Top 5 nhà nghỉ tốt nhất ở Lạng Sơn

Lạng Sơn, một tỉnh miền núi phía đông bắc Việt Nam, có một vẻ đẹp hoang sơ được nhiều khách du lịch yêu thích và tìm đến. Do đó, chọn một homestay tốt là một phần không thể thiếu trong kỳ nghỉ. Vậy bạn đã tìm ra homestay nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây toplist sẽ tiết lộ một số homestay giá rẻ đẹp nhất ở Lạng Sơn để bạn tham khảo.

Đầu tiên Lý Ly

Bắc Sơn Lạng Sơn

Bắc Sơn là điểm thu hút khách du lịch chính của Lạng Sơn, tại làng Tham Pat, xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, hầu hết khách du lịch chọn ở lại Bắc Sơn. Nhà sàn Bắc Sơn homestay, Ngủ 1 đêm là 70.000 đồng / người. Khách có thể ăn cùng gia đình hoặc tự đặt hàng.

Homestay được thiết kế để kết hợp phong cách nhà ở hiện đại với phong cách sàn truyền thống. Hệ thống phòng luôn sạch sẽ, an toàn và an toàn. Chủ homestay cũng rất thân thiện, giúp đỡ khách du lịch rất nhiệt tình. Bac Son Homestay cũng cung cấp quần áo dân tộc, xe đạp, đặc sản và các thiết bị cần thiết khác, vì vậy bạn không cần phải tìm đâu xa.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Tham Pat, xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn
  • Đường dây nóng: 084 798 9333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaybacson/

2 Lý Ly

Green Forest Homestay – Hữu Liên

Hữu Liên là một nơi mới thích hợp để khám phá và trải nghiệm. Mọi thứ rất hoang dã, thân thiện và nhiệt tình với mọi người. Green Forest Homestay – Hữu Liên là hòa bình giúp bạn "thoát khỏi" thị trấn ồn ào, cho một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn khi đến đây. Homestay được trang trí khá đơn giản, chủ yếu sử dụng tre và các vật liệu tự nhiên để trang trí, hòa mình vào thiên nhiên, đến cuộc sống giản dị ở vùng cao.

Khi đến Hư Liên, bạn sẽ trải nghiệm và khám phá cuộc sống của người Dao ở đây như thể bạn sống trên nhà sàn, leo núi và săn thung lũng, … Vào buổi sáng, bạn bất chợt thấy tim mình đập 1 nhịp vì vẻ đẹp. của những ngọn núi sẽ khiến bạn cảm thấy lâng lâng khó tả.


CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Xã Hữu Liên, Hữu Lồn, Lạng Sơn
  • Đường dây nóng: 033 377 9650
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Homestay-Forest-Green-Owner-Continue-Floor-Son-266127184038779/

3 Lý Ly

Sau đó và bây giờ ở trọ

Sau đó và bây giờ ở trọ Cũng là một homestay mà bạn có thể ở lại khi đến Lạng Sơn. Homestay nằm ở một vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại và khám phá những cảnh quan nổi tiếng ở Lạng Sơn. Tuy nhiên, homestay nằm trong hẻm, vì vậy bạn nên gọi điện cho chủ nhà trước khi đến gần, để tránh lãng phí thời gian tìm kiếm.

Các loại phòng tại homestay bao gồm 1 phòng ngủ đôi, phòng ngủ tập thể 2 giường, phòng ngủ tập thể 4 phòng với 4 giường. Bên ngoài ban công có một nơi để mọi người ngồi nói chuyện hoặc ăn uống và hát và trên hết mọi thứ đều được trang trí tỉ mỉ. Đến với một homestay, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu về thói quen, lỗi sống và ẩm thực của người dân địa phương. Chủ nhà cực kỳ thân thiện, tạo thiện cảm cho du khách khi lưu trú. Ngoài ra, homestay cho phép vật nuôi, nhưng chủ nhà sẽ tính thêm phí.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 608B Bà Triệu, Đông Kinh, Lạng Sơn
  • Đường dây nóng: 098 895 09 86
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LangSonHomestay/

4 Lý Ly

Trọng Dung Homestay Bắc Sơn

Nội Dũng tọa lạc tại làng Tham Pan, xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Hệ thống nhà tập thể gồm 8 tầng. Nhà trọ có thể chứa: 30 người – 40 người thuận tiện cho việc giao lưu tập thể, thư giãn ….. và đoàn trải nghiệm thực tế. Khách có thể chọn ngủ trên sàn hoặc phòng riêng. Phòng sạch sẽ khá sạch sẽ, ga trải giường, gối cũng khá thơm, môi trường ít muỗi và côn trùng.

Đứng ở homestay, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thung lũng, khung cảnh vào sáng sớm và buổi chiều cũng khá đẹp. Công viên homestay cũng khá rộng, bạn cũng có thể đi dạo ở đây. Trong mùa du lịch, nhà dân thường hết phòng khá sớm, vì vậy hãy đảm bảo liên hệ với đặt phòng trước khi đến đây.

CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Tham Pat, xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn
  • Đường dây nóng: 979 25 1325
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trongdunghomestaybacson/

5 Lý Ly

Dao Homestay Lang Sơn

Dao Homestay Nằm ở xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn, một vùng đất yên bình bên cạnh ngọn lửa hồng ấm áp. Dao Homestay là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào của cuộc sống, hòa nhập với thiên nhiên ở vùng Đông Bắc.

Đến với một homestay, bạn sẽ trải nghiệm như một công dân thực thụ. Bạn sẽ được thưởng thức các đặc sản dân tộc, đạp xe vòng quanh và tham gia các chương trình trao đổi văn hóa dân tộc. Với đội ngũ nhân viên biết về điều này, sẽ hướng dẫn bạn về những địa điểm tham quan cũng như địa điểm ăn uống lý tưởng, chắc chắn sẽ có một trải nghiệm khó quên.

CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn
  • Đường dây nóng: 0907 978 480
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yaohomestay/