Top 5 studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn như: truyền thống, gợi cảm, Hàn Quốc, vintage … Đặc biệt, khái niệm chụp ảnh cưới Hàn Quốc rất được các cặp đôi yêu thích. Nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch và đặc biệt tự nhiên. Do đó, nhiều cặp đôi chọn phong cách này cho ngày trọng đại của mình. Và trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Hà Đông – Hà Nội!

# Mưa lạnh

Đám cưới Tokyo

Ảnh cưới giúp chúng tôi lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất và những kỷ niệm quý giá bên bạn trong suốt hành trình hôn nhân. Do đó, việc lựa chọn một studio chụp ảnh cưới đẹp, tốt luôn được các cặp đôi sắp tới quan tâm. Đám cưới Tokyo – Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Đông, Hà Nội nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Đám cưới Tokyo Được biết đến là một trong những studio chụp ảnh cưới cực kỳ nổi tiếng ở Hà Đông. Studio có thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Studio chụp ảnh được bố trí lãng mạn, độc đáo để tạo nên những bức ảnh cưới chất lượng theo phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn, họ cũng có thể chọn gói chụp ảnh cưới ngoài trời.

Cho dù bạn đang chụp ảnh cưới trong studio hay bên ngoài, đội studio có đội Đám cưới Tokyo hỗ trợ tận tình để chúng ta không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp, tạo ra những buổi chụp hình vừa ý.

Chụp ảnh thời trang Đám cưới Tokyo Nhằm mục đích lãng mạn, tinh tế và sang trọng như ảnh cưới Hàn Quốc. Ngoài chụp ảnh, kỹ thuật photoshop, điều chỉnh màu pha trộn của Tđám cưới okyo cũng được đánh giá cao.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 479 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
  • Điện thoại: 0968 598 499 (Hoặc 0984 687 726)
  • Trang web: tokyowpping.net
  • Email: tokyowpping.net @ gmail
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhvientokyo/

# Mưa lạnh

Xưởng Thanh Hóa

Xưởng Thanh Hóa tự hào là một trong những studio ảnh cưới hàng đầu tại Hà Đông hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thanh Hóa chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, nơi ghi lại rõ ràng nhất trên từng trang ảnh cưới, từng khoảnh khắc trong ngày trọng đại. Tuyệt vời, từ trang điểm, trang điểm, làm tóc, cho đến khi mặc váy cưới lộng lẫy sẽ được lưu lại, như một phần ký ức sẽ không bao giờ bị lãng quên sau này.

Xưởng Thanh Hóa Có thể đáp ứng tất cả các phong cách chụp, từ cổ điển đến hiện đại, từ bên ngoài đến studio, hoặc các bức ảnh phong cách Mỹ-Âu tuyệt đẹp, sang trọng đến phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của Hàn Quốc.

Ngoài ra, khi nào Thanh Hoa Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về lễ cưới và cách tổ chức đám cưới sao cho trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi trở thành khách hàng của Thanh Hóa, bạn sẽ được giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ với giá ưu đãi. Các studio luôn nói không với những lời sáo rỗng, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới và tốt nhất, để mọi người phải chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của bạn.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 56 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0433.826.773 – 0422.102.393
  • Đường dây nóng: 093.61.61.911 – 0996.899.899
  • Email: aocuoithanhhoa@yahoo.com
  • Trang web: Studiothanhhoa.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/studiothanhhoa

# Mưa lạnh

Studio Nguyễn Vũ

Studio Nguyễn Vũ là một trong những phòng triển lãm ảnh cưới lớn nhất, uy tín và chuyên nghiệp nhất ở Hà Đông, một địa chỉ đáng tin cậy cho các cặp đôi muốn làm cho ngày trọng đại của cuộc sống thực sự lung linh và hoàn hảo. Đến Studio Nguyễn Vũ, bạn sẽ trải nghiệm những bức ảnh cưới ngọt ngào, độc đáo và phong cách dù được thực hiện trong tự nhiên hay trong một studio sang trọng.

Studio Nguyễn Vũ Thương hiệu hơn 10 năm tại Hà Đông chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Nguyễn Vũ Studio có một đội ngũ chuyên gia trang điểm và trang điểm chuyên nghiệp, họ sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất, kết hợp các xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính của riêng bạn. Cô, dịu dàng, sang trọng, lãng mạn nhưng không kém phần quyến rũ.

Luôn cập nhật với các phong cách chụp ảnh cưới mới nhất, Studio Nguyễn Vũ Nó cũng giúp các cặp đôi yêu thích sự đơn giản và vẻ đẹp của hình ảnh Hàn Quốc trở nên độc đáo và nhẹ nhàng. Cô dâu chú rể thích chụp ảnh cưới Hàn Quốc, vui lòng "đóng" ngay và luôn, gói ảnh cưới chỉ từ 2.600.000 đến 5.000.000, bạn đã có những bức ảnh cưới lung linh ngay trong ngày hạnh phúc của mình. Tôi là.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 96 Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0939 165 668 (Bắc) – 0977 534 796 (Ngoan)
  • Email: aocuoinguyenvuhd @ gmail
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenvustudio/
  • Trang web: http://nguyenvustudio.com

# Mưa lạnh

Trung tâm thương mại Naomi

Nếu bạn thích những bức ảnh lãng mạn theo phong cách Hàn Quốc đầy chất thơ, không nên bỏ qua các cặp đôi Naomi Plaza, Với phong cách khá độc đáo và mới mẻ, Trung tâm thương mại Naomi sẽ giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên và hấp dẫn nhờ những góc nhìn mới tại những địa điểm dường như quen thuộc ở Hà Nội hoặc các khu vực lân cận.

Đến Trung tâm thương mại Naomi, Khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo của nhân viên, với bố cục trang trí hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc của tình yêu bền vững. mà Naomi Plaza muốn gửi đến khách hàng thân yêu của chúng tôi.

Đặc biệt, Trung tâm thương mại Naomi Luôn đổi mới, cập nhật các mẫu váy cưới giúp cô dâu dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp nhất, vừa sang trọng, vừa hiện đại mà vẫn giữ được nét truyền thống. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên trang điểm chuyên nghiệp, người tạo dáng, nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế album, Trung tâm thương mại Naomi sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả các dịch vụ tốt nhất.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 539 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3355 3128
  • Đường dây nóng: 0968 545 892
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NaomiplazaHN/

# Mưa lạnh

Đám cưới Hà Anh

Bạn muốn sở hữu những bộ ảnh cưới tự nhiên, cảm xúc ghi lại câu chuyện tình yêu của bạn? Bạn có cần váy cưới nhẹ nhàng và tinh tế nhưng vẫn phải sang trọng và lộng lẫy? Đến đây ngay Đám cưới Hà Anh để có cho mình một bộ ảnh nhẹ nhàng, tinh tế của Hàn Quốc và tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp.

Xưởng Hà Hà Sẽ có một đội ngũ có kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng theo cách độc đáo và duy nhất. ha Anh cũng nhằm mục đích chuyên nghiệp với các gói dịch vụ ảnh cưới bao gồm tất cả và các dịch vụ phụ trợ để giảm thiểu thời gian chuẩn bị của cô dâu và chú rể.

Đặc biệt, ha Anh Luôn có các chương trình khuyến mãi, để mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay vì lời chúc cho khách hàng. ha Anh Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi thông qua những bức ảnh cưới lãng mạn và nghệ thuật. Trong tương lai, bất cứ khi nào bạn có cơ hội nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó, cảm giác trong ngày cưới của bạn sẽ được lấp đầy.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 777 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904.278.787
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HaAnhStudio/