Top 5 nhà hàng tốt nhất và buffet chất lượng ở Bắc Ninh

Ngày nay, khi nói về tiệc buffet, bạn sẽ không còn ngạc nhiên bởi những phong cách nấu ăn thú vị. Giữa nhà hàng và nhà hàng tự chọn trên toàn thành phố Bắc Ninh. Một số nhà hàng không cung cấp sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng thực phẩm. Do đó, hãy tham khảo một nhà hàng buffet hấp dẫn dưới đây để chọn nhà hàng lý tưởng.

1 Vũ Minh Hoàng 2019-06 / 02 10:40:06

Nhà hàng King BBQ Bắc Ninh

Ra mắt vào năm 2011 cho đến nay BBQ Raja Đã trở thành một thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích Để phục vụ món ăn ngon và khẳng định thương hiệu thực phẩm trong tâm trí khách hàng, nhà hàng có quy trình lựa chọn nguyên liệu nghiêm ngặt. Thịt bò nhập khẩu từ Hoa Kỳ phải đáp ứng các tiêu chuẩn của thịt bò đã được đánh giá và chơi nhãn "Prime" hoặc "Lựa chọn". Vì lý do này, bạn được thưởng một hương vị thịt bò tiêu chuẩn của Mỹ. Rất ngọt, mềm và thơm Chất béo khác với thịt bò nói chung. Ngoài ra, còn có các thành phần khác như thịt lợn, thịt gà, hải sản và rau quả được lựa chọn cẩn thận mỗi ngày. Nguyên liệu tươi là không đủ. King BBQ cũng sở hữu tất cả các loại gia vị được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc để tạo ra hương vị nấu ăn phù hợp nhất. Tất cả các nguyên liệu sau khi được chế biến kỹ lưỡng sẽ được lên men và chế biến trực tiếp bởi Park Song Min – đầu bếp của nhà hàng để đảm bảo rằng nó sẽ mang lại hương vị còn đọng lại trong cổ và phong cách Hàn Quốc cho bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 34 Lý Thái Tổ, Tp. Ninh Ninh
  • Số điện thoại: 0222 387 5857
  • Facebook: https://www.facebook.com/kingbbqbn/
  • Trang web: kingbbq.com.vn

2 Vũ Minh Hoàng 2019-06 / 02 10:40:33

Nhà hàng GoGi Nhà Bắc Ninh

Khi cuộc sống phát triển, ăn uống không chỉ là sự hoàn hảo. Nhưng tăng ở mức cao hơn thực phẩm Đến nhà hàng Nhà Gúc Bắc Ninh Bạn sẽ không ngạc nhiên trước bữa tiệc buffet sẽ có 150 món ăn ngon. Sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và nhà hàng GoGi House chất lượng cao sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng tuyệt vời: mực nướng, tôm sú, sò nướng, ba con heo nướng, thịt nướng, thịt gà, cá nướng và cá … dưới bàn tay của hoa và công thức lên men. Lời hứa đặc biệt sẽ vượt qua mọi sở thích của khách hàng hay thậm chí là những người tỉ mỉ nhất. Tiếp theo, bạn không thể từ chối sự hấp dẫn của hải sản tươi sống, hãy lựa chọn cẩn thận. Đặc biệt, nhà hàng GoGi House Bắc Ninh với thiết kế trang nhã và dịch vụ tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 32 NguyễnĐăngĐ tích, Tp.
  • Số điện thoại: 0222 3903 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/gogihouse32ndd.quanthitnguonghq/
  • Trang web: gogi.com.vn

3 Vũ Minh Hoàng 2019-06 / 02 10:40:57

Nhà hàng nướng Bắc Ninh

Với một không gian rộng rãi và thoáng mát là một lợi thế cho Nhà hàng nướng đườngKhi đến nhà hàng Phở, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet ngon với nhiều món ăn ngon để khám phá. Các món khai vị của nhà hàng mang đến hương vị nhẹ nhàng, thanh lịch như các món ăn: bắp cải, giá đỗ, tôm và cua, chả giò, đậu phụ, cà chua, cà chua ngâm, khoai lang nướng, khoai tây chiên, giấy gói, salad vinaigrette, salad gà … Thịt lợn … chẳng hạn như: thịt lợn ba chỉ nướng với mật ong, thịt đà điểu nướng với năm loại gia vị, ức gà cuộn lá dứa, lát thịt cừu nướng, … Sash mực khổng lồ, cá bọc trứng Với giấy bạc, mỡ lợn nướng, tôm nướng, tôm nướng với ớt, cơm chiên … tất cả đều được lên men cẩn thận, cung cấp cho các món ăn có hương vị và hấp dẫn

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 11 BếVănĐàn, Tp. Ninh Ninh
  • Số điện thoại: 0981 108 805
  • Facebook: https://www.facebook.com/PhoNuongBacNinh /

4 Vũ Minh Hoàng 2019-06 / 02 10:41:19

Nhà hàng BBQ và bia Hongdae

Từ lâu Nhà hàng BBQ và bia Hongdae Đã trở thành một điểm đến quen thuộc của những người sành ăn ở Bắc Ninh. Với hơn 60 thực đơn, bữa trưa và bữa tối, hơn 70 nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một con đường ẩm thực độc đáo và thú vị. Nhà hàng bia và bia Hongdae tạo ra một bữa tiệc đặc biệt mỗi ngày, mang lại cảm giác mới mẻ về món ăn quen thuộc. Bạn yêu thích những món ăn dân dã, bạn có thể thử những chiếc bánh như Bánh xèo, Bánh mì, Bánh Chuck, Bánh mè, khê khét … Hương vị của những chiếc bánh này sẽ thỏa mãn nỗi nhớ của hương vị cũ. Thơ ca trong tất cả mọi người. Không chỉ vậy, Hongdae BBQ & Beer Restaurant còn là nơi để thu thập thực phẩm từ Bắc đến Nam, đủ cho khẩu vị thức ăn của bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Bắc Ninh, Nga 6, phường Suối Hoa, TP Hội An
  • Điện thoại: 0 222 222 1981
  • Facebook: https://www.facebook.com/hongdaebbqbacninh /

5 Vũ Minh Hoàng 2019-06 / 02 10:41:39

Nhà hàng BBQ KingDom – Lẩu hấp – Nướng không khói

Nhà hàng BBQ KingDom – Lẩu hấp – Nướng không khói Là một nơi để bạn lựa chọn từ một loạt các menu. Ngày nay, ngoài các bữa ăn gia đình truyền thống, bạn có thể thay đổi bằng bữa tiệc tự chọn. Nhà hàng tự chọn cuối tuần là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn Nhà hàng BBQ KingDom – Lẩu hấp – Smokless Grill là một trong 70 địa điểm có sẵn Ninh và một nơi gặp gỡ cuối tuần với gia đình và bạn bè Ngoài ra, nhà hàng rộng rãi và sang trọng theo phong cách châu Âu. Đây là nơi hoàn hảo để tổ chức một bữa tiệc cuối tuần, gặp gỡ … Với đội ngũ chuyên gia nhiệt tình, đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 132 Đồng Coi, TP Hội An
  • Số điện thoại: 098 501 6999
  • Facebook: https://www.facebook.com/kingdombbq/
  • Website: kingdombbq.vn