Top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh Biên Hòa Đồng Nai

Người xưa thường nói tóc là góc của con người. Tuy nhiên, có rất nhiều người không may mắn có một hàm răng xấu xí như bị tụng, rêu, răng mỏng hoặc răng mọc không đều và đôi khi gặp rắc rối khi răng bị gãy, Răng xỉn màu, răng sâu …. Điều đó làm cho họ cảm thấy đau khổ và tự ti khi giao tiếp với người khác. Do đó, đến với phòng khám nha khoa trong những trường hợp này luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy và đáng tin cậy? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về các phòng khám nha khoa uy tín nhất Biên Hòa, Đồng Nai qua bài viết sau!

Đầu tiên Trinh nữ 2018 / 02-05 08:05:47

Nha khoa Biên Hòa

Được thành lập vào năm 2005, với lịch sử hoạt động lâu dài trong 13 năm qua, Nha khoa hoàng gia Luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất tại Biên Hòa hiện nay. Đây là nơi tập hợp các dịch vụ nha khoa chất lượng hàng đầu cùng với hệ thống thiết bị và công nghệ hiện đại trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài các ghế máy hiện đại, đồng bộ được các nha sĩ uy tín trên thế giới tin tưởng, Nha khoa hoàng gia Cũng được trang bị máy ảnh kỹ thuật số X-quang (chụp) kỹ thuật số được máy tính hỗ trợ và hiển thị hình ảnh trực tiếp, cải thiện chất lượng hình ảnh nhiều lần so với công nghệ cũ, được lưu trữ mãi mãi để theo dõi và so sánh quá trình điều trị và kết quả phục hồi của răng. Đặc biệt là hệ thống vô trùng tuyệt đối, thiết bị được lưu trữ và lưu trữ trong tủ đèn cực tím.

Hơn nữa, khi bạn đến nơi này, bạn sẽ được chăm sóc trong điều kiện vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được khuyến nghị bởi Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA, trong khi được điều trị bởi một nhóm các bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo chính thức tại Khoa Nha khoa Khuôn mặt, có kỹ năng và cam kết mang lại kết quả ngoài mong đợi.

Một số dịch vụ nổi bật của Nha khoa Hoàng gia bao gồm:


  • Nha khoa tổng quát
  • Phòng ngừa nha khoa
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Phục hồi răng
  • Cấy ghép Implant
  • Chỉnh nha (niềng răng)

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 217A / 1 KP2, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa Đồng Nai
Điện thoại: 0258,616,016 – 0792,616,016
E-mail:
cskh.nhakhoahoanggia @ gmail
Trang mạng: https://www.nhakhoahoanggia.com.vn/

2 Trinh nữ 2018 / 02-05 08:08:18

Nha khoa Kim

Được sinh ra với sứ mệnh giúp tất cả khách hàng tiếp cận với các dịch vụ điều trị nha khoa và thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới, trong suốt thời gian qua. Nha khoa KIM đã không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng và chuyên môn và không ngừng mở rộng cơ sở để thành lập chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu của Việt Nam, mang lại kết quả tối ưu và an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm và điều trị.

Đến nay, Nha khoa KIM đã sở hữu gần 30 cơ sở, bao gồm tất cả các thành phố và tỉnh trên cả nước, bao gồm Biên Hòa và Đồng Nai và tiếp tục phát triển hơn nữa để mang lại nhiều cơ hội hơn cho khách hàng trải nghiệm Dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng hàng đầu và chất lượng nhất. Được biết, 100% bác sĩ ở đây có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ răng hàm trong và ngoài nước, đã nghiên cứu và đào tạo nhiều năm tại các quốc gia có nền tảng nha khoa. phát triển nhất trên thế giới. Với kiến ​​thức chuyên môn vững vàng và đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng quy trình chuẩn quốc tế, bác sĩ của Nha khoa KIM luôn mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Nha khoa KIM luôn luôn hiểu rằng chất lượng điều trị phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc và thiết bị hỗ trợ, đặc biệt là ứng dụng hệ thống kỹ thuật mới – công nghệ mới trong điều trị. Vì thế, Nha khoa KIM cũng thế nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị và máy móc hiện đại từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như X Quang Conebeam CT 3D, Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế nha khoa 3D CAD / CAM, in răng hàm 3D máy, phần mềm phân tích 3D Simplant, công nghệ 3D VCeph, Máy làm trắng răng Brite Smile … cũng đặc biệt chú ý đến các yếu tố vô trùng, để đảm bảo an toàn và hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà:

  • 170 Đường 30/04, P.Tung Dung, Thành phố Biên Hòa
  • 93A Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong, Thành phố Biên Hòa
  • K15 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai (Sắp có)

Điện thoại: 1900 6899
E-mail:
info@kimdental.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM/
Trang mạng: https://nhakhoakim.com/

3 Trinh nữ 2018 / 02-05 08:20:44

Kim Khôi

Kim Khôi Được thành lập vào năm 1989, nó đã phát triển được hơn 29 năm và dựa trên mô hình nha khoa của Hoa Kỳ, với các thiết bị mới và hiện đại có khả năng điều trị tất cả các lĩnh vực nha khoa và tại đây. chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Khi nhắc đến sự thành công của phòng khám, chúng tôi không thể không nghĩ đến đội ngũ bác sĩ lành nghề tốt nghiệp Đại học Y Dược tại Thành phố Hồ Chí Minh với một giảng viên chuyên nghiệp, Bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Kim Khôi có một y khoa mạnh mẽ và giàu có. đào tạo luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đây cũng là điều khiến nhiều khách hàng ấn tượng và cảm thấy an tâm, hài lòng khi đặt hết niềm tin vào Nha Khoa Kim Khôi trong suốt thời gian qua.

Không bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Kim Khôi vẫn và không ngừng cố gắng, đặc biệt là tập trung vào đầu tư và cập nhật các thiết bị và công nghệ tiên tiến và hiện đại, bao gồm: cấy ghép công nghệ cấy ghép nha khoa, phẫu thuật hàm tối đa. mẹ ơi, …. để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người. Vì sự đầu tư cực kỳ cẩn thận này, vì vậy bất cứ ai đến đây sẽ cảm nhận được sự tận tâm, an toàn và tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ và nha sĩ mang lại.

Một số dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Kim Khôi bao gồm:

    • Cấy ghép Implant
    • Thẩm mỹ & Phục hồi
    • Chỉnh nha
    • Phẫu thuật
    • Nha khoa trẻ em
    • Nha khoa tổng quát


    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 164-166 Ba mươi tháng tư, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa Đồng Nai
    Điện thoại: 02513819478
    Đường dây nóng:
    0903 745 438
    E-mail:
    kimkhoi@nhakhoakimkhoi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoakimkhoi/
    Trang mạng: http://www.nhakhoakimkhoi.com /

    4 Trinh nữ 2018 / 02-05 08:11:37

    Phòng khám nha khoa Vân Thành

    Với 2 cơ sở tọa lạc tại 1535 Phạm Văn Thuận và 269 Cách Mạng Thăng, Biên Hòa, Phòng khám nha khoa Vân Thành cũng là một trong những trung tâm nha khoa uy tín nhất tại thành phố này, được nhiều khách hàng tin tưởng. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phòng khám nha khoa Vân Thành luôn tập trung vào từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, nhân viên được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp, cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ quy trình vệ sinh trùng khớp, tất cả vì mục đích tạo và giữ chữ "CREDIT" với khách hàng cũng như xứng đáng là một trung tâm nha khoa hàng đầu. Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Phòng khám nha khoa Vân Thành tiếp tục đầu tư vào thiết bị và vật liệu nha khoa từ các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài, cẩn thận trong việc bảo quản và sử dụng đúng thiết bị và vật liệu.

    Khi bạn đến nơi này, bạn sẽ được tư vấn và tư vấn miễn phí, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và ước tính chi phí ngay từ đầu, để bạn có thể chọn Chọn phương pháp điều trị phù hợp cho mình. Với sự nhiệt tình của thầy thuốc, trước mọi phương pháp điều trị và thẩm mỹ, các bác sĩ Phòng khám nha khoa Vân Thành luôn quan tâm tìm kiếm và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà:

    • Trụ sở chính: 1535 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai – (0251) 3940.186 – (0251) 3949.186
    • 17/11 CMT8, Khu phố 3, P.Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai – (0251) 3847.186

    E-mail: cskh.vanthanh @ gmail

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavanthanhbienhoa/
    Trang mạng:
    http://nhakhoavanthanh.com.vn/

    5 Trinh nữ 2018 / 02-05 08:19:06

    Sài Gòn B.H Nha khoa

    Khi bạn có vấn đề về răng miệng, bạn luôn tự hỏi, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu? Bạn có mong đợi tiền của bạn được chi tiêu để có được kết quả đầy đủ? Bạn có muốn dịch vụ hậu mãi đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sống ở Biên Hòa, Đồng Nai, thì Sài Gòn B.H Nha khoa chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời thỏa đáng nhất.

    Tại đây, đội ngũ bác sĩ y khoa và sinh viên tốt nghiệp đã tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng với trình độ chuyên môn cao với nhiều kinh nghiệm trong nha khoa và thẩm mỹ. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ hiệu quả của hệ thống bí quyết hiện đại, hệ thống khử trùng vô trùng tiên tiến, đẩy nhanh quá trình điều trị một cách chính xác và an toàn. Luôn đặt mình vào vai trò của một khách hàng đến nha khoa, Sài Gòn B.H Nha khoa hiểu những lo lắng, vấn đề, kỳ vọng của khách hàng. Vì vậy, đối với khách hàng, Nha khoa Sài Gòn B.H luôn:

    • Kiểm tra cẩn thận
    • Lời khuyên rõ ràng
    • Điều trị nhẹ nhàng

    Ngoài chất lượng tốt nhất, Sài Gòn B.H Nha khoa Luôn có ưu đãi với các chương trình thực tế, khuyến mãi thực sự để đánh giá cao khách hàng. Và đây là một trong những yếu tố giúp phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân và khách hàng trong thời gian qua.

    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 439 Quốc lộ 1A, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1800 1015

    E-mail: info@nhakhoasaigon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasg/

    Trang mạng: https://nhakhoasaigon.vn/