Top 5 studio chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp nhất quận 5, TP. HCM

Cô dâu chú rể luôn muốn một bức ảnh cưới đẹp, như một kỷ niệm tình yêu ngọt ngào nhất để chia sẻ với bạn bè sẽ được lưu giữ mãi mãi. Chụp ảnh cưới ngoài trời hiện đang trở thành xu hướng của cô dâu chú rể vì bối cảnh tự nhiên và đa dạng, mang đến những bức ảnh và cảnh quay sống động nhất. Và bài viết dưới đây của toplist sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tốt nhất về các studio chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp và chất lượng nhất ở quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Đầu tiên Vũ Hồng Ngọc

Đám cưới của người định vị

Ngày cưới là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Với cuộc sống bận rộn ngày nay, không phải ai cũng có thời gian chăm sóc chu đáo cho ngày trọng đại này. Và với mong muốn đóng góp cho ngày hạnh phúc của cặp đôi. Mỗi người trưởng thành đều có ít nhất câu chuyện tình yêu của riêng mình với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp Đám cưới của người định vị sẽ giúp bạn giữ được cảm xúc rất riêng của mình trong mỗi lần chụp.

Đám cưới của người định vị Luôn tìm kiếm những điều kỳ lạ nhất, tốt nhất, lãng mạn nhất cho các cặp vợ chồng. Cùng một bối cảnh nhưng khi nói đến Đám cưới của người định vị sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn khác về cách chụp, xử lý hậu kỳ để cung cấp cho bạn một bộ ảnh đẹp nhất. Nhiếp ảnh gia, Make-up, đội ngũ stylist với nhiều năm kinh nghiệm sẽ điều chỉnh vẻ đẹp, hướng dẫn cách tạo dáng chuyên nghiệp mà vẫn giữ được cảm xúc tự nhiên, trung thực, không khó xử. Được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, kỹ thuật xử lý hình ảnh tiên tiến sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh hoàn hảo chất lượng cao.

Như biển xanh của cát trắng, nắng, những khu rừng hoang dã bí ẩn hay những vườn hoa đầy màu sắc, mọi khung cảnh, mọi khoảnh khắc tự nhiên nhất sẽ được chọn làm nền cho 2 Nhân vật chính là cô dâu và chú rể. Không gượng ép, không ép buộc bạn phải hành động, tham gia vào buổi chụp ảnh với cảm xúc của chính bạn và tận hưởng cảm giác được yêu thương với người bạn đời của mình, để mọi thứ khác có một đoàn Đám cưới của người định vị lo.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 188/19 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP HCM
  • Đường dây nóng: 0938 932 265
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/loceruswpping/

2 Vũ Hồng Ngọc

Xưởng AlexCui

Và với câu hỏi chụp ảnh cưới ngoài trời ở đâu và chọn dịch vụ tốt ở thành phố Hồ Chí Minh, Toplist tự tin AlexCui Studio cũng là một câu trả lời thỏa đáng.

Xưởng AlexCui là một cái tên nổi tiếng khi nói đến phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào. Điểm mạnh của studio này là biết cách kết hợp hài hòa giữa cảnh và người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh tự nhiên và bối cảnh. Album ổn Xưởng AlexCui được tạo ra để tạo cảm giác mê hoặc và thu hút.

Xưởng AlexCui Sẽ có một đội ngũ có kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng theo cách độc đáo và duy nhất. Xưởng AlexCui cũng nhằm mục đích chuyên nghiệp với các gói dịch vụ ảnh cưới bao gồm tất cả và các dịch vụ phụ trợ để giảm thiểu thời gian chuẩn bị của cô dâu và chú rể.

Đặc biệt, Xưởng AlexCui Luôn có các chương trình khuyến mãi, để mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay vì chúc phúc cho khách hàng. Alex sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc và tinh tế nhất của cặp đôi thông qua những bức ảnh cưới lãng mạn và nghệ thuật. Trong tương lai, bất cứ khi nào bạn có cơ hội nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó, cảm giác trong ngày cưới của bạn sẽ được lấp đầy.

Với nhiều năm kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, kén chọn đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo Xưởng AlexCui Sẽ giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên và nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoài trời của nơi này.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 682/14 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0904 683 881
  • Giờ mở cửa: Luôn mở
  • Facebook: https://www.facebook.com/Alexcuistudio/

3 Vũ Hồng Ngọc

Cô dâu Văn Vân – Studio

Mỗi địa điểm chụp ảnh cưới đều có những đặc điểm riêng, chủ yếu là cách cô dâu chú rể thích phong cách album, thiên nhiên đậm chất nông thôn hay những cảnh hiện đại sang trọng hoặc Có thể chọn khung cảnh lãng mạn trữ tình trên bãi biển. Vì vậy, bạn đã tìm cho mình một dịch vụ chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh chưa? Nếu không thì Cô dâu Văn Vân – Studio Cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Đặc biệt, Cô dâu Văn Vân – Studio Có một đội ngũ chuyên gia trang điểm và trang điểm chuyên nghiệp, sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất, kết hợp các xu hướng hiện đại trong khi vẫn giữ được cá tính của riêng bạn, nhẹ nhàng, quan trọng, lãng mạn nhưng không kém phần quyến rũ. Cô dâu chú rể thích chụp ảnh cưới bên ngoài "làm ơn" ngay bây giờ và luôn luôn, đến Cô dâu Văn Vân – Studio Khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng, yên tâm về phong cách phục vụ, đảm bảo ngày cưới mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp. Hãy đến và cảm nhận dịch vụ của Cô dâu Văn Vân – Studio, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Trong mỗi album cưới mà dịch vụ chụp ngoài trời của Cô dâu Văn Vân – Studio Nó luôn tạo ra sự khác biệt, không bị trùng lặp trong các mẫu sáo rỗng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ngoài trời của Cô dâu Văn Vân – Studio, bạn sẽ được hỗ trợ bởi toàn bộ đội ngũ ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo album cưới để đáp ứng mọi yêu cầu.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 43 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0908 979 233
  • Giờ mở cửa: Luôn mở
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuong.van.50596

4 Vũ Hồng Ngọc

Váy cưới Nghi Quân

Bước vào mùa cưới năm nay, các cặp đôi chọn cho mình những địa điểm lý tưởng để ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu có ai sống ở thành phố Hồ Chí Minh, đừng ngần ngại đến Váy cưới Nghi Quân để có được một bộ ảnh cưới độc đáo và mới với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoài trời.

Với ưu điểm ekip trẻ trung, nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Váy cưới Nghi Quân đang ghi lại từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Làm cho điều không thể thành có thể, làm cho những cảnh quen thuộc trở nên lấp lánh, Váy cưới Nghi Quân Giúp các cặp vợ chồng vẽ câu chuyện tình yêu của họ.

Váy cưới Nghi Quân Có thể đáp ứng tất cả các phong cách chụp, từ cổ điển đến hiện đại, từ bên ngoài đến studio, hoặc các bức ảnh phong cách Mỹ-Âu tuyệt đẹp, sang trọng đến phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của Hàn Quốc.

Phong cách chụp ảnh mới, ý tưởng độc đáo luôn có Váy cưới Nghi Quân nướng và xây dựng mỗi ngày để góp phần làm cho bức ảnh cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn. Váy cưới cao cấp được cập nhật và làm mới mỗi tuần theo xu hướng thời trang hiện tại trong nước và thế giới, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những vị thần khó tính nhất. Vì vậy, hãy yên tâm khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Váy cưới Nghi Quân.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 208 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0908 152 577
  • Giờ mở cửa: Luôn mở
  • Facebook: https://www.facebook.com/aocuoi.nghiquan

5 Vũ Hồng Ngọc

Studio của DREAM

Chụp ảnh ngoài trời không chỉ mang đến nhiều hình ảnh đẹp mà còn mang lại cảm giác thú vị và trải nghiệm thú vị cho bạn. Những bức ảnh ngoại thất vừa thể hiện vẻ đẹp tự nhiên chân thật đầy lãng mạn không kém phần sang trọng. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Studio của DREAM Luôn ân cần dành riêng cho bạn những bức ảnh đẹp nhất để mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ cho bộ sưu tập của bạn. Và trong danh sách Toplist hôm nay, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoài trời, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông, hồ, cây, hoa, rồi bầu trời xanh và mây trắng dường như được chọn và làm nổi bật vẻ đẹp của nhân vật chính – những vị khách thân yêu của Studio của DREAM. Ngoài ra, tại đây, các cặp đôi sẽ được hỗ trợ tư vấn về phương pháp trang điểm, tạo dáng độc đáo, chọn váy, váy cưới phù hợp với vóc dáng để đảm bảo sự trẻ trung, thanh lịch và quý phái. và hiện đại.

Đặc biệt, Studio của DREAM Luôn đổi mới, cập nhật các mẫu váy cưới giúp cô dâu dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp nhất, vừa sang trọng, vừa hiện đại mà vẫn giữ được nét truyền thống. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên trang điểm chuyên nghiệp, người tạo dáng, nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế album, Studio của DREAM sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả các dịch vụ tốt nhất.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0283 9238 050 – 0902 586 824
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 20:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/mongstudiohcm/