Top 5 nhà hàng ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Kiệt, TP. HCM

Là một trong những con đường nổi tiếng của Sài Gòn, Võ Văn Kiệt – Quận 1 tập hợp khá nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy, bạn có biết nhà hàng nào ngon và chất lượng trên con đường này chưa? Hãy cùng xem danh sách một số nhà hàng trên đường Võ Văn Kiệt được thực khách yêu thích và đánh giá cao qua bài viết sau.

# Mưa lạnh

King Of Crab – King Of Crab

Nhà hàng KING CUA là một địa chỉ rất nổi tiếng ở Sài Gòn, được rất nhiều thực khách biết đến và đặc biệt là nhiều nghệ sĩ, những người nổi tiếng cũng đã ghé thăm các món ăn ở đây.

Không chỉ tập trung vào nhận hàng từ hải sản sạch, phong phú và đa dạng của Việt Nam, VUACUA cũng đặc biệt tự hào về chất lượng cua nhập khẩu hoàn toàn từ vựa cua Nam Cần – Cà Mau, nơi nổi tiếng là nơi sản xuất cua ngon nhất cả nước. Ngoài ra, VUACUA cũng có một đội ngũ mua hàng có kinh nghiệm và một quy trình kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt. Tất cả đều nhằm mục đích đảm bảo cua và hải sản luôn tươi ngon để tạo ra những món ăn ngon và chất lượng nhất cho thực khách.

Tự hào với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm và hơn 13 loại nước sốt độc quyền đã giúp KING CUA gây ấn tượng với những người yêu ẩm thực ở Sài Gòn. Với phương châm luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, KING CUA thực hiện tiêu chí "LRI LÀ THAY ĐỔI", nếu khách hàng vô tình gặp phải bất kỳ vấn đề nào về cua, chỉ cần gọi cho nhân viên gần nhất hoặc liên hệ với Hotline 1900 6333 87 để được điều tra và giải quyết kịp thời.

Cùng với đó là không gian ấm cúng, phục vụ chu đáo, tận tâm, dễ hiểu tại sao giữa ẩm thực sặc sỡ Sài Gòn, mọi người vẫn tìm đến KING CUA. Và như vậy, cua không còn chỉ là một món ăn ngon của hương vị, mà trở thành một món ăn của hạnh phúc.

Thông tin liên lạc

  • Chi nhánh 1: 376 Võ Văn Kiệt, Phường Cổ Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 179 Bầu Mèo, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: 30 Vũ Huy Tân, Phường 3, Quận Bình, Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 4: 176, Su Van Hanh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh (cạnh An Dong Plaza)
  • Đường dây nóng: 1900 6333 87
  • Giờ làm việc: 10:00 – 14:00 & 16:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua/
  • Trang web: https://www.nhahangvuacua.com.vn/

# Mưa lạnh

Quân Út Út Bacontainer

Chiều Sai Thành buông nắng, cứ mỗi giờ sau khi trở về nhà từ cầu Ông Lãnh, quận 1, tôi lại thấy một chút nghi ngờ và hương thơm quyến rũ của những món nướng. Là bếp nướng đen kỳ lạ và người đàn ông lớn nướng thịt làm cho bạn tò mò và lôi cuốn?

Vì vậy, những gì bạn đang chờ đợi mà không dừng lại ở cửa hàng. Đó là một trong những điểm hẹn của bia và sườn nướng thơm ngon từng làm "sốt" giới trẻ Sài Gòn – Boo Boo Boo Quan tại 168 Võ Văn Kiệt.

Lần đầu tiên tôi đến nhà hàng này, điều đầu tiên khiến tôi ấn tượng là phong cách Mỹ. Không gian rất rộng, sang trọng và ấm cúng, rất thích hợp cho các cặp vợ chồng và gia đình thưởng thức.

Đến đây, một trong những món ăn yêu thích nhất là sườn nướng khổng lồ. Một chiếc xương sườn lớn hơn 35cm, nặng 1,5kg – được gọi là món sườn nướng kiểu St Louis do các đầu bếp người Mỹ đích thân mang đến Việt Nam sẽ làm bạn ngạc nhiên. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn cho bạn lựa chọn, từ thực phẩm đầy đủ đến đồ ăn nhẹ. Đồ ăn ở đây rất ngon, nếu bạn đói mà mất ở đây, chỉ cần ngửi là đủ để nuốt nước bọt đó. Nhưng giá cả cực kỳ phải chăng, không đắt như các nhà hàng sang trọng khác. Vì vậy, hãy nhớ cuối tuần này của cuộc gọi khó khăn của bạn Boo Boo thưởng thức.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ 1: 168 Võ Văn Kiệt, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: 47 Xuân Thúy, Q2, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 070 3060247
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanutut/
  • Trang web: https://www.quanutut.com/en

# Mưa lạnh

Xiên – Nướng & Lẩu – Võ Văn Kiệt

Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon, hãy ngồi cùng bạn bè vào buổi tối muộn Nhà hàng Xì Khê là một địa chỉ siêu tưởng tượng vì nhà hàng mở cửa đến 2-3 giờ sáng, vì vậy tôi không thể ngủ và muốn nhâm nhi một số đồ uống để dễ ngủ.

Nếu nói đến thực phẩm, sau đó Nhà hàng Xì Khê Có một thực đơn vô cùng phong phú, nhưng những món chính phải kể đến là Tử Quý khè, Tôm tôm, Mực hấp, Cua sốt tiêu đen, Ngao máu tẩm lưỡi, Tôm nướng muối và ớt, Cá chiên, Lẩu nướng, lẩu cua với hải sản, … đều là những món ăn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Không gian của nhà hàng rất rộng rãi với hình thức nhà hàng sân vườn, không gian mở nên rất thoáng mát và khiến khách hàng cảm thấy hạnh phúc và thoải mái. Một nơi có mồi bia ngon với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, vì vậy có gì nhưng không mời bạn bè và gia đình của bạn đến thăm Xiên uống cuối tuần xua tan mệt mỏi.

Thông tin liên lạc

  • CN1: 360 Võ Văn Kiệt, P.Coc Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh – 093 375 4290
  • CN2: 01 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh – 0901 770 101
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 02:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hethongkhe/

# Mưa lạnh

Mộc Quân

Mộc Quân là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam được chế biến tỉ mỉ và tươi ngon, được chế biến từ các thực phẩm tươi sống được lựa chọn cẩn thận, phục vụ niềm đam mê ẩm thực của bạn. Mộc Quân giống như một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi có những món ăn ngon và lạ, không gian thoáng đãng, yên bình, ấm áp, thân mật như ở nhà khiến thực khách nhớ mãi. muốn về nhà.

Với 2 nhà hàng nằm ở Võ Văn Kiệt và Lâm Sơn, Mộc Quân Được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và thoáng mát. Mỗi nhà hàng đều có phòng VIP, không gian ngoài trời thoáng mát và lịch sự, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng khi bạn chọn Mộc Quân.

Thực đơn phong phú, giá cả hợp lý và quan trọng nhất là cực kỳ ngon là những điểm mạnh thu hút khách hàng Mộc Quân. Vậy tại sao lại ngần ngại với Mộc Quân và trải nghiệm chưa!

Thông tin liên lạc

  • CN1: 318 -320 Võ Văn Kiệt, P. Cổ Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh – Điện thoại: 028 3836 49689
  • CN2: A Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh – ĐT: 028 6681 3934
  • CN3: 436 Nguyễn Thị Tháp, P. Tân Quý, Quận 7, Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0909 282 096
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan/
  • Trang web: https://mocquan.vn/

# Mưa lạnh

nhà ở

Mang hương vị "Quê hương" cho mọi món ăn. nhà ở tại 34-36 Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, (ngã ba Phố Đức Chính & Võ Văn Kiệt) là địa chỉ không thể bỏ qua của những người sành ăn ở quận 1. Nhà hàng nằm gần khu vực chân. Cầu Calmette, nên bạn đến Phố Đức Kiệt rồi rẽ phải và thấy nhà hàng ngay.

Theo tôi, đồ ăn của nhà hàng cực kỳ tươi, khách hàng rất đông nhưng người phục vụ thì ít nhưng dịch vụ vẫn rất nhanh chứ không phải chờ quá lâu. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, bạn có thể tìm thấy các món ăn từ thịt gà, thịt bò, thịt lợn, cá, … ở đây với rất nhiều cách chế biến khác nhau, để đáp ứng ngay cả những món khó nhất.

Đến Cửa hàng bán nhà Bạn sẽ thưởng thức đồ ăn ngoài trời, trên vỉa hè, nên không gian rất thoáng và mát, ngồi thoải mái tám. Những món ngon ở đây đầy quê hương bình dị. Vì vậy, hãy thử một lần đến cửa hàng để cảm thấy ngoại tuyến

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 34-36 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936 188 997
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 03:00
  • Giá tham khảo: 99.000 – 379.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quannha.saigon/