Top 5 phấn mắt từ các thương hiệu Nhật Bản đáng tin cậy nhất hiện nay

Ngoài việc sở hữu một đôi môi quyến rũ, quyến rũ, một nền tảng không tì vết, điểm hấp dẫn nhất là đôi mắt biết nói, nhưng không dễ để sở hữu đôi mắt đẹp, bởi vì bạn chỉ cần bắt kịp xu hướng, và vẫn có để cân bằng một hương vị ổn định. Nếu việc thiết lập cho bản thân bạn là một cái nhìn khác biệt cho đôi mắt trở nên hơi khó khăn, đừng lo lắng về điều đó, hãy cập nhật phấn mắt Top 5 của bạn ngay lập tức trong bài viết sau đây tại đây!

Đầu tiên Hoài Anh 2019-05-25 01:22:07

Phấn mắt Kose Fasio Nháy mắt hoàn hảo

Kose được thành lập bởi ông Kozaburo Kobayashi vào năm 1946 với những ý tưởng táo bạo và đột phá, áp dụng các công nghệ tiên tiến, kết hợp với các loại thảo mộc phương Đông, từ đó tạo ra các dòng sản phẩm ưu việt nhất, bao gồm chăm sóc da hoặc trang điểm.

  • Sử dụng: Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm để xóa vùng kẹt, điều này ngày càng rõ ràng hơn, chẳng hạn như bàn chân quạ đen, hoặc đã quá đau đầu trong việc cải thiện đôi mắt tiêu chuẩn châu Á, thì bây giờ với Đôi mắt nháy mắt hoàn hảo từ Kose. So với các bảng phấn mắt khác đã có trong Top, Kose Perfect Wink Eyes khá khiêm tốn khi chỉ sở hữu hai màu trong một gói, nhưng điều đó giúp sản phẩm đơn giản hơn rất nhiều trong quy trình. sử dụng. Bạn có thể sử dụng đầu ngón tay hoặc chà mắt của riêng bạn, quét cả hai mắt cùng một lúc và cuộn lên lông mi của bạn cùng lúc từ mắt đến hốc mắt, sau đó áp dụng lại để tạo một lớp màu mắt. Tự nhiên có thể.
  • Thành phần: Với phấn nhũ siêu mịn từ công thức bao gồm các thành phần như bột ngọc trai, Vaseline hay Silica, phấn mắt không chỉ mang lại hiệu quả tối đa trong việc mang lại đôi mắt to, đẹp, Biến thể trong tất cả các loại phấn mắt và màu bền không trôi suốt cả ngày
  • Giá tham khảo: 200.000 – 220.000 đồng

2 Hoài Anh 2019-05-25 01:12:26

Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond

KATE ban đầu là một dòng sản phẩm, một thương hiệu phụ thuộc sở hữu của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Kanebo. Được biết đến với phương châm "Không còn quy tắc", các dòng sản phẩm của KATE gần như trở thành tâm điểm chú ý của các tín đồ trang điểm. KATE là một dòng sản phẩm, một thương hiệu con thuộc sở hữu của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Kanebo. Được biết đến với phương châm "Không còn quy tắc", các dòng sản phẩm của KATE gần như trở thành tâm điểm chú ý của các tín đồ trang điểm.

  • Công dụng: Bên trong mỗi sản phẩm sẽ có 5 màu tương thích với các sắc độ từ sáng đến tối dần, đánh giá của chuyên gia và nghiên cứu kỹ lưỡng về khả năng màu sắc có thể mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp gợi cảm và tự nhiên nhất. Mặc dù có thể tạo hiệu ứng màu cao, cảm giác sau khi phủ một lớp phủ lên mắt sẽ không bị quá tải, nhưng vẫn giữ được vẻ thanh thản, cân bằng và tinh tế. Hơn nữa, mỗi phiên bản màu cũng cho phép người dùng kết hợp nhiều màu khác nhau trong cùng một bảng màu, để tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau, về cơ bản, cho phụ nữ đi dạo quanh thành phố, văn phòng làm việc. độc đáo cho các cô gái tiệc tùng, ..
  • Thành phần: Với cấu trúc bao gồm một loại bột mịn, nó có độ ẩm tương đối, độ bám dính mạnh với da trong nhiều giờ mà không sợ trôi với công thức ngăn ngừa khô mắt. Đặc biệt, phấn mắt KATE sẽ giúp bạn tự tin hơn khi che và làm đầy hầu hết các nếp nhăn ở vùng mắt, khả năng gây ấn tượng với người đối diện ngay từ phút đầu tiên chưa bao giờ dễ dàng hơn. vì thế.
  • Giá tham khảo: 220.000 – 300.000 đồng

3 Hoài Anh 2019-05-25 01:23:02

Phấn mắt Kose Visee Smoky Rich Eyes

Visee Kose là một thương hiệu thuộc sở hữu của Kose, với các sản phẩm dành cho khán giả trẻ bao gồm "nữ" và "nữ" với bao bì, thiết kế và chất lượng sản phẩm trẻ hơn so với các dây chuyền sản xuất. Thành công đình đám của thương hiệu Kose khác, tương tự như những gì Kanebo đã làm với KATE và Shiseido từng làm việc với Majolica Majorca.

  • Sử dụng: Dòng sản phẩm Kose Visee Smoky Rich Eyes có tổng cộng 8 sự lựa chọn về bảng phấn mắt, giống như các dòng phấn mắt khác đến từ Nhật Bản. Quay trở lại với màu sắc thiết kế lượn sóng của Smoky Rich Eyes, có thể nói rằng màu sắc của sản phẩm rất chính hãng. Sau khi thoa lên mắt, tông màu trung tính giúp đôi mắt của cô trở nên cực kỳ quyến rũ, nhấn mạnh chiều sâu một cách tinh tế và thanh lịch, đồng thời tạo cảm giác 3 chiều quanh mắt.
  • Thành phần: Có nhũ trong bột mịn và độ bám dính siêu tốt cho da, giúp lớp trang điểm không bị rơi xuống hay nhòe. Nhưng tại sao nhà sản xuất có thể tạo ra phấn mắt hoàn hảo như vậy, mang lại một chút gợi ý cho chị em, bí mật nằm ở công thức dưỡng ẩm đặc biệt từ Kose, và công thức này sẽ giúp phấn rôm giữ được rất lâu, tránh khô mắt và không bao giờ có hiện tượng phấn rôm khô và vỡ vụn.
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng

4 Hoài Anh 2019-05-25 01:21:00

Shiseido Tích hợp phấn mắt

Với một kho tàng các thương hiệu liên kết lớn đi kèm với các sản phẩm mang nhãn hiệu shiseido, thật khó để có câu trả lời chính xác về việc nên sử dụng phấn mắt nào trong các dòng phấn mắt của Shiseido? Vì vậy, chúng ta chỉ có thể dựa vào dòng sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất và mang lại tiếng vang lớn nhất cho các sản phẩm trang điểm Shiseido nói riêng và thị trường phấn mắt Nhật Bản nói chung, không phải bên ngoài. Theo dự đoán, đây là sản phẩm phấn mắt trong bộ sưu tập trang điểm mùa hè Tích hợp Shiseido được phát hành vào ngày 21 tháng 6 năm 2012.

  • Sử dụng: Shiseido Integrate là bảng màu tinh tế bao gồm 5 màu đối lập dường như không liên quan gì đến nhau, nhưng có lẽ chính vì sự đối lập này giúp bạn dễ dàng pha trộn màu sắc và tạo ra phong cách trang điểm phù hợp nhất. cho đôi mắt của bạn mà không đóng khung, định hình trong bất kỳ khuôn khổ. Áp dụng công nghệ màu tiên tiến, cung cấp hiệu ứng phát sáng nâng cao, đôi mắt của bạn không chỉ toát lên một tinh thần sang trọng, mà còn là một mức độ ấn tượng và sự quyến rũ và biến đổi.
  • Thành phần: Phấn của Shiseido Integrate có kết cấu phấn rất mịn, màu nhũ nhưng cực kỳ dễ pha trộn mà không gây mờ màu như các đường phấn mắt thông thường. Vì ưu điểm này, các khuyết điểm ở mắt, đặc biệt là các dấu hiệu lão hóa, như vết thâm hoặc nếp nhăn, cũng được xóa một cách hiệu quả. Đồng thời tăng độ bám dính và ổn định màu lâu hơn !!!!
  • Giá tham khảo: 415.000 đồng

5 Hoài Anh 2019-05-25 01:24:35

Shiseido Maquillage True Eye Shadow

Một ứng cử viên sáng giá và mạnh mẽ khác đến từ thương hiệu Shiseido – ông lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản và là đối thủ rất đáng gờm của các thương hiệu khác trên đường đua quốc tế. Bóng mắt Maquillage Bóng mắt thật Nó được phát hành như một phần của bộ sưu tập Thu Đông Thu 2012, cùng với thỏi son True Rouge hoành tráng, và làm mưa làm gió.

  • Sử dụng: Bởi vì sự kết hợp của màu sắc bên trong đã được các chuyên gia nghiên cứu cẩn thận để tạo ra sự kết hợp hài hòa, không thể cưỡng lại, tự nhiên mà vẫn khẳng định đẳng cấp sang trọng vốn có từ thương hiệu của Maquillage. Shiseido. Mỗi hộp phấn mắt Shiseido Maquillage True Eye Shadow có năm tông màu thay đổi từ sáng sang sâu, hoàn toàn trái ngược với nhau, vì vậy bạn có thể dễ dàng đuổi theo đôi mắt đẹp bằng cách thoa tông màu lên mắt. mà không phải băn khoăn quá nhiều rằng nếu màu sắc quá nổi trội, trang điểm tổng thể sẽ trở nên quá "sai lầm".
  • Thành phần: Với phấn phủ phấn mắt Shiseido Maquillage True Eye Shadow, đôi mắt của bạn không chỉ trở nên to và nổi bật, góc cạnh hơn, sắc nét hơn 110% mà còn giúp che phủ và khắc phục đáng kể các mảng da không đều hoặc quầng thâm quanh mắt. Sản phẩm có ba bảng màu, bao gồm Highlight Base, tạo hiệu ứng phát sáng và màu sắc lấp lánh cho mắt; Harmornizing Shadow hỗ trợ chỉnh sửa tổng thể hài hòa cho vùng da quanh mắt, tạo độ sâu đáng kể; và cuối cùng, Line Color để làm cho đôi mắt quyến rũ và hấp dẫn hơn.
  • Giá tham khảo: 580.000 đồng