Top 5 niềng răng uy tín nhất tại Đà Lạt

Các công cụ cũ thường có cụm từ "răng, tóc người", điều này đủ để chúng ta nhận ra vấn đề răng miệng ảnh hưởng đến mức nào. Vậy nó là gì khi được hô vang, thơm, răng lung lay hay răng lộn xộn không gọn gàng? Chắc chắn chúng ta phải tìm đến chuyên gia răng – hàm – mặt để xử lý đúng không? Nhưng bạn đang thắc mắc địa chỉ niềng răng nào uy tín, có chuyên môn kỹ thuật cao? Địa chỉ niềng răng sạch sẽ? Địa chỉ niềng răng nào đảm bảo uy tín chất lượng tốt nhất? Trong bài viết trên Toplist.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ về địa chỉ của niềng răng uy tín nhất tại Đà Lạt.

Đầu tiên Nguyễn Thu Hương 2019-08-03 20:30:59

Bác sĩ nha khoa Smile Đà Lạt

Đội ngũ bác sĩ và trợ lý Nha khoa Dr.Smile Đà Lạt mong muốn và trân trọng cơ hội phục vụ bạn để bạn có thể vượt qua mọi tình trạng bệnh lý mà bạn đang gặp phải, với các kỹ thuật mới nhất và hiệu quả nhất. Triết học Dr.Smile Nó luôn luôn đẹp và thú vị trong mọi loại điều trị cho mọi khách hàng đến với phòng khám.

Bác sĩ nha khoa Smile Đà Lạt là nơi áp dụng công nghệ cấy ghép, chỉnh nha và cấy ghép nha khoa nổi tiếng ở Đà Lạt. Một điều đặc biệt là nơi này luôn đặt uy tín lên hàng đầu, luôn tuân thủ quy trình khử trùng vệ sinh trước khi đưa nó vào phẫu thuật.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ nha khoa Dr. Nụ cười Đà Lạt?

  • Nơi này có một đội ngũ bác sĩ và bác sĩ được đào tạo về phẫu thuật maxillofacial tại các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam.
  • Một nơi để tập hợp các bác sĩ có kinh nghiệm làm việc nhiệt tình, có tay nghề cao và có tay nghề cao.
  • Phòng khám nha khoa Đà Lạt này luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ để khiến khách hàng hài lòng nhất.
  • Nhân viên y tế và bác sĩ có phong cách phục vụ chu đáo và nhiệt tình nhất.
  • Sẵn sàng tư vấn và trả lời khách hàng & # 39; câu hỏi Giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm thay thế tốt nhất và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

NHA KHOA DR.SMILE

Địa chỉ nhà: Lô 56, KQH Phan Đình Phụng, Nguyễn Công Trứ, phường 2, Đà Lạt

Đường dây nóng: 02633.982.912 – 0913.982.912

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrsmile

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00

2 Nguyễn Thu Hương 2019-08 / 03 20:29:20

Liên kết nha khoa quốc tế

Cuộc sống hiện đại hối hả và nhiều căng thẳng, bạn có bao giờ quên mỉm cười với những người xung quanh, đặc biệt là những người thân yêu? Với niềm tin, cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn khi chúng ta cười nhiều hơn, cười nhiều hơn khi chúng ta có nụ cười hoàn hảo, Liên kết nha khoa quốc tế ra mắt để thực hiện sứ mệnh đó bằng cách cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, toàn diện, chất lượng cao với chi phí phù hợp cho tất cả khách hàng.

Liên kết nha khoa quốc tế được thành lập với khẩu hiệu "Tìm một nụ cười". Chúng tôi không chỉ chăm sóc từng chiếc răng mà còn chú ý đến cảm xúc của từng khách hàng để khách hàng có thể tìm thấy nụ cười ngay khi họ đến. Liên kết. Có 5 yếu tố được đặc biệt quan tâm Liên kết bao gồm: con người, không gian, thiết bị, nhu cầu và cảm xúc. Vì thế, Liên kết Nhìn thấy sự đầu tư vào không gian, máy móc, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tư vấn tiêu chuẩn quốc tế là rất quan trọng và cần thiết để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn. Liên kết.

Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng cũng như những giá trị tuyệt vời mà một nụ cười đẹp, tự tin mang đến cho mỗi người, Liên kết luôn phấn đấu để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng trên hành trình tìm kiếm nụ cười hoàn hảo, bằng cách áp dụng triệt để những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Pháp – cái nôi của ngành nha khoa thế giới cũng là nơi đào tạo và đào tạo nhiều bác sĩ tại Liên kết. International Doctor và International Technology là bộ đôi hoàn hảo cộng hưởng với các yếu tố quan trọng khác đã giúp Link luôn đi thẳng với định hướng tìm kiếm nụ cười hoàn hảo của khách hàng theo các tiêu chí sau: Hiện đại – Tham Mỹ – An toàn:

  • Liên kết để đào tạo một đội ngũ bác sĩ theo tiêu chuẩn ADF tại Pháp
  • Hợp tác chuyển giao các quy trình và kỹ thuật châu Âu để hỗ trợ điều trị hiện đại
  • Tổ chức tư vấn với sự tư vấn của các chuyên gia nha khoa Pháp cho các trường hợp phức tạp
  • Đầu tư vào thiết bị, máy móc và nâng cấp cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế

Tại sao bạn nên sử dụng niềng răng tại Liên kết?

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ – bác sĩ:
  1. Với mục tiêu trở thành nha sĩ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, Liên kết những nỗ lực liên tục để tìm kiếm và thu hút nhân tài là những nha sĩ hàng đầu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm trên, cả trong và ngoài nước. Ngoài việc trau dồi kiến ​​thức chuyên môn, các bác sĩ luôn cố gắng hiểu và trân trọng khách hàng & # 39; cảm xúc, để tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất, đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu. mái tối đa.
  2. Liên kết nha khoa quốc tế Tự hào về đội ngũ bác sĩ hàng đầu, tự tin có thể xử lý và khắc phục nhiều trường hợp từ đơn giản đến phức tạp. Điều gì làm nên sự khác biệt Liên kết Chính các bác sĩ sẽ nói chuyện với bệnh nhân của họ về hiệu quả điều trị cũng như những rủi ro có thể xảy ra một cách trung thực ngay sau khi khám tổng quát, từ đó khách hàng có được sự chuẩn bị tốt. tinh thần để đưa ra quyết định tốt nhất.
  • Thiết bị nhập khẩu Châu Âu

Tất cả các thiết bị được sử dụng tại Liên kết nha khoa quốc tế được nhập khẩu từ Châu Âu. Ngoài ra, công nghệ hoặc máy móc cũng thường xuyên được nâng cấp để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, an toàn và thẩm mỹ. Đây là yếu tố giúp bác sĩ rất nhiều trong quá trình khám và điều trị và giảm thiểu đau đớn cho bệnh nhân. Tất cả các hoạt động và sử dụng máy móc đều được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia nước ngoài để đảm bảo các quy trình nghiêm ngặt và mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

    • Quy trình chuẩn quốc tế ADF Pháp

    Một trong những giai đoạn đặc biệt quan trọng và cần được chú ý trong điều trị nha khoa nói riêng và ngành y tế nói chung là giai đoạn vô trùng vì nếu không cẩn thận, nó có thể dẫn đến nhiễm trùng và nhiễm trùng chéo. Vì thế, Liên kết nha khoa quốc tế Được trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng tiên tiến và tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng như: máy khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều với máy tạo dao động siêu âm, Máy khử trùng tự động được lập trình tự động – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1 giờ, máy đóng gói vô trùng , tủ lưu trữ vô trùng Dụng cụ Pro sau khi đóng gói dưới ánh sáng cực tím, …

      • Chi phí hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng.

      Mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả khách hàng cần chăm sóc nha khoa, thẩm mỹ nha khoa, Liên kết nha khoa quốc tế Chi phí phù hợp với nhiều khách hàng. Đặc biệt, Liên kết Ngoài ra còn có 0% trả lãi trong 12 tháng, các thủ tục đơn giản và nhanh chóng cho các vấn đề tài chính không còn là vấn đề nữa. Chất lượng quốc tế – Giá Việt Nam, tại sao không?

      • Đội ngũ bác sĩ tại Link

        Thạc sĩ, Bác sĩ Pháp – Hồ Việt Thúy Dương:

        • 2008: Tốt nghiệp Đại học Y khoa Nha khoa Thành phố Hồ Chí Minh
        • 2009 – 2014: Tốt nghiệp thạc sĩ ngành Phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt – Paris Descartes – Paris 5 – Pháp
        • 2010 – 2013: Làm việc tại Khoa Chỉnh hình – Bệnh viện Necker Paris và dịch vụ Victor Dupouy – Argenteuil – Pháp
        • 2013 – 2014: Làm việc tại phòng khám Iclinique – Paris
        • 2015: Sự nghiệp tại Đại học bang Pennsylvania – Pennsylvania – Hoa Kỳ
        • 2016: Trung tâm niềng răng liên kết quốc tế

          THÔNG TIN LIÊN LẠC:

          LIÊN KẾT NHA KHOA QUỐC TẾ


          Địa chỉ nhà: 19 Hạnh Phúc, phường 8, Đà Lạt

          Đường dây nóng: 094 245 13 43

          Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaLink/

          Trang mạng: https://nhakhoalink.vn

          Thời gian làm việc: 9:00 – 19:00

          3 Nguyễn Thu Hương 2019-08 / 03 20:27:56

          Nha khoa Tam Sai Gon – Đà Lạt

          Nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, Trung tâm nha khoa Sài Gòn đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và giá cả hợp lý.

          Tâm trí Sài Gòn áp dụng công nghệ nha khoa mới nhất, hệ thống thiết bị tiêu chuẩn quốc tế và chọn một đội ngũ bác sĩ y khoa giàu kinh nghiệm. Sự tin tưởng và hài lòng từ cả khách hàng trong và ngoài nước là động lực Trung tâm nha khoa Sài Gòn Phát triển mạnh mẽ hơn.


          Tâm trí Sài Gòn Tự hào là một trung tâm nha khoa công nghệ cao được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với:

          • Hệ thống thiết bị hiện đại, được trang bị đầy đủ chẩn đoán và điều trị
          • Hệ thống vô trùng tối ưu, môi trường sạch tuyệt đối để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.

          Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của tôi, Tâm trí Sài Gòn Cam kết mang đến cho khách hàng những nụ cười đẹp từ trong ra ngoài với nhiều dịch vụ:

          • Laser nha khoa
          • Xạ trị kỹ thuật số
          • Nha khoa kỹ thuật số
          • Kính hiển vi nha khoa
          • Chẩn đoán và điều trị giấc ngủ (Chẩn đoán và điều trị ngưng thở khi ngủ)
          • Nha khoa thẩm mỹ (veneer sứ và phục hồi).

          Quy trình thực hiện 4 bước đơn giản của công nghệ chỉnh nha trong suốt:

          • Bước 1: Cắt xương hàm, lấy dấu răng trong phòng nha. Bác sĩ khám và chỉ định.
          • Bước 2: Bác sĩ Straight-T ở Mỹ đề xuất một lộ trình chỉnh nha. Bệnh nhân xem hình ảnh 3D mô phỏng lộ trình chỉnh nha.
          • Bước 3: Các bác sĩ trình bày và tư vấn lộ trình chỉnh nha với hình ảnh 3D được thiết kế dành riêng cho bệnh nhân. Bệnh nhân xem xét phê duyệt tuyến đường.
          • Bước 4: Bác sĩ gắn mỏ neo và bắt đầu đeo khay chỉnh nha Straight-T. Bệnh nhân kiểm tra lại định kỳ trung bình cứ sau 2 tuần hoặc lâu hơn tùy trường hợp.

          Tâm trí Sài Gòn luôn lấy "y đức" làm nền tảng để hình thành một phòng khám có chuyên môn sâu cũng như thái độ phục vụ tốt nhất. Trung tâm sài gòn chọn chất lượng điều trị làm gốc, bảo tồn răng thật của bệnh nhân làm tiên đề để điều trị.

          THÔNG TIN LIÊN LẠC:

          NHA KHOA SAI GON MIND

          Địa chỉ nhà: – Cơ sở 1: 7 Trần Quý Cap, phường, Đà Lạt
          – Cơ sở 2: G13 Mac Đình Chi, phường 5, thành phố Đà Lạt
          – Cơ sở 3: 294 đường 23/10, Ngọc Hiệp, Nha Trang
          Đường dây nóng: 0899 198 698 – 02633 810 699 – 0258 3812 494
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatamsaigon /
          Trang mạng: https://nhakhoadalat.com/
          Thời gian làm việc:
          7:30 – 19:00

          4 Nguyễn Thu Hương 2019-08 / 03 20:31:31

          Nha khoa Sài Gòn

          Phòng khám nha khoa Sài Gòn Tọa lạc tại 58C, Phan Đình Phụng, phường 1, Đà Lạt. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, mặt tiền rất dễ tìm thấy nên có rất nhiều bệnh nhân đến đây để được tư vấn và điều trị mỗi ngày. Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng miệng Nha khoa Sài Gòn ở Đà Lạt. Nơi này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, hài lòng và chu đáo nhất. Nha khoa Sai Gon luôn đáp ứng tất cả khách hàng & # 39; nhu cầu, từ dễ chịu nhất đến khách hàng sành điệu nhất. Nha khoa Sài Gòn luôn có những tiện nghi hiện đại, tiên tiến và tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng.

          Nha khoa Sài Gòn luôn cập nhật những mẫu thời trang và chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng. Tại đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chi phí dịch vụ.


          Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ niềng răng tại Sài Gòn?

          • Quá trình điều trị Phòng khám nha khoa Sài Gòn tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
          • Các thiết bị trước khi sử dụng được khử trùng kỹ lưỡng, xử lý bằng hóa chất chuyên dụng.
          • Đảm bảo vệ sinh, tránh các bệnh truyền nhiễm cho khách.
          • Đó là sự hội tụ của các bác sĩ có chuyên môn cao, kinh doanh vững chắc, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao đối với nghề.


          THÔNG TIN LIÊN LẠC:

          NHA KHOA SAI


          Địa chỉ nhà: 58C, Phan Đình Phụng, Phường 1, Đà Lạt

          Đường dây nóng: 0908818810 – 02633510039

          Fanpage: https://www.facebook.com/NHA-KHOA-START-Tp-ĐA-LTP-522770037825461/

          Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00

          5 Nguyễn Thu Hương Ngày 22 tháng 9 năm 2008 20:32:32

          Đà Lạt nụ cười nha khoa

          Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, lấy khách hàng & # 39; mỉm cười như mục tiêu phát triển. Đà Lạt Smile được sinh ra và đáp ứng mọi yêu cầu mặc dù đó là công nghệ khó khăn và đòi hỏi khắt khe nhất của khách hàng.

          Đà Lạt nụ cười nha khoa chuyên về Veneer Face men, răng sứ thẩm mỹ, phẫu thuật chỉnh nha, điều trị cấy ghép, điều trị nha chu, nhổ răng khôn, điều trị tủy, siêu âm bằng siêu âm, trám răng, răng trẻ em, thẩm mỹ nha khoa, nha khoa tổng quát, phục hình răng .. .


          Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ niềng răng của Đà Lạt Smile?

          • Là một trong số ít các phòng khám nha khoa luôn trong tâm trí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu;
          • Cả nhân viên y tế và bác sĩ đều không ngừng nỗ lực để hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn của họ;
          • Các cơ sở ở đây đều mới và tiên tiến nhất;
          • Tất cả các cá nhân trong đội ngũ y tế ở đây là các chuyên gia trong lĩnh vực này. Họ được đào tạo bài bản, có kỹ năng, giúp bạn đạt được mong muốn nhanh nhất;
          • Luôn biết cách cải thiện kỹ năng thông qua các buổi đào tạo, đào tạo chuyên sâu tại các thành phố lớn.

          Nha khoa Smile đã dần trở thành một trong những niềng răng nha khoa uy tín nhất tại Đà Lạt hiện nay. Giúp nhiều người bớt tự ti và tự ti, giúp nụ cười của khách hàng trở nên đẹp hơn, tự tin hơn.


          THÔNG TIN LIÊN LẠC:

          DA LAT SMOKE NHA


          Địa chỉ nhà: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Đà Lạt

          Đường dây nóng: 091 7072686 – 0978854005

          Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNuCuoiDaLat/

          Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:30 – 19:00, Chủ Nhật: 7:30 – 17:00