Top 6 của sữa tươi và đậu nành ngon nhất của Sài Gòn

Sữa tươi, sữa đậu nành là thức uống quen thuộc của người Việt Nam, được yêu thích không chỉ vì độ ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng. Hiện nay, với hai loại sữa này, các cửa hàng ở Sài Gòn đã biến thành nhiều phiên bản mới và hấp dẫn không kém. Nếu bạn là tín đồ của sữa tươi, sữa đậu nành ở Sài Gòn, bạn không nên bỏ qua bài viết này của Toplist.

Đầu tiên Vy Thủy

Vườn đậu nành

Vườn đậu nành là một thương hiệu nổi tiếng vì đã tạo ra nhiều đồ uống và thức ăn ngon từ đậu nành 100% hữu cơ. Đây là hệ thống đậu nành hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam, hạt giống đậu tương hữu cơ Vườn đậu nành Nhập khẩu từ Singapore đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho khách hàng. Cửa hàng có một không gian rộng rãi và thoáng mát với ba màu xanh lá cây, vàng và trắng, dẫn đến cảm giác lạc lõng trong một khu vườn thực sự.

Một số loại sữa đậu nành phổ biến đến từ Đậu nànhn là sữa đậu nành hữu cơ truyền thống, khoai môn, trà xanh và cà phê. Ở đây, một ly sữa đậu nành cũng có thể được sử dụng với tất cả các loại ngọc trai, tạo ra một trải nghiệm mới. Sữa có vị ngọt nhẹ, mát và rất thoải mái. Mặc dù giá không rẻ nhưng với chất lượng Vườn đậu nành là một sự phù hợp hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 53A Phan Đăng Lưu, P. 7, Phú Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa 08:00 – 23:00
  • Giá dao động: 31.000 – 69.000 đồng
  • Trang web: https://soyagarden.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/soyagardenvn/

    2 Vy Thủy

    Sữa đậu nành Hòa Hùng

    Những tách trà sữa, sữa tươi với đường đen trân châu đã khiến bạn nhàm chán, vậy tại sao bạn không thử đổi gió bằng sữa đậu nành vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe? Nhắc đến sữa đậu nành ngon ở Sài Gòn, không thể không nhắc đến cái tên "gạo cao cấp" – sữa đậu nành Hoa Hùng. Sữa đậu nành Hoa Hùng đã được nhiều khách hàng ưa chuộng với sữa đậu nành của Đà Lạt, chỉ đơn giản với một chiếc xe nhỏ ven đường, nhưng sức hấp dẫn tuyệt vời này thật khó cưỡng lại.

    Xe sữa đậu nành này ngoài đậu nành truyền thống còn có sự hiện diện của một số nhân vật mới như sữa đậu nành sữa trân châu, ngọc trai, dứa, sữa đậu nành, sữa đậu nành, v.v … cũng rất ngon. ít nhất. Gà đậu nành và trứng gà của nhà hàng rất phổ biến và được đánh giá cao về hương vị mát lạnh của hạt gà kèm theo sự phong phú của lòng đỏ trứng. Điểm nổi bật của Hoa Hùng là sữa đậu nành được nấu trực tiếp, luôn được đặt trên bếp than, nên giữ ấm như mới.


    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    • Địa chỉ: 79 Hòa Hưng, P. 12, Quận 10, TP. HCM
    • Thời gian mở cửa: 15:00 – 22:00
    • Giá dao động: 6.000 – 17.000 đồng

    3 Vy Thủy

    Sữa tươi Trần Định Xu

    Sữa tươi Trần Định Xu là điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho những ai đam mê hương vị sữa béo, béo, thơm chứa đầy ký ức tuổi thơ. Đây là một cửa hàng lâu năm ở Sài Gòn, chủ yếu được bán để mang về nhà. Khi bạn đến đây, bạn sẽ thấy một tủ lạnh đầy sữa với màu xanh lá cây, hồng và trắng, … tất cả đều là những hương vị thơm ngon đang chờ bạn thưởng thức.

    Sữa đóng chai và ướp lạnh đã sẵn sàng để nó được ngưỡng mộ vì nó vừa ngon vừa mát. Không dừng lại ở đó, làm mát bằng sữa tươi còn cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe, làn da đẹp. Thương hiệu này luôn làm hài lòng thực khách vì hương vị ngọt, thơm, dễ uống của những chai sữa tươi đáng yêu. Chỉ với khoảng 20.000 bạn có thể thưởng thức một thức uống lạ và quen thuộc với nhiều lựa chọn như dâu, cam, xoài, dứa, sô cô la, ..

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    • Địa chỉ: 106 Trần Đình Xu, Nguyễn Nguyễn Trịnh, Quận 1, TP. HCM
    • Thời gian mở cửa 08:00 – 23:59
    • Giá: 10.000 – 20.000 đồng

    4 Vy Thủy

    Nguyễn Trầm sữa đậu nành

    Một trong những cửa hàng sữa đậu nành yêu thích ở người Sài Gòn là sữa đậu nành Nguyễn Trãi, đây là nơi có sữa đậu nành bạc hà xanh mát rất ngon. Với một chiếc bàn nhỏ, quán sữa đậu nành này nổi tiếng không chỉ ở đường Nguyễn Trãi mà trong lòng nhiều người dân Sài Gòn.

    Cửa hàng sữa đậu nành kết hợp với dimsum, họ kết hợp rất tốt. Mùi thơm của sữa đậu nành là chất béo, một chút, khi bạn cảm thấy sảng khoái và sảng khoái. Thưởng thức một gia vị đậu nành bạc hà có hương vị bạc hà với một mùi thơm rất bạc hà. Sự kết hợp giữa sữa đậu nành và bạc hà tạo ra một dư vị rất lạ, vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, cửa hàng còn thu hút rất nhiều khách hàng bởi các loại sữa như: ca cao, đậu phộng, cà phê … với mức giá siêu dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    • Địa chỉ: 710 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Thời gian mở cửa: 19:00 – 23:30
    • Giá: 10.000 – 22.000 đồng

    5 Vy Thủy

    Mười sữa tươi

    Mười sữa tươi là một cửa hàng sữa nhỏ lâu đời ở Sài Gòn, nơi đây vô cùng quen thuộc với người dân, sữa tươi và bánh ngọt của nhà hàng thường được chọn làm bữa sáng. Cửa hàng bán từ sáng đến chiều nên rất thuận tiện để quay lại, có rất nhiều người yêu thích hương vị Mường sữa tươiTôi và gắn bó trong nhiều năm. Hương vị sữa ngọt nhẹ, béo và rất thơm, Hương vị sữa tươi Vẫn làm hài lòng khách hàng trong những năm qua. Hiện nay, mặc dù có nhiều cửa hàng sữa tươi xuất hiện, nhưng thủy tinh Mười sữa tươi với bánh mì mỗi sáng không bao giờ nóng.

    Bạn sẽ có một bữa sáng đầy đủ năng lượng, dinh dưỡng và tiết kiệm khi đến với Mười cửa hàng sữa tươi. Cửa hàng có dạng vỉa hè, vì vậy thật đơn giản với một chiếc ghế bành, nhưng đây là một vẻ đẹp của Sài Gòn. Chỉ cần uống Mười sữa, nhấm nháp một chút bánh và nhìn ra đường thì còn gì tuyệt vời hơn?

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    • Địa chỉ: 10 Phụng Khắc Khoan, Quận 1, TP. HCM
    • Thời gian mở cửa 06:00 – 11:00 | 06:00 – 14:00
    • Giá: 10.000 – 22.000 đồng

    6 Vy Thủy

    Ông đậu nành

    Tận hưởng thư giãn với bạn bè sau khi học tập và làm việc tại quán bar Mr Bean Một lựa chọn không tồi cho cuối tuần này. Nơi này sẽ mang đến cho khách hàng sữa đậu nành thơm ngon và chất lượng với nguyên liệu từ Singapore. Menu của Mr Bean sẽ làm bạn thích thú khi có đầy đậu nành với nhiều phiên bản độc đáo, không chỉ sữa, Mr Bean Ngoài ra còn có một loại cà phê sữa đậu nành rất lạ cũng được đánh giá cao.

    Các đội nghiện sữa đậu nành không nên bỏ qua những điều sau: Sữa đậu nành truyền thống, Sữa khoai lang tím, Sữa khoai lang vàng, Sữa đậu nành khoai môn. Bạn có thể kết hợp sữa đậu nành với đường ngọc trai đen để trải nghiệm một dư vị mới. Hương thơm đậm đà, thơm và đậm đà của đậu nành, vị ngọt đậm Mr Bean sẽ làm bạn phát điên

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    • Địa chỉ: 381 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
    • Thời gian mở cửa 06:30 – 22:00
    • Giá: 30.000 – 40.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/OfficialMrBeanVietnam/