Top 6 Cửa hàng bán váy cho bữa tiệc đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Giang

Chọn váy để mặc đi dự tiệc không phải là một công việc đơn giản và sẽ mất nhiều thời gian hơn chúng ta nghĩ. Nhiều phụ nữ với vẻ ngoài đơn giản nhưng không thể hiện sự sang trọng cần thiết khi đi dự tiệc, nhiều phụ nữ cũng "quá" khi họ không biết cách kiêng hoặc ăn mặc theo cách họ ăn mặc, có vẻ đơn giản nhưng khó khăn. Mỗi cô gái có một vóc dáng khác nhau, sở thích khác nhau và thậm chí các bữa tiệc có ý nghĩa khác nhau, vì vậy hãy chú ý hơn đến phần này. Và đây là danh sách các cửa hàng trang phục và tiệc tùng đẹp nhất ở Bắc Giang.

Đầu tiên Trinh

M – ĐỘC

Váy dự tiệc luôn là kiểu váy được nhiều phụ nữ mặc ít nhất 1 set. Đặc biệt nhiều phụ nữ cũng cho biết, chiếc váy dự tiệc chỉ một lần đã trở nên cũ kỹ và tiếp theo sẽ tìm kiếm một chiếc váy khác cho bữa tiệc sắp tới. Và ở Bắc Giang, M – ĐỘC luôn là điểm đến quen thuộc của các cô gái, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm những chiếc váy dự tiệc đẹp nhất, hot nhất và ấn tượng nhất.

Từ không gian đến sản phẩm M – ĐỘC Thật hoàn hảo. Bước vào M – TOXIC, khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi không gian sáng sủa và ấm áp. Các sản phẩm ở đây đều là nhà thiết kế. Phong cách đa dạng đan xen ngọt ngào, quyến rũ nhưng vô cùng sang trọng.

Tại M – TOXIC, những chiếc váy nữ cao cấp, dễ thương và sành điệu với màu sắc trang nhã như trắng, be, đen, họa tiết hợp thời trang khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và quyến rũ lạ lùng. Chúng sẽ giúp bạn nâng cấp ngoại hình, biến mình thành một "cơn bão tâm trí" thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện và thể hiện cá tính của bạn để trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mọi ánh nhìn.

Và trong thời gian qua, M – TOXIC thường phát hành những bộ váy đẹp, bắt mắt, nhưng không cầu kỳ, lòe loẹt. Kích thước thoải mái, giúp bạn tự tin thể hiện đẳng cấp của mình khi tham dự các bữa tiệc nhỏ hay lớn.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà:

  • 304 Lê Lợi, Bắc Giang
  • 78 Hoàng Văn Thu, Bắc Giang

Điện thoại: 093 678 19 87

Fanpage: https://www.facebook.com/m.toxicshop/

2 Trinh

Hồng

Trang phục dự tiệc hôm nay có nhiều cửa hàng được mở ra với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp với sở thích của từng người, bao gồm Hồng Đây cũng là một trong những cửa hàng thời trang nữ tại Bắc Giang đã và đang chinh phục những khách hàng khó tính nhất với những chiếc váy dự tiệc đẹp, kiểu dáng đa dạng cho các cô gái và phụ nữ lựa chọn.

Không có phong cách sang trọng, nổi bật, nhưng các sản phẩm của Pinky rất hy vọng với những cô gái "bánh mì bẩn", dịu dàng, dịu dàng và điềm tĩnh. Nếu bạn tham dự tiệc cưới và muốn xinh đẹp nhưng vẫn "an toàn", không lấn át cô dâu hay chủ tiệc, bạn có thể xem qua một số mẫu váy trong bộ sưu tập của Pinky.

Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Hồng Luôn cập nhật những mẫu váy đẹp mới nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có một chiếc váy vừa ý cho bản thân, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng. Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng váy đẹp ở Bắc Giang, Pinky là một cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 29 Nguyễn Cao, Ngô Quyền, Tp. Bắc Giang

Điện thoại: 0968 596 341 – 0915 968 216

Facebook: https://www.facebook.com/trang.pham.5015983

3 Trinh

Miu Xinh Boutique

Điểm đến tiếp theo trong hành trình tìm hiểu về những cửa hàng váy và váy đẹp nhất tại Bắc Giang của Toplist hôm nay sẽ là Miu Xinh Boutique. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ muốn mua váy cho một bữa tiệc đẹp. Thiết kế của cửa hàng luôn rất độc đáo và được yêu thích vì nó có thể phóng đại vóc dáng của người mặc với những đường cắt tinh tế.

Không chỉ có kiểu dáng đa dạng, những chiếc váy tại Miu Xinh Boutique còn rất thời trang, hợp thời trang và dễ phối đồ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng từ những chiếc váy cocktail sang trọng đến những chiếc váy dự tiệc ngắn hay những chiếc váy công chúa dịu dàng để hẹn hò với bạn bè và những người thân yêu.

Cho dù bạn muốn một chiếc váy dự tiệc sang trọng, gợi cảm hay kín đáo, dịu dàng Miu Xinh Boutique cũng đáp ứng, và với mức giá hợp lý, bạn có thể nhanh chóng sở hữu một bộ đồ như thế để tự tin tỏa sáng cho bữa tiệc sắp tới của mình.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 479 Lê Lợi, thành phố Bắc Giang

Điện thoại: 0963 93 93 23

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100001596223976

4 Trinh

Cửa hàng Sam

Một khi bạn đề cập đến các cửa hàng bán váy cho bữa tiệc đẹp nhất ở Bắc Giang, làm thế nào chúng ta có thể bỏ qua? Cửa hàng Sam, một thiên đường của váy rất đáng để các cô gái & # 39; thăm dò.

Với thiết kế quyến rũ, sang trọng, Cửa hàng Sam Mang đến những sản phẩm tốt nhất để cô ấy tự tin tỏa sáng trong đêm tiệc, cho dù đi dự tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay tham dự một sự kiện đều phù hợp. Một chút bánh với váy xòe xinh xắn, hay một chút quyến rũ với thân hình ôm sát cơ thể ôm sát cơ thể một lần nữa làm nổi bật bởi thiết kế trễ hoặc hở vai, sau đó là thắt lưng cách điệu, … tất cả đang chờ cô tại Sam Store.

Một điểm cộng nữa cho Cửa hàng Sam Đây là một bản cập nhật cực kỳ nhanh chóng về các xu hướng thời trang mới, vì vậy khi bạn mua ở đây, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về các vấn đề thời trang.

Với giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt và sản phẩm đẹp, Sam Store sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho những cô gái yêu thích váy!

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 98b Nguyễn Cao, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0869 825 969

Facebook: https://www.facebook.com/thitrang.nguyen.1426

5 Trinh

Nhà của Chan

Nếu bạn cảm thấy quá bế tắc khi tìm một bộ trang phục hoàn hảo để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới, thì đã đến lúc ghé thăm. Nhà của Chan, một trong những cửa hàng trang phục tiệc đẹp nhất ở Bắc Giang mà Toplist muốn nhắc đến hôm nay.


Nhà của Chan luôn biết cách "mê hoặc" phụ nữ bằng những người mẫu xinh đẹp – váy xinh, váy hot Girl, váy đúng tiêu chuẩn thanh lịch, quyến rũ không gì sánh được. Bộ sưu tập váy và váy của shop trải dài với đủ mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay thiếu nữ, cát đến gợi cảm, gợi cảm, … Cửa hàng có đủ cho bạn lựa chọn. .

Với những cập nhật thường xuyên về những chiếc váy độc đáo và đa dạng, luôn bắt kịp cơn sốt thời trang hot nhất, Nhà của Chan Promise là một nơi để xem xét mà các cô gái không thể bỏ qua.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Số 5, ngõ 19, ngõ 211 Nguyễn Văn Cẩn, Bắc Giang

Điện thoại: 0584 744 493 – 0962 886 147

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024818448521

6 Trinh

Cửa hàng phụ nữ

Liên tục vật lộn nhưng vẫn không thể tìm được một bộ trang phục vừa ý cho bữa tiệc, bạn có rất chán nản? Tuy nhiên, Toplist tin chắc rằng khi nói đến Cửa hàng phụ nữ, Một trong những cửa hàng trang phục dự tiệc đẹp nhất ở Bắc Giang, bạn sẽ thực sự có thể giải phóng tất cả cảm xúc của mình.

Thiên đường váy của thiên đường dành cho nữ Shop tràn ngập những thiết kế đình đám nhất trên thị trường, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ phong cách bánh mì bẩn, dịu dàng và tinh tế đến phong cách gợi cảm, quyến rũ của các hotgirl. .. các cửa hàng có đủ. Váy Shop của phụ nữ có hình dạng cực đoan, che đi khuyết điểm cơ thể. Đặc biệt là khoe đường cong cơ thể và cơ thể của cô.

Với thiết kế chuẩn, ren chấm bi, ngực xẻ, vai hở vừa che được khuyết điểm, nhưng lại giúp tôn dáng, khoe vẻ gợi cảm một cách tinh tế mà không quá phô trương. Mỗi một chiếc váy trong bữa tiệc Cửa hàng phụ nữ sẽ mang đến cho bạn một phong cách độc đáo, một vẻ đẹp độc đáo.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 95 Lê Lợi, thành phố Bắc Giang.

Facebook: Https://www.facebook.com/linhngo.bg