG ĐÁ VIP Bây giờ cải thiện nhiều nên rất đẹp.

Địa chỉ nhà: 656 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
0837272128
Gmail:
vipruoubaudabinhdinh @ gmail
Trang mạng:
http://ruoubaudabinhdinh.vn

6 Yêu tuyết 2018-09-19 08:01:08

Wine Food – Công ty TNHH Thực phẩm Rượu

Công ty TNHH Thực phẩm Rượu được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1994. Kể từ khi thành lập, dưới bàn tay lành nghề của những người lao động đã thừa hưởng kinh nghiệm của những người đi trước, cùng một nguồn gạo tự nhiên chất lượng cao được trồng ở Việt Nam, công ty hiện đang sản xuất các sản phẩm rượu gia vị theo quy trình chất lượng của Nhật Bản.

Công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu gia vị hoàn hảo của Nhật Bản, luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Địa chỉ nhà: Lô BI-01-02-03a-04a, Đường số 8, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
84-28-37701001

Số fax: + 84-28-37701459

Gmail: Winefood@winefood.com.vn
Trang mạng:
www.winefood.com.vn