Top 5 tiệm hớt tóc đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Chỉ cần cắt tóc nam, hãy đến các cửa hàng uy tín chunsgta sẽ trải nghiệm một combo dịch vụ chuyên nghiệp cho chính bạn. Ở Hà Tĩnh, hãy tham khảo những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng sau đây, Danh sách hàng đầu cam kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ cắt tóc nam ở Hà Tĩnh.

Đầu tiên Kiều Nguyễn

Cửa hàng cắt tóc John

Cửa hàng cắt tóc John là một tiệm làm tóc nổi tiếng ở Hà Tĩnh và tại đây, rất nhiều người đàn ông đã đến và nhận được dịch vụ hoàn chỉnh của cửa hàng John Barber. John cửa hàng khái niệm đã không làm điều đó, làm nó phải chuyên nghiệp, làm nó phải có uy tín, làm là chất lượng duy nhất để mang lại niềm tin cho khách hàng.

Cửa hàng John Barber luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và luôn trong tình trạng khách náo nhiệt. Mặc dù có rất nhiều khách hàng, nhưng các nhân viên của cửa hàng John Barber vẫn cam kết đảm bảo chất lượng cho khách hàng và rất vui vẻ và nhiệt tình. Cửa hàng John Barber là nơi mà các kiểu tóc cũ sẽ được thay thế bởi cửa hàng John Barber bằng các kiểu tóc phù hợp và thời trang cùng với tính cách và sở thích của từng khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 21 Lê Duẩn, Hà Tĩnh
  • Facebook: https://www.facebook.com/johnbarberHT/
  • Đường dây nóng: 0799 198 989

2 Kiều Nguyễn

Cửa hàng Ron barder

Cửa hàng Ron barder là một cửa hàng chuyên làm tóc nam ở Hà Tĩnh. Cửa hàng Ron barder cung cấp một dịch vụ hoàn hảo đáng ngạc nhiên, một đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, được đào tạo tốt bởi những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tóc nam và tất cả đều được thực hiện trong tâm trí. Các barder của cửa hàng Ron barder.

Cửa hàng Ron barder đã trở thành một tên tuổi chuyên nghiệp trong ngành tóc và luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng vì tóc được cắt và chăm sóc đẹp, không có gì sánh bằng việc sở hữu một mái tóc cá tính độc đáo. cách của anh ấy. Bạn có thể đặt chỗ trước khi đến cửa hàng Ron barder để được phục vụ nhanh hơn, không phải chờ đợi.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 62 Hải Thượng Lan Ông, Hà Tĩnh
  • 279 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh
  • Facebook: https://www.facebook.com/ronbarbersalon/
  • Đường dây nóng: 0973 371 131

3 Kiều Nguyễn

Cắt tóc Galaxy

Thợ cắt tóc Galaxy là một nơi tuyệt đẹp cho các thợ làm tóc nam ở Hà Tĩnh. Hair Barber Galaxy cập nhật các mẫu tóc mới theo thời gian để cung cấp thông tin và dễ dàng hiểu được mong muốn của khách hàng khi đến với Hair Barber Galaxy. Khách hàng đến với Hair Barber Galaxy hài lòng với mái tóc mới và cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thợ cắt tóc Galaxy sở hữu một đội ngũ nhân viên rất tài năng và cá tính nên thường rất phù hợp để tạo sự phá cách trong công việc. Thợ cắt tóc Galaxy thường sẽ tổ chức cắt tóc miễn phí cho bạn, trẻ em, anh em tại bệnh viện để thu nhỏ một chút tình yêu.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 61 Xuân Diệu, Tp. Hà Tĩnh
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hair-Barber-Gal Wax- Hair-Nam-beauty_61-Xuan-Dieu-Tp-hà- Tinh-1215845385218106 /
  • Đường dây nóng: 094 808 1992

4 Kiều Nguyễn

Cửa hàng 5 BarBer

Cửa hàng 5 BarBer cung cấp kiểu tóc nam đẹp với phong cách châu Âu hoàn toàn mới. Đến với 5 BarBer Shop, chúng tôi có cơ hội trải nghiệm combo dịch vụ gồm 10 bước cụ thể: Tư vấn cắt tóc theo phong cách BarBer, cạo râu, gội đầu sạch sẽ, rửa mặt nhẹ nhàng, massage mặt, bấm huyệt, bấm tai, cổ, vai, massage cổ, tẩy tế bào chết, mụn trứng cá, da dầu, sáp. Tất cả các bước được thực hiện chuyên nghiệp và sử dụng các thành phần cao cấp để đảm bảo tóc và da của khách hàng.

5 BarBer Shop là miền của đàn ông, nơi họ có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nếu khách hàng không muốn chờ đợi khi gặp khách đông, vui lòng đặt trước để được phục vụ nhanh hơn và đẹp hơn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 71 Lý Tự Trọng, Phường Bắc, Tp. Hà Tĩnh
  • Facebook: https://www.facebook.com/5Barber/
  • Đường dây nóng: 098 920 77 86

5 Kiều Nguyễn

Thợ cắt tóc dài

Thợ cắt tóc dài là tiệm cắt tóc chuyên nghiệp dành cho nam giới ở Hà Tĩnh. Thợ cắt tóc Long Dung luôn đặt nghề lên hàng đầu và từ đó có thể làm hài lòng khách hàng của mình. Long Dung Barber có một cửa hàng chuyên nghiệp chuyên phục vụ khách hàng với những đặc điểm độc đáo của người sáng lập Long Dung Barber ngày nay.

Thợ cắt tóc Long Dung rất được khách hàng ưa chuộng vì Long Dung Thợ cắt tóc luôn tập trung vào những chi tiết nhỏ nhất để khiến khách hàng thoải mái hơn khi đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Long Dung Thợ cắt tóc còn tiếp nhận các thực tập sinh chuyên nghiệp để tạo ra những kỹ năng quý giá cho ngành tóc nam.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 78B Lê Duẩn, Hà Tĩnh
  • Facebook: https://www.facebook.com/longdung.hoang.3
  • Đường dây nóng: 0916 635 635