Top 5 tiệm bánh handmade tốt nhất ở Bắc Ninh

Trong những năm gần đây, bánh handmade dường như đang trở thành xu hướng phổ biến của khách hàng. Chưa kể hương vị của chiếc bánh ngon như thế nào, chỉ cần nhìn vào nó nhưng những chiếc bánh được trang trí công phu này đã khiến mọi người vô cùng thích thú. Bánh handmade có thể được sử dụng cho các bữa tiệc, sinh nhật hoặc đơn giản là mua cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết những nơi bán bánh tốt nhất, vì vậy Toplist này sẽ giới thiệu cho bạn những tiệm bánh handmade tốt nhất ở Bắc Ninh để bạn tham khảo!

Đầu tiên Quỳnh Lê

Bánh Meoda

Làm bánh handmade đòi hỏi người làm bánh phải có đôi tay cực kỳ khéo léo và đầu óc tỉ mỉ cũng như "sành" bánh. Tình nhân của Bánh Meoda là một người như vậy Bánh thủ công Meoda Cakes chuyên cung cấp tươi, mới nướng, nguyên liệu cao cấp và hương vị chất lượng truyền thống có lợi cho sức khỏe. Sự quan tâm và chú ý cho những chiếc bánh hoàn hảo để mang đến cho khách hàng những chiếc bánh, thuốc bổ, vệ sinh & vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mặc dù là một tiệm bánh thủ công, nhưng bánh gato là Bánh Meoda Không thua kém bất kỳ thương hiệu bánh nổi tiếng nào. Bánh ở đây được làm bởi chủ sở hữu, trải qua các công đoạn làm bằng tay rất chi tiết và tỉ mỉ. Điểm nổi bật là những chiếc bánh ở đây rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng và kiểu dáng, phù hợp với mọi dịp, phù hợp với mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của khách hàng. Bánh sinh nhật handmade ở đây có những chiếc bánh ngọt ngon, ngon, được làm từ nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Không chỉ vậy, với kỹ năng trang trí của nghệ nhân, bạn sẽ sở hữu một chiếc bánh sinh nhật đẹp như bạn muốn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 40 Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 6504504

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000024645806

2 Quỳnh Lê

Tiệm bánh gia đình Hiền Thu

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn và doanh thu mà bán bánh handmade mang lại. Nhưng để xây dựng thương hiệu và có chỗ đứng trên thị trường bánh thủ công màu mỡ, nó cũng gặp nhiều khó khăn và thách thức. Không chỉ phải đảm bảo chất lượng, hương vị thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên tuyệt đối, mà còn phải cập nhật và tạo ra những chiếc bánh ngon hợp thời trang để cạnh tranh với các đối thủ khác trong nghề. Đến Tiệm bánh gia đình Hiền Thu, Bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh đã gây sốt trong nhiều năm "bọt trứng muối". Hương vị của bọt trứng muối của Hiền Thu Family Bakery chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra còn có các loại bánh khác tùy theo ngày.

Bánh trứng muối Tiệm bánh gia đình Hiền Thu là sự kết tinh của vị mặn của trứng muối và bông gòn, ngoài ra còn có phô mai và vị ngọt của bánh mà mọi người đều yêu thích. Tiệm bánh có nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là cửa hàng có bánh trứng muối với kích cỡ nhỏ, vừa và nhỏ, rất phổ biến. Ngoài ra, cửa hàng còn có các loại bánh khác hàng ngày: bánh cuộn, bánh kem, bánh kem ngô … với bánh xốp thơm ngon, tươi, hương vị bơ trộn với sữa béo ngậy mà không bị ngán. Tất nhiên sẽ không thiếu những chiếc bánh kem xinh xắn cho những dịp đặc biệt. Các mẫu bánh đa dạng và bắt mắt tại Hien Thu Family Bakery sẽ làm bạn hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: c248 Mã Mã, Bắc Ninh

Điện thoại: 0985276890

Facebook: https://www.facebook.com/HienBarbie

3 Quỳnh Lê

Áp dụng ngô

Áp dụng ngô – Tiệm bánh không chỉ nổi tiếng về chất lượng mà còn rất phải chăng. Tất cả các loại bánh được làm bởi bàn tay tài năng của chủ sở hữu với nhiều năm kinh nghiệm. Các tín đồ của bánh handmade ở Bắc Ninh không còn xa lạ với tiệm bánh này vì sản phẩm đa dạng, trang trí bắt mắt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Bánh ở đây được làm thủ công nhưng rất mềm, thơm, ngon, béo, ngon mà giá cả phải chăng, đặc biệt là bánh không chứa chất bảo quản nên khách hàng có thể yên tâm.

Hằng ngày, Áp dụng ngô tất cả sản xuất nhiều loại bánh và được chăm sóc tỉ mỉ từ nguyên liệu, cách trang trí. Điều đầu tiên khi đến với Thoa Ngo là bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những chiếc bánh xinh đẹp, sự kết hợp hoàn hảo giữa cấu trúc, màu sắc và họa tiết trang trí khiến những chiếc bánh handmade trong This trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: Bắc Ninh

Facebook: https://www.facebook.com/thoa.ngo.1804

4 Quỳnh Lê

Bánh By Sún

Địa điểm tiếp theo trong danh sách các tiệm bánh handmade tốt nhất ở Bắc Ninh là Bánh By Sún. Là một trong những khách hàng làm bánh phổ biến nhất, Cake By Sún luôn cung cấp những chiếc bánh với hương vị thơm ngon, tươi và hấp dẫn. Trong Bánh By Sún Có nhiều loại bánh như Fudgy Brownie, Mousse Chocolate, Mousse, Chocolate Chip Cookies, … vv Mỗi chiếc bánh được làm từ đây luôn được lựa chọn cẩn thận từ nguyên liệu sạch đến trang trí cũng rất bắt mắt, do đó, cửa hàng luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Bên cạnh đó, những chiếc bánh ở đây luôn có hương vị ngọt ngào, không quá gắt, kem và ngọt với hương vị sữa, đặc biệt là Mousse Chocolate làm từ sô cô la và nước sốt trái cây, rất mới và hấp dẫn nên Bánh By Sún Chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hơn nữa, giá bánh tại shop hợp lý và phù hợp với chất lượng, chủ quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện, nên nếu bạn đang "thèm" bánh ngon, bạn nên đến Cake ngay By Sún nhé.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 597 Ngô Gia Tự, Bắc Ninh

Điện thoại: 091 499 13 32

Facebook: https://www.facebook.com/ddingbysun/

5 Quỳnh Lê

Minsu

Tiếp tục danh sách các tiệm bánh handmade tốt nhất ở Bắc Ninh là Cửa hàng bánh mì Minsu. Là cửa hàng bán lẻ và bán buôn bánh, với nhiều năm phát triển trong ngành làm bánh, Minsu luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì chất lượng của những chiếc bánh được làm trong Tiệm bánh nhỏ Luôn ngon, hấp dẫn hay chất lượng dịch vụ ở đây cũng rất tốt.


Tiệm bánh nhỏ chuyên cung cấp bánh bao như bánh bao, bánh mì hoa cúc, bánh mì bông, bánh nho dừa, … rất đa dạng nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Bên cạnh hương vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải, chất béo và hương vị sữa, những chiếc bánh ở đây được trang trí rất độc đáo nên đã thu hút nhiều khách hàng. Giá bánh tại Minsu cũng rất hợp lý nên khách hàng có thể đến Minsu để thưởng thức nhiều loại bánh ngon mà không lo về giá.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: Bắc Ninh

Điện thoại: 0989884279

Facebook: https://www.facebook.com/mimosahb