Top 6 cửa hàng lẩu ếch ngon nhất và chất lượng tại Hải Phòng

Lẩu ếch là một món ăn phổ biến khắp các nhà hàng và được mọi người yêu thích. Thịt ếch ngọt, ngọt, hương vị cay ngon và các thành phần khác làm cho món ăn ngon hơn. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tìm địa chỉ lẩu ếch ngon nhất ở Hải Phòng, để tụ tập cùng nhau ghé thăm "cốc", đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây!

Đầu tiên Phương Kem 2019-05-20 18:12:08

Ếch xanh Hải Phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn có hương vị mới để giúp gia đình thay đổi khẩu vị, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Nhà hàng Ếch xanh Hải Phòng Thật khó để cưỡng lại điều này.


Thăm ếch xanh Hải Phòng để thưởng thức những "siêu phẩm" ngây ngất, chứa đựng sự chân thành từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp của nhà hàng.

Không gian sang trọng và thoáng mát. Thực đơn có đầy đủ món ếch nướng, ếch sốt tomyum, lẩu ếch … cho cả nhà nghỉ ngơi. Đồ uống thảo dược bổ dưỡng và nhân viên phục vụ nhiệt tình.


Nhà hàng Ếch xanh Hy vọng rằng các món ăn với hương vị phong phú được chế biến rất thành công, sẽ góp phần làm cho cuộc sống của bạn và những người thân yêu đầy màu sắc và niềm vui.

  • Địa chỉ nhà: 22C Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 081 869 2266
  • Facebook: https://www.facebook.com/echxanhhaiphong/

2 Phương Kem 2019-05-20 18:12:10

Thịt bò nướng, lẩu Huy 33

Thịt bò nướng, lẩu Huy 33 – Nơi lý tưởng để mọi người uống là đây. Ngoài món thịt bò nướng đặc biệt, lẩu ếch, nhà hàng còn phục vụ các món ếch xào, ếch giòn … rất hấp dẫn khách hàng.

Trong Thịt bò nướng, lẩu Huy 33 Món lẩu ếch được coi là có hương vị thơm ngon, nước dùng đậm đà, ếch béo ngọt, rất đáng để thử, ai ăn một lần sẽ nhớ đến.

Thịt ếch sau khi nhúng có vị ngọt tự nhiên, thịt mềm vừa ăn. Tất cả hòa quyện với nhau để tạo ra một món lẩu.

Ngồi lẩu ếch ngon Thịt bò nướng, lẩu Huy 33 Với hương thơm ngọt ngào và có mùi của khói, mùi thơm của các loại gia vị tự nhiên lan tỏa trong không gian với tiếng cười và tiếng râm ran khiến mọi người cảm thấy gần gũi với nhau hơn.

  • Địa chỉ 1: 35 Du Hằng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ 2: 101 Len Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ 3: 243 Lạch, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0907151990
  • Facebook: https://www.facebook.com/vuvan.huy.39

3 Phương Kem 2019-05-20 18:12:43

Lẩu Ếch Hà Nội

Lẩu Ếch Hà Nội là một trong những cửa hàng ếch giá rẻ ở Hải Phòng. Lẩu Ếch Hà Nội mang đến cho khách hàng món lẩu ếch thơm ngon và hấp dẫn khiến bất cứ ai từng thưởng thức nó cũng không thể nào quên. Lẩu ếch ở đây mềm, dai và rất ngon, đặc biệt giá cả phổ biến và số lượng khá ngon.

Bên cạnh món lẩu ếch ngon, hấp dẫn khách hàng, món ếch xào, ướp ếch với đậu, Ếch xào bơ, Ếch xào ớt, ếch chiên, xào với nước mắm, chua ngọt, chiên muối và ngon, được khách hàng ở Hải Phòng đánh giá cao.

Ngoài không gian sang trọng, máy điều hòa mát mẻ với những bản ballad ngọt ngào từ hệ thống âm thanh cao cấp sẽ là nơi hẹn hò của các cặp đôi, những người bạn lâu năm không gặp gỡ hay bữa tiệc gia đình ấm áp.

  • Địa chỉ nhà: 27 Điện Biên Phủ, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0976589326
  • Facebook: https://www.facebook.com/lauechhannoiTPHaiPhong /

4 Phương Kem 2019-05-20 18:12:45

Quán quân

Quan Quan – 51 vòng hồ HồĐó luôn là nơi hấp dẫn để người dân Hải Phòng trải nghiệm và yêu thích những món ăn hấp dẫn và độc đáo hơn của miền Trung.

Chỉ cần thèm các món ăn miền Trung, đừng quên vị trí lý tưởng Quán quân. Tất cả các loại món ăn: Cơm cuộn, Bún Xèo, Ram Cuon, Mì Mì, Bún thịt lợn … bật đúng tiêu chuẩn khu vực và tin vào điều đó, lẩu ấm để làm hài lòng hàng ngàn người. đến các cửa hàng như lẩu ếch, lẩu Ngọc Thắng, lẩu Oyster, đuôi bò Uom, lẩu cua Đông, lẩu cua cua, lẩu nước dừa, Cùng với các món ăn đậm đà hương vị miền Trung.

Ngoài Quan Quan, bạn cũng có thể thưởng thức những món ếch hấp dẫn như ếch xào với ớt, ếch xào bơ, ếch om với đậu chuối, đùi ếch chiên … rất hấp dẫn.

Đến đây nào Quán quân, để thưởng thức hương vị của miền Trung và thưởng thức các món ăn mát và mát.

  • Địa chỉ nhà: 51 đường vòng hồ sen, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 090 808 29 98
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanhuongvimientrung51duongvonghosen/

5 Phương Kem 2019-05-20 18:12:48

Nhà hàng giỏ – Ếch Đông Kiên Thúy

Bạn thường làm gì trong các cuộc tụ họp? Một bữa ăn đầy đủ các món ăn ngon. Những câu chuyện chém gió quên trời đất. Đưa tay lên quên đường về. Vì vậy, bạn có một nơi lý tưởng để dừng lại? Đi với LÃI SUẤT nhà hàng để thưởng thức món lẩu ếch ngọt ngào và vui chơi với bạn bè.


Đến giỏ đang đến thiên đường của ếch. Không thể đứng trước thiên đường ếch ngon như lẩu ếch, Fried Frog Sweet, ếch chiên bơ, … Lẩu ếch ở đây được đánh giá cao bởi sự chân thực từ đùi ếch ướp với hương vị đậm cho đến những miếng măng giòn … Thịt ếch được xào với gia vị, chín hoàn toàn, không nấu chín lại hoặc sấy khô. Thịt chắc, ngọt và đặc trưng bởi không có thịt. Đầy màu sắc, hấp dẫn, "chỉ", giữ được hương vị tươi ngon nhất của thực phẩm. Món ăn phong phú đầy kích thích

  • Địa chỉ nhà: 502 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng
  • Điện thoại: 096 713 92 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/echrom502hoangminhthaohp /

6 Phương Kem 2019-05-20 18:13:42

THỰC PHẨM ĐÀI PHONG

Một địa chỉ để thưởng thức món lẩu ếch ngon và hấp dẫn mà toplist muốn giới thiệu với bạn là NHÀ HÀNG THỰC PHẨM ĐÀI PHONG – Một nhà hàng lẩu từ lâu đã được nhiều khách hàng yêu thích để thưởng thức món lẩu ếch ở Hải Phòng.


Lẩu ếch cay cay, lẩu ếch ếch với đậu là hai trong số những món ăn hấp dẫn nhất tại NHÀ HÀNG THỰC PHẨM ĐÀI PHONG. Món lẩu này được đông đảo thực khách ở nhiều lứa tuổi yêu thích, chứng tỏ nó có thể được nhìn thấy rõ khi bạn đến cửa hàng. Các thành phần được lựa chọn là các thành phần tươi, ướp tốt, lẩu được nấu theo một công thức mới, ngọt mà không thể nhầm lẫn với bất kỳ nhà hàng khác.

Nhân viên nhanh nhẹn, vui tính và nhiệt tình, rất chu đáo với khách hàng mỗi khi họ ghé thăm cửa hàng.


  • Địa chỉ nhà: Lô 24 trên đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng
  • Điện thoại: 093 631 33 40
  • Facebook: https://www.facebook.com/lauechhaiphong