Top 5 spa làm đẹp uy tín và đẹp nhất tại Lạng Sơn

Ngày nay, làm đẹp luôn là chủ đề được phụ nữ quan tâm hàng ngày. Đặc biệt, với bản chất của công việc nặng nhọc, phụ nữ không có thời gian để chăm sóc da và sức khỏe mỗi ngày, khiến sắc đẹp đi xuống. Do đó, spa làm đẹp sẽ là điểm đến lý tưởng. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ đang tự hỏi về spa nào là uy tín và chất lượng, vui lòng tham gia Toplist để tham khảo các spa được đánh giá tốt ở Lang Son sớm.

Đầu tiên Vũ Việt 2017-07-20 08:03:34

Spa SonaLy

Spa SonaLy hiện đang là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Lạng Sơn, được nhiều người biết đến. Spa có không gian thiết kế sinh động, mỗi không gian là một thiết kế khác nhau khiến bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây. Hơn nữa, Spa luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại, kết hợp các dòng mỹ phẩm cao cấp và đảm bảo chất lượng. Đã Địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng muốn giải quyết vấn đề về da.

SonaLy luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Sự hài lòng của khách hàng cũng là niềm vui của spa. Nhiều khách hàng đã đến, trải nghiệm dịch vụ và cảm thấy rất hài lòng, một người chia sẻ rằng: "Dịch vụ xăm hình thẩm mỹ ở đây rất chuyên nghiệp và có trình độ. Tôi đã có kinh nghiệm và thực sự hài lòng", một người bạn khác cũng có cùng quan điểm:"Tôi rất hài lòng với dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại đây. Nhân viên tận tâm, không gian đẹp ", … Và nhiều lời khen khác mà khách hàng dành cho SonaLy, như một tuyên bố về chất lượng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 373 Bà Triệu, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn
  • Điện thoại: 0168 822 1336
  • Trang web dành cho người hâm mộ: https: //www.facebook.com/SonaLy-Spa-373-B%C3%A0-Tri%E1%BB%87u-L%E1%BA

2 Vũ Việt 2017-07-20 08:20:42

Diễm Quỳnh Shelyna

Một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự hiện diện của Diễm Quỳnh Shelyna Trên thực tế, nó đã mang lại nhiều cơ hội sử dụng các gói dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và chất lượng cho phụ nữ ở Lạng Sơn, và hứa hẹn sẽ giúp họ giải quyết tất cả các mối quan tâm của họ về làm đẹp. Lâu rồi bạn không có cách nào xử lý.

Diễm Quỳnh Shelyna có một điểm mạnh về làm đẹp và chăm sóc da chuyên nghiệp. Hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại và thân thiện dành cho khách hàng là lý do khiến thương hiệu Beauty Salon của Diem Quỳnh Shelyna đứng vững và phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Lạng Sơn.

Nắm bắt nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Diễm Quỳnh Shelyna luôn hướng dẫn thẩm mỹ làm việc theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả – an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, thẩm mỹ Diễm Quỳnh Shelyna luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp, nâng cấp hệ thống máy móc và thiết bị công nghệ cao và hiện đại cho các thẩm mỹ viện.

Mà phải kể đến công nghệ xăm thế hệ mới được áp dụng trong Diễm Quỳnh Shelyna Beauty giúp lên màu chuẩn, bền và ổn định theo thời gian. Chỉ sau 3 ngày, khu vực xăm và điêu khắc sẽ bong ra, cho kết quả hoàn toàn tự nhiên, vì vậy nó luôn được nhiều khách hàng tin tưởng.

Tại sao bạn nên chọn Diễm Quỳnh Shelyna Beauty?

  • Luôn sử dụng mỹ phẩm cao cấp chính hãng và máy móc hiện đại, CBU nhập khẩu từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ
  • Dịch vụ an toàn và hiệu quả
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao được đào tạo tốt, thân thiện và chuyên nghiệp

Mặt khác, với không gian thoáng mát, được trang trí và thiết kế khá tinh tế, Diễm Quỳnh Shelyna Beauty luôn mang đến sự thoải mái tột độ cho bất kỳ vị khách nào mỗi khi đến đây.

Tuổi tác tăng theo thời gian, cùng với những thay đổi khắc nghiệt của cuộc sống, khiến vẻ đẹp sớm phai nhạt, không khí ô nhiễm khiến da nhờn nổi mụn và để lại sẹo rỗ, nám và mụn. Với phương châm "uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm", Diễm Quỳnh Shelyna Luôn là một nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục tất cả khách hàng những trải nghiệm đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà:

  • CS1: 111C, Mỹ Sơn – Vĩnh Trai, thành phố Lạng Sơn
  • CS2: 304 Trần Đăng Ninh, phường Hoàng Văn Thu, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 086 5929 283 – 09 7537 8890

Fanpage: https://www.facebook.com/thammydiemquynhshelynals/

    3 Vũ Việt 2017-07-20 08:18:29

    Spa và chăm sóc sắc đẹp

    Spa và chăm sóc sắc đẹp Hiện tại địa chỉ này đang được nhiều khách hàng tin tưởng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tích cực học hỏi kinh nghiệm, cũng như có kiến ​​thức vững chắc về quy trình và phương pháp của từng dịch vụ dịch thuật, sẽ mang đến cho khách hàng hiệu suất tốt nhất.

    Đi đến Trang Vân Spa & BeautyBạn thích chạm vào không gian thư giãn lý tưởng để thoải mái thư giãn và làm đẹp. Mục đích của Trang Van Spa & Beauty là hướng đến sự hài hòa của tâm trí và cơ thể, thư giãn, phục hồi sức khỏe và làm đẹp. Tràng Vân sử dụng các liệu pháp và sản phẩm chính hãng, cam kết sẽ làm bạn hài lòng với mức giá hợp lý.

    Ngoài ra, đến với dịch vụ Spa của Tràng Vân, bạn sẽ được massage, tắm trắng toàn thân, … để sử dụng hoàn toàn Tinh dầu chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc tự nhiên, Khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn tuyệt vời khi đắm chìm trong hương thơm của hoa và cây và sự chăm sóc của các kỹ thuật viên lành nghề.

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: 181 Lê Lợi, thành phố Lạng Sơn
    • Điện thoại: 02053.874.186 – 0903.474.186 – 0915.202.168
    • Fanpage: https://www.facebook.com/trangvanspa.langson/

    4 Vũ Việt 2017-07-20 08:35:21

    Yên Hương Spa

    Yên Hương Spa luôn đi đầu trong việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tự nhiên và ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại đã và sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc da của spa. .

    Đặc biệt, với cam kết mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, Yên Hương đảm bảo các gói sản phẩm sạch cao nhất và thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm cho khách hàng. Đến với Yên Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt nhờ sức mạnh vượt trội về trình độ chuyên môn của đội ngũ y tế, cùng với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên để mang đến cho khách. Hàng hóa hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: 43 Trần Đăng Ninh, phường Tam Thành, thành phố Lạng Sơn
    • Điện thoại: 0985.194.888

    5 Vũ Việt 2017-07-20 08:45:20

    Phòng khám Thu Cúc

    Phòng khám Thu Cúc cung cấp các dịch vụ chăm sóc da uy tín hàng đầu hiện nay, với hệ thống cơ sở toàn quốc. Được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng một nơi chăm sóc sắc đẹp đẹp, hiện đại và chất lượng tốt.

    Spa được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, máy móc và kỹ thuật để tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Các dịch vụ ở đây được thực hiện bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản, kết hợp các hệ thống máy móc hiện đại và kỹ thuật trong liệu pháp phục hồi sức khỏe và làm đẹp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự rạng rỡ của làn da và biến thói quen chăm sóc sức khỏe thành những giây phút thư giãn đích thực. .

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: Số 288 Bà Triệu, Khu 2, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn
    • Điện thoại: 1900 558896
    • Trang web: https://thucucclinics.com