Top 5 không gian tự học lý tưởng nhất tại Hà Nội

Bạn có chán cảm giác bí ẩn trong phòng của bạn? Bạn muốn tìm cảm hứng để giải quyết đống bài tập cao cấp? Vì vậy, đừng bỏ lỡ không gian tự học lý tưởng nhất tại Hà Nội mà Toplist giới thiệu dưới đây!

Đầu tiên Trinh

Nghệ thuật trà của Ling

Bạn cần gì trong một không gian tự học lý tưởng? Một nơi yên tĩnh, một nơi để truyền cảm hứng, mang đến cho bạn những ý tưởng sáng tạo hoặc một nơi có thể đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất để làm cho sự thoải mái của thời gian tự học thực sự hiệu quả. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Nghệ thuật trà của Ling Chính xác là một trong những địa điểm tự học tuyệt vời này và cũng là cái tên không thể vắng mặt trong Danh sách hàng đầu của ngày hôm nay.

Sở hữu một không gian đầy nghệ thuật, nhưng không phải là thứ gì đó quá trừu tượng như trong suy nghĩ của nhiều người mỗi khi họ nhắc đến cụm từ này. Tại Trà nghệ thuật của Ling, nghệ thuật được thể hiện ở sự gần gũi, đơn giản, từ tinh túy nhất bởi không gian để thưởng thức trà Việt Nam, giảm thiểu sự cồng kềnh. Đúng, không gian là điểm nổi bật của Nghệ thuật Trà của Ling, nhưng điểm thu hút mạnh nhất nằm ở những loại trà tươi, hảo hạng, trong đó những điểm nổi bật phải được đề cập:

  • Tế Nam Lâm: Thuộc dòng trà nhĩ chung với chất liệu trà cổ. Mùi thơm của quả mơ được pha trộn với một ống màu xanh mộc mạc để tái tạo mùi hương mùa hè trong rừng Tà Xua cổ, Sơn La, Việt Nam.
  • Sữa ô long Alisan: Dòng trà ô long nổi tiếng ở Đài Loan, với hương thơm thoang thoảng của hoa và cỏ hòa quyện với mùi ngọt tự nhiên của sữa, hương trà ấm, nước trà xanh tươi.
  • Chinh Sơn Tiêu Phụng: Trà đen cao cấp được lựa chọn cẩn thận từ những cây trà cổ thụ ở núi Wuyi, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Với vẻ ngoài mập mạp, màu đen bóng, nhưng trà sau khi pha có màu cam, màu sáng để đi kèm với mùi thơm tự nhiên như trái cây, hương vị ấm áp, lâu dài.

Từng chút một, nhấp một ngụm trà và thưởng thức những giai điệu êm dịu và đắm mình trong bầu không khí yên bình, là một lựa chọn thú vị để tăng hứng thú, niềm đam mê cho những câu chuyện, bài học. Chắc chắn, bỏ qua Nghệ thuật Trà của Ling là một điều đáng tiếc cho những ai đang tìm kiếm một không gian học tập lý tưởng.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà: Ngõ 307 Giang Võ, quận Đa Đà, Hà Nội

Đường dây nóng: (08:00) 1218813333

Fanpage: https://www.facebook.com/vietearts/

2 Trinh

RAND Moroc & Cà phê

Nổi tiếng là một con đường yên bình của thủ đô, Trần Thanh Tông chứa đầy ký ức của rất nhiều thế hệ sinh viên và đây cũng là nơi của một nơi siêu yên tĩnh cho những người mọt sách hoặc những người đang tìm kiếm một không gian tự học lý tưởng. Chà, không phải tên khác, RAND Moroc & Cà phê là gợi ý tuyệt vời tiếp theo mà Toplist muốn cho bạn. Nhắc đến RAND Moroc & Coffee, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nơi ấm áp, mang lại cảm giác nhẹ nhõm và thoải mái như ở nhà của chính họ. Do đó, không khó hiểu khi nơi này được bình chọn là một trong những không gian học tập lý tưởng nhất cho thành phố thủ đô trẻ.

Vì dấu hiệu tên của cửa hàng nằm ở tầng 2 và khá nhỏ, nên có thể khó tìm thấy nếu bạn chưa bao giờ đến đó. Tầng đầu tiên chỉ có một cánh cửa nằm cạnh cửa hàng yến mạch và cửa hàng tạp hóa, và bên trong nó là một cái thang dẫn lên tầng hai, nơi cửa hàng đã ẩn mình từ lâu trên con phố yên bình này.

Được trang trí theo phong cách hoài cổ, RAND có tông màu trầm và ấm cùng với những bộ bàn ghế gỗ cũ nhưng "chất lượng". Một trong những khác biệt rõ ràng nhất so với các cửa hàng cà phê thông thường ở Hà Nội là, RAND không thường chơi nhạc, ngay cả những giai điệu nhẹ nhàng nhất. Sẽ chỉ có tiếng chim hót bên cành cây, tiếng máy pha cà phê khẽ rung, tiếng thở, tiếng từng trang bật. Có lẽ đó là những gì làm cho một RAND rất khác nhau.

Ngoài không gian tuyệt vời để bạn học tập, làm việc, bạn không thể bỏ lỡ những đồ uống đặc biệt chỉ có tại quán cà phê tuyệt đẹp ở Hà Nội có tên Rand Moroc. Bạn sẽ được thưởng thức morocut hoặc morocci, rất ngon và ngon. Đã thử một lần, chỉ nghiền đồ uống được pha chế tại chủ quán cà phê đẹp của quán cà phê mà thôi.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, 2B Trần Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 091 524 43 44
  • Fanpage: https://www.facebook.com/randmoca/

3 Trinh

Hoa 10 giờ hoa

Tạm gác lại những thứ không có ở đâu, tạm quên đi những lo lắng của cuộc sống, tạm thời rũ bỏ những ngày khó khăn, gian khổ, trải nghiệm một thời gian với Hoa 10 giờ Hoa là lựa chọn của đa số bạn trẻ Hà Thành ngày nay.

Hoa 10 giờ hoa Có 4 không gian khác nhau, đầy màu sắc và đầy sách và truyện, đó là những trải nghiệm thú vị cho những người trẻ thích sự lãng mạn. Không gian thư viện được thiết kế bởi chủ sở hữu của một kệ sách lớn với các cuốn sách như truyện tranh, tiểu thuyết, sách văn học … cùng với những chiếc bàn dài và ghế phòng chờ mềm mại để tạo cảm giác thoải mái khi đọc sách. Ngoài ra, không gian nhà gỗ, không gian ngồi, không gian sân vườn của Hoa 10 giờ Hoa cũng sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời, đắm chìm trong sự yên tĩnh và mơ màng giống như "cổ tích". … Giúp bạn loại bỏ mọi mệt mỏi khi đến đây.

"Vào một buổi sáng chủ nhật, Hà Nội rất náo nhiệt, bất chợt trời mưa, bất chợt trong nắng. Đến thăm 10 giờ, một không gian nhẹ nhàng với hoa, sách và đồ gốm. Vẫn còn dang dở cuốn sách của tôi vì tôi phải vội vàng. Có những lúc tôi muốn nó. dừng lại không bao giờ biến mất. "- đó là cảm giác của một vị khách đang đến Hoa 10 giờ hoa. Thật vậy, sự yên tĩnh và nhẹ nhàng của nhà hàng khiến chúng ta quên đi thời gian vội vã, đắm mình trong sự thưởng thức thanh lịch của những cuốn sách … và đó cũng là lý do Tại sao Hoa 10 giờ Hoa được nhiều người bầu chọn là một không gian học tập lý tưởng.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 26 Hàng Voi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 036 657 8989
  • Trang web: http://www.hoa10gio.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bookcafe.hoa10gio/

4 Trinh

Café & Bistro

Giữa cuộc sống nhộn nhịp và ồn ào của thủ đô, nếu bạn cảm thấy khó khăn để tìm một thế giới của riêng mình, thuận tiện cho việc học tập, đọc sách, Café & Bistro luôn nằm trong top những lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đúng như tên gọi của nó, đặc điểm của cửa hàng là có rất nhiều … ghế sofa cộng với trang trí ấm cúng, nhẹ nhàng để khiến mọi người cảm thấy như đang ở nhà. Nhiều người cho rằng, đến Xofa không khác gì lạc vào thế giới của nỗi nhớ, nơi đó là một nơi yên bình, một không gian yên tĩnh và là một nơi tuyệt vời để tránh sự hối hả của cuộc sống. , quả thực không sai khi nói "Xofa Café là một bài hát trữ tình giữa lòng Hà Nội".

Quán gồm hai tòa nhà hai tầng, ở giữa là một góc sân dành cho những vị khách thích uống cà phê trong không khí Hà Nội. Mỗi tầng đều có xofa và gối để bạn có thể thư giãn. Tầng một khá đông đúc và nhộn nhịp, vì vậy đối với những người thích đọc sách và tận dụng việc học tập trong một không gian yên tĩnh, hãy lên tầng hai.

Và điều đặc biệt hơn nữa là Xofa mở cửa 24/7, mọi người ở đây có thể … ngồi đến sáng – một trong những tính năng mới so với các quán cà phê khác ở thủ đô. Do đó, nếu bạn đang muốn ở lại qua đêm, lắng nghe từng hơi thở trong đêm mùa thu Hà Nội, Xofa Café sẽ là nơi giúp bạn giải quyết cảm xúc, hãy ở lại một đêm với Hà Nội của Hoàng Lan, của hoa sữa …

Nổi bật bởi không gian nhưng đừng quên đề cập đến một thực đơn khá đa dạng với đầy đủ các món ăn và bánh ngọt, để thực khách thưởng thức câu chuyện với bạn bè của họ.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3717 1555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/

5 Trinh

Sách & # 39; n Cà phê

Nếu nói về những quán cà phê yên tĩnh để học, sẽ là một sai lầm lớn nếu không nhắc đến Sách cà phê. Nơi này được biết đến là nơi mà nhóm sinh viên, câu lạc bộ với không gian rất tuyệt vời và ấm áp. Tại đây, bạn có thể ngồi hoặc ngồi trên băng ghế để học nhiều như bạn muốn. Tại cửa hàng, bạn cũng có thể trao đổi sách cho trà sữa. Mỗi cuốn sách bạn đóng góp cho Tủ sách cộng đồng của Sách Cà phê sẽ được đổi lấy những tách trà sữa thơm ngon. Rất thú vị đúng không!

Quán cà phê yên tĩnh, xinh đẹp như Booketn Coffee sẽ khiến bạn cảm thấy được tôn trọng, được chăm sóc và chăm sóc. Bằng cách đắm mình trong bầu không khí tuyệt vời của Cà phê Sách, bạn sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi những áp lực của cuộc sống bên ngoài. Book cà phê cà phê có một thức uống khá tốt và một số đồ ăn nhẹ ngon với giá cả hợp lý. Thực đơn khá mềm, phù hợp với nhiều tầng lớp khác nhau, đặc biệt là nhân viên văn phòng. Bạn còn chờ gì nữa mà không đến Book Bookn Coffee ngay hôm nay?

Tận hưởng sự mượt mà nhất Sách cà phê Mang theo sách, những câu chuyện về cuộc sống, sau đó quên đi tất cả những nỗi buồn xung quanh và đừng bỏ lỡ nơi này nếu bạn đang tìm kiếm một không gian học tập lý tưởng!

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1 ngõ 1 Trường Chinh (cạnh bệnh viện An Việt), Hà Nội
  • Điện thoại: 034 799 8356
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bookncoffee/