Top 5 thương hiệu trang sức chính hãng nổi tiếng nhất thế giới tại Boss Luxury Hồ Chí Minh

Trang sức không chỉ mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp quyến rũ mà còn giúp truyền tải thông điệp cá nhân cũng như làm nổi bật vẻ thẩm mỹ của người dùng. Một món đồ trang sức đắt tiền không chỉ vì vật liệu đắt tiền mà còn vì ý nghĩa đặc biệt. Đối với mỗi người, trang sức sẽ có ý nghĩa khác nhau. Có lẽ nó là một đối tượng của tình yêu, một đối tượng thể hiện địa vị cao hoặc có thể là một kiệt tác nghệ thuật. Hiểu được điều đó, Boss Luxury – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức cao cấp – luôn cập nhật các sản phẩm xa xỉ từ các ông lớn của làng trang sức thế giới để phục vụ khách. Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu về 5 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới, có mặt tại Boss Luxury Thành phố Hồ Chí Minh.

Đầu tiên Nguyễn Trinh

CHOPARD

Được thành lập vào năm 1860 bởi Louis-Ulysse Chopard, cho đến nay Thớt Luôn được coi là biểu tượng điển hình của sự quý phái và sang trọng, chất lượng phải tương xứng với độ chính xác và tinh tế bởi vì từng chi tiết nhỏ, dù nhỏ đến đâu, đều góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể của sản phẩm.

Với Thớt, thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới với các mẫu đồng hồ cao cấp và bộ sưu tập trang sức huyền thoại. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm trang sức Thớt nó đang sử dụng các vật liệu tốt nhất trên thế giới, bao gồm đá quý tự nhiên và vàng 18K, cùng với các kỹ thuật sản xuất cực kỳ tinh vi với độ chính xác cao đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang lại sự hoàn hảo. hoàn hảo khó cưỡng.


Một số dòng sản phẩm trang sức tiêu biểu của Thớt hiện tại trong Sếp sang trọng mà bạn có thể tham khảo:

  • Nhẫn trang sức Chopard
    • Đây là một trong những sản phẩm tập trung đầu tư hàng đầu của thương hiệu trang sức uy tín Chopard.
    • Sử dụng vật liệu sản xuất đắt tiền như kim cương, bạch kim, vàng 18K, …
    • Thiết kế vô cùng độc đáo, trẻ trung bởi những người thợ lành nghề đảm bảo sẽ tạo ra một sản phẩm "độc nhất vô nhị"
    • Một số vòng điển hình của Chopard: RÚT GỌI NGAY LẬP TỨC, NHANH CHÂN
  • Hoa tai trang sức Chopard: Có rất nhiều thiết kế hấp dẫn cho bông tai
    • Có những đôi hoa tai Chopard với hoa văn đậm chất boho với họa tiết bướm, thiết kế kiểu dáng lớn, với chất liệu ngọc trai, kim cương và bạch kim, mang đến cho người dùng sự cá tính và trẻ trung. Vẫn lãng mạn, giàu sức sống.
    • Có một mẫu bông tai Chopard là biểu tượng của sự thanh lịch duyên dáng với chất liệu được sử dụng là vàng trắng đính kim cương và sapphire, hình dạng dây dài, cực kỳ phù hợp với những người đẹp sở hữu thời trang sang trọng, kiêu ngạo, radio.
    • Một số mẫu sản phẩm: LA STRADA KIẾM, KIẾM TIỀN ĐIỆN TỬ CHÚC MỪNG NGHE COCKTAIL EARCLIPS
  • Vòng cổ trang sức Chopard: linh hoạt với nhiều thiết kế để không bao giờ nhàm chán, "một màu"
    • Mô hình cổ điển và đơn giản mang đến cho chủ sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ nhưng quyến rũ
    • Mẫu mã nổi bật, hiện đại mang đến cho người mặc vẻ ngoài quyến rũ, cá tính, trẻ trung
    • Mô hình kết hợp cả cách truyền thống và phá cách để mang lại những tính năng cực kỳ nổi bật cho chủ sở hữu.
    • Một số mẫu vòng cổ điển hình: RIHANNA YÊU THÍCH Vòng cổ CHOPARD, NGAY LẬP TỨC COCKTAIL SAUTOIR CHUỖI HẠT, CHOPARDISSIMO PENDANT
  • Vòng tay trang sức thương hiệu Chopard
    • Được làm từ chất liệu vàng hồng hoặc vàng trắng, với kim cương, bạch kim hoặc các loại đá quý khác như hồng ngọc, ngọc lam, ngọc lục bảo, … quý.
    • Một số mẫu sản phẩm vòng đeo tay Chopard: HÌNH ẢNH COCKTAIL, CHÚC MỪNG ĐẾN BRACELET, ICE CUBE PURE BRACELET

Sếp sang trọng Có một loạt các sản phẩm có thương hiệu Thớt Lớp phục vụ khách.

THÔNG TIN MUA VÀ BẢO HÀNH:
Địa chỉ nhà:

  • HCM: 06 Cao Ba Quất, Quận 1, Thành phố. Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trang mạng: bossluxury.vn
Đường dây nóng:
0889 606 060 & 0888 060 606

2 Nguyễn Trinh

BVLGari

Kể từ khi thành lập vào năm 1884, BVLGari – Thương hiệu trang sức của Ý luôn là một trong những thương hiệu trang sức sang trọng, độc đáo và tinh tế hàng đầu thế giới được nhiều ngôi sao ngưỡng mộ. Sản phẩm của Bvlgari luôn thể hiện sự công phu trong sản xuất, sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và thiết kế sáng tạo.


Một số dấu hiệu đặc biệt để xác định các sản phẩm của Bvlgari có thể đặt tên như:

  • Hình dạng sản phẩm đậm nét, sử dụng các chi tiết kích thước lớn, họa tiết hoa đầy màu sắc
  • Sử dụng vật liệu sang trọng với kim cương pavé tinh xảo
  • Hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất và tìm kiếm chất lượng tuyệt đối

Bulgaria Mong muốn mang lại cho chủ sở hữu một vẻ đẹp xinh đẹp và tinh tế và mang lại cho phụ nữ năng lượng và may mắn trong cuộc sống.

Sếp sang trọng Tự hào là nhà phân phối các sản phẩm này. BVLGari Đẳng cấp cao, giải phóng niềm đam mê của mọi quý cô sành điệu.

THÔNG TIN MUA VÀ BẢO HÀNH:

Địa chỉ nhà:

  • HCM: 06 Cao Ba Quất, Quận 1, Thành phố. Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trang mạng: bossluxury.vn

Đường dây nóng: 0889 606 060 & 0888 060 606

      3 Nguyễn Trinh

      GIỎ HÀNG

      Ngay từ khi thành lập vào năm 1860, chất lượng và kiểu dáng trang sức Cartier đã thu hút những khách hàng sành điệu và nhanh chóng được hoàng gia lựa chọn để gửi bộ sưu tập trang sức cá nhân. Cartier cũng liên tục biến đổi hình ảnh con báo trong mỗi sản phẩm, mặc dù nó là biểu tượng của sức mạnh, nhưng khi được đặt trong các tác phẩm, nó vẫn thể hiện sự quyến rũ và nữ tính.


      Trang sức Cartier luôn theo thiết kế Art Deco của công ty, vì vậy nó luôn thu hút khách hàng với thị hiếu hiện đại, mặc dù công ty luôn trung thành với thiết kế sang trọng và cổ điển. Mẫu trang sức Cartier từ Nhẫn, Dây chuyền, Hoa tai cho đến Vòng tay với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, tất cả đều có đường nét tinh tế và hoa văn sắc nét, làm nổi bật sự thanh lịch và quý phái khi bạn mang sản phẩm.

      Với giá cả tuyệt vời, dịch vụ tuyệt vời, Sếp sang trọng Tự tin là nhà cung cấp các sản phẩm Cartier với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

      THÔNG TIN MUA VÀ BẢO HÀNH:
      Địa chỉ nhà:

      • HCM: 06 Cao Ba Quất, Quận 1, Thành phố. Hồ Chí Minh
      • Hà Nội: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Trang mạng: bossluxury.vn
      Đường dây nóng:
      0889 606 060 & 0888 060 606

      4 Nguyễn Trinh

      VĂN SẠCH & ARPELS

      Thiết kế của Van Cleef Lấy cảm hứng từ sự thanh thản và tự nhiên của thiên nhiên, nhiều sản phẩm khiến chúng ta cảm thấy ẩn giấu trong cuộc sống, vốn đang nổi lên và dòng năng lượng dồi dào. Ngay cả trang web của Van Cleef & Arpels Nó cũng cho thấy sự sống động của thiên nhiên thông qua những hình ảnh minh họa những món đồ trang sức đi qua vùng đất thần tiên với phong cảnh tuyệt đẹp.

      Ẩn đằng sau mỗi mẫu trang sức Van Cleef luôn luôn là một câu chuyện, vì vậy mỗi sản phẩm của nó đòi hỏi kỹ thuật sản xuất tỉ mỉ và tinh vi để hoàn thành một thiết kế phức tạp như vậy.

      Sếp sang trọng Tự hào là nhà phân phối các sản phẩm này. VĂN SẠCH & ARPELS Đẳng cấp cao, giải phóng niềm đam mê của mọi quý cô sành điệu.

      THÔNG TIN MUA VÀ BẢO HÀNH:

      Địa chỉ nhà:

      • HCM: 06 Cao Ba Quất, Quận 1, Thành phố. Hồ Chí Minh
      • Hà Nội: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Trang mạng: bossluxury.vn

      Đường dây nóng: 0889 606 060 & 0888 060 606

      5 Nguyễn Trinh

      PIAGET

      Bánh quy Làm cho cả thế giới ngưỡng mộ những đồ trang sức sang trọng và tinh xảo mà chỉ những thợ thủ công của Piaget đã thấm nhuần tinh thần của Piaget trong nhiều thế kỷ mới có thể làm được. Rất nhiều mẫu trang sức Bánh quy Phong cách hiện đại, thiết kế bắt mắt với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ tạo cảm giác như đang chuyển động. Ngoài ra, các sản phẩm trang sức Bánh quy được làm từ các vật liệu quý hiếm như kim cương, bạch kim, vàng …

      Bánh quy tạo ra những bộ trang sức độc đáo và hấp dẫn, vì vậy khi sở hữu trang sức Piaget sẽ giúp bạn tạo ra sự sang trọng và quyến rũ hơn.

      Bánh quy Nó cũng sở hữu những chiếc đồng hồ mang tính cách mạng trong cả chuyển động bên trong và thiết kế bên ngoài như một món trang sức cực kỳ hấp dẫn.

      Để sở hữu sản phẩm Bánh quy, bạn có thể liên hệ trước để nhận đơn đặt hàng đặc biệt cho khách hàng của Sếp cao cấp.

      THÔNG TIN MUA VÀ BẢO HÀNH:
      Địa chỉ nhà:

      • HCM: 06 Cao Ba Quất, Quận 1, Thành phố. Hồ Chí Minh
      • Hà Nội: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Trang mạng: bossluxury.vn
      Đường dây nóng: 0889 606 060 & 0888 060 606