Top 5 trường trung học phổ thông tốt nhất ở Cần Thơ

Cần Thơ – thủ đô của khu vực Tây Nam, nơi từng nổi tiếng với truyền thống hiếu học và không ngừng phát triển hệ thống giáo dục trong khu vực để trau dồi tài năng cho tương lai. Với chủ đề giáo dục, hãy tham gia kenhnews.vn để tìm ra top 5 trường THPT tốt nhất tại Cần Thơ hôm nay.

Đầu tiên Phạm Thy 2017-01-09 17:57:39

Trường THPT Châu Vạn Liêm

Nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ, Trường THPT Châu Vạn Liêm không chỉ là một di tích lịch sử hơn 100 năm tuổi mà còn là một trường trung học nổi tiếng với những thành tựu giáo dục nổi bật. Được thành lập vào thời Pháp năm 1917 dưới tên gọi "Collège de Cần Thơ", trường đã trải qua nhiều thăng trầm của thời gian và lịch sử để giáo dục rất nhiều thế hệ tài năng cho giáo dục phương Tây nhân đôi. Bờ sông Hậu.

Năm 1995, trường có tên chính thức là Châu Văn Liêm, chuyên đào tạo các lớp 3 theo hình thức phân chia: ban A (ủy ban tự nhiên), ban B (ban cơ bản) và ban C (ủy ban xã hội). Với đội ngũ hơn 100 giáo viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy, sinh viên của trường có thể nắm vững kiến ​​thức đã học và luôn có kết quả học tập tốt, đặc biệt là trường luôn đứng thứ hai về số lượng sinh viên đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp và vào đại học. Ngoài khía cạnh học thuật, trường còn ưu tiên tổ chức các hoạt động giải trí như lễ hội thể thao, lễ hội âm nhạc hàng tuần lần thứ hai, viết sách truyện, v.v để học sinh có thể học hỏi từ môi trường sống. xung quanh và thư giãn sau những buổi học căng thẳng. Do đó, xét đến chất lượng giảng dạy, trường THPT Châu Vạn Liêm xứng đáng nằm trong top đầu Cần Thơ và toàn vùng đồng bằng sông Cửu Long hiện nay.

ĐỊA CHỈ: so 58, Ngô Quyền, P. An Cấm, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

2 Phạm Thy 2017-01-09 17:58:15

Trường trung học chuyên ngành Lý Tự Trọng

Được thành lập vào năm 1990, với phương châm "Học để học, chơi, học trên đỉnh, chơi thực sự", trường học Chuyên viên trường trung học Lý Tự Trọng cũng là một trường trung học ưu tú, luôn dẫn đầu trong việc đào tạo học sinh quốc gia xuất sắc ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Với số lượng 108 giáo viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên nghiệp, trường chuyên đào tạo 3 cấp lớp theo tài năng và lợi thế vượt trội về thành tích thi tuyển sinh của họ như: lớp chuyên ngành, chuyên ngành toán, chuyên ngành, …

Với hơn 25 năm trong ngành giáo dục, trường đã đào tạo nhiều học sinh xuất sắc với điểm thi tuyển sinh cao thứ 50 trong 100 trường trung học quốc gia và hơn 90% sinh viên tốt nghiệp đại học, trong đó có tôi đạt được vị trí thủ khoa. Với quyết tâm không ngừng phấn đấu, chắc chắn trường trung học Lý Tự Trọng sẽ đạt được kết quả tốt hơn nhiều trong hành trình "trăm năm trưởng thành" trong tương lai.

ĐỊA CHỈ NHÀ: Hưng Hưng Phần, huyện Cái Răng, TP. Cần Thơ, việt nam

3 Phạm Thy 2017-01-09 17:58:32

Trường trung học Nguyễn Việt Hồng

Là một trường học nằm ở quận trung tâm của thành phố Cần Thơ, Trường trung học Nguyễn Việt Hồng Được đầu tư và nâng cấp một cách rộng rãi và rộng rãi hơn vào năm 2009. Với tiêu chuẩn của một trường quốc gia, giáo viên của trường đã liên tục tập trung vào việc xây dựng một môi trường học tập sáng tạo. sinh viên & # 39; kỹ năng tự nghiên cứu và nghiên cứu, góp phần cải thiện ý nghĩa thực sự của một hệ thống giáo dục toàn diện.

Ngoài ra, với năng lực chuyên môn và tinh thần nghề nghiệp của giáo viên tại trường, đó cũng là một động lực lớn để đóng góp vào kết quả tốt cho các hoạt động giáo dục của trường. Hàng năm, trường đạt được 100% học sinh lớp 12 trung học và 43% trong số họ đỗ vào các trường đại học. Với phương châm "Dạy tốt – học tốt – quản lý tốt", giáo viên và học sinh của trường trung học Nguyễn Việt Hồng không ngừng nỗ lực để đạt thành tích cao hơn và nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần phát triển tài năng cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

ĐỊA CHỈ: Quốc lo 1A, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

4 Phạm Thy 2017-01-09 17:59:08

Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa

Được thành lập vào năm 1982 với tên trường trung học Long Tuyền, vào thời điểm đó, các cơ sở của trường vẫn thiếu một diện tích nhỏ nhưng số lượng học sinh đăng ký đăng ký tăng lên. Cho đến năm 1995, sau nhiều lần sáp nhập và mua lại, trường chính thức đổi tên thành Trường trung học Bùi Hữu Nghĩa. Ngoài việc tích cực cải thiện kết quả học tập và bồi dưỡng kiến ​​thức cơ bản cho trẻ, nhà trường cũng tập trung vào việc đào tạo học sinh sống bằng cách tuân thủ luật pháp và giáo dục kinh nghiệm sống từ môi trường xung quanh. Với nỗ lực giảng dạy của các giáo viên giàu kinh nghiệm, thành tích dạy và học của trường đã được cải thiện từng ngày, hiện có khoảng 99% số học sinh lớp 12 đủ điều kiện tốt nghiệp trung học. Phải là với tinh thần cải tiến trong dạy và học, trường THPT Bùi Hữu Nghĩa sẽ đạt đến một tầm cao mới trong giáo dục Cần Thơ trong tương lai.

ĐỊA CHỈ: Số 58, đường Cách Mạng Thắng, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

5 Phạm Thy 2017-01-09 17:59:34

Trường trung học Nguyễn Việt Dũng

Nằm trong nhánh sông Hậu trong yên bình, ngôi trường Trường trung học Nguyễn Việt Dũng khai trương năm 2007, là một trường trọng điểm ở huyện Cái Răng Cần Thơ. Nhờ nỗ lực của chính quyền địa phương và phụ huynh, trường ngày càng cải thiện cơ sở vật chất để phục vụ nhu cầu giảng dạy với 27 trường đủ điều kiện trong 2 khối. Với phương pháp giảng dạy thực tế, tập trung vào học sinh & # 39; Khả năng tự học, trường đã tạo ra nhiều kết quả học tập tốt trong các kỳ thi cấp thành phố và quốc gia, bao gồm số lượng học sinh đạt tiêu chuẩn tốt nghiệp cấp 3 là 100%. Hiện tại, giáo viên và học sinh trong trường đang cố gắng cải thiện kết quả học tập để khẳng định tên tuổi của họ trong hệ thống giáo dục trên khắp đồng bằng sông Cửu Long và đất nước trong tương lai.

Số địa chỉ
161 Lê Bình, P. Lê Bình, Huyện Cái Răng, TP. Cần Thơ.