Top 5 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hải Dương

Trước ngày cưới của bạn, chỉ cần nghĩ về khoảnh khắc xuất hiện trong tiệc cưới trước rất nhiều khách mời, bất kỳ cô dâu nào cũng muốn trông tươi tắn, rạng rỡ và lộng lẫy. Ngoài trang điểm, trang điểm cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng để cô dâu có vẻ ngoài hoàn hảo từ sáng đến chiều, từ tiệc cưới đến tiệc cưới. Do đó, các chuyên gia trang điểm là một nhân vật không thể thiếu đối với mỗi cô dâu trong ngày trọng đại. Nhưng để tìm đúng người bạn có thể "gửi" thì không dễ. Trong bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở Hải Dương!

Đầu tiên Trinh

Hồ Thu Make Up (Váy cưới Thu Giang)

Tại Hải Dương, với phong cách trẻ trung, năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, hết lòng, luôn lắng nghe ý kiến ​​và đáp ứng kịp thời những mong muốn của khách hàng. Xưởng cưới Thu Giang trở thành một địa chỉ quen thuộc cho các cặp vợ chồng trong mùa làm tổ. Và một khi bạn nhắc đến cái tên này, không thể không nhắc đến Ho Thu Make Up – người đã đóng góp đáng kể vào thành công của studio ngày hôm nay vì tài năng trang điểm của cô ấy. Với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và am hiểu về nghệ thuật trang điểm hiện đại, Ho Thu Make Up luôn tạo ra điểm nhấn và vẻ đẹp riêng cho mỗi cô dâu khi đến với phòng trưng bày.

Với Ho Thu Make Up, phong cách trang điểm tự nhiên là thế mạnh của cô, đây là phong cách trang điểm mang đến cho cô dâu vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết và trẻ trung với lớp nền trong suốt, phấn. Nhẹ nhàng và đôi môi xỉn màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, nhưng để tạo ra một khuôn mặt trang điểm tự nhiên "có nhưng không" thực sự phức tạp hơn bạn nghĩ và chuyên gia trang điểm Hồ Thu Make Up hoàn toàn có khả năng làm. Đó là cách tốt nhất. Hơn nữa, với 100% đảm bảo về mỹ phẩm chất lượng tốt nhất, trang điểm lâu trôi và an toàn cho các loại da, không gây kích ứng, Ho Thu Make Up luôn tạo sự tin tưởng tuyệt vời. cho những vị khách thân yêu của tôi Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ Chụp ảnh cưới ở Hải Dương được nhiều khách hàng lựa chọn.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Quang Trung, Tp. Hải Dương (Thu Giang)
Điện thoại: 0983729886
Facebook: https://www.facebook.com/thu.ho.14855
Thư viện ảnh https://www.facebook.com/aocuoithugiang.hd/
Trang mạng: http://aocuoithugiang.com/

2 Trinh

Jade Jade Make & # 39; lên Cửa hàng

Ngày cưới, bữa tiệc tràn ngập niềm vui với lời chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để trở thành người hạnh phúc và xinh đẹp nhất. Do đó, để tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn, không thể thiếu bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ các dịch vụ trang điểm cô dâu uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm hoàn hảo ở Hải Dương, đừng ngần ngại đến Jade Jade Make & # 39; lên Cửa hàng.


Tại đây, bạn sẽ được giới thiệu và tư vấn nhiệt tình về các phong cách trang điểm phù hợp nhất, có thể là sự thanh lịch tao nhã của châu Âu hay vẻ đẹp thuần khiết của Hàn Quốc. Từ việc hiểu từng nhu cầu, xác định từng lỗ hổng nhỏ nhất, các chuyên gia tại Jade Jade Make & # 39; lên Cửa hàng đã tìm thấy một phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển để làm cho cô dâu xinh đẹp và xinh đẹp hơn. Đây thực sự là điều mà chỉ những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thẩm mỹ và sự linh hoạt nhất định mới có thể làm được.

Trang điểm cho cô dâu bây giờ Jade Jade Make & # 39; lên Cửa hàng sớm biến thành một nghệ thuật nơi mỗi cô dâu là một "tác phẩm" sống với cá tính và sức sống riêng. Dựa trên nhu cầu của cô dâu, các chuyên gia sẽ biết cách chọn đồ trang điểm, tóc và phụ kiện hoàn hảo, tốt nhất có thể. Một khi bạn đã bước vào Jade Jade Make & # 39; lên Cửa hàng, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự đa dạng của phong cách châu Á và châu Âu, của những phụ kiện đầy màu sắc. Và sau đó, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của mình để tự tin bước đi cùng anh ấy trong một ngày hạnh phúc lớn.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 17 Quang Trung, Thành phố: Hải Dương
Điện thoại: 0932551990
Fanpage: https://www.facebook.com/Jade-Ngoc-Makeup-Store-418578088514807 /

3 Trinh

Dân Phương Trang điểm

Với tuổi đời còn trẻ, nhưng những gì Đan Phương đã làm được trong thời gian gần đây thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô được biết đến với tài năng của mình, sự chuyên nghiệp thể hiện trong lĩnh vực làm đẹp mà cô đang theo đuổi, trong đó trang điểm cũng là một thế mạnh nổi bật. Do đó, không khó hiểu khi nhiều cô dâu ở Hải Dương tin tưởng lựa chọn Dân Phương Trang điểm để thực sự tỏa sáng trong ngày hạnh phúc lớn của cuộc đời tôi.

Năm nay, phong cách trang điểm ngọt ngào với màu cam, sử dụng tông màu cam đất hiện đại hoặc ngói đỏ quyến rũ đang được trao vương miện. Luôn theo kịp các xu hướng trang điểm phổ biến nhất, Dân Phương Trang điểm sẽ có cách riêng để giúp cô dâu nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn nữa, với bàn tay trang điểm ma thuật của bạn, Dân Phương Trang điểm hoàn toàn có khả năng che đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn giúp cô dâu trở nên rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Không chỉ vậy, Dân Phương Trang điểm Cũng cực kỳ cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm, ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm, bạn sẽ không lo lắng về dị ứng. Từ phấn nền, cho đến son môi, hay cho đến dầu dưỡng tóc, chúng đều là những nhãn hiệu nổi tiếng, được dán nhãn và xác minh rõ ràng.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 79A Nguyễn Văn Linh, Thành phố. Hải Dương
Điện thoại: 0965250929
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005547523005&hc_location=ufi

4 Trinh

Trang điểm Nhân Sussan (Ảnh về váy cưới Trần Quyền)

Luôn tạo ấn tượng với các cô dâu bởi phong cách trang điểm tự nhiên, mang đến vẻ đẹp dịu dàng nhưng vô cùng quý phái như các ngôi sao Hàn Quốc, Trang điểm Nhân Sussan (Ảnh về váy cưới Trần Quyền) chính xác là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở Hải Dương. Với "phong cách" này, Trang điểm Sussa Luôn sử dụng tông màu thuần khiết làm màu chủ đạo để tạo sự tự nhiên trong phong cách trang điểm để giúp khuôn mặt thanh lịch và thanh lịch, đồng thời giữ được vẻ đẹp vốn có của bạn gái mà không khiến khuôn mặt trở nên đậm nét.

Tại đây, cô dâu sẽ được trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên với mỹ phẩm chất lượng tốt nhất, trang điểm trang điểm bền và an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng. Ngoài kiểu tóc trẻ trung, tết, tết ​​kết hợp với váy cưới truyền thống và áo dài, chắc chắn các cô dâu sẽ có vẻ ngoài lộng lẫy, trang phục sang trọng và phóng khoáng. Vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời tôi.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Đại Đồng, Từ Kỳ, Hải Dương (Ảnh về váy cưới Trần Quyền)
Điện thoại: 0972910542
Facebook: https://www.facebook.com/thanhnhan.nguyenminh

5 Trinh

Thu Hằng Make up (Váy cưới Minh Hằng)

Với phương châm: "Nhiệt tình, tận tụy, đam mê sắc đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, dịu dàng, vẫn là bạn bè nhưng xinh đẹp hơn, xinh đẹp hơn, lấp lánh hơn trong mắt mọi người", dường như Thu Hằng trang điểm (Váy cưới Minh Hằng) là tên gọi mới của nhiều cô dâu ở khu vực Hải Dương. Khi bạn đến nơi này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên nhất mà thậm chí bạn chưa khám phá. Luôn hiểu mỗi phong cách trang điểm đều có những đặc điểm riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho cô dâu, vì vậy trong suốt thời gian qua. Thu Hằng trang điểm Vẫn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.

Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, lãng mạn, mang đến cho cô dâu, tràn đầy năng lượng cho cô dâu với màu sắc ấm áp từ mắt, môi đến má đến trang điểm trẻ trung, trong trẻo như sương buổi sáng với tông màu nude. cắt trái tim của các cô dâu bởi sự đơn giản của nó, Thu Hằng trang điểm Luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để cô dâu thực sự nổi bật với khách mời trong đám cưới của mình.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 42 Đại lộ Hồ Chí Minh, TP. Hải Dương
Điện thoại: 0904314456
Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoihaiduong/