Top 6 địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tại Cần Thơ

Những bức ảnh gia đình không chỉ để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, chúng còn là một vật kỷ niệm vô giá. Bất cứ nơi nào bạn đi, hãy mang theo một bức ảnh của gia đình bạn, bất cứ khi nào bạn mệt mỏi hoặc nhớ nhà, hãy nhìn vào nó một chút, nhìn vào nụ cười của mỗi thành viên trong gia đình và cảm thấy vô cùng ấm áp. Biết được điều đó, TOPLIST sẽ chia sẻ với bạn một số studio chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất ở Cần Thơ. Mời các bạn tham khảo TOPLIST nhé!

Đầu tiên Hồng Hạnh

Ngôi nhà của nắng

Đúng như tên đặc biệt của anh ấy, Ngôi nhà của nắng là một studio chụp ảnh gia đình và chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng ở Cần Thơ. Một chút dễ thương cho em bé, một chút ấm áp cho gia đình là những điều mà bạn có thể cảm nhận được khi xem những bức ảnh được chụp bởi Ngôi nhà của nắng.

Ngôi nhà của nắng Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ekipers nhiệt tình, chu đáo và thiết bị hỗ trợ chụp ảnh hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp. Bên cạnh phong cách chụp ảnh truyền thống, tại Ngôi nhà của nắng Hãy sáng tạo, độc đáo với phong cách chụp ảnh mới như phong cách Trung Quốc, đồ cổ, … Bạn chỉ cần đi cùng gia đình Nắng, hiển thị các thành viên & # 39; tình yêu dành cho nhau và Ngôi nhà của nắng sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh tốt nhất.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ nhà: Đường 5A, nhà 30B, khu dân cư An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0907 085 085
  • Facebook: www.facebook.com/nhacuanang83 /

2 Hồng Hạnh

Studio của tôi

Nếu bạn đang tìm kiếm một studio để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của em bé, vẻ đẹp của người phụ nữ đang mang một cuộc sống nhỏ hoặc những khoảnh khắc yêu thương của gia đình các thành viên trong gia đình Studio của tôi là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Không chỉ chụp ảnh tại studio Studio của tôi thậm chí chụp ảnh ngay tại nhà của bạn. Bạn không cần phải đi xa, chỉ cần ở nhà, nhấc điện thoại và gọi, Studio của tôi sẽ sắp xếp nhiếp ảnh gia tốt nhất cho bạn, vừa tiện lợi vừa nhanh chóng và bạn vẫn có những bức ảnh cực kỳ lung linh. Bên cạnh đó, tại studio, có một studio mini rất dễ thương và dễ thương cho bé, các nhiếp ảnh gia sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất của bé, bé sẽ vô cùng bụ bẫm, đáng yêu và sành điệu. Cách châu Âu.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ nhà: 72 Lý Tự Trọng, Thành phố. Cần Thơ
  • Điện thoại: 02923 612 261 – 0939 185 729
  • Facebook: www.facebook.com/AOIbabystudio/

3 Hồng Hạnh

Phòng thu Ti Ni

Phòng thu Ti Ni là một trong những địa chỉ chụp ảnh đẹp nhất và đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Phòng thu Ti Ni chuyên chụp ảnh em bé và ảnh gia đình.

Tiên phong trong phong cách ảnh, Phòng thu Ti Ni Nó sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh hiện đại và chân thực nhất, không có bất kỳ ảnh ghép nền ảo nào trong mỗi bức ảnh. Bên cạnh đó, Phòng thu Ti Ni Có những nhiếp ảnh gia rất chuyên nghiệp nhưng không kém phần hài hước, hài hước, nhóm có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật và sáng tạo liên tục trong các khái niệm hợp thời trang mới. Chắc chắn những bức ảnh đó Phòng thu Ti Ni Tặng cho bạn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, khi chụp ảnh cho bé tại studio, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và chăm sóc của bé Phòng thu Ti Ni Luôn có trang phục lấp lánh và độc đáo.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ nhà: E38 đường 3, công ty KDC 8, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0936 250 503
  • Facebook: www.facebook.com/tinibabystudio/

4 Hồng Hạnh

Studio quyến rũ

Với nhiều năm xây dựng, Studio quyến rũ Đã được phục vụ khách hàng bởi danh tiếng và chất lượng dịch vụ. Duyên dáng là một trong những studio chụp ảnh gia đình và nhiếp ảnh gia đẹp và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Cần Thơ.

Đổi mới từng ngày, Duyên dáng Chúng tôi luôn tự hào là người đi đầu trong việc tạo ra các hãng phim sáng tạo và độc đáo, mang đến cho khách hàng những bức ảnh đầy màu sắc và đẹp mắt. Ngoài ra, các nhiếp ảnh gia tại Studio là những nhiếp ảnh gia rất có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp và đội ngũ nhiệt tình hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thời gian vô tình trôi qua. Làm thế nào để có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời với gia đình? Vì vậy hãy Studio duyên dáng Lưu và giúp bạn "lưu" những khoảnh khắc ý nghĩa!

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ nhà:
    • CS1: 220 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • CS2: 502 ngày 30 tháng 4, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • CS3: 07 Cách Mang Thắng 8, Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0915 858 083 – 0984 377 569
  • Facebook: Www.facebook.com/duyendangtranhungdao /

5 Hồng Hạnh

Xưởng vẽ Ohtiti

Xưởng vẽ Ohtiti là một trong những studio chụp ảnh gia đình và em bé đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này.

Uy tín – Chất lượng là phương châm mà Xưởng vẽ Ohtiti Luôn luôn đứng đầu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chụp ảnh tại đây. Một nhóm các nhiếp ảnh gia tận tâm, tỉ mỉ, chuyên nghiệp, hài hước sẽ mang đến cho bạn và gia đình những bức ảnh đẹp nhất, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của các thành viên trong gia đình bạn. Bên cạnh đó, Xưởng vẽ Ohtiti là một nơi chuyên chụp ảnh các em bé cực kỳ xinh đẹp. Với các phông chữ được thiết kế khác nhau, với nhiều màu sắc khác nhau, sẽ mang đến cho bé những bức ảnh dễ thương nhất.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ nhà: 19B Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 02922 222 613
  • Facebook: www.facebook.com/chupanhbecantho /

6 Hồng Hạnh

Em bé màu vàng

Nếu bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc yêu thương của gia đình hoặc những cử chỉ đáng yêu của em bé, thì Em bé màu vàng là một lựa chọn hoàn hảo.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Em bé màu vàng Tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất và đáng yêu nhất của bạn và gia đình. Với nhiều studio được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại đều ổn Em bé màu vàng Thiết kế hoàn hảo, hứa hẹn những bức ảnh lung linh cho khách hàng. Bên cạnh đó, "nháy mắt" có trái tim và ekip nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho gia đình bạn. Bạn có thể chọn chụp ảnh gia đình bằng cách chụp ảnh cho bé, rất tiện lợi.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ nhà: 35, đường 9, KDC Construction (cạnh Nam Long), Hùng Thành, Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0907 038 758
  • Facebook: www.facebook.com/Bproductionsvn/