Top 5 nhà hàng ăn vặt ngon nhất ở Long Khánh, Đồng Nai

Long Khánh, Đồng Nai là địa chỉ của vô số món ăn ngon và hấp dẫn mà nếu có cơ hội thử một lần, bạn sẽ nhanh chóng bị nghiện. Nội dung dưới đây Danh sách hàng đầu sẽ chia sẻ cho bạn những nhà hàng ăn vặt ngon nhất ở Long Khánh được nhiều người lựa chọn.

Đầu tiên Quỳnh Trâm

Trà Cao

Trà Cao là một cái tên quen thuộc với những người sành ăn ở Long Khánh. Lý do cửa hàng rất phổ biến với thực đơn là rất phong phú, món ăn nào cũng cực kỳ ngon, một khi đã ăn thì nhớ. Một số đồ ăn nhẹ tại nhà Cơm Nhiều người chọn nó làm bánh tráng khô, xúc xích, xiên … Nhiều loại đồ uống từ trái cây đam mê, kiwi, dâu, việt quất … tất cả đều được chuẩn bị cẩn thận, đảm bảo ngon, sạch, chắc chắn là thức uống không thể bỏ qua trong mùa hè nóng bức ngày

Cửa hàng có một không gian nhỏ xinh xắn, được sắp xếp hợp lý và là nơi tụ tập lý tưởng vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi. Nhà của Gao cũng giao hàng đến nơi của bạn, do đó bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi ngay sau 10 phút. Ngoài giá cả phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng khiến cửa hàng ngày càng đông khách.


Thông tin:


Địa chỉ: 40 Nguyễn Thái Học, Long Khánh, Đồng Nai

Đường dây nóng: 0937 534 599

Fanpage: https://www.facebook.com/yen.du.7509

2 Quỳnh Trâm

Mì cay cay Long Long

Mì cay cay Long Long là một nơi lý tưởng cho những người nghiện hàn. Từ gimbap, phô mai đến chả cá chiên và đặc biệt là mì cay, khách hàng đánh giá cao hương vị. Mì cay nóng, topping rất nhiều, bạn có thể thoải mái lựa chọn mì hải sản cay, xúc xích theo hương vị yêu thích của mình. Mì mạnh với mỗi cấp độ, nếu bạn không thể ăn cay, đừng ham.

Nhà hàng rất nhiệt tình, thân thiện với khách. Đây là yếu tố giữ chân khách hàng Mì cay cay Long Long Cực kỳ hiệu quả. Đồ uống cực kỳ phong phú từ trà sữa, trà ô long đến các loại đồ uống có ga khác, giúp bữa ăn của bạn trở nên đậm đà hương vị hơn. Đây là một nơi lý tưởng cho nhiều sinh viên lựa chọn vì giá cả tương đối phải chăng.

Thông tin:


Địa chỉ: 199 Thích Quảng Đức, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Đường dây nóng: 093 716 44 62

Fanpage: https://www.facebook.com/M%C3%AC-Cay-Busan-Long-Kh%C3%A1nh-107371497404573/

3 Quỳnh Trâm

Cửa hàng của Nguyễn

Thêm một địa chỉ ăn uống cực chất ở Long Khánh là Cửa hàng của Nguyễn. Thực đơn được chia thành các nhóm thực đơn khác nhau như món chiên, món ngọt, món đặc biệt … để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Công thức độc đáo, hương vị tuyệt vời đảm bảo ăn một lần và nhớ mãi. Vì chất lượng món ăn, khách hàng đến cửa hàng vô cùng đông khách.

Không chỉ đặc biệt về hương vị, hình thức các món ăn được trang trí đẹp mắt còn là một điểm cộng khiến khách hàng nhanh chóng yêu thích khi đến Cửa hàng của Nguyễn. Giá khá rẻ so với chất lượng. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các món ăn mới để làm phong phú thực đơn, và có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới. Bạn còn chờ gì nữa ở bên kia ngôi nhà? Cửa hàng của Nguyễn Hãy tận hưởng nó.

Thông tin:


Địa chỉ: 158 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai

Đường dây nóng: 097 759 21 07

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenstorelk/

4 Quỳnh Trâm

Trà bong bóng Hani

Nếu bạn đang tự hỏi có nên chọn một địa chỉ ăn vặt lý tưởng ở Long Khánh hay không, thì chắc chắn không thể bỏ qua Trà bong bóng Hani bạn. Cửa hàng có không gian cực kỳ thoáng mát, hướng ra đường, khách hàng có thể tự do nói chuyện và nói chuyện. Thực đơn phong phú là điểm cộng của nhà hàng, chả cá thơm mềm, gà rán, khoai tây chiên giòn … Đặc biệt giá cả cực kỳ phải chăng. Trà bong bóng Hani cũng chia thành các combo cực rẻ, càng đông càng tốt.

Bên cạnh thực phẩm, đồ uống của nhà hàng cũng được đánh giá cao. Đồ uống từ sinh tố, trà sữa đến nước ép đều được pha chế cẩn thận, mát lạnh. Điều gì có thể tuyệt vời hơn là trò chuyện với bạn bè của bạn tại không gian quán bar và thức ăn tuyệt vời có sẵn. Trà bong bóng Hani thực sự là điểm đến lý tưởng mà bạn nên ở lại để đến đây khi có cơ hội.

Thông tin:


Địa chỉ: Số 31 Lê Lợi, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Đường dây nóng: 0251 387 7054

Fanpage: https://www.facebook.com/huyennhung220185/

5 Quỳnh Trâm

Trà và thức ăn Midori

Trà và thức ăn Midori là một quán trà sữa ăn vặt ở Long Khánh Đồng Nai đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Cửa hàng phục vụ trà sữa và trà sữa giải độc sử dụng nguyên liệu tươi, có thương hiệu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích trà sữa kem với kem và giải độc cho những người không muốn tăng cân mà còn thanh lọc cơ thể.

Ngoài ra, nhà hàng đã đi kèm với đồ ăn nhẹ phù hợp để kết hợp với trà, để giúp bạn thưởng thức đồ ăn và đồ uống của Midori một cách trọn vẹn nhất. Cửa hàng có không gian vô cùng đẹp, được trang trí tỉ mỉ từ bàn ghế cho đến đèn, là thánh địa sống ảo cho những ai đam mê nhiếp ảnh. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc oder để về nhà tùy thích.


Thông tin:


Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Long Khánh, Đồng Nai

Đường dây nóng: 037 834 7976

Fanpage: https://www.facebook.com/ REoriTeaCoffee /