Top 5 nhà hàng châu Âu chất lượng tốt nhất tại Nha Trang

Nha Trang được ưa chuộng bởi thiên nhiên đặc biệt của biển và đảo nên thu hút hàng chục ngàn du khách mỗi năm và khám phá vùng đất xinh đẹp của dải đất miền Trung. Không chỉ vậy, Nha Trang còn được biết đến với những nhà hàng Âu ngon. Vì vậy, trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu với bạn những nhà hàng châu Âu ngon và chất lượng hàng đầu tại Nha Trang.

Đầu tiên Không có Nick 2017-04-14 22:30:45

Nhà hàng Bistro "Con Ga Phap"

Nổi tiếng với biểu tượng gà vàng, Nhà hàng Bistro là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Nha Trang, chuyên về các món ăn truyền thống của Pháp và có các loại rượu vang nổi bật của Pháp.

Nhà hàng gà Pháp này đã có mặt ở Nha Trang từ lâu, thuộc sở hữu của một người chú Pháp, một đầu bếp cũng là người Pháp nên món ăn rất chuẩn Pháp.

Nhà hàng luôn biết cách làm thực đơn "mới" mỗi ngày với 3 món ăn đặc biệt được phục vụ, cách trang trí món ăn cũng rất đẹp mắt và tinh tế giúp thực khách cảm nhận bằng nhiều giác quan để mang lại trải nghiệm ấn tượng. ấn tượng nhất. Đặc sản tại Bistro "Con Ga Phap" là: Coq au vin, Magret de Canard và Rib-Eyee.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 01 Ngô Đức Kế, Tân Lập, Nha Trang
Điện thoại: (058) 3 527 201

Giờ kinh doanh: 7:00 – 23:00

Giá từ: 30.000 – 100.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/bistro.nha.trang/

2 Không có Nick 2017-04-14 22:39:42

Nhà hàng Marinelli bistronomia

"Nhà hàng cực kỳ ấn tượng với cách bố trí độc đáo. Đồ ăn ngon, kiểu Ý …", đó là nhận xét của một khách hàng khi đến Marinelli bistronomia, một trong những nhà hàng châu Âu chất lượng tốt nhất ở Nha Trang, cái tên tiếp theo Toplist muốn đề cập trong danh sách này.

Trong bầu không khí ấm cúng và gần gũi của Marinelli bistronomia, khách hàng sẽ có cảm giác như đang ngồi ở một góc của Ý, thưởng thức các món ăn được phục vụ.

Tại đây, dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp và thân thiện, phục vụ người Việt Nam cho người Việt Nam, phục vụ người nước ngoài cho người nước ngoài, tránh rào cản ngôn ngữ gây khó khăn cho khách hàng.

Không chỉ về hình thức mà còn mang đầy đủ hương vị của đất nước đến hình dáng của đôi bốt thông qua pizza, mì ống, salad … mời. Pizza là một niềm tự hào của Marinelli bistronomia từ những ngày đầu thành lập, nhà hàng luôn hướng đến việc có một chất lượng tuyệt vời và những khám phá về hương vị ẩm thực.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 273 Nguyễn Thiên Thuật, Nha Trang

Điện thoại: 0383 883 273

Fanpage: https://www.facebook.com/marinellivietnam/

3 Không có Nick 2017-04-14 22:55:09

Ăn tối tại nhà hàng tại Cim

Ăn tối tại Cim xông là một nhà hàng gia đình theo phong cách châu Âu với một mô hình rất nhỏ, nằm trong ngõ 86 Trần Phú, Nha Trang. Bước vào nhà hàng là một bầu không khí yên bình khác hẳn với Nha Trang ồn ào ngoài kia, nhà hàng chỉ có 4 bàn, phục vụ các cặp đôi chính. Bữa tối tại Cim chanh nổi tiếng với món bít tết tuyệt vời và nhiều hương vị quyến rũ khó chối từ, trong một bầu không khí nhẹ nhàng, tinh tế với hơi thở châu Âu. Ngoài ra, phong cách phục vụ tại Dinner tại Cim chanh cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao vì sự thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Nếu bạn ghé thăm Nha Trang, đừng quên ghé thăm Bữa tối tại Cim. Một nơi hoàn hảo để có một bữa tối lãng mạn hoặc thư giãn khỏi mọi ồn ào của thành phố, đó là trải nghiệm đáng giá, như một vị khách đã đánh giá: "Một không gian ấm cúng, trang trí đẹp, anh chàng dễ thương, thức ăn ngon và đặc biệt cẩn thận chọn rượu . "


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà: Ngõ 86B / Biệt thự 30 Trần Phú, Nha Trang

Điện thoại:

  • 079 585 2283 Tiếng Anh
  • 097 839 7222 Tiếng Việt

Fanpage: https://www.facebook.com/casakrantz/

4 Không có Nick 2017-04-14 23:21:18

Nhà máy bia Louisiane – Nha Trang

Nhà hàng bia Louisiane Draft nằm trên đường Trần Phú – con đường chính và là con đường đẹp nhất ở thành phố Nha Trang, phía sau nhà hàng là một bãi biển cát trắng thơ mộng với những chiếc ô rơm trước biển. ..

Khai trương vào tháng 6 năm 2006, Louisiane Brewhouse đã không ngừng thúc đẩy các cơ sở và chất lượng dịch vụ của mình.

Đến với Louisiane Brewhouse, bạn sẽ được thưởng thức hương vị phong phú của các loại bia. Bia và thức ăn là sự kết hợp đồng bộ và mục tiêu của nhà hàng là luôn tạo ra một thực đơn hấp dẫn với các loại bia ngon trong một khung cảnh lý tưởng. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại bia hảo hạng từ nhiều quốc gia trên thế giới cùng với hải sản tươi sống, sống tại Nhà hàng. Thực đơn của Louisiane Brewhouse là sự kết hợp của các món ăn châu Âu và châu Á, hải sản tươi sống, bánh sống, bánh ngọt nổi tiếng và kem.

Ngoài ra, nhà hàng còn có rượu vang đặc biệt và các món tráng miệng bổ dưỡng khác. Và nhà hàng cũng thường xuyên tổ chức nhạc sống vào các buổi tối trong tuần, cụ thể như sau: tối thứ tư và thứ bảy: nhạc pop; Tối thứ hai và thứ sáu: Âm nhạc dân gian và âm nhạc cổ điển. Đây là nơi bạn có thể thể hiện khả năng âm nhạc của mình với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Lô 29, Trần Phú – TP. Nha Trang

Điện thoại: 0258 3521 948

Fanpage: https://www.facebook.com/louisianebrewhousenhatrang/

5 Không có Nick 2017-04-15 00:10:24

Nhà hàng Olivia

Nhà hàng Pizza Olivia sau hơn 10 năm hoạt động đã trở thành một địa điểm ẩm thực Pizza uy tín và chất lượng tại thành phố biển Nha Trang. Olivia Pizza tọa lạc tại số 14 Trần Quang Khải, là một khu phố đông đúc, sầm uất và chỉ cách bãi biển 50m.

Cửa hàng có diện tích hơn 160m2 bao gồm 25 bàn, có thể đón hơn 100 khách. Khách hàng đến với nhà hàng Olivia ở Nha Trang sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn và đa dạng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà còn có những trải nghiệm ẩm thực Á – Âu thú vị trong không khí. Sự yên bình của vùng đất xinh đẹp Nha Trang – Khánh Hòa.

Các món pizza được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau: từ các loại bánh thông thường được làm từ thịt thăn, xúc xích, cá ngừ đến các loại bánh chế biến đặc biệt từ cá hồi hun khói, thịt lợn hoang dã … Đặc biệt, hải sản bao gồm sốt cà chua và nướng với mực và tôm địa phương được bao gồm .

Tại đây, trước tiên bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh pizza chất lượng thơm ngon, luôn được đổi mới bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ nên Pizza tại Olivia mang đến hương vị rất đặc biệt và tinh tế. Và hơn nữa, nhà hàng Olivia ở Nha Trang có thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn phương Tây cho thực khách lựa chọn để có một bữa ăn hoàn chỉnh từ món khai vị, salad, mì Ý, món tráng miệng …

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà: 14 Trần Quang Khải, Nha Trang

Điện thoại: 0258 3522 752

Fanpage: https://www.facebook.com/Olivia-R Restaurant-2061989593825254 /