Top 5 máy lọc không khí tốt nhất để tiết kiệm điện

Mục đích của máy lọc không khí là giúp môi trường không gian nhỏ trong gia đình có bầu không khí trong lành và lành mạnh. Tuy nhiên, điều đáng bàn là không phải tất cả người dùng đều am hiểu về sản phẩm, để biết cách chọn cho mình máy lọc không khí tốt nhất. Do đó, bài viết này của Toplist.vn sẽ chỉ ra những kinh nghiệm giúp người dùng có thông tin hữu ích trước khi chọn mua sản phẩm. Bên cạnh đó, Toplist sẽ đề xuất liệt kê một số dòng sản phẩm máy lọc không khí tốt nhất được bán trên thị trường và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đầu tiên Nguyễn Thu Hương

Máy lọc không khí Airocide

Máy lọc không khí Airocide được sản xuất từ ​​Mỹ, được phát minh bởi Bộ Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA). Airocide được đánh giá là sản phẩm thương mại tốt nhất tại Giải thưởng Edison Gold 2014 và chất lượng 4/5 sao trên Amazon.

Airocide Được ưa chuộng bởi thị trường trong phân khúc cao cấp. Đây là sản phẩm có hiệu quả cao với nhiều tính năng nổi bật, được các bác sĩ và bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam tin tưởng.

Với công nghệ "Không màng" và cơ chế diệt khuẩn kép độc đáo của PCO, Airocide Có thể tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, virus, bụi mịn PM2.5 đặc biệt nguy hiểm bất kể kích thước.

Chế độ cảm biến siêu nhạy cùng với quạt kỹ thuật đặc biệt giúp điều chỉnh lưu lượng và công suất tối ưu. Máy có độ bền cao (chỉ cần thay thế lò phản ứng 1 năm / 1 lần), thiết kế hiện đại, bảo hành độc đáo và 5 năm.

Sức mạnh:

  • Công nghệ tiên tiến: không lọc, sạch và không tích tụ vi khuẩn.
  • Được công nhận bởi nhiều đơn vị nasa, fda, ​​iec, edison & đáng tin cậy của nhiều tổ chức chăm sóc sức khỏe lớn.
  • Thiết kế hiện đại, tiết kiệm thời gian.

Yếu đuối:

  • Giá sản phẩm cao.

Giá tham khảo: 24.700.000 đồng

2 Nguyễn Thu Hương

Máy lọc không khí sắc nét


Nhọn là một trong những công ty có sản phẩm máy lọc không khí bán chạy nhất tại Việt Nam. Nhọn từ Nhật Bản được thành lập cách đây rất lâu vào năm 1912, sau đó nó được một công ty Hồng Kông mua lại và sau đó phát triển mạnh với lực lượng lao động hiện tại là 48.000 nhân viên.

Trong khi đó, các mặt hàng như máy lọc không khí và các sản phẩm gia dụng chủ chốt khác cũng được gia công tỉ mỉ dưới các nhà máy trước khi được phân phối ra thị trường. Nhìn chung, ưu điểm của máy lọc không khí sắc nét có rất nhiều tính năng cho người dùng lựa chọn.

Các sản phẩm chính bao gồm máy lọc không khí phòng riêng biệt, máy lọc không khí phòng khách cho không gian rộng. Điểm nổi bật của sản phẩm của Sharp là bộ lọc cao cấp có khả năng tạo ra nhiều ion âm, giúp cân bằng và lọc không khí để giữ độ ẩm và loại bỏ hoàn toàn virus kháng khuẩn có hại.

Một số máy lọc không khí bán tốt và được nhiều người đánh giá cao như bộ lọc Sharp FP-GM30E-B, Sharp FP-F40E-W và SHARP FP-F30E-C.


Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, nhỏ gọn hiện đại.
  • Đa dạng chức năng thông minh.
  • Độ bền cao, dễ sử dụng.

Khiếm khuyết:

  • Giá vẫn còn cao.

3 Nguyễn Thu Hương

Máy lọc không khí Panasonic

Hãng Panasonic Chắc chắn nhiều người Việt Nam không quá quen thuộc với thương hiệu này, một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu trong top 10 công ty đa quốc gia mạnh.


Ưu điểm của các mẫu máy lọc không khí của Panasonic:

  • Thiết kế hiện đại, tinh xảo.
  • Sử dụng công nghệ NanoE độc quyền để giúp lọc không khí một cách nổi bật giúp làm sạch ô nhiễm ở khoảng cách 30cm so với sàn nhà. Đồng thời thêm chức năng giữ ẩm kết hợp với Nano hydrat hóa, nó có thể giúp khôi phục độ ẩm cho da về mức tự nhiên.
  • Thiết kế tinh xảo, hiện đại.
  • Tính năng đa dạng của công nghệ thông minh.
  • Hoạt động yên tĩnh, tiết kiệm điện.

Khiếm khuyết:

  • Giá vẫn còn cao.

4 Nguyễn Thu Hương

Máy lọc không khí Hitachi


Máy in Một nhà sản xuất Nhật Bản là một tập đoàn đa quốc gia được xếp hạng 371 trong các công ty lớn nhất thế giới. Không thua kém nhà sản xuất máy lọc không khí của Panasonic, hầu hết các sản phẩm mà hãng sản xuất Máy in Ra mắt là những sản phẩm vượt quá mong đợi của khách hàng.

Đặc điểm cấu trúc bên trong của máy lọc không khí Hitachi có ưu điểm là bộ lọc inox chất lượng kép, giúp cải thiện độ bền. Ngoài ra, các tính năng khác được trang bị công nghệ hiện đại là thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

Một điều tốt nữa là chức năng điều chỉnh của loạt máy lọc không khí Máy in Rất dễ sử dụng và điều chỉnh, thêm chức năng tạo độ ẩm, tăng độ ẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái tuyệt đối.

Về giá của máy lọc không khí Hitachi dao động từ 4,5 triệu đến 20 triệu, điển hình là các sản phẩm bán chạy nhất như bộ lọc HITACHI EP-A3000, HITACHI EP-A5000 …


Ưu điểm:

  • Kiểu dáng đẹp, chất lượng bền sử dụng.
  • Tính năng đa dạng của công nghệ thông minh.
  • Hoạt động yên tĩnh, tiết kiệm điện.

Khiếm khuyết:

  • Giá vẫn còn cao.

5 Nguyễn Thu Hương

Máy lọc không khí Lifepro


Lifepro là một trong những doanh nghiệp đăng ký độc quyền của Công ty Cổ phần Lifepro Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng. Với đội ngũ các nhà nghiên cứu trẻ có trình độ. Được đào tạo bài bản, không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm sáng tạo.

Thành công lớn nhất của thương hiệu trong phân khúc máy lọc không khí là bước ngoặt trong việc tạo ra các máy mini. Có tính năng tối ưu hóa bộ lọc không khí hiệu quả mang đến cho khách hàng khả năng lọc sạch 99,9% bụi trong không khí bằng bộ lọc HEPA & bộ lọc CARBON.

Ngoài ra loạt máy lọc không khí của Lifepro cũng giúp cung cấp các ion âm để tạo độ ẩm phù hợp cho không khí để giữ cho không khí trong lành để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh. Vì vậy, nếu bạn chọn xếp hàng bộ lọc không khí cho ô tô, công ty Lifepro là phù hợp.

Với mức giá không cao, nhưng dường như dòng máy lọc không khí mini của Lifepro đang bán rất chạy. Thông thường: Bộ lọc Lifepro L338-OT, Bộ lọc Lifepro L366S-AP.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, nhiều chức năng điều chỉnh.
  • Làm sạch không khí, khử trùng tốt với tốc độ nhanh.
  • Hoạt động trơn tru, dễ sử dụng.