Top 5 kinh nghiệm điều trị mụn trứng cá tại Phòng khám Hà Nội

"Mụn trứng cá", kẻ giết người không bỏ rơi ai. Chỉ cần nghĩ về mụn trứng cá, từ phụ nữ đến đàn ông, dù là trẻ em hay con gái, … cũng phải thốt lên "Một nỗi ám ảnh kinh hoàng". Đúng vậy, mụn trứng cá khiến chúng ta mất tự tin, khiến chúng ta ngại giao tiếp, mặc cảm về khuôn mặt xấu xí, vì vậy chúng ta không dám nhìn vào người khác. Đừng để mụn làm bạn chán nản, đừng để mụn gây ra nhiều rắc rối, đừng để mụn ám ảnh bạn suốt đời, … Và trong bài viết sau đây, Toplist hãy chia sẻ với bạn kinh nghiệm điều trị mụn trứng cá tại Hanoi Willow Clinic – một của các trang web điều trị mụn hàng đầu tại thủ đô.

Đầu tiên Trinh nữ 2019-05-04 15:05:54

Vì sao nên trị mụn tại phòng khám da liễu Hà Nội?

Có nói rằng đi điều trị mụn trứng cá, kết quả không mong đợi sẽ làm sạch mụn 100% và không tái phát. Tuy nhiên, thực tế là không phải ai đi trị mụn cũng sẽ nhận được kết quả như mong đợi khi niềm tin bị đặt sai chỗ. Các quảng cáo trên bầu trời, sau đó là các chương trình giảm giá, khuyến mãi gây sốc, … đối với một người bình thường, không có chuyên môn, tất nhiên, những điều đó sẽ là lý do để họ chọn Chọn phương pháp điều trị tốt nhất cho mụn trứng cá của bạn. Từ "tốt" ở đây chỉ được hiểu theo nghĩa là một mức giá tốt, nhưng hoàn toàn không có cơ sở để biết liệu đó có phải là một nơi thực sự uy tín, đáng để "gửi vàng". Và cũng từ đây, các trường hợp "mất tiền để mang theo", "ồ, giá của tôi khi tôi không … đi đến đó" xảy ra hết lần này đến lần khác. Giá rẻ là trời ơi, ai cũng biết điều đó nhưng làm thế nào để tìm được địa chỉ trị mụn uy tín mà giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng? Đầu tiên, bạn cần xem xét 4 tiêu chí sau:

  • Tiêu chí 1: Được Sở Y tế cấp phép hoạt động minh bạch
  • Tiêu chí 2: Áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến và hiện đại.
  • Tiêu chí 3: Đội ngũ chuyên gia làm đẹp, có trình độ, tay nghề cao
  • Tiêu chí 4: Là đơn vị có kinh nghiệm trong điều trị mụn trứng cá, mụn trứng cá, sẹo, nám, tàn nhang, …

Đáp ứng các tiêu chí này, Phòng khám da liễu Hà Nội luôn nằm trong top những trang web trị mụn uy tín và hiệu quả nhất tại Hà Nội.

Bao nhiêu lời hứa, rồi hứa nhưng không chứng minh được điều gì, nhiều cơ sở, spa làm đẹp không uy tín, chỉ biết dừng nghe khách hàng phàn nàn về dịch vụ không chuyên nghiệp, không hiệu quả. Nhưng vơi Phòng khám da liễu Hà NộiBạn yên tâm vì nơi này có:

  • Ths.Bs chuyên về da liễu, nội soi da, phân tích da là hoàn toàn miễn phí.
  • Quy trình điều trị mụn tiêu chuẩn y tế tất cả các thiết bị y tế đều được sát trùng và vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Thiết bị hiện đại, hội tụ các công nghệ xử lý hiện đại nhất như:
    • Công nghệ E_Light 3S có tác dụng loại bỏ mụn trứng cá tận gốc, giúp làm mờ các vết thâm do mụn để lại, kích thích sự phát triển của các sợi collagen và elastin để tái tạo cấu trúc da giúp da căng và sáng.
    • Công nghệ Plasma lạnh: có tác dụng khử trùng, tiêu diệt vi khuẩn, bao gồm vi khuẩn đa kháng thuốc, giảm đau, giảm ngứa, giảm phù nề; kích thích và đẩy nhanh quá trình lành vết thương.
    • Công nghệ ánh sáng sinh học Biolight: Có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm và an toàn cho các loại da nhạy cảm, các loại da dễ bị kích thích.

Kết hợp với các loại thuốc giúp chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn cư trú trong nang lông chân răng và chữa lành vết thương hở nhanh chóng. Đồng thời kích thích sự phát triển của các sợi collagen và elastin để tái tạo cấu trúc da để làm trẻ hóa làn da.

Phác đồ điều trị được nghiên cứu chuyên sâu từ nhóm ThS. Bác sĩ da liễu. Đã thử nghiệm thành công trên nhiều tình trạng mụn khác nhau và chắc chắn chỉ sau 1 liệu trình điều trị, mụn sẽ biến mất vĩnh viễn.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà:

  • 447 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
  • 54 Nguyễn Tấn, Thành Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 094.947.0055️
Trang mạng:
http://dalieuhanoi.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/PhongKhamDaLieuHaNoi /

2 Trinh nữ 2019-05-04 14:59:08

Tuân thủ tuyệt đối chế độ điều trị của bác sĩ.

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thông tin, địa chỉ với đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại, thuốc, mỹ phẩm trị liệu đặc biệt … Nhưng kết quả thế nào? Nếu tôi không muốn nói ít nhất một lần, tôi đã từng là "chuột bạch" vì điều trị không đúng cách.

Bạn biết đấy, trị mụn không đơn giản, trị mụn là một quá trình, phải tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ da liễu, muốn trị mụn hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát sau điều trị, bạn cần tìm đúng nơi để điều trị mụn theo tiêu chuẩn y tế, được cấp phép bởi Sở Y tế hoạt động công khai và minh bạch Phòng khám da liễu Hà Nội.

Phác đồ điều trị mụn trứng cá 12 bước y tế tiêu chuẩn:

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra da, thăm khám và đăng ký điều trị
Bước 2: Chuẩn bị một loại bỏ mụn trứng cá vô trùng
Bước 3: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Papulex (dành cho da mụn)
Bước 4: Hấp, hấp thụ tạp chất
Bước 5: Khử trùng bề mặt da
Bước 6: Dùng thuốc tiêu chuẩn trị mụn
Bước 7: Khử trùng bề mặt da
Bước 8: Thoa gel làm dịu da
Bước 9: Xử lý công nghệ khử trùng lớp sâu
Bước 10: Chạy hồng ngoại
Bước 11: Áp dụng kháng sinh / thuốc chống viêm
Bước 12: Nghe lời khuyên của bác sĩ

Quá trình điều trị: Thông thường 4 – 6 buổi sau khi thăm khám dựa trên tình trạng của da Bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị thích hợp.

Ngay cả khi bạn làm bất cứ điều gì, nó sẽ đến một nơi mà bạn muốn đạt được kết quả như bạn muốn và cũng để điều trị mụn trứng cá, và đừng kiên trì và bỏ cuộc giữa chừng, như thể bạn chưa bao giờ điều trị mụn trứng cá. Và có thể rút ngắn thời gian điều trị mụn trứng cá hay không, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Khi nào trị mụn tại Phòng khám da liễu Hà Nội, hãy lắng nghe lời khuyên chân thành từ đội ngũ y tế của phòng khám cũng như tuân thủ chế độ điều trị để nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất sau thủ thuật.

Như một minh chứng cho những gì đã được trình bày, sinh viên Phạm Đình Anh "Hết mụn chỉ sau 4 buổi", đó không phải là một quảng cáo mà là hoàn toàn đúng. Theo tình trạng da ban đầu, "Mụn ẩn và mụn đầu đen nằm dưới da rất nhiều, da bị nhờn, rất khó chịu", và sinh viên đã đến Bệnh viện Da liễu Hà Nội, mong muốn có thể đánh dấu chấm dứt nỗi ám ảnh về mụn trứng cá . Mặc dù quá trình điều trị là 8 buổi, nhưng chỉ sau 4 buổi, anh đã rất ngạc nhiên vì "mụn đã giúp được bao nhiêu và cảm thấy trắng hơn, khuôn mặt nhẹ hơn, tương đối ổn định".

Chỉ mới đi được nửa chặng đường nhưng kết quả không như mong đợi, và chắc chắn chỉ cần điều trị thường xuyên và biết cách chăm sóc da tại nhà, sau khi kết thúc khóa học, sinh viên Phạm Đình Anh sẽ không còn cảm thấy khó chịu hay mặc cảm vì khuôn mặt của mụn trứng cá.

3 Trinh nữ 2019-05-04 16:49:02

Duy trì chăm sóc da tại nhà đúng cách.

Có nhiều người quá nôn nóng hoặc bận rộn với công việc nhưng bỏ khóa học, một số người khác dường như không quan tâm đến việc chăm sóc da tại nhà vì họ cứ điều trị mụn trứng cá, mọi việc đã được thực hiện. Bác sĩ lo lắng. Nhưng bạn có biết, để điều trị mụn thành công, điều đầu tiên bạn cần làm là biết cách yêu làn da của mình. Mụn trứng cá là một bệnh lý, vì vậy để điều trị tất cả, cần phải có sự chăm sóc tốt để duy trì hiệu quả lâu dài.

Vậy làm thế nào để tôi chăm sóc da tại nhà?


Đừng rửa mặt quá nhiều lần

Tiếp xúc với bụi và khói, mặt trời khiến da bị bẩn, là điều kiện để vi khuẩn gây ra các cuộc tấn công mụn trứng cá mạnh mẽ. Rửa mặt giúp loại bỏ tạp chất và vi khuẩn, nhưng bạn không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày. Bởi vì khi bạn rửa mặt nhiều lần sẽ khiến da khô, tiết ra nhiều dầu dễ bị nổi mụn.

Sử dụng sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn

Đối với mụn trứng cá "nhạy cảm", bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về sữa rửa mặt để làm cho tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Bạn không nên sử dụng các loại sữa rửa mặt làm sạch sâu vì thời gian dài sẽ khiến da bị bào mòn. Các bác sĩ tại Phòng khám Hà Nội, khuyến cáo bệnh nhân bị mụn trứng cá nên sử dụng sữa rửa mặt Papulex. Loại sữa rửa mặt này phù hợp với làn da dễ bị mụn trứng cá, không gây tác dụng phụ và không làm sạch sâu.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Nhiều người nghĩ rằng da mụn không nên sử dụng loại kem này. Điều này hoàn toàn không đúng sự thật. Bởi vì khi bạn sử dụng thuốc, kem trị mụn sẽ khiến da khô hơn rất nhiều so với bình thường, thậm chí là bong tróc. Sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ PH của da được cân bằng, giúp da mịn màng hơn.

Thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài

Dưới tác động của bụi và khói, da mụn rất dễ bị vi khuẩn tấn công và nhiễm trùng. Hơn nữa, khi tiếp xúc với mụn trứng cá, rất dễ bị thâm. Khi đi ra ngoài, bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.

Thêm chất dinh dưỡng

Dinh dưỡng cũng là một trong những yếu tố góp phần cải thiện mụn trứng cá. Đối với những người bị mụn trứng cá, không ăn thực phẩm giàu chất béo, thực phẩm chiên rán … và các chất kích thích như cà phê và rượu.

Một số thực phẩm giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả nên được sử dụng: thực phẩm chứa nhiều vitamin B giúp chống viêm, bổ sung khoáng chất với kẽm và kẽm giúp hạn chế lượng dầu tiết ra, giúp phục hồi làn da; Vitamin C và F giúp làm sáng da và đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen giúp da mịn màng và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo da được dưỡng ẩm.

Hoạt động khoa học

Ngoài các yếu tố đã nói ở trên, thực hiện lối sống khoa học giúp bạn có sức khỏe tốt và làn da mịn màng. Các chuyên gia khuyên bạn nên ngủ trước 23 giờ, vì đây là thời điểm các cơ quan hoạt động để loại bỏ độc tố, vì vậy thức khuya có thể làm cho mụn trứng cá nặng hơn và khó chữa hơn.

Để không "sống" với mụn trứng cá, bạn nên tuân theo các quy tắc mà bác sĩ đã kê đơn. Tuyệt đối không tự ý nặn mụn vì sẽ gây loét mụn, khó chữa hơn. Có trách nhiệm với làn da của bạn bằng cách chăm sóc và bảo vệ cẩn thận.

4 Trinh nữ 2019-05-07 09:55:22

Đừng tự ý mua thuốc và kem không rõ nguồn gốc.

Chăm sóc da mụn rất khó, nếu sai cách sẽ gây biến chứng mụn. Khi bạn gặp vấn đề về da như mụn trứng cá, mụn trứng cá … bạn không nên dựa vào, nặn hoặc mua các sản phẩm trị mụn tại chỗ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị mụn, có sản phẩm nước ngoài, dược phẩm, kem đặc biệt, …. rất nhiều sản phẩm kem bán hỗn hợp trên thị trường mà chúng ta không lường trước được. tác hại của nó.

Do thiếu kiến ​​thức và không có sự hiểu biết thấu đáo, nhiều bạn đã sử dụng các loại thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc, có chứa corticosteroid, thủy ngân, chì … Đây là những thành phần mang lại hiệu quả kỳ diệu trong một thời gian ngắn nhưng các ứng dụng sau đó gây khó chịu. Đặc biệt, nếu sử dụng lâu dài, nó có thể sẽ gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm như bào mòn da, teo da, thư giãn mao mạch, da bị mụn, phát ban, mụn trứng cá và thậm chí có thể gây ung thư da.

Theo các bác sĩ da liễu, vì trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần cân nhắc kỹ về nguồn gốc và thành phần … .. tránh kích ứng. Tốt nhất, nếu bạn muốn điều trị mụn trứng cá hiệu quả, bạn nên đến bác sĩ và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm điều trị.

5 Trinh nữ 2019-05-07 10:06:18

Sau khi hết mụn mỗi tháng, hãy đến phòng khám chăm sóc da chuyên sâu 1-2 lần.

Không có gì là mãi mãi nếu bạn không biết cách nắm bắt và bảo quản thứ gì đó. Vẻ đẹp cũng vậy. Nhiều người tin rằng sau khi tự điều trị mụn, không cần phải chăm sóc da kỹ lưỡng. Điều này là hoàn toàn sai!

Vì da mặt sau mụn rất yếu và nhạy cảm nên cần phải chăm sóc da cũng như các bước chăm sóc da thật cẩn thận. Kết hợp với các bước chăm sóc da tại nhà, bạn nên đến phòng khám chăm sóc da chuyên sâu 1-2 lần, để có hiệu quả duy trì lâu dài.

Và một lưu ý nhỏ khác khi điều trị mụn trứng cá tại Phòng khám Liễu Hà Nội là vào cuối tuần, số lượng khách đến phòng khám có thể tăng đột ngột, vì vậy bạn nên hạn chế trong những thời điểm này để tránh phải chờ đợi lâu.

Theo toplist